ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    got7 [JR. x You] วุ่นนักรักยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 🍁 2 (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      1
      15 พ.ค. 58

    "สวัสดีครับ ผม พัค จินยอง ประธานค่ายเจวายพี เอ็นเตอร์เทรนเม้นต์ ผมต้องขออภัยที่ทำให้คุณตกใจนะครับ..."
     
     
     
     
    "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ...แต่จะดีมากถ้าคุณมาทางไหนแล้วกลับไปทางนั้น"
     
     
     
     
    "เอ่อ...คือว่าที่ผมมาที่นี่เพราะว่าผมจะแสดงความรับผิดชอบนะครับ..."
     
     
     
     
    "รับผิดชอบ!? รับผิดชอบอะไรของคุณ?"
     
     
     
     
    "ศิลปินในสังกัดของผมทำคุณเสียหาย ประธานค่ายอย่างผมก็คงไม่อยู่เฉยเช่นกัน...ผมมาที่นี้เพื่อแสดงความขอโทษกับสิ่งที่ศิลปินในค่ายของผมทำอย่างนั้นกับคุณ..."
     
     
     
     
    "เอาเป็นว่าฉันจะรับคำขอโทษของคุณไว้แล้วกันนะค่ะ...อ่อ...เพราะฉะนั้น...กลับไปเถอะค่ะ อย่าทำให้ฉันต้องวุ่นวายไปมากกว่านี้เลย"
     
     
     
     
    หลังจากที่ฉันเปิดประตูออกไปเตรียมจะออกไปวิ่งรอบหมู่บ้านก็เจอกับคุณ พัค จินยอง ที่หน้าประตูบ้านแล้วเค้าก็ขอเวลาเล็กน้อยในการพูดคุย ซึ่งฉันก็โอเค! ยืนจังก้าคุยมันหน้าประตูบ้านเนี่ยแหละ แม่ฉันก็ฟังภาษาเกาหลีไม่ออกอยู่แล้ว
     
     
     
     
    และหลังจากที่ฉันตัดบทสนทนาเตรียมจะปิดประตูลงมือชายวัยกลางคนตรงหน้าก็ดึงประตูเอาไว้ก่อน
     
     
     
     
    "เดี๋ยวครับ!...ผมมีอีกเรื่องที่จะพูด"
     
     
     
     
    "อะไรอีกล่ะค่ะ...?"
     
     
     
     
    "จูเนียร์ เป็นทั้งศิลปิน นักร้องเต้นวง Got7 อันดับ 1 ของเอเชีย แล้วยังเป็น นักแสดง พิธีกรรายการ และนายแบบ...เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงมากๆ"
     
     
     
     
    "คุณต้องการจะพูดอะไรกันแน่"
     
     
     
     
    "คุณก็รู้ว่านักข่าวคงจะไม่ยอมจบประเด็นนี้ง่ายๆ..."
     
     
     
     
    "แล้ว...?"
     
     
     
     
    "คุณคงไม่อยากจบชีวิตการเป็นไอดอล ศิลปินของเค้าใช่มั้ยครับ..."
     
     
     
     
    "..."
     
     
     
     
    "พรุ่งนี้จะมีงานแถลงข่าว..."
     
     
     
     
    "แน่นอน ฉันจะไป ฉันจะไปยืนยันให้ว่าหมอนั่นเป็นเกย์ เค้าจูบฉันเพราะคว้าคนผิดคน! จริงๆแล้วเค้าจะไปคว้าคอคนที่มีไฝสองจุดมาจูบปาก!!! เหตผลโอเคมั้ยค่ะ"
     
     
     
     
    "เอ่อ...ไม่ใช่ครับ...ผมอยากให้คุณช่วย..."
     
     
     
     
    "ช่วยอะไรค่ะ...? ฉันเสียหาย! ทำไมฉันจะต้องไปช่วยพวกตีสองหน้าแบบคุณ!"
     
     
     
     
    "..."
     
     
     
     
    "ขอโทษจริงๆ แต่ฉันไม่ชอบวงการนี้...ฉันจะทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วคุณก็แก้ปัญหาที่เหลือเอาเองแล้วกัน"
     
     
     
     
    และฉันที่กำลังจะปิดประตูใส่หน้าคุณลุงอีกครั้งก็ต้องหยุดอีกครั้งเช่นเดียวกันเนื่องจาก...
     
     
     
     
    "พ่อผัก ขึ้นรถเถอะ เดี๋ยวผมจัดการเอง"
     
     
     
     
    เสียงนุ่มพร้อมกับชายหน้าตุ๊ดเดินก้าวย่างลงจากรถตู้คันหรูอย่าสุขุม
     
     
    ชิ คิดว่าหล่อนักรึไง! เออ หล่อ แต่ทำอะไรคนอย่างฉันไม่ได้หรอกเว้ย! เพราะฉันเกลียด เกลียดนาย ไอซุปตาร์เกย์ขโมยจูบ
     
     
     
     
    "เหอะ! เกย์หน้าตุ๊ด"
     
     
     
     
    ฉันสบถด่าออกมาเป็นภาษาไทยแต่ก็ต้อง
    ตกใจเมื่อไอ้หน้าตุ๊ดเกาหลีตอบกลับมาเป็นภาษาไทยว่า...
     
     
     
    "ฉันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดนะ..."
     
     
     
     
    "นาย!!!! พูดภาษาไทยได้หรอ!!!"
     
     
     
     
    "นั่นไม่ใช่ประเด็นที่ฉันจะพูด แต่ประเด็นที่ฉันจะพูด...คือ เธอก็อยากจะรู้ใช่มั้ยว่า ฉันจูบเธอทำไม และฉันเป็นเกย์รึป่าว"
     
     
     
     
    "ใครบอก ฉันไม่ได้อยากรู้อะไรทั้งนั้นแหละ...และก็เลิกพูดเรื่องจูบสักที นั่นน่ะมันเรียกว่ากระแทกปาก นายน่ะมันกาก จูบไม่เป็น"
     
     
     
     
    "ยัย...เห้อ...เรามาแต่งงานกันเถอะ"
     
     
     
     
    "หึ..."
     
     
     
     
    "..."
     
     
     
     
    "(0_0) ห้ะ!!!!! เมื่อกี้นายว่าไงนะ!!!!"
     
     
     
     
    ฉันที่ยืนกอดอกพิงประตูถึงกับตาเหลือกเมื่อสมองกันชานฉลาดเริ่มประมวลผล
     
     
     
     
    "เรามาแต่งงานกัน..."
     
     
     
     
    "ตลกนักรึไง...กลับประเทศนายไปซะไป"
     
     
     
     
    "พรุ่งนี้จะมีงานแถลงข่าว...ที่ไทย...ประกาศออกสื่อว่าเรากำลังจะแต่งงานกัน...เราได้พูดคุยและติดต่อกันตั้งแต่ฉันมาถ่ายหนังที่ไทย...โอเคนะ"
     
     
     
     
    "เมาตดรึไงพ่อซุปตาร์...ทำไมฉันต้องยอมบ้าไปกับนายด้วยไม่ทราบ"
     
     
     
     
    "10 ล้าน ฉันจ้างเธอ"
     
     
     
     
    "เหอะ! ดูถูกกันเกินไปแล้วนะ ฉันไม่ใช่คนหน้าเลือดอย่างที่นายคิด ฉันไม่มีวันเอาสักศรีของฉันไปแลกกับเงินตราหรอก!!!!"
     
     
     
     
    "คนที่มีความฝันเป็นนักเขียน...คงจะรู้จัก คุณ D สินะ"
     
     
     
     
    "หืมมมม...?"
     
     
     
     
    "ฉันจะให้ พี่ D เจ้าของสำนักพิมพ์ XX ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย...ช่วยสอนเธอจนเธอกลายเป็นนักเขียนภายใน 2 ปี ถ้าเธอตกลงแต่งงานกับฉัน"
     
     
     
     
    "คุณ D !!! นายรู้จักเค้างั้นหรอ!?"
     
     
     
     
    "รุ่นพี่ที่มหาลัยฉันเอง...เอายังไง...สองปีกับความฝันของเธอ"
     
     
     
     
    "..."
     
     
     
     
    "ถ้าตกลง...ขึ้นรถไปกับฉันตอนนี้เลย"
     
     
     
     
    "10 ล้านด้วย"
     
     
     
     
    "ว่าไงนะ..."
     
     
     
     
    "ฉันจะตกลงแต่งงานกับนาย...ถ้านายให้คุณ D แนะนำการเขียนกับฉัน และเงิน 10 ล้าน"
     
     
     
     
    "...ถึงเค้าจะเป็นรุ่นพี่ฉัน แต่ฉันก็ต้องเสียตังจ้างเค้าอยู่ดีนะ ค่าตัวเค้าก็ 7-8 หลักเลยนะ"
     
     
     
     
    "งั้นก็เชิญไปแถลงข่าวทำเรื่องบ้าๆ คนเดี..."
     
     
     
     
    "โอเค! 10 ล้านด้วย!!! ยอมแล้ว!!!"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "หึ! แล้วนายจะรู้ว่าการที่ต้องมาแต่งงานกับฉันน่ะมันเป็นยังไง...พ่อซุปตาร์"
     
     
     
     
     
     
     
    50%
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×