ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Fairy Tail] รักร้ายๆของซาลามันเดอร์ gray x natsu yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : ผู้มาใหม่ที่ไม่คาดฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      82
      22 ก.พ. 58

    ที่ แฟรี่เทล
     
    "ฉันมาแล้ว!!/ไอ้เซอร์!"
     
    "มาถึงก็ทำหนวกหูเลยนะนัตสึ!"  เสียงของเอลซ่าดังขึ้นมาอย่างเยือกเย็น  
     
    Natsu Talk
    "อะ..เอลซ่า งะ..ไง วันนี้อากาศสดใสนะ"  
     
    "ไอ้ ฟ้าโปร่งมากเลยล่ะ"  
     
    "ออกไปทำภารกิจหน่อยมั้ยเอลซ่า"  เสียงของลูซี่ดังขึ้นมา เปรียบเสมือนระฆังช่วยชีวิตของทั้งสองชีวิตได้เป็นอย่างดี
     
    "นะ.นะ..นั่นสินะ ไปทำภารกิจกันหน่อยดีกว่านะเอลซ่า"  
     
    "วันนี้อากาศสดใสไม่ใช่เหรอ ไว้เดี๋ยวค่อยไปทำก็เเล้วกัน" แล้วเธอก็เดินจากไป.. (แฮ่มมๆ!! สงกรานต์เล็กน้อย//มาย)  
     
    "เค้าเป็นอะไรของเค้าเนี้ย"  ผมพูดพร้อมนั่งลงที่เก้าอี้ประจำหน้าเค้าเตอร์ของตนเอง
     
    "ไม่รู้สิจ๊ะ เห็นเมื่อเช้ามีคนมาหาเค้าน่ะจ่ะ พอคุยธุระกันเสร็จ เอลซ่าก็เป็นอย่างที่เห็นน่ะจ่ะ" มิร่าพูดอย่างเอือมๆ  "แล้ววันนี้รับอะไรดีล่ะจ๊ะ" 
     
    "อะ..อ้ออ เอาเหมือนเดิมละกัน" 
     
    "ได้จ่ะ รอแป๊ปนึงนะจ๊ะ"  
     
      ที่มาหาเอลซ่าเมื่อเช้าหรอ.. เดินสวนกับเราไปรึป่าวนะ ช่างมันเถอะ
     
    "เอ้า ได้เเล้วจ่ะ"  
     
    "ขอบใจนะมิร่า"  
     
    "จ้า อ้าวเกรย์มาพอดีเลย วันนี้รับอะไรดีจ๊ะ"  เกรย์หรอ 
     
    "เหมือนเดิมละกัน" เกรย์พูดพร้อมมองมาที่ผม
     
    "จ้าา รอแป๊ปนึงนะจ๊ะ" แล้วมิร่าก็เดินหายไป  
     
      ในตอนนี้ทั้งกิลด์ทำหน้าตกใจกันทุกคน เนื่องจากสองหน่อนั้นไม่ทะเลาะกัน!! แถมยังเงียบใส่กันซะอีก ทำให้กิลด์ยิ่งแปลกใจเข้าไปใหญ่ 
     
    "นี่ ลูจังสองคนนั้นน่ะไปกินของผิดสำแดงมารึป่าวน่ะ"  
     
    "ไม่รู้สิ"  
     
    "นี่นัตสึ กินเสร็จแล้วไปไหนต่อ"  เสียงของแมวจอมป่วนดังขึ้นมาเรียกสติของชายหนุ่มหน้าหวานได้เป็นอย่างดี
     
    "ไปทำภารกิจล่ะมั้ง.. ลูซี่ ไปด้วยกันมั้ย"  
     
    "อื้มม! ช่วงนี้ค่าเช้าบ้านก็ไม่ค่อยมีด้วย"  ยัยนี่ก็มีแต่ค่าเช่าบ้านอยู่ในหัวเท่านั้นแหละ
     
    "เกรย์ไปด้วยกันมั้ย"
     
    "ก็.."  เกรย์กับผมหันไปสบสายตากันโดยบังเบิญ แล้วไม่รู้อะไรทำไห้ทั้งผมเเละมันหันหน้าหนีกันและกัน
     
    "เอาเป็นว่าฉันจะลองไปชวนเอลซ่าดู ส่วนนายสองคนก็ตกลงกันเองเเล้วกันนะว่าจะยังไงต่อ บายนะ"
     
    "อ้าวๆ สองคนนี้ยังไงกันจ๊ะ"  มิร่า รู้สึกเมื่อกี้ไม่ได้อยู่ตรงนี้นี่หว่าา
     
    "อ้าวๆ สองคนนี้ยังไงกันจ๊ะ"  มิร่า รู้สึกเมื่อกี้ไม่ได้อยู่ตรงนี้นี่หว่าา
     
    "ก็ปล่าว"  เกรย์เป็นคนตอบ
     
    "แล้วไหงกลายเป็นว่ามองหน้ากันไม่ติดได้ล่ะจ๊ะ ก็เมื่อวานน่ะ.."
     
    "มิร่าาาาาาาาา!!!!!!! ฉันขอเหมือนเดิมอีกที่หนึ่ง"  ผมพูดขัดมิร่าที่กำลังจะพูดอะไรบางอย่าง
     
    "ได้สิจ๊ะ"  เกือบไปแล้ว.. ถ้าคนในกิลด์รู้ว่าผมแพ้เกรย์ล่ะก็ โดนล้อเเน่ๆ
     
    "นี่ นัตสึ.."  อยู่ๆไอ้เกรย์มันก็เรียกผมขึ้นมาซะอย่างนั้น
     
    "ขนลุกเฟ้ย- -* "  
     
    "นัตสึ!!"  
     
    "หืม? อะ โอ้ย! ลิซาน่า!!"  อยู่ๆลิซาน่าที่มาจากไหนไม่รู้วิ่งมากอดผมเฉยเลย  -////-
     
    "นัตสไปทำภารกิจกับฉันมั้ย"   ลิซาน่าถามด้วยเสียงสดใสเช่นเคย แต่ว่า มันมีรังศีอำมหิตมาจากโต๊ะข้างๆ นะสิ
     
    "เอ่อ.."  ลิซาน่ากอดผมไม่ปล่อยเลยแฮะ
     
    "ไงนัตสึไปทำภารกิจกับฉันมั้ย"  
     
    "ก็แบบว่า ฉันตกลงกับลูซี่ว่าจะไปทำภารกิจด้วยกันแล้วน่ะนะ ขอโทษทีนะลิซาน่า"  
     
    "เอ๋.. ถ้าเป็นลูซี่ล่ะก็ ฉันเห็นว่าถูกเอลซ่าลากไป ทำภารกิจที่มาสเตอร์มอบให้เเล้วล่ะจ่ะ"  ลากไปทำอีกภารกิจเนี่ยนะ??
     
    "ว่าไงล่ะนัตสึ ไปทำภารกิจกับฉันหน่อยดีมั้ย?"  ลิซาน่ายังถามด้วยรอยยิ้ม แต่ก็ยังกอดผมไม่ปล่อย  แต่รู้สึกว่า รังสีอำมหิตมันรุนแรงกว่าเดิมรึป่าวนะ
     
    "อะ..เอ่อ แฮปปี้ว่าไงล่ะ"  
     
    "ไอ้ เราว่าวันนี้หยุดภารกิจซักวันดีกว่า"
      
    "ทำไมล่ะ"  ลิซาน่าถามด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง
     
    "ก็วันนี้น่ะอากาศสดใสจะตายไป ไปตกปลากันเถอะ ไอ้"  แฮปปี้ออกความเห็น
     
    "เอาเเบบนั้นก็ได้มั้งเนอะลิซาน่า"  
     
    "ก็ได้ๆ ไม่ได้ไปตกปลากับพวกนายตั้งนานเเล้วด้วย เกรย์ ไปด้วยกันมั้ย"  
     
    "ไม่ล่ะ ให้ไปกับไอตัวพ่นไปนั่นน่ะ"  
     
    "หา เมื่อกี้แกว่ายังไงนะไอกางเกงลิง"  
     
    "เดี๋ยวสิทั้งสองคน อย่าทะเลาะกันสิ"  เสียงลิซาน่าห้ามปรามเราทั้งสอง
     
    "ก็ปล่าวซะหน่อย"  
     
    "เมื่อกี้เกรย์เค้าบอกว่านัตสึตัวพ่นไฟแหละ" 
     
    "โห อย่างงั้นหรอ จะหาเรื่องสินะไอกางเกงลิง" 
     
    "โธ่ทั้งสองคน แฮปปี้ก็อย่าไปยุสิ"  ลิซาน่าพูดเตือน
     
    "จะมีเรื่องหรอ จัดมาเลยไอกิ้งก่าไฟ" 
     
    "ไอน้ำแข็งโรคจิต"  
     
      เเล้วทั้งสองก็เถียงกัน 
     
    "ทั้งสองคนล่ะก็หยุดทะเลาะกันก่อนสิ"  
     
      ในขณะที่เถียงกันอยู่เกรย์มันก็เขยิบเข้ามาใกล้
     
    "เเหมๆ เมื่อคืนเนี้ยแกน่ารักมากเลยนะจะบอกให้"  น่ารัก?
     
    "อะไรของเเก"  
     
    Gray Talk
    "ก็แกน่ะ กอดเอวฉันซะเเน่นเลย เเถมกอดไม่ปล่อยอีกตะหากไงล่ะ" ที่ผมพูดไปนั้นไม่ได้โกหก เมื่อคืนนัตสึนั้นนอนกอดผมจริงๆนั้นเเหละ
     
    "วะ..ว่ายังไงนะแก"  
     
    "ไม่ต้องเขินก็ได้นัตสึ"  
     
    "หนอยแก.. หมัดเหล็ก"    
     
    "เฮ้ยแกเอาจริงดิ"  จู่ๆ นัตสึก็จุดไฟมาที่หมัดของตัวเอง
     
    "มังกรเพลิง"
     
      แต่มีหรือที่ผมจะโดนหมัดมันง่ายๆ  ผมหันตัวหลบการโจมตีของนัตสึ และเหมือนนัตสึจะใส่่เต็มแรงไปหน่อย เลยทำให้เกือบจะไปโดนผู้มาใหม่ ก็เกือบจริงๆนั่นแหละ เพราะว่าผู้มาใหม่นั้นหลบหมัดของนัตสึได้เฉียดฉิวและล็อกเอวของนัตสึไว้ด้วยสีหน้าที่ตกใจ  แต่ว่าล็อคเอวงั้นหรอ แปลว่าตอนนี้ไอหมอนั่นกับนัตสึกำลังกอดกัน(นึกภาพออกมั้ย?) และผู้มาใหม่นั้นคือ..
     
    "สติง!!!" คนทั้งกิลด์ตะโกนเรียกชื่อของผู้มาใหม่อย่างชัดเเจ๋ว
     
    "โร๊คก็มานะครับ"  เสียงของแมวที่น่าจะชื่อเลคเตอร์ พูดขึ้น 
     
    "คะ..คุณนัตสึ มาต้อนรับกันเเบบนี้เลยหรอครับเนี่ย -//-"  ไอหมอนันพูดพร้อมหน้าแดงหน่อยๆ
     
    "โว้ย!!!!! นี่มันอะไรกันเนี่ย!! มิร่าวันนี้ฉันจะกลับบ้านเเล้วนะ! ไปกันเถอะแฮปปี้"  อยู่ๆนัตสึก็โวยวายขึ้นมาซะอย่างงั้น
     
    "จ๊ะเจอกันพรุ่งนี้นะจ๊ะ"  
     
      เเล้วนัตสึก็เดินออกไป ฮึ่ย! หงุดหงิดโว้ย!!!  สติง ยูคลิฟ เหมือนมันจะชอบนัตสึเลย โว้ย!!!!!!!!!!!!  ยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่เลยว้อยยย!!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×