ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่8 ของขวัญ [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.19K
      195
      5 ม.ค. 64

    บทที่ของขวัญ [2]

                รอบกายแอสทิลปรากฏมวลน้ำหมุนเกลียวเป็นเส้นสาย  เขาตวัดมือออก  พลันมันก็แปรสภาพเป็นดั่งงูตัวใหญ่พุ่งเข้าใส่เด็กหญิงอย่างรวดเร็ว

                อาเรนเซียวาดมือออก  เปลวไฟสายหนึ่งพุ่งเข้าปะทะกับงูวารีตัวนั้นจนบังเกิดเป็นแรงระเบิดเสียงดังสนั่น  ทั้งสองสิ่งสลายไปเหลือไว้เพียงละอองน้ำร้อนชื้นในอากาศ

                มีดน้ำถูกสร้างขึ้นและปาใส่ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที  เด็กหญิงกระทืบเท้า  กำแพงหินพุ่งทะลุขึ้นมาจากดิน  รับเอาการโจมตีทั้งหมดไว้ได้อย่างทันท่วงที

                เสียงฮือฮาดังไปทั้งสนาม  ผู้คนพูดคุยกันเซ็งแซ่  ทว่าทั้งสองหาได้สนใจไม่  ในเมื่อความสนใจนั้นต่างมีให้กันและกันจนหมดสิ้นแล้ว

                ฝนกรดถูกสร้างขึ้น  แน่นอนว่ามันไม่ทำร้ายผู้เป็นนายของมันอย่างแอสทิล  อาเรนเซียวาดมือกางเกราะไว้เหนือหัวแล้วผลักมือทั้งสองออกด้านหน้า  วนรอบหนึ่งแล้วเหวี่ยง  บังเกิดเป็นพายุขนาดยักษ์พุ่งเข้าหาแอสทิลอย่างรวดเร็วราวกับคลุ้มคลั่ง

                อาเรนเซียร่ายเวทนี้โดยที่เวทเก่ายังไม่ได้ถูกสลายไป  ทั้งยังนิ่งสงบ  ไม่มีอาการสั่นไหวใดๆ

                สมาธิระดับนี้มัน...

                แอสทิลถึงกับขมวดคิ้วด้วยความตระหนก  ซัดคลื่นน้ำเข้าต้าน  ไม่คาดว่าด้านบนจะมีใครบางคนได้ปรากฎตัวขึ้น!

                อาเรนเซียที่ใช้เวทลมหนุนตัวเองจนลอยคว้างอยู่กลางอากาศซัดบอลไฟใส่อีกฝ่ายไม่ยั้ง  เด็กหนุ่มถอยหลังหนีพร้อมสร้างเกราะวารีขึ้นปกป้องร่างกาย

                เขาก็ดูไม่มีอะ...

                ถ้อยคำของอาเรนเซียถูกกลืนหายเข้าลำคอไป  เมื่อหางตาเหลือบไปเห็นสายน้ำลำใหญ่พุ่งเข้าใส่  ซึ่งมันเร็วมากจนเธอสร้างเวทขึ้นตั้งรับไม่ทัน  ร่างจึงถูกน้ำซัดจนกระเด็นไปไกล

                อย่าเพิ่งได้ใจไป  หมอนั่นยังไม่ได้เอาจริงเลยนา

                เด็กหญิงรีบผุดลุกขึ้น  มองดูแอสทิลที่รอบกายมีกระแสน้ำหมุนวนด้วยดวงตาที่หรี่ลง  ทางนั้นส่งยิ้มมาให้  เธอเองก็ยิ้มกลับไปอย่างไม่สะทกสะท้าน

                อา  ข้าดูถูกเขาเกินไป  เป็นพฤติกรรมที่แย่ยิ่ง

                พื้นดินพลันสั่นไหว  หนามหินจำนวนมากแทงขึ้นมาจากพื้นดิน  แอสทิลรีบกระโดดหลบ  แต่หลบไปทางใดก็เหมือนว่าพวกมันจะผุดขึ้นแบบไม่จบไม่สิ้น

                ในจังหวะที่มัวแต่สนใจหนามหินพวกนี้  ความร้อนก็ได้แผดใกล้เข้ามาในระยะประชิด  ลูกไฟลอยเฉียดหัวไหล่ของเขาไปเพียงไม่กี่เซนติเมตร

                เหมือนหัวใจหล่นหายไปวูบหนึ่ง  แต่เพียงแวบเดียวก็ได้สติ  มวลน้ำมหาศาลระเบิดออกจากรอบตัวเด็กหนุ่ม  ปะทะทำลายบรรดาหนามหินจนแตกกระจายกลายเป็นเพียงเศษหินก้อนเล็ก ๆ  ลูกไฟทั้งหมดก็ดับสิ้น

                อาเรนเซียเบิ่งตาขึ้นอย่างนึกทึ่งในพลังการทำลายนี้

                ฉันขอออกไปบ้างสิ

                สิ้นคำพูด  การควบคุมก็พลันถูกยึด  ไอเวทที่แอสทิลเคยสัมผัสได้เลือนหายไปจนสิ้น  นั่นทำให้เขาชะงัก  เด็กหญิงตรงหน้าฉีกยิ้มส่งให้  ก่อนร่างกายจะเลือนหายไปต่อหน้าต่อตา!

                “หาข้าหรือ?”

                เสียงเล็กเบาหวิวกระซิบอยู่ข้างหู  เด็กหนุ่มขนลุกซู่  คลื่นน้ำพลันระเบิดออกรอบตัว  เสียงหัวเราะเล็ก ๆ นั่นเปลี่ยนจากริมหูกลายเป็นเหนือศีรษะในชั่วพริบตา  ร่างในชุดเดรสสวยกระโดดตีลังกามายืนอยู่เบื้องหน้าเขา  ก่อนจะเลือนหายไปอีกครั้ง

                มันไม่ได้เกิดจากความสามารถทางเวทมนตร์  แต่เป็นกายภาพล้วน ๆ!

                ร่างที่เดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่ของลักซ์ทำเอาทั้งแอสทิลทั้งบรรดาผู้ชมตระหนกตกใจไปตาม ๆ กัน

                ผู้ใช้เวทมนตร์นั้น  ยิ่งมีพลังมากยิ่งมีร่างกายที่อ่อนแอ  นั่นเป็นความจริงที่ทุกคนต้องเผชิญ  ดังนั้นการที่เห็นว่าเด็กหญิงผู้มีพลังเวทในระดับหายากกำลังเคลื่อนกายราวหายตัวก็พากันมองด้วยความพิศวง

                ไอเวทที่ไม่สามารถสัมผัสได้ทำให้ทุกคนสับสน  และดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มจะมีอาการที่หนักที่สุด

                ไม่สามารถจับไอเวทได้เช่นนี้  แล้วเขาจะโจมตีได้อย่างไร!?

                ลมเย็นพัดวูบเข้าที่ด้านหลัง  ร่างกายของเด็กหนุ่มไหวสะท้าน  ความรู้สึกหวาดกลัวจับขั้วหัวใจเหมือนกำลังถูกฆ่าทำให้เขาหันกลับไป  ในมือปรากฏดาบที่ก่อตัวขึ้นจากน้ำฟาดออกไปเต็มแรง!

                “แฮ่ก...แฮ่ก”

                ความตกใจทำให้แอสทิลไม่สามารถควบคุมใบหน้าและลมหายใจให้เป็นปกติได้  ดาบวารีในมือพาดอยู่บนลาดไหล่ของเด็กหญิง  ซึ่งนางก็กำลังชี้มีดที่ใช้ทานอาหารจ่ออยู่ที่ลูกกระเดือกของเขา

                ทั้ง ๆ ที่เป็นเพียงมีดไว้หั่นเนื้อธรรมดา  ดูไม่มีคมนัก  แต่กลับทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกมีดที่พร้อมจะปลิดชีพตนจ่ออยู่อย่างไรอย่างนั้น

                เด็กหญิงละมีดออก  ดาบวารีเองก็ถูกสลาย  ลักซ์ส่งยิ้มพร้อมจับชายกระโปรงยกน้อย ๆ

                “ขอบคุณที่ชี้แนะค่ะ”

                “...ขอบคุณที่ชี้แนะครับ”

     

     

                เพี๊ยะ!

                “แก...ทำอะไรของแก!

                ใบหน้างดงามของแอสทิลถูกตบอย่างไม่ปรานีจนเลือดซึมอยู่ข้างมุมปาก  ชายร่างอ้วนท้วมตีหน้าดุดันจ้องมองเขาอย่างโกรธจัด  ยกนิ้วชี้หน้าพร้อมตวาดลั่น

                “ข้าบอกให้มัดใจยัยเด็กอาเรนเซียนั่น!  ไม่ใช่ให้แกไปท้านางสู้!

                ใบหน้าที่มักประดับยิ้มอยู่ตลอดเวลาของแอสทิลบัดนี้นิ่งเฉย  เขามองผู้ได้ชื่อว่าเป็นบิดาด้วยสายตาเย็นชาไร้ความรู้สึก

                “ข้าขอโทษครับ”

                “ขอโทษเรอะ!?  แกทำแผนพังหมด!  ยัยเด็กนั่นคือถุงเงินถุงทองอันมีค่ายิ่ง  มีค่ายิ่งกว่านังพวกผู้หญิงหน้าโง่ที่แกไปโปรยเสน่ห์พวกนั้นตั้งไม่รู้กี่ร้อยเท่า!

                เพล้ง!

                กรอบรูปอันหนึ่งถูกปาลงพื้น  ชายร่างท้วมเดินตึงตังออกจากห้องไปอย่างหัวเสีย  ทิ้งให้แอสทิลที่ยังคงยืนนิ่งจ้องมองกรอบรูปอันนั้นนิ่งงัน

                เขาก้มลงเก็บมันขึ้นมา  เป็นภาพเหมือนของผู้หญิงหน้าตางดงามผู้หนึ่ง  ซึ่งมีเค้าโครงคล้ายกับชายหนุ่มอยู่หลายส่วน

                “...ข้าจะทนได้มั้ยนะ แม่”

                แว่วเสียงกระซิบดังสะท้อนอยู่ภายในห้องอันว่างเปล่า ดวงตาสีสวยคล้ายเป็นประกายเรืองอยู่ในความมืด ช่างเย็นจับขั้วหัวใจ

                “หากข้าทนไม่ไหว...ข้าควรทำอย่างไรดี?”

     

     

                ฝีเท้าเงียบกริบเดินลัดเลาะสวนเพื่อไปยังเขตบ้านพักสำหรับคนดูแลและพวกองรักษ์  เด็กหญิงกระโดดสูงเพียงครั้งเดียวก็ถึงหน้าประตูห้องหนึ่งที่แขวนป้ายไว้ว่า เจค  เธอไม่มีรีรอที่จะเคาะมันดัง ๆ ไปสามที

    ไม่นานบานประตูก็เปิดออก  ปรากฏเป็นร่างล่ำสันของชายวัยยี่สิบกลาง ๆ ผู้หนึ่ง  เขาเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจ  ยกมือขึ้นเสยเรือนผมสีแดงเพลิงของตัวเองเล็กน้อย

                “ข้านึกว่าวันนี้คุณหนูจะไม่ฝึกจึงไม่ได้ไปรอที่จุดนัดพบ  ต้องขออภัยด้วยครับ”

                “ช่างเถอะค่ะอาจารย์  ในเมื่อรู้แล้วก็ไปกันเลยดีกว่า”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×