ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    got7 [JR. x You] วุ่นนักรักยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 🍁 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      2
      10 พ.ค. 58

    "อือออ...เธอมีเรื่องที่มันหน้าสนใจกว่านี้อีกมั้ย"
     
     
     
     
    "ก็...เรื่องนี้มันไม่น่าสนใจตรงไหนกันค่ะ"
     
     
     
     
    "(^_^) ทั้งเรื่องเลยจ่ะ"
     
     
     
     
    "(=[]=)"
     
     
     
     
    "ฉันอาจจะตาไม่ถึง ลองเอาไปเสนอสำนักพิมอื่นดูนะ"
     
     
     
     
    "...(_ _)...ค่ะ"
     
     
     
     
    ก้มหน้าก้มตาเดินดุ่มๆออกมาจากบริษัท
     
     
     
     
    "เฮ้ออออ! มันไม่น่าสนใจตรงไหนกัน!"
     
     
     
     
    ออกมาได้ก็ขอตะโกนระบายอารมสักหน่อยเถอะ...เฮ้อออออ หรือว่าฉันมันไม่มีความสามารถด้านนี้จริงๆงั้นหรอ...
     
     
     
     
    "ไปพักผ่อนสมองดีกว่า ~"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    กรี๊ดดดดดดด!!!!~
     
     
     
     
    หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตคัมแบคเมื่อวาน วันนี้ก็เป็นวันพักผ่อนของหนุ่มๆทั้ง 7 คน โดยแต่ล่ะคนก็พากันแยกย้ายกันไปเดินเที่ยวเล่นกันแต่ล่ะจุด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นที่ไหนที่มีสมาชิกวงนี้อยู่ ก็จะมีเสียงกรี๊ดตามกันมาติดๆเสมอ
     
     
     
     
    แจ็คสันและแบมแบมไปทานข้าวกันครอบครัว
     
     
    ยองแจมาร์คและยูคยอมพักผ่อนที่โรงแรม
     
     
    เจบีและจูเนียร์ ออกมาเดินช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ฮ้าาาาาาา~ อิ่มชะมัดยาท 319 บาทยัดเข้าไปซะ คุ้มเว่อร์ แน่นเลยทีนี้กู - - ต้องเข้าห้องน้ำสักหน่อยล่ะ
     
     
     
     
    "นี่มันโอกาสสุดท้ายที่ เจเจพี จะได้คัมแบคนะ!"
     
     
     
     
    "ไม่ล่ะ...ตอนนี้ฉันคิดว่า got7ตอนนี้สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว ไม่อยากเริ่มต้นอะไรใหม่"
     
     
     
     
    "ไม่อยากเริ่มต้นอะไรใหม่...หรือว่าไม่อยากจะอยู่ด้วยกันแล้วกันแน่"
     
     
     
     
    "เจบี มันไม่ใช่แบบนั้นนะ..."
     
     
     
     
    "ไม่ใช่แล้วอะไร? ทั้งๆที่มันจะเป็นโอกาสให้เราได้เปิดเผยความสัมพันธ์ นี่มันคบ 3 ปีกับสัญญาที่ให้ไว้กับบริษัทแล้วนะ"
     
     
     
     
    "...เจบีนี่มันไม่ใช่ที่ส่วนตัว อย่าพูดเรื่องนี้"
     
     
     
     
    "ทำไมดีแล้วนี่!...ทุกคนจะได้รู้ไปเลยว่าจินยองเป็นของเจบี!"
     
     
     
     
    (-_-) เกย์เกาหลีที่ไหนมันมาทะเลาะกันแถวนี้ว่ะ เห็นนักเขียนหน้าโง่ๆแบบฉันสมัยเด็กฉันก็เคยคลั่งไคล้เกาหลีไปเรียนภาษาเกาหลีจนได้นะเว้ย แต่แล้วแม่งประกาศออกสื่อว่าเป็นเกย์!!!!! ฉันระทมทุกข์หัวใจแทบตายรักมาตั้ง 3 ปี T^T เรื่องมันเศร้าขอเหล้าขวด เฮ้อออ อย่าไปพูดถึงมันอีกเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ฉันเลิกชอบเลิกบ้าพวกเกาหลีแบบถาวรเลยล่ะ
     
     
     
     
    "เจบี! อย่ามางี่เง่าได้มั้ย!"
     
     
     
     
    "ใช่สิ! เค้ามันงี่เง่า! จินยองเบื่อเค้าแล้วใช่มั้ยล่ะ!"
     
     
     
     
    "พอสักที เลิกประชดประชันได้และก่อนที่ฉันจะหมดความอดทน!"
     
     
     
     
    "งั้นก็ไปเลย!!! พอ!!! ไม่ต้องมายุ่งกันอีก"
     
     
     
     
    "เจบี!!!!!"
     
     
     
     
    'แก ฉันว่าพี่บีกับพี่เนียร์ทะเลาะกันแน่ๆเลย'
     
     
    'เรื่องอะไรอ่ะ ทำไมต้องตวาดกันดังลั่นขนาดนั้น'
     
     
    'พี่เนียร์น่ากลัวเนอะ'
     
     
     
     
    "ได้ยินมั้ย...พวกแฟนได้ยินแล้ว ถ้าเค้าฟังออกจะเป็นยังไง!"
     
     
     
     
    "ก็ชั่งสิ...ไม่แคร์"
     
     
     
     
    "นี่น่ะหรอ ลีดเดอร์...ถ้าพวกนั้นได้ยิน...คงเสียใจที่เลือกนาย"
     
     
     
     
    "ขอทางหน่อยค่ะ..."
     
     
     
     
    หลังจากที่ฉันทำภาระกิจและฟังเกย์เกาหลีทะเลาะกันเสร็จก็จะออกจากห้องน้ำ ซึ่งเมื่อจะออกผู้หญิงแท้หญิงเทียมราวๆ 20 คนก็มายืนอุดรูทางออกห้องน้ำอยู่
     
     
     
     
    "ขอ! ทาง! ออก! ด้วย! ค่ะ! โอ้ย!!!!"
     
     
     
     
    ไม่ให้ทางยังไม่พอ ยังเอาตูดใหญ่ๆมาชนซะฉันลงไปกองกับพื้น หน็อยยยยย กล้าดียังไงย่ะ อีอ้วน!!!
     
     
     
     
    "นี่!!! ขอโทดฉันเดี๋ยวนี้นะ!!!"
     
     
     
     
    "อะไรของหล่อนเนี่ยฉันกำลังฟังจินยองกับเจบีคุยกันอยู่นะ"
     
     
     
     
    "แต่คุณบังทางฉัน แล้วก็ยังชนฉันจนล้มด้วย!!!!"
     
     
     
     
    "กรี๊ดดดดดด เจบี จูเนียร์ จินยอง แจบอม !!!!!!!!!!!!!!! กรี๊ดดดดดด!!!!!"
     
     
     
     
    ไม่ขอโทด แถมยังวิ่งเบียดกันออกไปต้อนรับผู้ชายอีกจร้าาาาาา ไหนขอดูนังหน้าหน่อยซิ คู่เกย์ที่ว่าเนี่ย!!!
     
     
    ฉันเดินไหลตามพวกเสียงนกหวีดทั้งหลายไปจนสองเกย์นั่นหยุดถ่ายรูปและเซ็นลายเซ็นต์ให้แฟนคลับ
     
     
     
     
    "โถ่ หน้าตาก็ดี...ไม่หน้าเป็นเกย์"
     
     
     
     
    ฉันที่เผลอคิดในใจดังไปหน่อย ทำให้บรรดาแฟนคลับและทั้งสองมองมาที่ฉัน
     
     
     
     
    "พูดอะไรของหล่อน!!!! ขอโทดพวกพี่เดี๋ยวนี้เลยนะ"
     
     
     
     
    "ไม่...ก็ฉันพูดความจริงอะทำไมฉันต้องขอโทด...ด้วยไม่ทราบ"
     
     
     
     
    "เธอแอบฟังเราสองคนคุยกันงั้นหรอ..."
     
     
     
     
    ชายหน้าขาวเอ่ยเป็นภาษาเกาหลี ไรท์ขออนุญาติเป็น ทรานซิสเตอร์ให้นะ
     
     
     
     
    "ฉันไม่ได้แอบ!!! ฉันเข้าห้องน้ำแล้วได้ยิน!!! ไม่เชื่อก็ถามแฟนคลับคุณดูสิ เค้าก็ได้ยินกันทั้งนั้น...อ่อ แต่คงแปลไม่ออกหรอก!"
     
     
     
     
    "เธอไปว่าอะไรพี่จูเนียร์ใช่มั้ย!"
     
     
     
     
    "โอ้ยยย!!!!"
     
     
     
     
    และผมยาวของฉันก็ถูกกระชากออกไปโดยอินางกระเทยควาย เจ็บนะอีอ้วน!
     
     
     
     
    "ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรเลย!!! มีแต่เค้านั่นแหละที่ว่าฉันว่าไปแอบฟังน่ะ!!! พวกเธอก็ได้ยิน ควรจะรู้เอาไว้ด้วยนะ! ว่าสองคนเนี้ยน่ะเป็นเก...อุ๊บ"
     
     
     
     
    ริมฝีปากเจ้าเล่ที่เอาแต่เผยอพูดนู้นพูดนี่เป็นตุเป็นตะถูกประกบด้วยริมฝีปากอวบสีสดของหนึ่งในสมาชิกวงซุปเปอร์สตาร์ดังในประเทศเกาหลี
     
     
    'หลังจากที่หญิงสาวไทยนิรนามถูกประกบปากโดยนักร้องหนุ่ม จูเนียร์ิวง Got7 จากเกาหลี ก็หน้าขึ้นสีตวัดมือเรียวเข้าที่แก้มเนียนของซุปตาร์แล้ววิ่งหนีออกจากฝูงชนทันที คราวนี้เราคงต้องรอทางต้นสังกัดออกมายืนยันและแถลงข้าวกันอย่างเป็นทางการแล้วล่ะค่ะ เป็นข่าวที่ต้องติดตามจริงๆ'
     
     
     
     
    "พิม...ในข่าวนั่นลูกรึป่าว?"
     
     
     
     
    "ไม่ใช่ม่างงงง หนูหน้าโหล่จะตายแม่ คงจะเป็นพวกแฟนคลับแหละ หนูเกลียดเกาหลีจะตายแม่ก็รู้"
     
     
     
     
    "โถ่เสียดายจัง...เกาหลีคนนี้หล่อมากนะลูก ดูสุภาพดี...(^-^)"
     
     
     
     
    "สุภาพตายแหละ..."
     
     
     
     
    "ว่าไงนะลูก...?"
     
     
     
     
    "สุขภาพเริ่มแย่...ไปออกกำลังกายก่อนนะแม่"
     
     
     
     
    "อ่อจ่ะ...(^-^)"
     
     
     
     
    เห็นข่าวปุ๊บแล้วอารมขึ้น ไอซุปตาร์นั่นกล้าดียังไงมาเอาจูบแรกของฉันไป!!!!
     
     
    ว่าแล้วก็ใส่รองเท้าผ้าใบเตรียมออกไปวิ่งรอบหมู่บ้าน แต่เมื่อเปิดประตูออกไปก็พบ
     
     
     
     
    ผ่างงงงงง !~
     
     
     
     
    "อันยองฮาเซโย ชอนึล พัค จินยอง แฮ โย"
     
     
     
     
    หงายหลังปึง!!!!!! ~
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×