ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #49 : Ep.49 - Slaughter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      92
      29 ธ.ค. 59

    UNagain.49 – Slaughter

    นี่มันเรื่องอะไรกัน?

    แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก...ท่ามกลางความคิดอันพลุ่งพล่านและสถานการณ์อันยุ่งเยิง เกลกำลังมุ่งหน้าออกไปผ่านห้องพักนับไม่ถ้วนของศูนย์วิจัย ซึ่งยามนี้กลับถูกเติมแต่งไปด้วยเลือดและเปลวเพลิงคุกรุ่นระอุ

    คล้ายกับ 2 ปีก่อน เหมือนกับตอนที่ไอแซคบุกเมืองมาไม่มีผิด

    บ้าจริงไปอยู่ที่ไหนกันนะ?”

    ชายหนุ่มกวาดขวามองซ้ายโดยไม่หยุดเท้า กระนั้นสิ่งที่พบก็มีเพียงซากศพของเหล่าอสุภะทดลองไม่ก็เมดสาวบางส่วนนอนตายเกลื่อนอยู่กับพื้นราวกับเป็นโศกนาฏกรรมฉากหนึ่ง

    เคร้ง!

    ทันใดนั้นเองเสียงปะทะกันของโลหะก็ดังขึ้น——

    ราวกับตอบรับคำเชิญ เบื้องหน้าของเขาพลันปรากฏแรงระเบิดขนาดย่อมทะลุผ่านกำแพงอีกฟากเข้าซ้อนซ้ำ บรึ้ม! แรงกระทำนี้ส่งผลให้เกลกระเด็นออกไปไกลร่วม 10 เมตร ทั้งนี้เพราะเขามีร่างกายเป็นกึ่งอสุภะ แรงระเบิดจึงสร้างได้เพียงรอยไหม้กระแค่ภายนอก ชายหนุ่มสบถในใจแล้วเหม่อมองไปตรงหน้า

    สิ่งที่พบก็คือบ๊อบกับไมค์กำลังสู้กันอยู่

    เปรี้ยง!

    หอกในมือบ๊อบเสือกแทงเข้าอย่างจัง กระนั้นอีกฝ่ายกลับไหวตัวทันยกดูแรน ดอลขึ้นต้านรับ กระบวนท่าของทั้งคู่ล้วนรวดเร็วเหนือคำบรรยาย เกลซึ่งเห็นเหตุการณ์ตรงหน้าถึงกับกลั้นหายใจแน่น

    อันเดตบดขยี้มันซะ..!”

    ทันใดนั้นไมค์ก็คำรามลั่น ณ เบื้องหลังของมันเผยให้เห็นกลุ่มอันเดตนับสิบโผทะยานเข้าใส่บ๊อบอย่างบ้าคลั่ง เมื่อเห็นดังนั้นเขาจึงลอบวิตกคิดเข้าไปสนับสนุน ทว่าตอนนั้นเอง——

    เจ้าโง่ความสามารถบงการไม่ได้มีแค่แกคนเดียวหรอก!”

    ฮู่มมมมมมมม! ราวกับขานรับต่อคำพูดของบ๊อบ เบื้องหลังชายผิวสีพลันปรากฏกลุ่มอสุภะพุ่งปะทะเข้าใส่อันเดตราวกับกองทัพหุ่นเชิด อะไรกัน!? เกลลอบตระหนกในใจ การกระทำของสองคนนี้หากให้คิดก็คงมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

    .....นั่นคือทั้งคู่สามารถควบคุมอสุภะกับอันเดตได้!

    แต่ได้ยังไงหรือว่านี่เป็นเพราะพลังของอาคมงั้นเหรอ?

    มัวยืนเซ่ออะไรอยู่ไอ้หนู!?”

    บ๊อบตวาดออกมาพลางทะยานร่างเข้าคว้าหมับกลางตัวของชายหนุ่ม ท่ามกลางสถานการณ์ชุลมุนระหว่างอสุภะและอันเดต ทั้งสองกลับหลบหนีออกมาปล่อยให้ไมค์พัวพันอยู่กับศัตรูตรงหน้า มันว่า “หยุดนะนี่คุณคิดจะหนีรึไง!?” ออกมาดังลั่น โดยที่บ๊อบยังคงก้าวออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง

    เฮ้ย! ปล่อยชั้นลงนะ!”

    จัดให้!”

    กระทั่งเกลออกปาก แล้วบ๊อบตอบรับ ชายผิวสีจึงชะงักฝีเท้าไว้กลางคันพร้อมกับง้างมือออกซัดร่างของเขาออกไปปะทะต่อประตูเหล็กเบื้องหน้า เปรี้ยง! ความรุนแรงนี้เล่นเอาซะประตูเหล็กบุบจนแตกหัก ส่วนเกลแม้จะมีร่างกายที่ถึกทน ทว่าความเจ็บปวดอย่างสาหัสเองก็แผ่ซ่านออกมาจนชาไปหมด

    อ่อก! ทำบ้าอะไรของแก.....

    หุบปากแล้วตามชั้นมา

    ไม่พูดเปล่า บ๊อบพลันคว้าหมับเข้าคอเสื้อลากเขาเข้าสู่ตัวห้อง แม้จะไม่สบอารมณ์เพราะการกระทำของอีกฝ่าย ทว่าตอนนั้นเองชายหนุ่มก็เลิกคิ้วขึ้นสังเกตเห็นถึงความผิดปกติของสภาพแวดล้อม

    ห้องนี้ก็คือที่ๆแฟนของบ๊อบอยู่

    ———เจ้าหมอนี่พาเรามาทำไมกันแม้จะสงสัย กระนั้นเกลกลับไม่เอ่ยปากออกไป ขณะเดียวกันเป็นเพราะแสงไฟจากห้องทดลองตัวเขาถึงได้รู้สึกตัว ว่าบ๊อบในตอนนี้มีสภาพดูไม่จืดเลยแม้แต่น้อย ทั่วตัวของเขาล้วนมีแต่บาดแผลและรอยฉีกขาดของเสื้อผ้ากระจุยกระจายเต็มไปหมด บ๊อบโยนกระดาษแล้วว่า

    เอานี่ไป” โดยมีเกลยื่นมือไปรับ แล้วกล่าว “นี่มันอะไร?”

    สูตรยาที่แกตามหาไง

    .....!?” เกลถึงกับตะลึงเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะตั้งสติได้แล้วว่า “ทำไมกันทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังคิดใช้งานชั้นอยู่แท้ๆ” ซึ่งอีกฝ่ายแค่นเสียงหัวเราะว่า “ชั้นอยากให้แล้วจะทำไมรึว่าไม่อยากได้กัน?”

    ก็แค่สงสัย

    หึหึหึ.....นั่นสินะ จะว่าไงดีล่ะ?”

    บ๊อบเงยหน้าจ้องแทงค์น้ำขนาดใหญ่อย่างใจเย็น แล้วว่า——

    ก็แค่คิดจะสร้างบุญคุณให้ เพราะต้องการให้นายพาหล่อนหนีไปล่ะนะ

    “.....หล่อนนี่หมายถึงแฟนของนายสินะ?”

    บ๊อบพยักหน้าแล้วเอ่ยต่อ “จากที่เห็นตอนนี้ ดูท่าพวกมันจะโผล่หัวออกมากันหมดแล้วสินะ ตัวชั้นแม้จะเป็น <แจ๊คทว่าการรับมือต่อ <โฟลทเอชถึงสี่คนพร้อมกันคงเป็นไปได้ยาก

    ฟู่! ทันทีที่บ๊อบสับสวิตซ์ลง น้ำในแทงค์ใสจึงเหือดแห้ง พร้อมกันนั้นแก้วกระจกเองก็เลื่อนเปิดออกส่งร่างของหญิงสาวผล็อยหล่นลงสู่อ้อมอกของเขา บ๊อบกอดเธอไว้แน่นพลางเหยียดยิ้ม

    ถ้ารอดไปได้ เราต้องได้เจอกันอีกแน่

    หมอนั่นเปรยออกมาเบาๆ ก่อนจะส่งเธอให้เกลรับช่วงต่อพลางว่า “ฝากด้วยล่ะ

    เปรี้ยง!

    โผล่หัวออกมาเดี๋ยวนี้! <เชสเซอร์ แจ๊ค> !” ทันใดนั้นร่างของไมค์จึงปรากฏขึ้น ณ มุมห้อง ดูท่ากองกำลังอสุภะจะไม่สามารถทำอะไรอีกฝ่ายได้ บ๊อบตระหนักอย่างนั้นจึงเดาะลิ้นว่า “ตายยากเย็นซะจริงนะ” ส่งผลให้อีกฝ่ายกระตุกคิ้วเปล่งประกายอาฆาตแย้งกลับไป ตอนนั้นบ๊อบจึงย้ำสติของเกล

    มัวรออะไรอยู่?” เขาสะบัดหน้าไล่ “ไปได้แล้ว

    .....ไม่กลัวว่าชั้นจะฆ่าแฟนนายทิ้งรึไง?”

    คำพูดสวนกลับนี้ ส่งผลให้ชายตรงหน้าลอบหันมองมาครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบ “แกทำไม่ได้หรอก” ก่อนจะเอ่ยย้ำ “เพราะยัยนั่นน่ะแข็งแกร่ง แม้จะเป็นตอนที่หลับอยู่ก็เถอะ

    หา?”

    กล้าดียังไงถึงละสายตาไปจากผม!?”

    ชั่วพริบตานั้นเองไมค์พลันทะยานเข้าใส่ด้วยดูแรน ดอลเปรี้ยง! ปรากฏประกายไฟวูบวาบขึ้นพักหนึ่ง “ไป..!” บ๊อบตวาด ส่งผลให้ชายหนุ่มได้แต่สบถว่า “อย่ามาสั่งชั้น!” อย่างไม่สบอารมณ์

    กระนั้นเกลก็เลือกปฏิบัติตามแต่โดยดี

    เขาอุ้มร่างของอิสตรีสาวออกจากห้องทิ้งให้ทั้งสองคนรบรากันไปแบบหนึ่งต่อหนึ่ง  ไมค์ว่า “เท่านี้คุณก็หมดตัวช่วยแล้ว ถ้าหากว่าตะกี้คุณยอมให้ชายคนนั้นยื่นมือล่ะก็––”

    เปรี้ยง!

    ลำแสงทมิฬจากโมกขศักดิ์พลันพุ่งทะยานเข้าใส่ไมค์อย่างจัง การจู่โจมอย่างกะทันหันยากหลบหลีกนี้ส่งผลให้แขนซ้ายของศัตรูเลือนหายไปอย่างฉับพลันไร้ร่องรอย “.....!” บุรุษหนุ่มถึงกับตกตะลึง

    แขนของผม อุ.....อ้ากกกกกก~!”

    อันเดตหนึ่งใน <โฟลทเอชพลันแผดร้องออกมาอย่างสาหัส ขณะเดียวกันบ๊อบจึงแสยะยิ้มง้างหอกอาคมในมือเตรียมซ้ำอีกฝ่ายแดดิ้น ทว่าก่อนจะทันได้ลงมืออะไรไปนั้นเอง——

    ป่งงงงง!

    กำปั้นเหล็กขนาดใหญ่พลันซัดใส่บ๊อบเข้าอย่างจัง

    .....ผู้ลอบทำร้ายนั้นก็คือหนึ่งในโฟลทเอชบลูซ

    ไมค์ แกนี่มันน่าสมเพชซะจริงน้า” อันเดตโฟลทเอชเอ่ยเสียงเรียบ ทางด้านไมค์เองก็แค่นเสียงอย่างเดือดดาลกลับไป “ไสหัวไปชายคนนี้เป็นเหยื่อของผม..!” จากนั้นมันจึงร่ายบริกรรมแล้วว่า

    จงลุ่มหลงอันเดต!”

    ฟู่ทันใดนั้นทั่วร่างของมันจึงปรากฏรอยปริแตก ขณะเดียวกันเนื้อหนังเองก็แปรเปลี่ยนเป็นสีดำเช่นเดียวกับแขนที่ขาดหายก็กลับกลายเป็นฟื้นคืนดังเดิมอีกครั้ง ดวงตาสีแดงฉานแผ่ประกายเย็นเยียบ บลูซผิวปากว่า “โฮ่แปลงร่างแล้วสินะ

    รูปลักษณ์ของไมค์และบลูซนั้นจัดเป็นเอกลักษณ์

    แม้ทั้งคู่จะมีลักษณะเหมือนกัน แต่ก็ต่างไปจากอันเดตลิ่วล้อก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง ทั่วทั้งร่างของทั้งสองมีเกราะเหล็กสีดำปกคลุมอยู่ พร้อมกันนั้นก็มีกระบังหมวกเรียวแหลมคล้ายกับปากกาประดับไว้

    .....นี่คือคุณสมบัติของอันเดตโฟลทเอช!

    ทว่าคุณสมบัติพิเศษนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่พวกมัน บ๊อบซึ่งเลือดท่วมศีรษะแตกได้ใช้โมกขศักดิ์ยันพื้นต่างไม้ค้ำ แล้วเย้ย “คิดว่าใช้ร่างแปลงแล้วจะล้มชั้นได้สินะ?” ก่อนจะหัวเราะร่วนออกมา

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า...ก็ดีถ้างั้นก็เอาให้รู้ดำรู้แดงไปเลย!”

    กึด! ชายผิวสีกำหอกแน่นพลางร่ายบริกรรมในใจ “ระหว่างพุทธกับคริสต์ <ความว่างเปล่ากับ <ความรักใครกันแน่ที่จะเหนือกว่ากัน!”

    บ๊อบตวัดหอกไปเบื้องหน้า แล้วคำรามลั่น——

    จงหายไปอสุภะ!”

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×