ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #12 : เลขาส่วนตึว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      2 ต.ค. 55

    เอ๊ะ! นี่ใช่คุณอานโซฮีที่คุณผู้หญิงให้มาอยู่เป็นเพื่อนคุณหนูรึป่าวคะ

     หญิงสาววัยกลางคนถามออกไปพร้อมรอยยิ้ม

    ใช่ค่ะ

    เชิญค่ะ

    แล้วยัยแอ๊ป….เอิ่ม ลิมหน่ะค่ะอยู่ไหนหรอ

    สาวแก้มกลมรีบแก้คำทันที

    คุณหนูอยู่บนห้องน่ะค่ะ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    คุณหนูคะ คุณโซฮีมาแล้วนะคะ

    “……”

    ลิมที่กำลังอาบน้ำอยู่จึงไม่ได้ยินเสียงของป้าสาวใช้

    ตายล้ะ ป้าลืมไปสนิทเลยค่ะว่าทำอาหารไว้อยู่ข้างล่างยังไงเดี๋ยวป้าลงไปก่อนนะคะ

    ป้าสาวใช้ที่ทำหน้าตาแตกตื่นขึ้นมารีบบอกก่อนจะวิ่งลงบันไดไป

    เอ่อ..ระวังด้วยนะคะ

    โซฮีที่พูดตามหลังไป

    หือ ประตูไม่ได้ล็อค

    โซฮีที่ถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาในห้อง เดินดูของรอบๆห้องลิม

    อ้าวมาแล้วหรอ

    ปึ๊ก~

    โซฮีที่ทักออกไป ทำให้คนที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำใหม่ๆตกใจจนผ้าเช็ดตัวที่ห่มตัวอยู่นั้นหลุด

     “อร๊ายยยยย!!!”

    ลิมที่ตอนนี้กรี๊ดสุดเสียง แต่ผิดกับโซฮี่ที่ยืนอึ้งกับร่างกายของลิมนั่น

    อะ เอ่อ

    โซฮีที่ตั้งสติได้จึงหันหลังให้ลิมเพื่อให้ลิมได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

     

     

     

    ร่างสูงที่เดินเข้ามาในบริษัทดูมีออร่าทุกทีที่เดิน ทำให้พนักงานไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายต่างให้ความสนใจของเธอตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ไม่เลิก

    คุณเยอึนคะ

    ว่าไง

    พนักงานสาวเรียกร่างสูงที่เพิ่งเข้าบริษัท

    มีคนมาขอสมัครงานน่ะค่ะ

    ที่นี่เต็มแล้วเค้าไม่รู้รึไง

    เธอทราบค่ะแต่ว่าชั้นบอกยังไงเธอก็ไม่สนเลย จะขอพบคุณเยอึนให้ได้ท่าเดียว

    ~หืม เป็นผู้หญิงงั้นหรอ ใครกันนะ~

    อืม แล้วเธอคนนั้นอยู่ไหน

    ชั้นให้เธอไปรออยู่ห้องคุณหน่ะค่ะ

    พนักงานสาวสวยพูดจบ ร่างสูงก็รีบเดินเข้าไปในห้องทำงานของตนโดยเร็วโดยที่ไม่ได้พูดอะไรต่อ

    ปึ้ง เสียงประตูในห้องทำงานร่างสูงปิดลง ร่างสูงที่มองไปยังรอบๆห้องทำงานองตนก็พบว่ามีหญิงสาวร่างบางคนนั้นนั่งอยู่

    อ่ะแฮ่ม

    อ้ะ!”

    นี่ชั้นทำให้เธอตกใจรึป่าว

    อ๋อ ป่าวหรอกค่ะ

    ร่างสูงที่เดินเข้ามาใกล้ร่างบางทำให้ร่างบางต้องเดินถอยหลังหนีตาม

    เธอเป็นน้องสาวของซอนเยหนิ

    ค่ะ

    ซอนมีเบี่ยงหน้าไปทางอื่นเพราะว่าตอนนี้หน้าของทั้งคู่กำลังอยู่ชิดกันมาก

    พนักงานบอกว่ามีคนมาสมัครงาน ใช่เธอป่าว?

    ร่างสูงที่ถอยออกมาจากตัวร่างบางก่อน เพราะเห็นว่าหน้าร่างบางตอนนี้ซีดเกิน

    ค่ะ ชั้นเองแหละ

    เธอไม่รู้หรอว่าที่นี่พนักงานเต็มหมดแล้ว

    ร่างสูงพูดพรางยกกาแฟขึ้นดื่ม

    ชั้นรู้ แต่ชั้นอยากทำงานที่นี่กับคุณจริงๆนี่คะ

    ทำไมเธอถึงอยากทำงานกับชั้นล่ะ

    ~โอ๊ย! นี่คุณจะถามเซ้าซี้อะไรชั้นนักหนาเนี่ย~

    เพราะว่าคุณพ่อของคุณบริหารงานเก่งมั้งคะ

    อืม งั้นหรอ

    ร่างสูงทำหน้าคิด

    นี่ ตกลงคุณจะรับชั้นมั้ยอ่ะ

    นี่เธอจะไม่ให้ชั้นคิดเลยรึไง ชั้นกำลังหาตำแหน่งที่เหมาะกับเธออยู่เนี่ย

    นี่แสดงว่าคุณรับชั้นเข้าทำงานแล้วใช่มั้ยค่ะ

    ~ก้าวมาอีกขั้นแล้วซอนมีชั้นจะช่วยพี่ยูบินขัดขวางให้ถึงที่สุดเลยคอยดู~

    อืม เอาเป็นว่าเธอมาเป็นเลขาส่วนตัวของชั้นแล้วกัน

    ร่างสูงปิดแฟ้มลงพร้อมมองไปยังร่างบาง

    ~ทำไมชั้นจะไม่รู้ซอนมีว่าที่เธอมาขอชั้นทำงานที่นี่เพราะอะไรถ้าไม่ได้ช่วยไอบิน~

    แล้วชั้นต้องทำอะไรบ้าง

    ไม่ยากหรอกเธอแค่อยู่กับชั้นตลอดเวลา

    นี่ชั้นต้องอยู่กับคุณตลอดเวลาเลยหรอ

    อื้ม ก็ชั้นให้เธอมาเป็นเลขาส่วนตัวของชั้นแล้วหนิ

    แล้วชั้นต้องเริ่มงานตั้งแต่เมื่อไหร่

    เดี๋ยวนี้

    ห้ะ! ดะเดี๋ยวนี้เลยหรอ

    ทำไมล่ะคุณเลขาคนสวยชั้นจ้างคุณแล้วนะ

    ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบากำลังเดินเข้าไปใกล้ร่างบางพรางเป่าลมใส่หูร่างบางนี่ให้จั๊กจี้เล่นเล่นเอาร่างบางตรงหน้าเสียววูบเลยทีเดียว

    ~ซอนมีเธอมีสติหน่อยสิ ไม่ๆๆ ชั้นจะมาหลงกับท่าทางแบบนั้นไม่ได้นะแม้จะเสียดายก็เหอะ T^T~

    คุณนี่มันเจ้าเล่ห์ที่สุดเลยนะ

    ร่างบางที่ทำหน้าเคืองใส่ร่างสูงนี่

    กรอกประวัติซะ

    ร่างสูงที่หยิบแผ่นกระดาษสีขาวให้ร่างบางกรอกลงไป

    อ่ะนี่

    ร่างบางที่กรอกมาได้สักพักก็ยื่นส่งมันให้ร่างสูง ร่างสูงก็บรรจงอ่านมันอย่างละเอียด

    ~อืม ทำไมใช้นามสกุลลีล่ะหรือว่าเธอกับซอนเยไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ~

    ชั้นหิวแล้ว ป่ะ

    ร่างสูงที่เก็บเอกสารของร่างบางลงไปเรียบร้อยแล้วเอ่ยขึ้นเสียงนิ่ง

    หะ….หิวแล้วมันเกี่ยวอะไรกับชั้นล่ะ

    ซอนมีที่เบิกตากว้างกับสิ่งที่ร่างสูงพูด

    เกี่ยวสิ เธอจำหน้าที่ของเลขาไม่ได้แล้วหรอ

    ร่างสูงที่ดึงข้อมือของร่างบางนี่ให้เดินตามออกไปหากแต่ร่างบางนี่ขัดน้อยๆ

    หนะนี่ปล่อยชั้นนะ

    นี่ เธออยากให้ชั้นไล่เธอออกรึไง

    ร่างสูงเริ่มทนไม่ไหวกับร่างบางเลยลองแกล้งขู่ออกไปเล่นๆซึ่งก็ได้ผลร่างบางเงียบลงทันทีที่ร่างสูงพูดจบ นั่นทำให้ทุกคนในบริษัทมองสองคนนี้เป็นตาเดียวกันทุกคนแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งอะไร

    อะอ้าวคุณเยอึนหนิแล้วออกไปไหนกับใครเนี่ย

    พนักงานสาวรุ่นราวคราวเดียวกันกับซอนเยเอ่ยมาพูดกับซอนเย

    ~นั่นซอนมีหนิ คุณเยอึนรับเธอเข้าทำงานแล้วหรอ แล้วเธอไปไหนกับคุณเยอึนนะ~

    มาลงทีเดียว5ตอนเลย หลังจากไรเตอรฺ์หายไปหลายวัน T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×