ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #13 : จูบแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      3 ต.ค. 55

    นี่ใครให้เธอเข้ามาในห้องชั้นก่อนได้รับอนุญาตย่ะ

    หลังจากที่ลิมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเธอก็หาเรื่องใส่สาวแก้มกลมทันที

    ก็ชั้นเห็นประตูไม่ได้ล็อคหนิก็เลยเข้ามาไม่นึกว่าเธอจะ…”

    สาวแก้มกลมพูดเว้นวรรคไว้ให้ลิมคิดทำให้ลิมรู้สึกอายๆอย่างบอกไม่ถูก

    นี่ หยุดพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ คนอะไรเสียมารยาทที่สุด

    ลิมเบ้หน้าเล็กน้อย

    อ้าว เธอจะมาว่าชั้นก็ไม่ถูกนะยัยแอ๊ปเปิ้ล

    ก็เพราะเธออะแหละ ชิ ทำให้ชั้นตกใจจน…”

    ลิมเงียบเพราะจะให้ตนพูดก็เขินแย่ล่ะสิ

    จนอะไรหรอ

    สาวแก้มกลมที่เห็นลิมหน้าแดงๆก็ยังแกล้งไม่เลิก

    เออ ช่างเหอะ ชิ

    ลิมที่หันหน้าหนีมาเช็ดผมให้แห้ง

    ~นี่เธอโกรธก็น่ารักดีเหมือนกันนะยัยแอ๊ปเปิ้ล~

    ~คนบ้า นี่ชั้นเขินไปหมดแล้วนะเนี่ย ไม่ได้ๆ เดี๋ยวยัยนั่นจะหาว่าเราชอบ เก็บอาการไว้ลิมมี่ๆ~

     

     

     

     

     

     

    ไปทำอะไรกันนะ

    ซอนเยที่นั่งพึมพำอยู่คนเดียวยังคิดเรื่องที่เยอึนกับซอนมีไปทำอะไรกันอยู่ จึงลองกดเบอร์โทรไปแต่ก็ไม่มีใครรับ จึงลองส่งข้อความไปแทน

    ทำไมไม่รับเนี่ย

     

     

    นี่ ปล่อยชั้นได้แล้วไม่ต้องจับมือชั้นตลอดก็ได้

    ร่างบางพูดกับร่างสูงที่จับข้อมือเธอไว้ตลอดเวลาอยู่

    ได้ไงล่ะ ถ้าเธอหนีชั้นขึ้นมาค่าจ้างชั้นก็ไม่คุ้มหน่ะสิ

    คุณก็กินอิ่มแล้วก็กลับบริษัทสักทีสิ

    นี่บริษัทชั้นมันคงไม่หนีไปไหนหรอกนะไม่เห็นจะต้องรีบเลย

    แล้วคุณจะพาชั้นไปไหนเนี่ย

    อย่าถามมาก ตามมาเหอะน่า

    ร่างสูงหันมามองร่างบางที่กำลังขัดขืนนิดๆ

    ภายในรถคันหรูของร่างสูงที่กำลังขับเคลื่อนออกไปจากเขตพื้นที่นอกโซลร่างบางที่นั่งมองข้อความจากซอนเยที่ส่งมาให้ตนก่อนหน้านี้

    (ซอนมีตอนนี้เธอกำลังอยู่กับใครทำไมไม่รับโทรศัพท์พี่)

    เมื่อซอนมีเปิดออกมาอ่านก็รู้ว่าซอนเยนั้นได้ส่งมาให้ตนนานแล้วและยังมีเบอร์ที่ไม่ได้รับอีกหลายสาย

    พี่ซอนเย

    ร่างบางที่เรียกชื่อพี่สาวตนเบา

    เป็นอะไรรึป่าว

     “ชั้นว่าเรากลับกันเถอะ

    ออกมาไกลขนาดนี้แล้วชั้นไม่กลับง่ายๆหรอกนะ

    ร่างสูงที่หันมองบอกร่างบางโดยที่ร่างบางก็ไม่ได้คัดค้านอะไรอีกเพียงแต่ร่างบางก็ได้แต่ทำใจ

    ~คุณจะพาชั้นไปไหนเนี่ย จะทำอะไรชั้นรึป่าวก็ไม่รู้ T^T~

    ซอนมีหยุดความคิดเหล่านั้นไปก็ที่หยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมากดเบอร์โทรไปยังพี่สาวเธอ

    [นี่ซอนมี ทำไมไม่รับโทรศัพท์พี่]

    เอ่อ พอดีที่นี่มันไม่ค่อยมีสัญญาณหนะค่ะ

    [หือ ที่นี่ที่ไหนกัน]

    ซอนเยพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูสงสัย

    เอ่อ ซอนมีก็ไม่รู้เหมือนกันหน่ะค่ะ แค่นี้ก่อนนะคะสัญญาณไม่ดีเลย

    [อะ..อ้าว ฮัลโหล ฮัลโหล ซอนมี]

    ~ซอนมีขอโทษนะคะพี่ซอนเย ชั้นไม่อยากให้พี่รู้ว่าชั้นอยู่กับคุณเยอึนสองคน~

    ร่างบางที่นั่งกำโทรศัพท์ไว้แน่นพรางถอนหายใจยาวๆ

     

     

     

     

     

    ซอนเยหิวอะไรมั้ย

    “….”

    ซอนเย

    คะ อะไรนะคะพี่ยูบิน

    ซอนเยที่หลุดจากภวังค์

    พี่ถามว่าเธอหิวอะไรมั้ย

    ไม่หน่ะค่ะ

    เป็นอะไรรึป่าว

    ป่าวนี่คะ

    ปากเธอบอกป่าวแต่หน้านี่มันบอกว่าเหมือนมีอะไรนะ

    ชั้นไมได้เป็นอะไรแล้วก็ไม่มีอะไรด้วย

    ~วันนี้เธอดูแปลกจังเลยนะ ไม่เหมือนซอนเยคนเดิมเลย~

    ติ๊ด ติ๊ด

    (ซอนเยวันนี้ชั้นมีธุระนิดหน่อยคงไม่ว่างไปทานอาหาร ไว้วันหลังแล้วกันนะ เยอึน)

    ข้อความนั่นยิ่งทำให้สาวร่างเล็กนี่หงุดหงิดขึ้นไปใหญ่อยากจะปาโทรศัพท์เครื่องหรูนี่ทิ้งซะจริงๆ

    เป็นอะไรอีกล่ะ

    ร่างโปร่งที่ตัดสินใจถามไปอีกครั้ง

    ไม่มีอะไรหน่ะค่ะแค่เรื่องงาน

    อืมมม พี่ว่าช่วงนี้เธอดูจะเครียดเรื่องงานมากเลยนะ

    ก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ

    เธอจะไปไหนรึป่าว

    ไม่ล่ะค่ะ ชั้นอยากกลับบ้าน

    เมื่อทั้งคู่พูดจบก็สาวผิวเข้มก็ขับรถมุ่งหน้าไปส่งร่างบางตามเคย

    ~งานที่ว่าจะเป็นเรื่องของไอปาร์ครึป่าวนะ~

     

     

     

     

    เฮ้อ ถึงสักที

    ร่างสูงมองไปทางร่างบางที่เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ในรถของตน

    ขี้เซาจังเลยนะ

    ร่างสูงเผยยิ้มออกมาที่มุมปาก แล้วค่อยๆเคลื่อนตัวไปยังเบาะของร่างบางที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ ทำให้ร่างสูงที่ตอนนี้เริ่มสำรวจร่างบางนี่ไม่หยุดทั้งปากที่อวบอิ่มจมูกที่โด่งสวยเข้ารูปใบหน้าที่สวยเหลือเกินจนใครก็ห้ามใจไม่ไหวรวมถึงร่างสูงก็เช่นกัน

    เธอนี่ก็สวยไม่แพ้พี่สาวเลยนะ

    ร่างสูงที่กำลังลูบแก้มเนียนขาวนั่นอยู่

     “อือ อืม

    ร่างบางที่เหมือนเริ่มรู้สึกไม่สบายตัวจึงเอามือมาปัดๆที่ใบหน้าพร้อมกับลืมตาขึ้นมาช้าๆ

    คะ..คุณ

    เป็นเลขาแบบนี้ใช้ไม่ได้เลยนะ

    ร่างสูงพูดพรางเอาผมที่ปกปิดใบหน้าออก

    ชั้นขอโทษค่ะ พอดีชั้น..อุ๊บ!”

    ร่าสูงที่ไม่รอให้ร่างบางพูดจบมือเรียวของร่างสูงจับคางมนเกยขึ้นมาก่อนจะประทับริมฝีปากไปที่ร่างบางอย่างดูดดื่ม ร่างบางที่ไม่ขัดต่อการกระทำของร่างสูงแต่ในใจก็นึกโกรธตัวเองที่ไปยอมให้เค้าทำแบบนี้ได้ยังไง

    อื้อออ อืมมม คุณยะ อื้ม

    ร่างบางที่ครางออกมาพร้อมกับเอามือไปโอบรอบคอร่างสูง ร่างสูงที่เห็นว่าคงไม่ดีแน่ถ้าใครมาเห็นเข้าจึงเป็นคนผละออกมาจากตัวร่างบางก่อน

    ทำไมหายใจแรงขนาดนั้นล่ะ ทำกับอย่างเธอไม่เคย

    ร่างสูงที่หันไปมองอีกฝ่ายที่ตอนนี้หายใจแรงมาก

    กะ..ก็ชั้นไม่เคยหน่ะสิ

    ร่างบางที่พูดติดขัดพรางหันหน้าไปมองกระจก

    นี่เธออย่าบอกนะว่านี่คือจูบแรกของเธอหน่ะ

    ร่างสูงพูดแบบไม่คิดอะไร

    ก็ใช่น่ะสิ

    ร่างบางที่หันหน้ามาทำหน้าเหมือนโมโหร่างสูงสุดๆที่จู่ๆก็มาขโมยจูบแรกของเธอไป

    ห้ะ!!!”

    ~บ้าๆๆชะมัด นี่ชั้นเสียจูบให้กับยัยนี่แล้วงั้นหรอ~

    ~นี่ชั้นเป็นจูบแรกของเธอหรอ แต่ทำไมชั้นต้องรู้สึกดีใจขนาดนี้ด้วยนะ~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×