ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่10 ชายจรจัด [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.66K
      189
      5 ม.ค. 64

    บทที่10 ชายจรจัด [1]

                แรงถีบส่งให้ร่างของเจคลอยห่างออกไป  วิสัยทัศน์ที่เรียกได้ว่าแย่ทำให้ระยะห่างเพียงเล็กน้อยเป็นเหมือนกำแพงดำมืดอันหนาเตอะ

    เธอมองไม่เห็นเขาเสียแล้ว

                เด็กหญิงว่ายขึ้นเหนือน้ำเพื่อหายใจแวบหนึ่งแล้วทิ้งตัวลงมาอีกครั้ง  กระแสน้ำซัดมาทางไหล่ขวา  พร้อม ๆ กับมือใหญ่ที่คว้าหมับลงมาอย่างกะทันหัน

                แขนแกร่งล็อคคอหล่อนไว้แน่น  ลักซ์ศอกใส่สีข้างเขาเต็มแรงจนทางนั้นจำต้องปล่อยมือ  เด็กหญิงลี้ตัวเองไกลออกไปเพื่อซ่อนตัว

                เพราะอยู่ในน้ำ    การโจมตีต่าง ๆ จึงช้าและเบากว่าที่ควรจะเป็นมาก  ทว่าหากพลาดกันสักนิด  ก็อาจมีศพลอยตุ๊บป่องกลางแสงจันทร์ได้ง่ายกว่าการต่อสู้บนบกเสียอีก...

                การต่อสู้ในน้ำไม่ใช่สิ่งทีเธอถนัดแม้แต่นิด  เพราะเพิ่งจะเริ่มเรียนได้แค่ไม่เท่าไหร่  ทำให้หล่อนค่อนข้างเงอะงะ    รุกกลับอีกฝ่ายไม่ได้  เรียกได้ว่าเละเทะอย่างที่เป็นอยู่

                กระแสน้ำดันมาจากข้างหน้า  เธอถีบขาออกไปเป็นอย่างแรก  ชายหนุ่มรีบเบี่ยงตัวหลบ  วาดมีดออกเป็นวงกว้าง    เด็กหญิงว่ายทิ้งระยะห่างก่อนดีดตัวขึ้นสูง  กระชากคอเสื้อชายหนุ่มแล้วพลิกตัวล็อคคอเขาไว้จากด้านบน

                ร่างใหญ่กว่าออกแรงสะบัด  เอื้อมมือไปจับเอวของนางก่อนออกแรงบีบ  ความเจ็บที่ส่งตรงเข้ากระดูกทำเอาจอมมารน้อยสะดุ้ง  สำลักน้ำ  ผละตัวหนีทันใด

                นางรีบตะกายตัวเองขึ้นไปหายใจแล้วลงมาใหม่  ไม่คาดว่าจะเจอฉาก ตุ้งแช่ เข้าเต็มหน้า  เมื่อจู่ ๆ อาจารย์ผู้น่าเคารพรักก็โผล่พรวดออกมาจากความมืดอย่างรวดเร็ว!

                มีดเงินฉวัดเฉวียนอยู่ตรงหน้า  เธอได้แต่เป็นฝ่ายตั้งรับอย่างน่าสงสาร  อารมณ์ที่ไม่คงที่ทำให้การเต้นของหัวใจผิดปกติ  การควบคุมอากาศเองก็ลำบากตามไปด้วย

                นางกลอกตาให้กับความไร้ฝีมือของตัวเองทีหนึ่ง  ถีบขาออกจนทางนั้นกระเด็น  ว่ายหนีขึ้นไปหายใจแล้วกลับลงมาใหม่อย่างรีบร้อน

                ไม่ได้เรื่อง...

                เธอพึมพำในใจด้วยนึกหงุดหงิดตัวเอง  ฝึกมาก็เป็นอาทิตย์แล้ว  ร่างกายก็ใช่ว่าจะปวกเปียกไม่พร้อมต่อสู้เสียหน่อย  เหตุใดผลจึงยังออกมาน่าเกลียดถึงเพียงนี้

                ลักซ์หงุดหงิดงุ่นง่านจนควบคุมลมหายใจไม่ได้  ดำผุดดำว่ายอยู่หลายครั้ง

                จอมมารน้อยเหวี่ยงมีดสะเปะสะปะหมายระบายอารมณ์ขุ่นมัว  ออกตัวว่ายไปข้างหน้าเพื่อตามหาอาจารย์หนุ่ม  ใจปรารถนาจะโจมตีอีกฝ่ายให้ได้สักครั้งหนึ่ง

                แรงกระเพื่อมอย่างผิดปกติพุ่งเข้าใส่แผ่นหลัง  หล่อนหันขวับ  ทว่ากลับไม่พบสิ่งใดทั้งสิ้น

                หมับ!

                “!

    พลันแขนก็ถูกกระชากอย่างแรงจนตัวเซวูบ  เจคปรากฎขึ้นในระยะประชิด  เธอตกใจแทบช็อค  เกือบจะอ้าปากร้องออกมา  ดีที่ทางนั้นยกมือขึ้นปิดปากเธอแล้วถลึงตาใส่ยิ้ม ๆ เป็นการเตือนเข้าเสียก่อน

                เขากระชับนางเข้าอ้อมแขนแล้วพาขึ้นมาเหนือน้ำ  เจ้าหนูน้อยหน้าหงิก  ว่ายขึ้นฝั่ง  ความสนุกที่มีหายวับไปกับตาจนกลายเป็นเซ็งสุดขีด

                นางทิ้งตัวแผ่  ร่างกายเปียกโชกจนเหมือนลูกหมาตกน้ำ

                “ฝีมือข้ามัน...โคตรห่วย”

                ลักซ์พึมพำเสียงหงอยระคนหงุดหงิด  ใบหน้าฉายชัดถึงความผิดหวัง  เธอโยนมีดออกห่างด้วยความไม่สบอารมณ์  เจคส่ายหน้า  นั่งลงข้าง ๆ อีกฝ่าย  ยื่นมือมาลูบหัวปลอบป้อย ๆ

                “คุณหนูเพิ่งฝึกได้เพียงไม่กี่วัน  เท่านี้ถือว่าเป็นพัฒนาการที่ดีมากแล้ว”

                “ข้าไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะโจมตีท่านเนี่ยนะพัฒนาการที่ดี?  เหอะ  ข้าขำจะตายอยู่แล้วอาจารย์”

                เจ้าหนูว่าเสียงเมื่อย  สีหน้านั้นเมื่อยขั้นกว่า  อาจารย์หนุ่มถอนหายใจยาว

                “คุณหนูอย่าได้กดดันตัวเองจนเกินไป  ไม่มีใครที่จะเก่งกาจขึ้นได้ด้วยเวลาอันสั้นหรอกนะ”

                “พวกอัจฉริยะไง”

                เธอสวนทันควัน  นึกย้อนไปยังความทรงจำก็ต้องริษยาสุดใจ  กับบรรดาเด็กที่เก่งกาจสิ่งใดมาก ๆ จนเป็นที่รู้จักไปทั่ว  หรือพวกเด็กนักเรียนที่เรียนเก่งทุกวิชาทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สนใจเรียนเป็นพิเศษ

                ผิดจากเธอที่กว่าจะก้าวไปถึงจุดนั้น  จำต้องพยายามจนแทบจะสิ้นกำลังตายอยู่กลางทาง

                เจคเล็งเห็นว่าบรรยากาศรอบตัวของลูกศิษย์ค่อนข้างแย่  เขาจึงลูบหัวนางอีกครั้ง

                “พวกอัฉริยะที่คุณหนูว่า  บางทีอาจเป็นพวกที่พยายามมาก  แต่ไม่มีใครรู้ก็ได้”  เขาเงียบไปอึดใจ  หรี่ตามองลูกศิษย์ตัวน้อย  “คุณหนูไม่ควรยึดติดกับเรื่องเหล่านี้มากเกินไป  มันจะทำให้พัฒนาการของคุณหนูเป็นไปไม่เต็มที่”

                สีหน้าของเด็กน้อยไม่สู้ดีนัก  เธอถอนหายใจ  พลิกตัวเข้าหาอาจารย์หนุ่ม  กำแขนเสื้อของเขาไว้เบา ๆ

                “ข้าเองก็อยากที่จะไม่ใส่ใจมัน  ทว่าไม่รู้เพราะอะไร  ทุกครั้งที่ข้าผิดพลาด  ทำได้ไม่ดี  หรือเอาชนะไม่ได้  ในอกข้าจะบีบรัดอย่างรุนแรง”

                เธอขยำเสื้อตรงบริเวณหน้าอกไว้แน่น  หัวคิ้วมุ่นหากัน

                “ข้าจะเริ่มหงุดหงิด  อยากทำลายข้าวของ  รู้สึกตัวเองโง่  ไร้ประโยชน์  สักพักก็เริ่มอยากทำให้ดีขึ้นเพื่อเอาชนะ  เพื่อเป็นอันดับหนึ่ง  แต่พอมันไม่เป็นไปตามหวัง  ข้าก็จะรู้สึกแค้น  สุดท้ายความคิดก็จะไปวนเวียนอยู่ที่แผนชั่วในการกำจัดคู่แข่ง  พออารมณ์พวกนี้มีมากเข้า  บางทีข้าก็รู้สึกอยากอาเจียนพิกล”

                เธอยังคงมุ่นหัวคิ้วไม่เลิก  สีหน้าดูยุ่งยากใจ

                “เอ่อ...ข้าหวังว่าที่ข้าพูดออกไปจะพอฟังรู้เรื่องนะคะ”

                สุ้มเสียงเหนื่อยอ่อนที่ระบายออกมาทำให้ดวงตาของชายหนุ่มอ่อนแสงลงเล็กน้อย  เขาลอบยิ้มอย่างขบขันไปกับคำพูดประชกประชันตบท้ายนั้น

                “นั่นเพราะท่านเครียดเกินไป  คุณหนู...”

                ลักซ์ทำหน้าหมาหงอย  เสียงเองก็เบาตามท่าทีไป  ดูไม่สดชื่น  ผิดจากทุกทีเหมือนคนละคน  ขยับตัวเอาหัวเกยขาคนด้านข้าง

                “ข้ารู้...ทุกคนเองก็รู้  ข้าถึงต้องกินยาสงบใจทุกมื้ออาหารอยู่นี่ไงคะ”  นางกล่าวเสียงอู้อี้  “...แต่ข้าก็กินมันมาหลายปีดีดัก  จนอดกังขาไม่ได้ว่ามันได้ผลจริงหรือ?”

                เจคเลิกคิ้ว  ใช้มือสางผมนางออกจากข้างแก้ม

                “หืม?  ก็เชื่องดีนี่คุณหนู”

                ลักซ์เบ้ปากแล้วกลอกตาใส่เขาทันใด

                “ฮ่า ๆ   ตลกมากค่ะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×