ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #48 : Ep.48 - Slaughter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      93
      29 ธ.ค. 59

    UNagain.48 – Slaughter

    เคร้งเสียงกึกก้องดังขึ้นเสียดหูทั้งสองฝ่าย ตอนนี้เบื้องหน้าของเกลเผยให้เห็นอสุรกายจำนวนนับสิบเข้ากลุ้มรุมจู่โจมอย่างไม่หยุดยั้ง เขาลอบสบถ ก่อนจะสะบั้นดาบถอนตัวออกมาเว้นระยะ

    ———มันเป็นตัวอะไรกัน?

    แม้จะรูปลักษณ์ไม่สมประกอบคล้ายอสุภะแต่โดยภาพรวมแล้วไม่ใช่ เจ้าสิ่งมีชีวิตพวกนี้แม้จะกำลังอ่อนด้อยกว่าอสุภะ ทว่าผิวหนังกลับแข็งแกร่งราวกับเหล็ก ดาบอาคมของเกลทำได้แค่สร้างรอยถากเท่านั้น มันแสยะยิ้มแล้วเอ่ยเสียงเรียบ

    ขอยอมรับเลยว่าอสุภะอย่างแกน่ะมีกำลังเป็นจุดเด่นจนน่าหวาดหวั่น ทว่าอันเดตอย่างพวกเราเองก็มีโล่เกราะอันแข็งแกร่งยากจะทำลายได้อยู่เช่นกัน การที่ใช้อาคมระดับต่ำนั่นสร้างแผลถากๆได้ สำหรับสวะอย่างแกก็นับว่าไม่เลวทีเดียว

    .....นี่แกเป็นใครมีความแค้นอะไรกับบ๊อบรึไง

    ทันใดนั้นเกลจึงโพล่งขึ้น ชายปริศนาตรงหน้าเมื่อรับฟังเสร็จจึงหรี่ตาต่ำ แล้วทำสัญลักษณ์กางเขนขึ้นวูบหนึ่ง มันกล่าว

    มิได้ ชื่อของชั้นคือโดมินิคก็อย่างที่เห็นชั้นคือผู้ถือคริสต์มาจากนรกฟากเหนือแห่ง เฮลพอพูดแบบนี้แกคงจะรู้แล้วสินะว่าชั้นคือใคร?”

    โดมินิค?”

    ไม่ใช่หมายถึงแกรู้แล้วสินะว่าฐานะของชั้นตอนนี้คือใคร!?”

    เอ่อ.....ศัตรู?”

    แม่งเอ๊ยชั้นหมายถึงแกรู้แล้วสินะว่าชั้นเป็นเชสเซอร์สิน่ะ!”

    เชสเซอร์?”

    คืออะไรวะนั่นไอ้หมอนี่มันพูดเรื่องอะไรกันเกลนึกในใจเช่นนั้น ขณะเดียวกันเมื่อโดมินิคเห็นท่าทีของอีกฝ่าย มันจึงขมวดคิ้วเปรยอย่างหงุดหงิด “หรือว่าแกไม่รู้?” ซึ่งเขาก็ตอบอย่างทื่อด้าน

    ก็คิดว่างั้น

    แปะ! เมื่อได้รับคำคอบโดมินิคก็ถึงกับกุมขมับ มันว่า “เอาจริงดินี่แกเป็นพวกบ๊อบ แต่มันไม่ได้พูดถึง <เชสเซอร์เลยเหรอให้ตายสิ รึว่ากระทั่งเรื่องชิงเขตแดนกันแกเองก็ไม่รู้?”

    ชิงเขตแดนหมายถึงไอแซคกับพวกในเมืองงั้นเหรอ?”

    หาพูดอะไรของแกไอซงไอแซคอะไรไม่รู้จักเว้ยนี่คือสงครามศาสนาต่างหากไม่ใช่ที่เล่นขายของแบบการตีกันเองโง่ๆหรอกนะ” โดมินิคถ่มน้ำลายลงพื้น พลางเอ่ยสำทับ

    เอาเถอะ แกจะรู้เรื่องสงครามรึไม่ก็ช่าง แต่โทษฐานที่บังอาจเข้าข้าง <เชสเซอร์ แจ๊คอย่างบ๊อบผลสุดท้ายก็มีแต่หายนะเฝ้ารออยู่

    ———โดมินิคตวาดลั่น

    ตายซะ..!”

    เคร้ง!

    ทันใดนั้นก็ก่อนคมเขี้ยวของอันเดตใกล้สัมผัสต้อง เบื้องหน้าหว่างกลางของเกลก็เผยให้เห็นอิสตรีนางหนึ่งพุ่งเข้าสกัดกั้นไว้ทันท่วงที ประกายไฟจากหนึ่งเขี้ยวอสูรและหนึ่งหอกอาคมปรากฏขึ้นให้เห็น

    คุณเมด..!?”

    เขาอุทาน แม้จะมีเยอะจนจำไม่หมดแต่เนื่องจากหญิงสาวตรงหน้าสวมชุดทูนิคไหมสีขาวดำของแม่บ้านยุคกลางอยู่จึงทำให้นึกออก ขณะจะเอื้อนเอ่ยประโยคถัดไป เกลก็รับรู้การมาถึงอีกระลอก

    นั่นคือกลุ่มเมดสาวกว่าสามสิบชีวิตซึ่งกำลังมุ่งหน้าปะทะต่ออันเดต

    ———คนพวกนี้กำลังสนับสนุนเขาอยู่!

    คุณเกลเรื่องทางนี้กรุณาให้เราจัดการเถอะตอนนี้นายท่านกำลังรอคุณอยู่

    กำลังรอชั้นหมายความว่าไงกัน?”

    ไม่มีเวลาแล้วรบกวนคุณเกลช่วยทำตามคำขอด้วยเถอะค่ะ!” หล่อนโพล่งเสร็จก็ซัดหอกเข้าใส่อันเดตจนกระเด็นไปไกลร่วม 10 เมตร คนอื่นเองก็ร้องขอโดยพร้อมกัน

    ขอร้องล่ะค่ะ!”

    เสียงสตรีสาวดังก้อง ขณะเดียวกันโดมินิคก็ลอบขบฟันแน่น กลุ่มเมดสาวเหล่านี้แม้ผิวเผินดูไม่มีอะไร ทว่าทั้งหมดนั้นจัดเป็นยอดฝีมือยากจะประมาท ทางด้านเกลเมื่อเห็นเหล่าเมดสาวร้องขอ เขาจึงตอบเสียงเรียบกลับไป

    เข้าใจแล้ว

    จากนั้นชายหนุ่มจึงทะยานเข้าสู่ศูนย์วิจัยปล่อยให้ลานด้านหน้านี้เป็นภาระของกลุ่มเมดนับสามสิบชีวิต เมื่ออีกฝ่ายเห็นเกลหายลับไปจึงแค่นเสียงว่า “เหอะคิดจะขัดประสงค์ของพระเจ้าสินะ

    โดมินิคร่ายอาคม แล้วเปรยว่า——

    จงประจักษ์สู่สายตาสเตจิส!”

    วิ้ง! ทันใดนั้นเบื้องหน้าของเขาจึงปรากฏหลุมดำขนาดใหญ่ขึ้นผืนหนึ่ง จากนั้นก็มีเสียงกร้านเปล่งขึ้นจากภายใน “เฮ้อสุดท้ายก็ต้องพึ่งพวกชั้นสิเนี่ย” จบคำเหนือหลุมดำก็เผยให้เห็นบุคคลหนึ่งก้าวออกมา มันผู้นี้มีลักษณะสูงผอมตาซูบเซียวน่าขนลุก ตอนนั้นเองก็มีเสียงร้องทัก “อย่าหยุดอยู่กับที่สิ มันเกะกะนะ

    หนนี้เป็นเสียงหวานของหญิงสาวนางหนึ่ง

    โอ๊ะ โทษทีๆ” ชายสูงโปร่งตอบก่อนจะเลิกแถวออกมา เผยให้เห็นสตรีสาวผมทองย่างเท้าออกมาอย่างสง่าผ่าเผย หล่อนมองดูสถานการณ์พักนึงแล้วว่า “โดมินิคทั้งที่เจ้าเป็นหนึ่งใน <โฟลทเอชแท้ๆ แค่พวกสวะไม่กี่คนไยต้องเรียกพวกข้ากัน?”

    ถุย! เงียบปากไปเลยมาร์กาเร็ต แค่สวะพวกนี้ชั้นจัดการได้ ที่เรียกแกกับบลูซมาก็เพื่อให้ไปล่าแจ๊คต่างหากเล่า” ทันใดนั้นบลูซจึงหาวออกมา พลางเปรยขึ้น “ก็ไมค์ไปจัดการแล้วนี่?”

    ชั้นสังหรณ์ใจไม่ดี

    ขี้กังวลซะจริง.....ช่างเถอะ ชั้นเองก็กำลังเบื่อๆอยู่พอดี” บลูซบิดไหล่ดังกร๊อบแกร๊บครู่หนึ่งก่อนจะร่ายบริกรรม แล้วเปล่งเสียงว่า

    จงลุ่มหลงอันเดต!”

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×