ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF EXO ) ' Something Special '

    ลำดับตอนที่ #19 : [OS] :: Still You (Kai x Hun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 897
      3
      12 เม.ย. 56

    Still You
    Kai x Sehun

    special one shot for SEHUN’s BIRTHDAY 130412 
















     

               


     

    มันนานแค่ไหนแล้วนะ.. ที่เดินอยู่ข้างกันแบบนี้

     

     

     

                ตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวท์ ข้างกายของเซฮุนยังมีผู้ชายคนเดิมเคียงข้างเสมอ คนที่สามารถมอบทั้งรอยยิ้มและความไว้วางใจให้มาตลอด คนที่พูดได้ว่าพิเศษที่สุดได้อย่างสนิทใจ

     
     

                คิม จงอิน

     
     

                การที่อยู่โรงเรียนเดียวกันอาจเป็นโชคหรือพรหมลิขิต ในทุกวันที่มีคนพาเดินข้างกาย ไม่ต้องเหงาเดินไปซ้อมคนเดียว เดินไปพร้อมกัน เล่นสนุกกันตลอดทาง หรือแม้แต่นั่งรถประจำทางย้อนสายทางกลับบ้านเพื่อไปส่ง จงอินก็ทำมาทุกอย่าง ความสุขที่ไม่จางหายเลยจริงๆ

     
     

                ช่วงซ้อมเป็นเด็กเทรนที่แสนเหนื่อย ท้อตั้งหลายครั้ง เหนื่อยล้านับไม่ถ้วน แต่เพราะใครถ้าไม่ใช่จงอิน กำลังใจที่เปี่ยมล้นส่งมาให้เสมอ รอยยิ้มที่เปรียบเหมือนแสงสว่าง ความอบอุ่นส่งมอบมาให้ สัมผัสนุ่มนวลของมือหนาบนหัวทำให้ลืมเรื่องที่ล้าทั้งหมด จนกลายเป็นความผ่อนคลาย

     
     

                บางครั้งน้ำตาก็กลั่นตัวออกมาได้อย่างง่ายดาย คนท้อไม่ได้มีเพียงแค่เซฮุนคนเดียว จงอินก็เช่นกัน อาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม มันมีได้เหมือนกัน แต่เราสัญญากันแล้วว่าจะเดินไปพร้อมกัน มุ่งมั่นเพียรพยายามฝ่าอุปสรรคสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

     
     

                “นายต้องหายเร็วๆนี้นะจงอิน” มือเรียวของเซฮุนสัมผัสลงบนแก้มของจงอิน รอยยิ้มจางส่งไปให้พร้อมกับลูบแก้มนั่นเป็นการปลอบโยน น้ำตาใสที่คลอหน่วงคล้ายจะหยดอยู่เต็มหน่วย

     
     

                “ขอบคุณนะเซฮุน..” อ้อมกอดอบอุ่นที่มอบให้กัน จงอินซุกหน้าลงที่อกบาง หยดน้ำตาที่ไม่อยากให้ใครได้เห็นไหลซึมผ่านเสื้อยืดสีเข้มของเซฮุนหยดแล้วหยดเล่า มือบางลูบหัวทุยของจงอินอย่างบางเบา

     
     

    คนเราเมื่อท้อ ก็ต้องการหลักไว้พักพิงเสมอ

     


     

    ช่วงแรกของความสำเร็จผ่านมาได้อย่างยากลำบาก การวางตัวให้เป็นศิลปินนั้นมีแต่ความไม่แน่นอน กว่าจะออกมาได้อย่างตามใจก็ปรับเปลี่ยนให้เหนื่อยใจอยู่นับไม่ถ้วน เซฮุนเกือบไม่ได้อยู่กับจงอินแล้ว แต่นั่นแหละความฝันที่ร่วมกันสรรสร้างกำลังกลั่นตัวเป็นความสำเร็จในอนาคต

     
     

    ถึงแม้ว่าจะได้เปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ EXO ร่วมกับจงอินแล้ว แต่ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ทรมานไม่แพ้กัน เหนื่อยอ่อน โดนคำพูด ความเห็นต่างคนต่างจิตใจมาล้นเหลือ และคนที่คอยให้กำลังใจมาตลอดก็ยังทำหน้าที่ดีไม่เปลี่ยนแปลง มืออุ่นที่เคยลูบหัวเปลี่ยนมาจับและกำชับบีบแน่นที่ฝ่ามือ รอยยิ้มอบอุ่นยังเหมือนเดิม จงอินยังเป็นคนเดิมที่ทำให้เซฮุนมีกำลังใจจะก้าวต่อ

     
     

    “ไม่ต้องสนใจคนอื่น เปลี่ยนเอาคำพวกนั้นมาเป็นแรงผลักดันไปสู่ความสำเร็จของนาย”

    แค่คำพูดนั้นของจงอิน เซฮุนก็ตั้งมั่นมาตลอด ความสำเร็จของเขาหรอ ไม่ใช่หรอก มันเป็นความสำเร็จของพวกเรา เราพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมกัน ถ้าจงอินก้าวเท้าข้างขวา เขาก็จะเดินก้าวเท้าซ้ายลงไปอีกข้าง เพราะในทุกก้าวจะไม่มีการหยุดพัก พวกเราจะต้องก้าวหน้าในอนาคตไปด้วยกัน

     
     

    “มันจะเป็นความสำเร็จของฉันกับนาย ของพวกเรา และของทุกคน” รอยยิ้มและดวงตาที่มีประกายแห่งความมุ่งหวังของจงอินยังติดตาเซฮุนจนถึงทุกวันนี้ คำพูดนั้นยังดังก้องอยู่ในหัวของทั้งคู่

     

     
     

    การเริ่มต้นแห่งความสำเร็จมาจากความมุ่งมั่นตั้งใจเพียรพยายาม แน่นอนทุกคนคิดแบบนี้มาเสมอ แม้แต่ได้ขึ้นชื่ออยู่ในวงการศิลปินแล้วก็ตาม เวทีแรกของพวกเราในการแสดงมีทั้งความกังวล และเหนื่อยอ่อนจากการซ้อมเป็นเวลานานๆเพื่อความเพียบพร้อมที่สุด

     
     

    ขาที่แม้แต่จะก้าวเดินยังทำได้อย่างยากลำบาก มือสองข้างที่เย็นเฉียบ รอบข้างเต็มไปด้วยความตื่นเต้น กังวล และความประหม่า ถาโถมมานับไม่ถ้วน ทุกคนไม่ต่างกัน ความกังวลใจที่จะทำครั้งแรกของเราให้ทุกคนประทับใจ มันจะต้องเป็นความประทับใจแรกที่ดีที่สุด

     
     

    จงอินที่เดินซ้อนมาข้างหลัง มือหนาที่จับประคองตัวให้ก้าวเดินต่อไปข้างหน้า น้ำเสียงทุ้มที่กระซิบเข้าที่หูเป็นการให้กำลังใจ เพียงแค่นั้นความกังวลและประหม่าก็เหมือนมลายหายไป ใจที่เคยเลือนหายกลับมาชื้นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

     
     

    กำลังใจที่ดีที่สุดของเซฮุน คือจงอินไม่เคยเปลี่ยนแปลง

     

     

    ทุกอย่างดำเนินไปได้ดี พวกเราได้รับความชมเชยและเสียงปรบมือ EXO กำลังเดินทางไปสู่หนทางแห่งความสำเร็จเร็วๆนี้ แฟนคลับของพวกเราเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้อยากก้าวเดินต่อไปข้างหน้า และคนสำคัญของเซฮุน เพียงแค่หันไปแล้วยังพบคนนี้ ก็พอแล้ว แค่จงอินยังอยู่ข้างกาย

     
     

    “ทำดีมากนะเซฮุน ฉลองกันไหม” เสียงทุ้มที่ถามออกมาดูมีความสุขเสียจนคนที่ได้ยินมันต้องยิ้มตาม เซฮุนพยักหน้ารับพร้อมเดินเข้าไปกอดแน่นเข้ากับร่างหนา มือเรียวกำแน่นเข้าที่เสื้อ ซุกหน้าลงที่อกแกร่งพร้อมกับรอยยิ้มที่ไม่สามารถปิดได้มิด เพราะมันทั้งกว้างและจริงใจ

     
     

    “ชานมคนละแก้วพอไหม ระหว่างทางกลับหอ” เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาถามจงอิน ร่างหนานำมือขึ้นมาเกลี่ยผมหน้าม้าที่ปรกอยู่บนหน้าสวย แล้วเลื่อนฝ่ามืออุ่นขึ้นไปลูบหัวเบาๆ พร้อมกับตอบรับอื้ออึงในลำคอ

     
     

    ชานมคนละแก้วสำหรับเป็นของขวัญฉลองความสำเร็จในก้าวแรก

     

     


     

     

    จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จของโอเซฮุน คงไม่พ้นใครคนนั้น คิมจงอิน นี่ก็ผ่านมาได้ครบปีพอดีสำหรับการเดบิวท์ในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดใน EXO พวกเขายังก้าวหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ รางวัลแห่งความสำเร็จอย่างศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับมา มันจะขาดบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าแฟนคลับของพวกเขาไม่ได้เลย

     
     

    แฟนคลับเป็นแรงผลักดันพวกเรา จงอินเป็นคนบอกแบบนี้เสมอ และเสียงตอบรับที่มีทั้งบวกและลบก็ให้ใส่ใจแค่หัวข้อที่เป็นแง่บวก แล้วนำแง่ลบพวกนั้นมาปรุงแต่งให้เป็นแรงผลักเรา ผลักไปให้สู่ความสำเร็จ เปลี่ยนให้คนพวกนั้นหันมาสนใจเรา ให้ความสำคัญ และจนสุดท้ายพวกเขาก็จะเข้าใจในตัวเราและแปรเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อพวกเราใหม่ พวกเรามั่นใจไว้แบบนั้น

     
     

     

    ข้างกายยังเป็นคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง มือหนาที่ลูบหัวยามกังวลใจยังเป็นคนเดิม น้ำเสียงที่คอยให้กำลังใจยังเป็นคนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนอกจากความสำเร็จของพวกเราที่มีแต่เพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้น

     
     

    ไม่ว่าจะปีที่แล้วหรือปีไหนๆ คิม จงอินก็ยังอยู่เคียงข้างเซฮุนมาตลอด

     
     

    เดินเคียงข้างไปพร้อมๆกันนะ จงอิน

     

     
     

    “หนึ่งปีแล้วนะในฐานะ EXO” เสียงทุ้มนุ่มที่กระซิบเข้ามาข้างหูของร่างบาง เซฮุนส่งเสียงอืมส่งไปให้ในลำคอ มือเรียวที่กุมมือกระชับกันแน่นกับมือของร่างหนา บีบมันเบาๆถ่ายทอดความรู้สึกไปให้

     
     

    “นายมีความสุขไหม” จงอินยังคงกระซิบถามอยู่อย่างนั้น ร่างบางพยักหน้ารับแล้วตอบกลับไป

     
     

    “ฉันมีความสุขเสมอที่มีนายอยู่ข้างๆ” เสียงหัวเราะขึ้นจมูกของจงอินทำให้ร่างบางพองลมแก้มป่อง นิ้วเรียวของจงอินยื่นมาจิ้มเข้าที่แก้มป่องแล้วเปลี่ยนเป็นการหยิกจนคนที่พองแก้มต้องพ่นลมออก

     
     

    “นั่นสินะ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยดีไหม” ร่างหนาหันหน้ามองลึกเข้าไปในดวงตาเรียวสวยของเซฮุน จ้องลึกเข้าไป เพราะดวงตาไม่เคยโกหกใคร แก้วตาใสกำลังสั่นไหวระริกอย่างน่ารัก

     
     

    “ถ้านายบอกแบบนั้น ฉันก็โอเค” รอยยิ้มหวานผุดขึ้นมา แก้มขาวใสบัดนี้แดงขึ้นจนลามไปถึงหู

     
     

    “ฉันก็โอเคเหมือนกัน แล้วก็..”

     
     

    “หือ”

     

     

     

     

    “สุขสันต์วันเกิดนะเซฮุน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง” ร่างหนากล่าวออกไปพร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่น มือหนาถูกนำขึ้นมาวางไว้บนกลุ่มผมของเซฮุน ลูบมันเบาๆ เหมือนกับทุกครั้ง

     
     

    “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเหมือนกันนะจงอิน” แขนเรียวโอบกอดเข้าไปที่ช่วงตัวของจงอิน ซุกหน้าเข้ากับอกแกร่งอย่างที่ชอบทำ เพราะอ้อมกอดของจงอินยังคงอบอุ่นเสมอสำหรับเซฮุน

     

     

     



     

    END of special one shot for SEHUN’s BIRTHDAY 130412 

     

     

     

     



     

    วันช็อตเนื่องในวันเกิดของโอเซฮุนคนพิเศษสำหรับเราค่ะ ฮิง

    สุขสันต์วันเกิดนะ เรื่อยๆไปจนแก่เลยนะเซฮุน รักมากเลย

    ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แล้วเราจะเป็นคนผลักดันพวกนายเอง TvT


    ฮือ เป็นการอวยพรที่เวิ่นเว้อสุดๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ ๕๕ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×