ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] Wanted [YoonA x Jessica]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      5
      5 พ.ค. 55

     Chapter 1





    เมี้ยว.....



    เจ้าช็อตตี้แมวเปอร์เซียร์เพศเมียสีขาวส่งเสียงร้องทำลายความเงียบ 
    มันเอี้ยวคอมองเจ้าของของมันที่กำลังง่วนอยู่กับกิจกรรมยามว่างนั่นก็คือ ‘การนอนกลางวัน’ 
    ดูเหมือนมันกำลังเรียกร้องความสนใจ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องยอมแพ้เมื่อเจ้านายหน้าใสไม่มีทีท่าว่าจะตื่นสักที

    มันเปิดปากหาวหวอดราวกับกำลังเบื่อหน่าย บวกกับความหิวทำให้มันอยู่เฉยไม่ได้ 
    ก็ตั้งแต่เมื่อเช้าจนถึงบ่ายโมงยังไม่มีอะไรตกถึงท้องมันเลยสักอย่าง 
    ช็อตตี้ตัดสินใจลุกขึ้นแล้วเดินเยื้องย่างออกไปทางประตูห้องที่เปิดแง้มไว้ 
    มันเยี่ยมหน้าออกไปสำรวจนอกห้องเล็กน้อยก่อนจะก้าวออกไปอย่างเงียบเชียบ.

    ...มันคงคิดว่าโลกภายนอกห้องสี่เหลี่ยมเป็นสถานที่น่าตื่นตาตื่นใจรอให้มันออกไปสำรวจ...






    ประตูลิฟท์เลื่อนเปิดออกอย่างเชื่องช้า 
    กำไลข้อมือสีดำสนิทสองสามอันกระทบกับนาฬิกาเรือนเล็กส่งเสียงดังกรุ๊งกริ๊งทุกครั้งที่ขยับตัว 
    ดวงตาคู่สวยภายใต้แพขนตาหนาสะดุดเข้ากับร่างของเจ้าแมวสีขาวขนยาวฟูฟ่อง 
    มันกำลังยืนนิ่งเพ่งดวงตาสีฟ้าอ่อนมาที่เจสสิก้าเขม็ง 
    เจ้าขนฟูเอียงคอมองเธออย่างพิจารณาทำให้คนถูกมองอดที่จะทำตามมันไม่ได้.. 
    หญิงสาวคลี่ยิ้มมุมปากอย่างนึกเอ็นดู ค่อยๆ ก้าวออกมาจากลิฟท์ ขยับเข้าไปใกล้มันทีละก้าวอย่างระมัดระวัง 
    หากรีบร้อนก็เกรงว่ามันจะตกใจจนวิ่งหนีจากไป 



    ดวงตาทั้งคู่จับจ้องไปที่เจ้าแมวตัวนั้นไม่วางตา 
    รอยยิ้มเปิดกว้างขึ้นเมื่อเจ้าขนฟูเดินเข้ามาคลอเคลียที่ปลายเท้าขณะเจสสิก้ายืนหยุดอยู่ตรงหน้า 
    มันเอาหัวเข้ามาถูกับเรียวขาขาวอย่างออดอ้อนพร้อมกับร้องเหมียวๆ ออกมาเบาๆ 
    เป็นอันว่าเจ้าเหมียวสีขาวตัวนี้เป็นมิตรกับเธออย่างแน่นอน 



    หญิงสาวรวบชายกระโปรงสีอ่อนไว้แล้วย่อตัวลงนั่งคุกเข่าลงข้างๆ มัน 
    กระชับสายกระเป๋าสะพายที่เลื่อนหล่นลงจากไหล่เอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งแล้วยื่นมือข้างที่ว่างไปลูบหัวมันเบาๆ 



    มาจากไหนเนี่ยเรา หืม?” 



    เมี้ยว..” มันขานรับด้วยเสียงร้องแล้วเชิดหน้าขึ้นส่งลิ้นชื้นออกมาเลียปลายนิ้วเรียวแผล็บๆ.. 
    หญิงสาวหัวเราะคิกในลำคอ รู้สึกเอ็นดูระคนหมั่นเขี้ยวมันขึ้นอีกหลายเท่า 
    มือบางขยี้หัวเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยขนฟูนุ่มจนยุ่งเหยิง สัมผัสได้ถึงปลอกคอเล็กๆ ที่ติดอยู่บนคอของมัน 
    ปลายจมูกย่นนิดๆ กัดริมฝีปากอย่างระงับความหมั่นเขี้ยว 

    เธอชักจะถูกใจเจ้าเปอร์เซียตัวนี้เข้าแล้วสิ แล้วเจ้านายมันอยู่ไหนนะ อยู่แถวนี้หรือเปล่า?



    ใบหน้าสวยหันมองไปรอบๆ เพื่อมองหาคนที่คิดว่าน่าจะเป็นเจ้านายของมัน แต่ก็พบเพียงความว่างเปล่า... 
    โถงทางเดินยังเงียบสงบไม่มีสิ่งมีชีวิตอื่นใดนอกจากเธอและเจ้าเหมียวที่คลอเคลียอยู่แทบเท้า 
    พลันความคิดบางอย่างแล่นเข้ามาในสมอง.. 

    ในเมื่อเจ้าของไม่อยู่ขอยืมไปดูเล่นที่ห้องสักหน่อยคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง



    เจ้าเหมียว ไปด้วยกันนะ” ว่าแล้วช้อนมือทั้งสองอุ้มข้างเจ้าแมวขี้อ้อนขึ้นมาในอ้อมแขนแล้วยืนขึ้นเต็มความสูง 
    น้ำหนักของมันไม่มากนักพอที่ผู้หญิงรูปร่างบอบบางอย่างเธอจะอุ้มไหว 
    เจสสิก้าไล่ปลายนิ้วไปบนปลอกคอจนสะดุดเข้ากับวัตถุสี่เหลี่ยมเล็กตรงคอด้านหน้าของมัน 
    หญิงสาวพลิกดูแล้วก้มมองก็พบว่ามันเป็นป้ายชื่อนั่นเองที่ติดอยู่กับปลอกคอสีเข้ม
    ช็อตตี้’ ตัวอักษรภาษาเกาหลีสลักอยู่บนป้ายโลหะนั้นอย่างชัดเจน 
    เสียงหวานอ่านตามตัวอักษรนั้นพึมพำ นี่คงเป็นชื่อของมันสินะ



    ชื่อช็อตตี้ใช่มั้ย” เจสสิก้าอุ้มเจ้าจนฟูไว้แนบอกพลางกระซิบถามมันราวกับมันรู้ภาษาคนยังไงอย่างนั้น 
    หญิงสาวทวนชื่อมันซ้ำๆ แล้วสาวเท้าเร็วๆ เพื่อกลับห้อง เสียงฮัมเพลงหวานหูดังก้องไปทั่วโถงทางเดินอันเงียบสงบ...



    .



    .



    .



    ท้องฟ้าภายนอกห้องพักในคอนโดหรูเปลี่ยนเป็นสีดำสนิทเมื่อดวงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าไปหลายชั่วโมง 
    ในห้องพักก็ถูกกลืนกินด้วยความมืดเช่นเดียวกัน เจ้าของห้องยังนอนหลับสบายอยู่บนโซฟา 
    นับว่าเป็นการนอนมากลางวันแบบมาราธอนเลยก็ว่าได้ 

    ...เมื่อคืนเจ้าตัวเอาแต่เล่นเกมคอมพิวเตอร์ทั้งคืนจนกระทั่งเช้าไม่นอนยาวยังไงไหว... 
    เปลือกตาบางเริ่มขยับ ร่างสูงเพรียวทำท่าจะพลิกตัวนอนตะแคงตามความเคยชิน
    อาจนึกว่ากำลังนอนอยู่บนเตียงกระมัง แขนเรียวยาวยกขึ้นสะเปะสะปะจนมือฟาดลงไปบนโต๊ะหน้าโซฟาอย่างแรง 



    ปึก!



    โอ๊ย!!”




    ยุนอาดีดตัวลุกขึ้นจากโซฟานุ่มพร้อมร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด กุมมือข้างที่บาดเจ็บเอาไว้แน่นพร้อมสบถอย่างหัวเสีย



    มันอะไรกันนักหนาเนี่ย



    บีบๆ นวดๆ มือข้างที่เจ็บอยู่ครู่หนึ่งจนอาการปวดคลายลงจึงได้สังเกตว่ารอบตัวนั้นมืดสนิท
    ...หลับไปนานขนาดนี้เลยเหรอเรา.. 



    จ๊อก.... เสียงท้องร้องประท้วงเพราะยังไม่มีอะไรตกถึงกระเพาะนานกว่าแปดชั่วโมง 
    ยุนอายกมือลูบท้องแล้วเดินฝ่าความมืดไปลูบคลำๆ บริเวณผนังห้องที่คาดว่าจะมีสวิทช์ไฟติดอยู่... 
    เพราะความไม่คุ้นชินกับที่ทางในห้องนี้ถึงได้เดินชนนั่นเตะนี่ให้ได้เจ็บตัวกว่าจะเดินไปถึงที่หมาย... 
    ทำไงได้ก็ยุนอาเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ไม่ถึงเดือน แล้วห้องนี้ก็เป็นห้องของพี่ชายที่ยกให้เธออีกที



    ถอนหายใจโล่งอกที่คลำหาสวิทช์ไฟจนเจอ ห้องทั้งห้องสว่างวาบขึ้นมาในทันที 
    ยุนอาเดินไปหาของกินที่ยังพอมีเหลืออยู่ในตู้เย็นมาประทังความหิวก่อนที่จะออกไปหาอะไรกินข้างล่าง 



    มีอะไรรองท้องบ้างนะ.. อ๊ะ เจอแล้ว” 
    ฉีกยิ้มกว้างจนปากจะฉีกถึงใบหูเมื่อเจอแซนวิชทูน่าที่ซื้อมาไว้ตั้งแต่เมื่อวานยังเหลืออยู่ในตู้เย็นสองชิ้นใหญ่ๆ 
    มือเรียวคว้ามันออกมาจากตู้เย็นหนึ่งชิ้นแล้วกัดเข้าไปคำใหญ่ก่อนจะเคี้ยวตุ้ยๆ ท่าทางเอร็ดอร่อย 
    อีกมือคว้าเอานมน้ำผลไม้ออกมาจากตู้เย็นรินใส่แก้วแล้วยกขึ้นดื่มเพราะแซนวิชที่เพิ่งกลืนลงไปติดคอ



    อา.. ค่อยยังชั่ว” 
    ทำท่าโล่งใจ วางมือจากแก้วน้ำแล้วคว้าเอาอาหารแมวบนหลังตู้เย็นกะว่าจะเอาไปเทให้เจ้าช็อตตี้แมวสุดรักด้วยความเคยชิน... 
    ถาดอาหารของมันที่หลบมุมอยู่ข้างตู้เย็นนั้นว่างเปล่า 
    ยุนอาเทอาหารเม็ดใส่จนเต็มแล้ววางกล่องอาหารแมวไว้ที่เดิมพลางกัดแซนวิชเข้าปากคำโตๆ ไปด้วย



    ช็อตตี้ ช็อตตี้ เมี้ยวๆๆ ได้เวลาอาหารของแกแล้ว” 



    ยุนอามองซ้ายมองขวาเพื่อค้นหาตัวเจ้าช็อตตี้แต่ก็ยังไร้วี่แววจึงตะโกนเรียก แต่ทุกอย่างก็ยังคงเงียบ 
    ไม่มีเสียงตอบรับจากเจ้าเหมียวขนฟู ปกติมันต้องเดินนวยนาดออกมาหาแล้วถ้าได้ยินเสียงเรียกชื่อแต่วันนี้ไม่มีแม้เงา .
    ..มันหายไปไหนของมัน



    ยัดแซนวิชที่เหลืออยู่ในมือเข้าปากคำสุดท้ายแล้วซดน้ำผลไม้ในแก้วตามลงไปจนหมดแก้ว 
    เดินเข้าห้องนั้นออกห้องนี้เพื่อตามหาตัวเจ้าแมวตัวแสบ 
    เริ่มตั้งแต่ห้องครัวที่เธอยืนอยู่ ไปจนถึงห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก แต่ก็ยังไร้วี่แวว...



    ไปไหนของแกเนี่ย โมโหแล้วนะ” 
    บ่นอย่างหัวเสียแล้วกระแทกตัวลงบนโซฟา จังหวะเดียวกับที่สายตาเหลือบไปเห็นประตูห้องเปิดแง้มอยู่...



    เฮ่ย.. นี่ฉันเปิดประตูทิ้งไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ช็อตตี้มันหนีเที่ยวอีกแน่ๆ ไอ้แมวบ้าซนยิ่งกว่าหมา อย่าให้เจอตัวนะจะจับหักคอให้” 
    บ่นกระปอดกระแปดปากไวไปอย่างนั้น เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่กล้าทำอะไรมันอยู่ดี 
    ยุนอาก้าวออกไปจากห้องเพื่อออกตามหาเจ้าแมวตัวแสบของเธอ






    ทางเดินข้างนอกเงียบอย่างเคย ยุนอาหันมองโถงทางเดินทั้งฝั่งซ้ายและขวาที่ทอดยาวออกไปจนสุด 
    ...ทว่า ไร้วี่แววของสัตว์เลี้ยงที่กำลังตามหา ยุนอายกสมาร์ทโฟนในมือขึ้นเพื่อดูเวลา

    ...สองทุ่มเศษ... 

    เธอตัดสินใจหมุนตัวไปทางซ้ายซึ่งเป็นทางสู่บันไดขึ้นลงระหว่างชั้นถัดไปกับชั้นล่าง คงต้องเหนื่อยหน่อยล่ะวันนี้






    ยุนอาเลือกที่จะตามหาช็อตตี้จากชั้นล่างก่อนแล้วค่อยขยับขึ้นไปชั้นที่สูงกว่า 
    นานหลายนาทีที่เดินเข้ามุมนั้นออกมุมนี้มีคนที่เดินสวนทางกับเธอเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น 
    อาจเป็นได้ว่ามีเพียงไม่กี่คนที่พักอาศัยอยู่ชั้นใกล้เคียงกัน เมื่อเดินหาจนทั่วจึงเดินขึ้นบันไดกลับขึ้นไปค้นหาช็อตตี้ในชั้นอื่นต่อ



    โดนจับไปฆ่าแล้วรึไงถึงได้หายเงียบไปแบบนั้น” 
    ยุนอาบ่นอย่างหงุดหงิดเมื่อเดินหาแทบทุกชั้นที่ใกล้เคียงจนทั่วก็ยังไม่เจอตัวช็อตตี้ 
    เธอจึงตัดสินใจเดินกลับห้องด้วยสีหน้าบูดบึ้ง 



    ประตูห้องพักที่อยู่เยื้องกับห้องของยุนอาเปิดออก เธอหันไปมองต้นกำเนิดเสียง 
    ดวงตาใสใต้คิ้วเรียวบางหรี่ลงอย่างพิจารณาเมื่อเห็นแมวในอ้อมแขนของสาวสวยคนนั้นเหมือนตัวที่กำลังตามหาอยู่ 
    ผู้หญิงรูปร่างเล็กบางเดินสับขาเร็วๆ ตรงไปทางเดียวกับลิฟท์ 
    ยุนอาทำท่าจะอ้าปากเรียกไว้แต่เธอคนนั้นก็ก้าวเร็วซะลับหายไปจากสายตา 
    ขายาวรีบออกวิ่งตามหลังผู้หญิงคนนั้นไปอย่างรวดเร็ว โดยหวังจะตามให้ทัน



    คุณ!!! เดี๋ยวก่อนสิอย่าเพิ่งไป 
    ยุนอาตะโกนเรียกเสียงดังลั่นโถงทางเดินพร้อมทั้งออกวิ่งตามอีกฝ่ายไปด้วย 
    แต่ก็เป็นการกระทำที่ไร้ประโยชน์สิ้นดีเมื่อผู้หญิงคนนั้นหายเข้าไปในลิฟท์กับแมวต้องสงสัยเป็นที่เรียบร้อย 
    ปล่อยให้คนอารมณ์ร้อนทุบประตูลิฟท์ปึงปังราวกับคนบ้า



    คุณ!! ..... ยัยป้านี่... จะเอาแมวฉันไปกินรึไง โถ่...”






    ยุนอากอดอกยืนพิงผนังดักรอผู้หญิงหัวขโมยอยู่หน้าห้องตัวเอง 
    เพราะห้องของอีกฝ่ายก็อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องไปทางขวามือเพียงห้องเดียวเท่านั้น 
    ไม่นานเกินรอเสียงฝีเท้าของใครบางคนก็ดังก้องไปทั่วโถงทางเดิน เพราะความเงียบ ขยับตัวแค่เล็กน้อยก็เกิดเสียง



    ใบหน้าใสหันมองตามเสียงนั้นก็พบกับเป้าหมายที่รออยู่ 
    ในอ้อมกอดมีแมวสีขาวขนฟูนั่งลอยหน้าลอยตาอย่างน่าหมั่นไส้ 
    ร่างนั้นเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ พาเอากลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำหอมราคาแพงตามติดมาด้วย 
    หูแว่วยินเสียงกำไลข้อมือกระทบกันดังกรุ๊งกริ๊ง ..นับว่าเป็นผู้หญิงที่สวยใช้ได้อยู่ 
    แต่ว่ายุนอาคงไม่มีเวลามาชื่นชมความงามของใคร เมื่อยังต้องเคลียร์เรื่องไอ้เหมียวตัวแสบที่เชิดหน้าคอแข็งเมินเธออยู่ตรงนี้ 



    หญิงสาวคนนั้นกำลังเดินมาถึงห้องแล้ว ยิ่งอยู่ใกล้เข้ามามากเท่าไหร่ก็ยิ่งมั่นใจว่าเป็นช็อตตี้ 
    ดูมันทำเข้าเชิดซะคอแทบเคล็ด คงงอนที่ยุนอามัวแต่นอนเพลินจนลืมให้อาหารมันทั้งวัน



    เดี๋ยวก่อนสิคุณ” กระแอมให้อีกฝ่ายรู้ตัวเล็กน้อยก่อนเอ่ยทัก 
    น้ำเสียงและประโยคนั้นดูจะไร้มารยาทไปสักหน่อย ซ้ำยังท่ายืนกอดอกพิงผนังนั่นอีกล่ะ.... 

    กวนโอ๊ยไปหน่อยมั้ง...



    เรียกฉันเหรอคะ?” เจสสิก้าหันมองตามเสียงเรียกทั้งตัว คิ้วเรียวสวยเลิกขึ้นเล็กน้อย 
    เผลอกวาดตามองผู้หญิงร่างสูงตรงหน้าอย่างพิจารณา... หน้าตาก็ดีนะ แต่มารยาทไม่ได้เรื่อง...



    ก็ที่นี่มีแค่ฉันกับคุณเท่านั้น จะให้เรียกไอ้แมวตัวนี้หรือไงคะ?” 
    ไม่พูดเปล่ายังยกนิ้วขึ้นไปจิ้มกลางหน้าผากของช็อตตี้ นั่นทำให้คนมองเริ่มเดือดปุดๆ 
    แต่ด้วยมารยาทหญิงสาวเลือกที่จะสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ แล้วพูดตอบโต้ด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบไร้อารมณ์



    มีอะไรหรือเปล่าคะ?” 



    จริงๆ ฉันก็ไม่มีธุระอะไรกับคุณหรอกค่ะ ถ้าไอ้ตัวที่คุณอุ้มอยู่มันไม่ใช่แมวของฉันน่ะ
    พยักเพยิดไปที่แมวในอ้อมกอดของอีกฝ่าย ....ถ้ามาบอกกันดีๆ ก็อยากจะคืนให้อยู่หรอก 
    แต่ดูทำท่าเข้าสิ มันน่าคืนให้มั้ยล่ะ



    แมวคุณงั้นเหรอมีหลักฐานอะไรยืนยันคะว่าคุณเป็นเจ้าของมัน” 
    เจสสิก้าเลิกคิ้วถามกลับด้วยท่าทางกวนโมโหไม่ต่างกัน ยุนอาเม้มปากแน่นนึกโมโหหัวขโมยคนสวยอยู่ในใจ



    ไอ้ตัวเนี้ย มันชื่อช็อตตี้ ชื่อที่ติดอยู่บนปลอกคอมันคุณคงเห็น” ยืดตัวขึ้นเต็มความสูงราวกับกำลังข่มอีกฝ่ายเป็นการเอาคืน



    งั้นเหรอคะ ผิดตัวแล้วมั้ง
    เจสสิก้ายักไหล่ให้แล้วหันกลับไปเปิดห้องแล้วปิดประตูใส่หน้าอีกคนดังปัง... 
    คนที่อุตส่าห์ยืนรออยู่เกือบชั่วโมงได้แต่อ้าปากค้างกับความหน้ามึนของสาวสวย 
    ส่งเสียงอึกๆ อักๆ ในลำคออยู่หลายวินาทีเพราะเลือกคำพูดไม่ถูก




    .. นี่คุณ เฮ่!! เดี๋ยวก่อนสิ ออกมานะ เอาแมวฉันคืนมา!!!!!!!!!!”





    *******************************************************

     ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคยุนสิกเรื่องแรกในชีวิต

     เวอร์ชั่นยุนสิกอาจไม่ร้อนแรงแต่เน้นความแสบกับความแซ่บค่ะ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×