ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Fairy Tail] รักร้ายๆของซาลามันเดอร์ gray x natsu yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      95
      10 ก.พ. 58

    -เช้าวันต่อมา-
     
      ถึงจะเช้าแต่ร่างบางที่เมายังไม่สร่างตอนนี้ก็ยังคงนอนหลับอยู่อย่างนั้น ร่างสูงที่อาบน้ำเสร็จแล้วเดินไปปลุกร่างบางที่หลับไม่รู้เรื่องอยู่ 
     
    "นัตสึ.."  เงียบ
     
    "นัตสึ.."  ร่างสูงเขย่าตัวร่างบางเล็กน้อย  
     
    "..." ร่างบางยังคงนอนไม่รู้เรื่องต่อไป
     
    "เฮ้ออ..ช่วยไม่ได้ ใช้วิธีนี้ก็เเล้วกัน"  
     
    ฟึบ!  
     
      ร่างสูงเริ่มซุกไซร้ซอกคอขาวของร่างบางที่ไม่สมกับผู้ชาย ขบเม้มให้เกิดรอยสีกุหลาบ และในขณะนั้นเอง
     
    "หืม?"  
     
    โป้ก! 
     
    "โอ้ยยยยย!!!"  
     
    "แกทำอะไรฟะ!?!"
      
    Gray Talk
     
      นัตสึที่ดูเหมือนจะสร่างเมาเเล้วตื่นขึ้นมาพร้อมเขกกบาลของร่างสูงเต็มแรง
     
    "ตื่นได้ซักทีนะแก"  
     
    "เมื่อกี้เเกทำอะไรน่ะฮะ" นัตสึพูดพร้อมจับที่คอของตัวเองที่มีรอยสีกุหลาบที่ผมเป็นคนทำ
     
    "แหม..แกเนี่ยมันก็ไม่เหมือนผู้ชายจริงๆนั่นแหละนะ ขนาดยังไม่ได้อาบน้ำตัวแกยังหอมเลยนะเนี่ย นัตสึ"    ผมพูดหยอกล้อนัตสึเล็กน้อย แต่ที่พูดไปนั้นผมไม่ได้โกหก ตัวของนัตสึนั้นหอมมาก แถมยังซอกคอนั่นอีก โว๊ยยยยย นี่ผมเป็นอะไรเนี่ย!!!  รู้สึกว่าไม่อยากให้ใครมายุ่งกับนัตสึ ไม่อยากให้นัตสึใกล้กับใคร อยากให้นัตสึเป็นของผมแค่คนเดียว นัตสึมันเป็นผู้ชายนะเฟ้ย!
     
    "เเก..ไอ้ตัวเมือก!! ไอน้ำเเข็งโรคจิต" นัตสึพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามาหมายจะต่อยผม แต่ผมหลบได้เลยไปโดน ผู้มาใหม่
     
    "นัตสึ เช้าแล้..."  
     
    ตุ้บ!  
     
      ถึงจะไม่เเรงมากสำหรับคนธรรมดา แต่ สำหรับแมวตัวเล็กนั้นคือการชกที่แรงมากจนแมวตัวเล็กนั้นกระเด็นออกไปทางหน้าต่าง
     
    "ฮะ..แฮปปี้!!"  แล้วนัตสึก็รีบวิ่งลงไปหาแฮปปี้ที่ตกลงไป  
     
    "อะ..อะ..อะ..ไอ้เซอร์...."  
     
    "แฮปปี้ขอโทษทีฉันไม่ได้ระวังน่ะ ฮ่าๆๆๆ"  นัตสึพูดยิ้มๆพร้อมลูบหัวแฮปปี้เบาๆ 
     
    "ไอ้เซ่อ"  
     
      นึกๆดูก็เเอบอิจฉาแฮปปี้เล็กน้อย ที่ตอนเวลาที่นัตสึไม่สบายใจ หรือตอนที่นัตสึเศร้า ก็มีแต่แมวสีฟ้านี่แหละที่จะทำให้นัตสึยิ้มได้  
     
    "แล้วมีอะไรอ่ะ" 
     
    "เราเห็นว่านัตสึยังไม่มาที่กิลด์ เราก็เลยถามมิร่าว่านัตสึอยู่ไหน เราเลยมาที่นี่เเหละ"  บางอ้อทันที
     
    "อย่างนี้นี่เองงั้น ไปที่กิลด์กันเลยมั้ยแฮปปี้"  
     
    "ไอ้เซ่อ!"  นัตสึกับแฮปปี้ทำท่าจะเดินออกไป แต่ผมเรียกไว้ก่อน
     
    "นัตสึ!" 
     
    "หืม? มีอะไร"  
     
    "ผ้าพันคอแกน่ะ"  นัตสึทำหน้าตกใจเล็กน้อยและรีบดึงผ้าพันคอไปพันคอเอาไว้เช่นเดิม
     
    "ขอบใจละกันฉันไปล่ะ ไปกันเถอะแฮปปี้"  แล้วทั้งสองก็มุ่งไปยังกิลด์ทันที
     
    "ฉันเองก็ได้เวลาต้องไปได้แล้วมั้ง"  เมื่อนึกถึงตอนที่ดูดคอของนัตสึ มันก็วูบวาบไปทั้งตัว  วันนี้เราเป็นอะไรวะเนี่ย!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×