ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทะเลใจ....ที่ปลายฟ้า

    ลำดับตอนที่ #2 : สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 592
      0
      7 ม.ค. 48

                                                                                            2

                   “นายครับ เจอตัวแล้วครับ”เชนรายงานนายเมื่อเขาพบผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ้านาย

    ของเขาสั่งให้ตามหาหล่อนให้พบด่วนที่สุด



                    “ออกมาทานข้าวกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง แต่ทรงผมไม่เห็นเหมือนในรูปแต่อย่างอื่นเหมือนเป๊ะครับนาย”เชนกรอกเสียงลงในโทรศัพท์รายงานงานที่นายมอบหมายให้ทำอย่างซื่อสัตย์



                    “จับตาดูแล้วถ่ายรูปมาให้ฉัน ตามตัวให้ถึงที่บ้านของมันและอย่าให้มันคราดสายตาล่ะ ฉันเชื่อมือแกนะ…เชน” นายกรอกเสียงลงในหูโทรศัพท์



        “ครับ”เชนรับคำนายเบาๆแต่หนักแน่น ดวงตามุ่งมั่นอยู่ที่สุภาพสตรีสองคนคนหนึ่งสวยหวานดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนอีกคนที่หน้าเหมือนคนในรูปที่เขาถืออยู่  สง่างาม หยิ่งผยอง เหมือนนางพญาและที่สำคัญหล่อนสวยจนหาตัวจับได้ยากทีเดียวเชนบอกตัวเองพลางคิดว่าเจ้านายเขาตาถึงชะมัดเลย





         ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้นในตอนสายของวันถัดมา



        “เข้ามาได้”เสียงทรงอำนาจกังวานทุ้มแต่เฉียบขาดทำให้เชนเปิดประตูค่อยๆ และก้าวเข้าอย่างมั่นคงเข้ามาในห้องหนังสือของเจ้านายผู้มีพระคุณ  พรมหนานุ่มชั้นดีจึงไม่ทำให้เกิดเสียงเวลาเดิน เชนค่อยวางซองสีน้ำตาลลงบนโต๊ะ



        “เรียบร้อยครับนาย จะให้ผมทำอะไรต่อไปครับ”สิ้นเสียงเชน จอมนราค่อยๆหันเก้าอี้สีดำมะเมื่อมโตๆกลับมามองหน้าลูกน้องคนสนิท ใบหน้าเข้มพยักหน้าอย่างพอใจในผลงาน



        “ดีมากเชน ต่อไปแกก็จงทำตามแผนต่อไปได้เลยทันที”สิ้นคำร่างของเชนก้มรับคำสั่งพร้อมกับเดินออกไปจากห้อง จอมนราจ้องมองซองสีน้ำตาลพร้อมกับแววตาเหี้ยมเกรียม เมื่อเปิดเอารูปภาพด้านในออกมาดู



        “ในที่สุดชั้นก็เจอตัวเธอ ยัยมารร้าย ถึงเธอจะเปลี่ยนตัวเองเพื่ออำพรางลบล้างความผิดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา ยังไงชั้นก็จำเธอได้ คนที่ทำให้น้องสาวชั้นตายอย่างเลือดเย็น”น้ำเสียงเย็นเยียบ อาฆาตแค้น จนน่าใจหาย เสียงหัวเราะในลำคอเหมือนผู้ชนะตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น



        “เกมส์นี้มีแต่เธอคนเดียวที่ต้องชดใช้ให้ชั้นอย่างสาสม” แววตาเหี้ยมเกรียมไหววูบ เมื่อคิดถึงภาพน้องสาวนอนจมกองเลือดจากแผลกรีดข้อมือเป็นแผลยาวและลึก บวกกับฤทธิ์ยานอนหลับอีกครึ่งขวด  ที่เป็นผลให้หลานชายตัวเล็ก ของเขาต้องกำพร้าแม่เมื่ออายุเพียง 2 ขวบเท่านั้นเอง มันไม่ยุติธรรมทั้งกับน้องสาวเขาและหลานของเขา ปานรามาน้องพี่ พี่กำลังจะแก้แค้นให้กับเธอ ขอให้เธอจงเป็นกำลังใจให้กับพี่ด้วยเถิด จอมนราหยิบรูปสาวน้อยหน้าตาน่ารักถ่ายคู่กับน้องปลื้มหรือด.ช.ปวีร์ลูกชายของปานรามา และเขาผู้เป็นลุงแท้ของเด็กน้อย รูปที่ทั้งสามถ่ายร่วมกันขึ้นกอดแนบอก



        “พี่สัญญา พี่จะแก้แค้นให้เธอ”จอมนรากระซิบสัญญาฝากสายลมและดวงดาวไปถึงปานรามา ...น้องสาวคนเดียวของเขา    ญาติคนเดียวและสุดท้ายของเขา  ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ





        “เฮ้ย! นายจะไปที่นั่นจริงเหรอว่ะ”นันทพัทเอ่ยอย่างแปลกใจในสถานที่ที่จอมนราบอกเขาว่าจะไปอยู่ซักพักทำให้นันทพัทเกิดอาการสงสัยระคนแปลกใจ



        “เออ.แล้วแกก็ไม่ต้องปากโป้งให้ใครๆเขารู้กันล่ะ กันรำคาญอยากอยู่เงียบๆซักพัก “

    ชายหนุ่มเอ่ยขณะนั่งกึ่งนอนที่บ้านสวนส่วนตัวแถบชานเมือง



        “ฮั่นแน่แกตั้งใจจะเป็นฤษี…เอ๊ะ หรือว่าตั้งใจจะฉุดสาวไปกกวะ  บอกกันมาเถอะน่า”

    นันทพัททำเสียงเหย้าแหย่เพื่อนรัก ทั้งที่รู้ว่าจอมนราไม่มีทางที่จะทำอย่างที่ตนพูดได้อย่างแน่นอน เพราะว่าเพื่อนของเขาคนนี้นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาที่จัดได้ว่าหล่อเหลาคมคาย ยังมีหน้าที่การงานและทรัพย์สมบัติที่มากมายมั่งคั่งอะไรๆก็ดูเพอเฟกไปซะหมด จนไม่ว่าสาวไหนก็อยากที่จะวิ่งเข้าหาเพียงแค่กระดิกนิ้วเรียก อย่างนี้เพื่อนเขาจะต้องไปฉุดสาวที่ไหนอีกเล่า นันทพัทคิดอย่างขำๆ ไม่ทันได้สังเกตสีหน้าของเพื่อนรักว่ามีบางอย่างวาบขึ้นบนใบหน้าแสดงอาการฟันกรามที่บดกันแน่น



        “ไม่แน่นะ ฉันอาจจะต้องทำแบบที่แกว่ามั่งล่ะ..แก้เซ็งไปพลางๆ เบื่อสาวๆใจกล้าเต็มกลืนแล้ว”จอมนราพูดเป็นนัยแฝงที่ไม่มีใครจะรู้ความนัยได้ดีเท่ากับตัวของเขาเอง



        “แกคงจะสนุกพิลึกว่ะ  เอ๊า..มาๆดื่มฉลองให้กับแกก่อนที่แกจะจากกันไปอยู่เป็นฤษีเฝ้าเกาะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×