ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ukulele Plus l วิจารณ์นิยาย สไตล์ชิวชิว

    ลำดับตอนที่ #8 : Ukulele Plus 05 l Plan for heart ติดกับดับรักอลเวงของนายตัวยุ่ง (แพรว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      1
      22 พ.ย. 56







    S e n d
    ชื่อเรื่อง : Plan for heart ติดกับดับรักอลเวงของนายตัวยุ่ง
    ประเภท : รักหวานแหวว ผู้เขียน : แพรว



    - (5/4) ชื่อเรื่อง น่ารักกุ๊กกิ๊กดีแจ้ แต่ชื่อมันออกจะยาวไปหน่อย
    ส่วนตรงคำว่า ' กับดับ ' พี่ไม่แน่ใจว่าน้องตั้งใจเขียนหรือว่าเขียนผิด =O=;;;
    มันต้องเป็น ' กับดัก ' มิใช่หรือ เอ๊ะ หรือยังไง 555555555


    - (5/5) การตกแต่งหน้าบทความ การตกแต่งบทความน่ารัก >O< 
    ธีมบทความเหมาะกับเนื้อเรื่องที่ดูเป็นแนววัยรุ่นใสๆ โปสเตอร์สวย ตัวหนังสือ
    แนะนำเรื่องอ่านง่ายดี เพราะฉะนั้น...
    ผ่านค่า~


    - (10/8) : พล็อตเนื้อเรื่อง พล็อตออกแนวธรรมดาๆ อ่านแล้วพี่ก็เฉยๆ
    ไม่ได้หวือหวา สองสามตอนแรกมันก็เรื่อยๆเอื่อยๆ
    อืมม หรือเพราะว่า
    พี่อ่านไปแค่สองสามตอนก็ไม่รู้ เลยมองพล็อตไม่ค่อยออก รู้แค่ว่าพระเอกกับนางเอก
    เคยเจอกันแล้วและกลับมาเจอกันอีกครั้งแบบบังเอิญจนน่าตกใจ
    บางทีโลกเรามันอาจจะไม่กลมขนาดนั้น =O=; แต่มันเป็นนิยายนี่เนาะ 


    - (10/8) : ตัวละคร คาแรคเตอร์ พระเอกมีคาแรคเตอร์แบบไหน
    อันนี้พี่ก็ยังดูไม่ค่อยออกจากตอนแรกๆ แต่ถ้าให้อ่านตรงที่แนะนำเนื้อเรื่องแบบย่อๆ
    ก็พอจะรู้บ้างว่าเป็นแนวกวนๆเจ้าเล่ห์อะไรแบบนี้ ส่วนนางเอกก็เหมือนผู้หญิงปกติๆ
    ไม่ได้มีนิสัยแปลกแยก นิสัยตามนางเอกนิยัยหวานแหววทั่วไป



    - (15/13.5) : การบรรยาย บรรยายไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควรน้า
    แต่จัดว่าโอเค เพราะน้องแพรวบรรยายแล้วพี่ก็เห็นภาพมานิดๆ พอเดาได้
    ว่าเออ มันเป็นอย่างนี้ อย่างนู้น บลาๆ ที่พี่บอกว่าไม่ค่อยลื่นไหลก็เพราะ
    บางจุดที่น้องบรรยายมันไม่ค่อยสอดคล้องกันเท่าไหร่ เช่น

    ' เขาดูรักการประกอบอาหาร ขนม ซึ่งไม่น่าแปลกใจหรอกแต่เขาดูจริงใจ

    และทะนุถนอมมากจากที่แอบดูแววตาลึกๆของเขา '
    จริงๆตรงที่พี่เน้นสีแดงไว้น่าจะเปลี่ยนเป็น อบอุ่น มันดูเข้าท่ากว่าน้า


    - (10/8) : การจัดหน้าและคำผิด ในจุดนี้พี่เห็นคำผิดบ้างประปราย
    ไม่เยอะและไม่น้อย พี่ไม่สับเยอะแล้วกันนะ อย่างเช่นคำว่า
    น้องเขียนว่า มุกมุ่น แต่จริงๆแล้วมันต้องเป็น ------> หมกมุ่น
    เป็นต้น
    และตรงคำว่า เอ่อม เปลี่ยนเป็น เอ่อ น่าจะดีกว่าน้า
    บางคนอ่านแล้วอาจจะงงๆว่าไอ้เอ่อมมันคืออะไร =__=;;
    อ้อๆ แล้วก็คำว่า ป่าว ------> เปล่า นะจ้ะ


    - (20/17) : ภาพโดยรวม ส่วนตัวแล้วพี่เฉยๆกับเรื่องนี้นะ
    อ่านต่อก็ได้ไม่อ่านก็ได้หรือเพราะแนวเรื่องมันธรรมดาๆก็ไม่รู้
    งั้นพี่ขอสับเลยก็แล้วกัน เรื่องความเร้าใจ (เร้าใจสะกดแบบนี้เด้อ)
    นิยายของน้องแพรวไร้ซึ่งความเร้าใจเลยจริงๆเนื้อเรื่องมันค่อนข้างเอื่อย
    อ่านไปนานๆก็เบื่อเหมือนกัน =O=;; ถ้าน้องอยากเพิ่มความเร้าใจ
    น้องก็เพิ่มเหตุการณ์น่าตื่นเต้นๆเข้าไป อย่างเช่น มีนาลงมากินน้ำ
    กลางดึกแล้วเจอพริ้นซ์กับนายลิกไนต์กำลังจูบกัน บลาๆๆๆ
    หรือไม่ก็มีนาได้อ่านไดอารี่ของพริ้นซ์แล้วมันมีความลับของพริ้นซ์อยู่ในนั้น
    (อย่างเช่นพริ้นซ์เคยขายตัว) กรรมๆๆๆ พี่แค่ยกตัวอย่างนะ
    น้องไม่จำเป็นต้องให้มันโหดร้ายขนาดนั้นก็ได้ 5555555555555
    เดี๋ยวเนื้อเรื่องมันจะดาร์กจนเกินไป -O-;;








    รวมคะแนนทั้งหมด (75/63.5)




    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    RECIEVE HERE
    (กรุณาก๊อปมินนี่ไปด้วยและจัดชิดซ้าย)
    ชื่อ/มารับงานตอนที่เท่าไหร่ :
    พิมพ์อะไรก็ได้เด้อ :



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


        ย่   ที่ คุ  ต้    ฎิ บั ติ
    หลังได้รับคำวิจารณ์แล้ว มีดังนี้

     1  กดโหวตความพึงพอใจ
     2  แปะแบนเนอร์หน้าบทความให้ด้วย
    - ต้องทำทุกคนน้า ขอบคุณมากสำหรับคนที่ให้ความร่วมมือ -






     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×