ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( SF EXO ) ' Something Special '

    ลำดับตอนที่ #4 : [OS] :: VANZ บิดล้อเร่งรัก (Kris x Han)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 842
      1
      11 มี.ค. 56


    VANZ บิดล้อเร่งรัก 
    Kris x Luhan (รึเปล่า? ๕๕)
    เกริ่น : 
    ซีวิคป้ายแดงย่อมดีกว่าฟีโน่รถกระป๋องแน่นอน






     

         




          

    แว๊น แว๊น แว๊น~

    แว๊นนนนนนนนนนนนนซ์

     

     

     

                เป็นเสียงของล้อมอเตอร์ไซค์กระป๋องคันนึงกำลังเบียดเสียดกับพื้นผิวถนนอย่างท้าทาย เสียงของมันแสบแก้วหูระรานชาวบ้านไปทั่ว แต่กลับเป็นสิ่งสร้างความบันเทิงใจให้กับเจ้าของเครื่องยนต์กระป๋องนี้อย่างมากมาย



                ด้วยรูปร่างหน้าตาที่กระเดียดไปทางผู้หญิงหวาน เจ้าตัวเลยได้ตามหาสไตล์ในความฝันของตัวเองมาจนได้ทรงผมที่แสนวิจิตรและโดนใจวัยรุ่น เป็นผมไถสองข้างขีดเป็นเส้นรอยยาวเกือบถึงท้ายทอย ส่วนข้างหน้าปล่อยให้เป็นทรงสูงตั้งอยู่อย่างนั้น ตามความปรารถนาอยากจะแมนของเจ้าตัว



                เสียงล้อเจ้ามอเตอร์ไซค์กระป๋องเงียบลงแล้ว เจ้ารถกระป๋องหรือจริงๆก็คือ ฟีโน่คันเฟี๊ยวสีแดงได้จอดลงที่หน้าบ้านแฟนของเขา ลู่หานยันขาตั้งลงพาตัวเองมาด้านข้างยืนรอมินซอก อย่าปล่อยการรอให้เสียเปล่า เขาได้เตรียมการหยิบผ้าขี้ริ้วผืนเล็กที่เก็บไว้มาเช็ดๆถูๆเบาะจนรู้สึกว่ามันไฉไล จึงเริ่มบีบแตรเสียงแหลมเพื่อเรียกคนรักนักซ้อนให้ลงมาจากบ้าน



                “เร็วเลยที่รักสก๊อยบวม วันนี้เราต้องไปซอย 10


                “ลงไปคุกเข่าสิพี่ลู่ ผมขึ้นเองไม่ได้นะ”



                เมื่อลู่หานได้ยินดังนั้นก็คิดได้ เขาลืมไปได้ไงว่าแฟนเขาขาสั้น ลู่หานนั่งย่อตัวชันเข่าขึ้นข้างหนึ่ง มินซอกจับไหล่ของลู่หานพลางดันตัวเองขึ้นไปเหยียบบนเข่าแล้วพาก้นน้อยๆของตัวเองไปซ้อนท้ายฟีโน่สีแดงที่แต่งท่อมาอย่างดีและไฟหน้าสีรุ้งที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของเจ้าตัว หมวกกันน็อกไม่ใส่เพราะผมที่เซ็ทมาจะเสียทรงลู่หานเคยกล่าวเอาไว้



                ติดทรานซิสเตอร์ไว้หน้ารถเสียงซื่อซ่าจนต้องเคาะไปสองสามทีเพื่อหาสัญญาณใหม่ แต่ก็ไม่เป็นเรื่องใหญ่ถ้าเกิดวันไหนเจ้าวิทยุนี้ไม่ดัง เจ้าตัวยังมีไอโฟน(จีนแดง)ที่เคยไปซื้อมาตอนอยู่แถวบ้านเกิด ไม่แพงแต่ลำโพงเซอร์ราวด์ เปิดสองขีดก็ดังเท่าอยู่ในคลับ ทั้งตัวเครื่องพรุนไปด้วยรูลำโพง แถมเพิ่มอีกนิดหน่อยเพราะเป็นคนเจาะเพิ่มเองเพื่อเสียงที่กระหน่ำ เลยไม่ต้องห่วงว่าถ้าทรานซิสดับ เขายังมีมือถือคู่ใจเปิดไว้ตอนนั่งกินลมชมวิวกับมินซอกเพื่อความโรแมนติก



                มินซอกเคยบอกว่าชอบรูต่างหูของเขา ด้านขวาหกรู ด้านซ้ายอีกห้ารูพร้อมด้วยการระเบิดหูใส่ห่วงกลมเป็นโอรีโอ้อีกหนึ่งรู อะไรที่มินซอกชอบลู่หานจะทำต่อไป ถึงแม้ว่าใครจะมองไม่ดีลู่หานก็ยอมรับว่าขอแค่มินซอกเอ่ยว่าอันไหนไม่ดี ลู่หานก็พร้อมจะหยุดทำสิ่งนั้นทันทีเพื่อคนรัก



               

                จะขี่ไปทางไหนก็โดนด่ากัน ตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอยถือว่าเป็นเรื่องดีของพวกเขา ทำไมหรอ คนมันดัง แต่ฉายาที่โดนตั้งมานี่ไม่ระรื่นหูนักเท่าไหร่ “ถั่วงอกต้มสุก” ทำไมต้องต้มสุก แบบดิบๆก็กรอบดีทำไมไม่ตั้งกัน หรือเพราะสุกแล้วมันอ่อนๆเหี่ยวๆ จะดูถูกคนอย่างลู่หานเกินไปแล้ว



                ระหว่างทางที่จะไปซอย10 ดันบังเอิญไปเจอคู่กัดคู่แข่งเจ้าประจำ เจ้าคริส มันขี่บิ๊กไบค์คันโตดูโก้ไม่เบา ทำตัวเป็นไฮโซหนีบสก๊อยคีบแตะริปเคิร์ล ชานยอลเป็นชื่อสก๊อยซ้อนท้ายของมัน ซ้อนท้ายทีบิ๊กไบค์ก้นกระดกว่าลำบากแล้วแต่ด้วยขาที่ยาวของชานยอลซ้อนทีเข่าแทบจะทิ่มหน้าของคริส เลยต้องเปลี่ยนเป็นเอาขาเกี่ยวเอวแทน ได้ท่าที่แปลกและพิสดารแก่สายตาชาวบ้าน แต่ถือว่าเท่ห์ไม่หยอกสำหรับชาวแว๊นซ์บอยแบบพวกเรา



                ชานยอลมักจะโดนคริสสั่งให้ถีบฟีโน่สีแดงของเขา ยันจนขับเอียงก็นับไม่ถ้วน เห็นว่าขายาวกว่าเลยทำแบบนี้ได้สินะ นี่อ่อนให้หรอกที่ไม่ยันกลับ สก๊อยบวมทำได้แต่เกาะเอวเขาให้แน่นเพราะกลัวตก ที่รักเขาขาสั้น แม้แต่ยันให้ถึงพื้นยังไม่ถึง นับประสาอะไรกับยันรถบิ๊กไบค์พวกนั้นให้ล้ม



                “อย่ากลัวไปหมินๆ ขอแค่มีพี่ก็ไม่ต้องกลัว”


                “ผมเปล่ากลัว ขับดีๆพี่ เหวี่ยงไปมาขาผมโดนท่อ มันร้อน”


                จบกันความห่วงใยที่เขาอุตส่าห์มอบให้...

               


     

                วันนี้วันว่างของเขาเพราะมินซอกต้องไปช่วยแม่ขายเสื้อผ้าที่สำเพ็ง เขาเลยมีโอกาสขี่ฟีโน่ไปแวนซ์แถวสปอร์ตคลับที่หรูหราเกินหน้าเกินตาแถวนี้ มันเป็นธุรกิจทางบ้านของ คิมจงอิน ไอ้ดำที่ดันรูปหล่อพ่อรวยงานการดีมีพอร์ชขับ น่าหมั่นไส้จนต้องไปก่อกวนให้เกิดมลภาวะทางเสียงอยู่บ่อยๆเมื่อว่างจากการแข่งขัน แถมแฟนติ๋มของมันยังสวยเลยอดไม่ได้ที่จะต้องผิวปากแซวเป็นประจำ



                น้องเซฮุนสบายสิ มีรถหรูให้นั่งแถมขายังสวยไร้รอยท่อ คิมจงอินมันรักนักรักหนา หึ ไอ้ดำก็คือไอ้ดำ ขัดตาตลอด

     


     

                “ฮัลโหลหมินๆจ๋า”


                “พี่ไม่ต้องมาคุยกับผม! แอบไปหาติ๋มอีกแล้วใช่ไหม.. ตรู๊ดๆ”



                นั่นไงพูดยังไม่ทันได้ใจความสำคัญเท่าไหร่ก็วางสายไปก่อน พอมินซอกรู้ก็โกรธไปถึงสามวัน และเป็นสามวันที่ลู่หานไม่ต้องมานั่งสูบลมยางตอนเช้าตรู่ ก็ว่าทำไมตอนนั่งถึงรู้สึกได้ว่าตัวเองดูสูงเหมือนมอเตอร์ไซค์มันกำลังยกล้อหน้า ที่เห็นว่ายกล้ออย่านึกว่าเป็นแว๊นซ์มืออาชีพ มันแค่เป็นผลพลอยได้จากน้ำหนักที่ไม่สมดุลของคนซ้อย โถ่..

     


     

                ระหว่างที่รอให้มินซอกหายงอนไปเอง เขาก็ขับแว๊นซ์ล่องลอยไปเรื่อย จนมาเจอ คิมจงแด เด็กวัดท้ายหมู่บ้าน มันชอบถือกล่องทำบุญให้คนมาบริจาคช่วยทำนุบำรุงวัด ด้วยความที่เป็นคนที่จิตใจงดงามเขาเลยเปิดกระเป๋าหยิบเงินมาบริจาคไปสองบาท พนมมือขอพรได้ห้านาทีแล้วหย่อนลงไปในกล่องบุญ



                จงแดทำหน้าปุเลี่ยนเสมอเมื่อเจอหน้าเขา แต่พอเจอหน้าของคริส ใช่.. มันขับรถมาข้างเขา หน้าของจงแดดูตื่นเต้นและยิ้มจนรอยตีนกาขึ้น กล่าวอวยพรคริสขอให้เจอสิ่งดีๆนับร้อยข้อเพียงแค่มันหย่อนแบงค์ร้อยให้ใบเดียว คนเราเนาะ...



     

                ผ่านมาสองอาทิตย์มินซอกก็ยังไม่ตอบรับคำง้อของเขาจนได้รู้ว่าหลายวันที่ผ่านมามินซอกมีซีวิคป้ายแดงมารับถึงหน้าบ้าน นี่อะไรกัน..



                เจ้าของซีวิคป้ายแดงนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนคุ้นหน้ากันนี่เอง คิมจงแดเด็กวัด เพราะอะไรเพราะมันเป็นคนดีมีวาสนาหรืออย่างไรถึงทำให้มันถูกหวยรางวัลที่หนึ่งหลังจากที่ได้ข่าวว่ามันนั่งขูดต้นตะเคียนหลังวัดถึงสามวัน พ่อคนดีรางวัลที่หนึ่งนำเงินมาถวายทางวัดไม่พอ ยังซื้อบ้านและรถจนกลายเป็นหนุ่มหล่อบ้านรวยไฮโซมีกระตังค์ภายในข้ามวัน



                แล้วมินซอกของเขาล่ะ.. นี่มันมินซอกที่เขาเลี้ยงดูมาเองนะ เงินจากการแข่งขันก็เอาไว้เลี้ยงข้าวมินซอกนะ ไอ้คิมจงแดมันเป็นใคร



                คิมจงแดแอบชอบมินซอกมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กวัดแล้ว พอมีซีวิคป้ายแดงก็เลยกล้าที่จะเข้าไปทำความรู้จัก พาไปรับไปส่ง ไปเที่ยวด้วยกัน เข้าหาตอนที่รู้ว่ามินซอกกับลู่หานงอนกันอยู่ เพราะซีวิคป้ายแดงมินซอกเลยใจอ่อนต่อไปนี้ขาจะไม่ต้องเป็นรอยท่ออีกแล้ว มินซอกใจอ่อนจนหนีตามกันไปกับจงแด ทิ้งให้ลู่หานอยู่คนเดียวช้ำระกำใจเพราะ ซีวิคป้ายแดงย่อมดีกว่าฟีโน่รถกระป๋องแน่นอน

     


     

    ช้ำใจ ช้ำใจมาก จนต้องขายมอเตอร์ไซค์
     

    เพราะไม่อยากเห็นว่ามันเป็นของแทนใจของมินซอก

     


     

                ความจริงแล้วคริสเป็นเพื่อนสนิทและคู่กัดคนเดียวของลู่หาน เมื่อโดนมินซอกหักอกทิ้งไปกับหนุ่มซีวิคป้ายแดง ลู่หานเลยพากันไปดื่มแสงโสมย้อมใจจนเมา



                แต่เพราะคืนนั้นเมามากไปหน่อย คริสตอนพากลับมาบ้านก็เริ่มกรึ่มหน่อยๆแล้ว ลู่หานเริ่มปลุกปล้ำคริสเพราะดันนึกว่าเป็นมินซอกสก๊อยรักของเขา แต่แล้วมีหรือแรงถั่วงอกจะสามารถสู้แรงถั่วฝักยาวได้ คริสพยายามปัดป้อง แต่วินาทีที่แสงริบหรี่จากไฟโป๊ะบนหัวเตียงกระทบหน้าของลู่หานนั้น..

     

     

                ตึกตัก..

                ตึกตักตึกตัก

     

     

                หัวใจคริสเกิดเต้นแรงจนคล้ายจะหลุดออกมา

     

     

                และหลังจากนั้นคริสก็คิดในใจได้เลยว่า ถ้าคืนนี้ไม่ได้กันอย่างเรียกอีกเลยว่า “คริสแรงม้า”



                ที่แท้แล้วพรหมลิขิตของคริสอู๋ นั่นคือลู่หานนั่นเอง อุตส่าห์ไปตามหาตั้งไกล ทั้งกวางโจว ฮ่องกง แคนนาดา สุดท้ายก็อยู่ใกล้กันแค่จมูกมด ลู่หานยอมเป็นถั่วงอกแคระของคริสอู๋ก็พอ..



                ลู่หานเลยผันกายผันใจจากแว๊นซ์กลายเป็นสก๊อยไฮโซซ้อนบิ๊กไบค์ของคริสแทน

     

     

                แล้วชานยอลล่ะ?

     

     

                ส่วนชานยอลก่อนหน้านั้นได้ไปรักษาแผลจากรอยท่อไอเสีย เลยไปพบรักกับหมอคยองซูตัวเล็กคนน่ารัก เลยผันตัวมาเป็นหนุ่มหล่อร่างสูงรอยยิ้มพิมพ์ใจสามสิบสองซี่เพื่อคุณหมอ คอยตามจีบคุณหมอคยองซู แต่หมอคยองซูขอบอกไว้เลยว่า หมอไม่ง่ายนะ ชานยอลเลยต้องตามจีบต่อไป อิอิ

     

     


     






                END







    อยากคุย :
    นี่มันฟิคอะไรกัน ๕๕๕๕ 
    ขอบคุณค่ะ ไม่มีอะไรมาก 
    แค่อยากบอกว่าอยากอ่านคู่ไหนบอกได้นะคะ
    จะพยายามสุดความสามารถ ส่วนใหญ่แต่งไคฮุน คริสยอลไว้ค่ะ อิ_อิ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×