ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] How cute you are - ChanBaek / Exo

    ลำดับตอนที่ #6 : To secretly love somebody♡ (Special)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      42
      22 เม.ย. 60

                                                        

                                                          ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chanbaek
                                                                           
                                                                            // I don’t trust words, I TRUST ACTIONS. //


    Special parts


    "เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!! คยองซูกูฝากชีทก่อนนะเดี๋ยวมา"  ผมพูดพร้อมกับฟาดชีทใส่อกเพื่อนตัวเตี้ยทันที

     

    "เดี๋ยวๆๆ! อะไรของมึง? เกิดเรื่องใหญ่บ้าบออะไรของมึง"

     

    "เดี๋ยวค่อยกลับมาเล่าให้ฟัง ว่าแต่มึงดมปากกูทีว่ากลิ่นเหล้ายังมีอยู่ไหม"

     

    "ไอ้สั้ด!! ถึงกูจะสนิทกับมึงมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามึงจะเป่าลมปากที่มีหมาเน่าอยู่ในนั้นใส่หน้ากูยังไงก็ได้นะห่า"

     

    "มึงหลอกด่ากู? เออช่างก่อนๆไม่มีกลิ่นเหล้าใช่ไหมละเดี๋ยวกลับมา"  ก็จะอะไรซะอีกล่ะถ้าไม่ใช่ว่าเมื่อวานผมไปนั่งดื่มกับพวกเพื่อนๆในกลุ่มมา ละ

    พอตอนจะกลับ ก็ดันบังเอิญหันไปเจอพวกไอ่เด็กเซฮุนเพื่อนสนิทของเจ้าตัวเล็กนี่ซะก่อนแต่ความซวยมันอยู่ตรงที่ผมไม่ได้บอกคนตัวเล็กว่าจะไปดื่ม 

    แต่บอกว่าไปช่วยพวกแทยงทำโปรเจคแล้วคงจะยุ่งมากน่าจะไม่มีเวลาตอบ..เวรแท้

     

    แล้วผมก็เดาไม่ผิดว่าเวลานี้เขาต้องนั่งอยู่ที่สวนหน้าคณะของเขาแน่นอนผมรีบพุ่งตัวไปหาคนตัวเตี้ยที่ตอนนี้กลายเป็นคน

    ตัวเล็กของผมไปแล้วด้วยความเร็วเเสง..แน่นอนว่าผมต้องเร็วอยู่แล้ว

     

    "แบคฮยอนนนนนนนนอย่าเพิ่งลุกกกๆๆ ฟังพี่ก่อนน๊า"   ถึงจะเกลียดเสียงสองของตัวเองขนาดไหนแต่ตอนนี้เพื่อความอยู่รอดผมก็ต้องทำไว้ก่อนละหน่า

     

    "ผมไม่มีอะไรจะคุยกับคนขี้โกหกขี้หลอกลวงขี้เจ้าเล่ห์ขี้.."

     

    "โอเคพอก่อนแบคพูดจนพี่เริ่มปวดขะ.."

     

    "หุบปากนะพี่ชานยอล!ผมเพิ่งกินข้าวมา!แต่นั่นมันไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ผมไม่อยากคุยกับพี่!"

     

    "โธ่แบคคคอย่างน้อยๆฟังพี่พูดนิดนึงก็ยังดี..น๊า"    ผมพูดพร้อมๆกับที่เริ่มเอามือสอดเข้าไปในกระเป๋ากางเกงเพื่อหยิบอะไรบางอย่างออกมา

     

    "เอ้ย! อะไรอะ"

     

    "ไส้กรอก วันนี้ยังไม่ได้กินใช่มั้ย?" ผมถามพร้อมใช้รอยยิ้มที่เขาไม่ค่อยจะชอบเท่าไหร่ให้เขาเพราะมันจะทำให้เขาพ่ายแพ้ผม

     

    "อย่าเอาของโปรดผมมาล่อนะ!พี่คิดว่าผมเห็นแก่กินมากเลยหรอ!"

     

    "มันไม่ใช่แบบนั้นนพี่แค่อยากให้แบคอารมณ์ดีได้โปรดเถอะฟังก่อนนะ"

     

    "เหอะ!! ผมให้เวลาพี่ไม่เกิน3นาทีว่ามา"  ใจดีมากเลยน๊าเด็กคนนี้

     

    "โอเค! อย่างแรกพี่ยอมรับผิดทุกอย่างเลย.."

     

    "อะไรคือทุกอย่างผมขอความชัดเจนด้วย"   หึ่ยยตัวก็แค่เนี้ยยะทำมาเป็นดุนักดุหนาน่ากลัวตายยแหละ

     

    "พี่ขอโทษที่โกหกว่าจะไปทำงานแต่ที่จริงไปดื่ม..พี่แค่ไม่อยากให้เราคิดมากแต่พี่ก็ไม่อยากปฏิเสธเพื่อนอะพี่ผลัดพวกมันมาบ่อยมากเลย"   ใช่ละ

    ผมจะกล้ากับเขาได้ไงตั้งแต่เริ่มคุยกันมาผมแทบไม่กล้ากระดิกตัวทำอะไรเลย

     

    "ในสายตาพี่ชานยอลผมดูเป็นคนยังไงหรอครับ?"

     

    อ่าผมชอบนะที่เขาเปลี่ยนมาเรียกผมแบบนี้แล้ว แต่ต้องไม่ใช่ในสถานการณ์แบบนี้สิ

     

    "อะไรนะ แบคหมายถึงอะไร"

     

    "เท่าที่ฟังทำไมผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนชอบบังคับคนอื่น ชอบก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวพี่เลยล่ะครับ?"

     

    "มันไม่ใช่แบบนั้นนะแบคคือพี่.."  อ่าให้ตายยยย

     

    "ครับเข้าใจแล้ว..งั้นผมจะพูดให้เคลียร์วันนี้"

     

    "เอ่อไม่ใช่สิเราเข้าใจอะไรอะฟังพี่กะ.."

     

    "ผมไม่ใช่เจ้าชีวิตของพี่เพราะงั้นพี่อยากจะทำอะไรพี่ก็ทำได้เลยไม่ต้องมาขอผม"

     

    "แบค"   เขาประชดผมหรอ._.

     

    "ผมไม่อยากทำให้พี่รู้สึกอึดอัด..คนเราจะรักกันได้ก็ต้องเข้าใจกันและกันไม่ใช่หรอครับ ผมไม่เคยว่าเลยนะถ้าพี่อยากจะทำอย่างที่เคยทำ ผมเข้าใจว่า

    พี่เกรงใจผมถึงแม้ตอนนี้เราจะยังไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตามผมรู้ว่าพี่อยากทำให้ผมสบายใจแต่มันไม่ได้มีแต่คำพูดนะครับ แค่พี่แสดงให้ผมเห็นมันก็ดี

    มากแล้วสำหรับพวกเราตอนนี้"

     

    ....เขาไม่ได้ประชดผมนี่

     

    "แบคฮยอน" 

     

    "ผมอะพร้อมที่จะเปิดใจรับรู้สิ่งที่พี่อยากทำหรือชอบทำอยู่แล้ว..แต่ให้ตายเถอะพี่ชานยอลผมเองก็เพิ่งได้รู้ตอนนี้ว่าพี่คิดกับผมแบบนี้"

     

    ทำไมถึงยังไม่หยุดอีกนะ..

     

    "บยอน แบคฮยอน"

     

    "ผมเสียใจนะที่พี่เลือกที่จะโกหกผมแทนที่จะบอกแต่เสียใจกว่าที่ผมได้รู้ความจริงจากคนอื่น ทำไมอะหรือผมเคยกดดันอะไรพี่หรอทะ.."

     

    ทำไมถึงยังไม่หยุดน่ารักอีกนะ

     

    จุ้บ!

     

    "!!!!"   ก็เพราะเป็นแบบนี้ไงผมถึงห้ามใจตัวเองแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว

     

    "เงียบได้สักทีให้ตายเถอะชอบแบบในซีรีย์สินะต้องจุ้บสินะถึงจะหยุด"

     

    "พี่.."

     

    เพราะเขาน่ะน่ารักขึ้นทุกวันจนผมอยากจะบ้าตายวันละล้านรอบ

     

    "ทำไมถึงได้น่ารักขนาดนี้นะบยอนน้อย"

     

    "อะไรเล่า!ผมซีเรียสนะ"

     

    "พี่ก็ซีเรียส พี่ไม่เคยมองว่าเราเป็นคนประเภทนั้นสักหน่อยพี่เเค่เป็นห่วงความรู้สึกของเรามากเท่านั้นเอง"

     

    "..."

     

    "แต่ถ้าเราพูดมาขนาดนี้แล้วพี่ก็จะได้ทำทุกอย่างให้ชัดเจนสักที"

     

    "..."

     

    "พี่ว่ามันถึงเวลาแล้ว..เราสองคนมาคะ..เห้ย!!มองไรวะ!"   ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดจบ สายตาอันแกร่งกล้าที่เอาไว้

    สอดส่องคนที่ชอบมองเจ้าตัวเล็กนี่ก็ดันทำงานซะก่อน

     

    "เอ่อขอโทษครับรุ่นพี่!!"

     

    "ไม่หาย! นายเป็นใครมีอะไร!"    มีอะไรกับคนของผมถึงต้องมองด้วยสายตาหวานฉ่ำอย่างกะนมข้นที่หกออกมาทั้งขวด

    ขนาดนั้น!

     

    "พี่ชานยอล"

     

    "เปล่าครับ!"   ไอ่บักหรรมนี่วอนมาก

     

    "ยังอีก!!"   ยังจะแอบมองอีก!

     

    "พี่ชานยอล!"

     

    "ห้ะๆจ่ะ!" ผมสะดุ้งหัวเกือบหลุดแน่ะง่าตกใจหมดเลย

     

    "คบกันนะ"

     

    "...!!"   แต่นี่สิที่ทำให้ผมตกใจยิ่งกว่า

     

    "พี่ไม่ได้เรื่องเลยต้องให้ผมเป็นคนพูดก่อนตลอดเลย"

     

    "ต้องเป็นพี่สิทำไมเราแย่งพี่พูดละ!!"   เด็กคนนี้ทำหัวใจผมเต้นเร็วเกินไปมากี่ครั้งแล้วนะ

     

    "จะพี่หรือผมผลลัพธ์สุดท้ายก็คงไม่ต่างนี่หน่าหรือไม่จริง..พี่จะไม่รับคำขอของผมหรอครับ"

     

    "ไม่รับพี่ก็บ้าเต็มทนแล้ว..เจ้าตัวเล็ก!"

     

    "แน่นอนอยู่แล้ว!:p"

     

    "แบคฮยอนเป็นใครทำไมต้องน่ารักขนาดนี้เนี้ย"

     

    "เป็นแฟนพี่ชานยอล:/"

     

    ผมคงต้องไปหาหมอหรือหายาอะไรสักอย่างบนโลกนี้กินแล้ว เพราะถ้าไม่งั้นผมคงต้องตายโดยที่หัวใจเต้นเร็วทะลุท้องฟ้าไปแน่ๆอ่าา..

     




    #howcutecb

     



    // End //

    ชอบปะจ้าแต่เราชอบนะ..ชอบทุกคนที่มาให้กำลังใจกังงอ้ะ ฮิ้วววเต๊าะแลงแต่จะชอบกว่านี้ถ้ามาแสดงความคิดเห็นกังเยอะฟ่านี้จุ้บๆจิ้บๆ


    (c)              Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×