ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    God Command พระเจ้า! ทำไมท่านไม่หาร่างใหม่ให้ข้า![Reverse Harem]

    ลำดับตอนที่ #41 : บทที่39 ภาพ [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.01K
      131
      5 ม.ค. 64

    บทที่39 ภาพ [3]

                ว่าพลางสะบัดมือวูบ  เบื้องหน้าปรากฏเป็นกลุ่มพลังงานคล้ายควันสีฟ้าหลอมรวมกันเป็นวงกลมขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือ  ก่อนจะพุ่งทะลุกระจกโรงอาหารเข้าไปหาลักซ์ที่นั่งอยู่ตรงนั้น

                มันซึมวาบเข้าไปในผิวนาง  โดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวใด ๆ

                อันเดรโรจ้องมองอีกฝ่ายอย่างเหม่อลอย  ไม่คาดว่าเจ้าหล่อนจะชะงักและหันมายังทิศทางของเขา  เทพสงครามหนุ่มเผลอกลั้นหายใจอย่างลืมตัวว่าร่างกายตนนั้นห่อหุ้มด้วยเวทอำพรางเอาไว้

                ลักซ์ขมวดคิ้ว  กวาดตามองจนทั่วก็ไม่พบสิ่งใดผิดปกติ  ทว่าเมื่อครู่กลับรู้สึกเหมือนกำลังถูกใครจ้องมองมาจากทางต้นไม้

                ...พลังงาน?

                นางถอนหายใจให้กับความไร้สาระของตัวเองแล้วฟุบลงกับโต๊ะต่อ

                อันเดรโรเผลอผ่อนลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก  ก่อนที่ร่างกายจะพลันสลายไปอย่างรวดเร็ว

                ลักซ์ที่ไม่เห็นว่าเจ้าไหม้(?)จะโผล่มาเสียทีก็ถอนหายใจเป็นรอบที่ห้า  เดี๋ยวฟุบหน้าเดี๋ยวเงยหน้าสลับกันไปมาไม่หยุด  ดูคล้ายคนสมาธิสั้นอยู่เนือง ๆ

                จะก้มลงงีบสักหน่อยก็ไม่ง่วง  จะนั่งเฉย ๆ เธอก็เบื่อ  สุดท้ายจึงต้องทุ่มความสนใจไปที่การรับชมความงดงามของสถานที่แทน

                โรงอาหารที่นี่เป็นอาคารชั้นเดียวขนาดกว้าง  กำแพงโดยรอบรายล้อมไว้ด้วยกระจก  พื้นปูด้วยหินอ่อนสีขาว  ฝั่งตรงข้ามกับประตูทางเข้าคือร้านอาหารทั้งหมด  จัดเรียงกับเป็นช่อง ๆ ยี่สิบช่องสำหรับร้านยี่สิบร้าน

    ร้านอาหารกับบริเวณที่เป็นจุดกำหนดสำหรับต่อแถวซื้ออาหารกินพื้นที่ไปประมาณหนึ่งในสาม  อีกสองส่วนที่เหลือเป็นในส่วนของโต๊ะนั่ง  ชุดโต๊ะทุกตัวเป็นสีขาว  และคาดว่าคงทำมาจากหินอ่อนเช่นเดิม  ซึ่งแน่นอนว่าราคามันย่อมไม่ใช่อะไรที่  ย่อมเยา  แน่นอน

    หางตาเหลือบไปเห็นใครบางคนเดินตรงเข้ามาทางนี้  คราแรกนางนึกว่าเป็นเบิร์น  ทว่าเมื่อหันไปมองกลับกลายเป็นใครอื่นที่คุ้นหน้าคุ้นตาแทน

    รูปกายสูงโปร่ง  ใบหน้าหล่อเหลาอ่อนโยนราวธารน้ำนิ่งสงบ  ดวงตาสีฟ้าสว่างไสวเหมือนท้องฟ้าราวกับจะสามารถดูดกลืนวิญญาณของผู้มองได้  เรือนผมราวเส้นไหมสีทองยาวระต้นคอ  ร่างคล้ายจะกระจายเต็มไปด้วยออร่าแห่งความสูงศักดิ์

    นางเผลอหยักยิ้มขึ้นโดยที่ตัวเองยังไม่รู้ตัว  ดวงตาหรี่ลงเล็กน้อย

    นั่นองค์ชายรอง  เซติน  บาอัลเทลไม่ใช่เหรอ?

    อาเรนเซียทักขึ้นเมื่อมองดูจนแน่ใจแล้ว  คนหน้าแสงไม่ได้ตอบอะไร  นางยังคงจดจ้องอีกฝ่ายเดินเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ อย่างเงียบงัน  จนชายหนุ่มอยู่ห่างเพียงไม่กี่ช่วงตัว  นางจึงได้ยิ้ม  แล้วพึมพำออกมา

    “ใช่...เป็นเขา”

     

     

    เบิร์นเดินกลับมาพร้อมกับถาดอาหารในมือทั้งสองข้าง  เขากวาดมองไปทั่วเพื่อหาที่ที่ลักซ์จองเอาไว้  แต่ก็ต้องแปลกใจ  เมื่อเห็นว่าที่โต๊ะสำหรับสี่ที่ไม่ได้มีนางอยู่เพียงลำพัง

    องค์ชายรองเซติน?

    เขามองอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจนัก  คนผู้นั้นเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมห้อง  ยามเข้าวังก็พบเจอกันบ้างบางครั้งคราว  ทว่าจะพูดว่าสนิทสนมก็ไม่ใช่อย่างแน่นอน

    ทว่าตอนนี้กลับกำลังนั่งคุยอยู่กับพี่ของเขา  ไม่สิ  กับลักซ์ที่ไม่ค่อยชอบหน้าอีกฝ่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วอย่างออกรสเนี่ยนะ?

    เป็นภาพที่ประหลาดอยู่ไม่น้อยจริง ๆ

    เขาสาวเท้าเข้าไปใกล้  วางถาดอาหารทั้งสองวางลงบนโต๊ะ  นั่นทำให้ทั้งเซตินและลักซ์ต่างหันมาสนใจชายหนุ่มได้อย่างชะงัด

    “สวัสดี  ข้ารบกวนรึเปล่า?”

    เซตินเป็นฝ่ายเอ่ยปากทักก่อนอย่างไม่ถือตัว  เขามองหน้าสองพี่น้องสลับไปมา  ซ้ายทีขวาทีด้วยท่าทีเจือนลงทุกขณะ

    เบิร์นยกยิ้มน้อย ๆ

    “ไม่หรอกขอรับ  เชิญตามสบาย”

    “อย่าสุภาพนักเลย  ข้ากับเจ้าเป็นเพื่อนร่วมห้องกันนะ”  เซตินพูดพลางโบกมือไหว  เสียงหัวเราะดังเบา ๆ  “เรามาสนิทกันไว้เถอะ  แต่ไม่ขอแบบ  ร้อนแรง  เหมือนบีลิน่าล่ะ”

    เขาพูดพร้อมขยิบตาอย่างซุกซน  เป็นมุมมองที่แปลกใหม่สำหรับคนสุขุมแบบเซตินเป็นอย่างมาก

    เบิร์นมองไปทางลักซ์  ก่อนยื่นขาไปสะกิดเจ้าหล่อนแบบเนียน ๆ  ส่งคำถามที่มาที่ไปขององค์ชายรองไปทางสายตา  เจ้าหล่อนเพียงเลิกคิ้วแล้วกลอกตาไปมองถาดอาหารตรงหน้าเซติน  แล้วเปลี่ยนไปพูดกับอีกฝ่ายต่อด้วยท่าทีหัวร่อต่อกระซิก

    น้องชายบุญธรรมหน้าดำไปทั้งแถบ  ท่าทีคล้ายกำลังทอดสะพานนั่นมันอะไรไม่ทราบฮะ!

    ลักซ์กวาดตามองของบนโต๊ะอย่างรวดเร็วเพื่อคิดหาวิธีแตะสัมผัสตัวเซตินแบบเนียน ๆ

    ในตอนแรกนางกะจะปัดช้อนให้หล่นลงไปใกล้อีกฝ่ายแล้วก้มไปเก็บ  ทว่าช้อนดันอยู่ในถาดนี่สิ...

    ต้องปัดแรงแค่ไหนถึงจะตกพื้นล่ะนั่น

    และหากถ้าต้องใช้แรงมากในการปัดมันจริง  ก็จงโบกมือลาความแนบเนียบได้เลย

    เด็กสาวลอบกลอกตา  หันไปมองเซตินอย่างสำรวจ  กวาดขึ้น ๆ ลง ๆ ซ้ำไปซ้ำมาอยู่สี่รอบ  นางก็หยุดชะงักอยู่ที่เข็มกลัดบอกชั้นปีของอีกฝ่ายที่ดูจะใกล้หลุดเต็มที

    แม้แผนนี่จะสิ้นคิดไปหน่อย  แต่นางก็ตื่นเต้นอยาก  สัมผัส  อีกฝ่ายเร็ว ๆ เกินกว่าจะมาใคร่ครวญอะไรต่อแล้ว

    “เข็มกลัดเจ้าดูเบี้ยว ๆ นะ”

    นางกล่าว  ไม่ทันให้อีกฝ่ายตั้งตัวก็ขยับกายเข้ามาใกล้  สองมือยื่นมาจับบริเวณเข็มกลัดบอกชั้นปี  เซตินชะงักกึกอย่างงงงันไปแวบหนึ่ง

    นางแกะเข็มกลัดออกและกลัดเข้าไปใหม่  ระหว่างที่ยกมือออกห่าง  หลังมือของอีกฝ่ายแตะถูกปลายคางของเขาชั่วขณะหนึ่ง  ผิวหนังที่ให้ความรู้สึกเย็นเล็กน้อยทำเอาชายหนุ่มตัวแข็งทื่อ

    การกระทำดังกล่าวคล้ายตั้งใจและคล้ายไม่ตั้งใจในเวลาเดียว  เซตินจ้องมองเจ้าหล่อนตาปริบ ๆ

    ลักซ์รับรู้ได้ถึงความปวดภายในศีรษะและรอบกระบอกตา  หล่อนรีบกะพริบตาทันทีเพื่อไล่อาการเจ็บปวด  รู้สึกว่ามันจะแสบร้อนกว่ารอบที่แล้วเล็กน้อยจนนางต้องเม้มปาก  จึงไม่ได้ทันสังเกตว่าชายหนุ่มผู้นั้นกำลังจดจ้องมาทางนี้ด้วยท่าทีฉงนสงสัย

    ดวงตาของหล่อนดูจะแดงอยู่นิด ๆ  เธอยิ้มให้เขาเล็กน้อยก่อนทานอาหารต่อดังเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เขามองเธออย่างครุ่นคิดแวบหนึ่งก่อนจะคลายใจ  หันมาเริ่มทานอาหารของตัวเองบ้าง

     

    “ฆ่าให้หมด  ทวีปแห่งนี้ต้องเป็นของข้า!

              “นำเด็กมาเพิ่มอีก!

              “โอ้  กรีดร้องสิ  อ้อนวอนข้า...และก็จงตายดังเช่นเดรัจฉานไร้ค่าเสีย”

     

    เธอนึกทวนประโยคที่ได้ยินเมื่อตอนที่ได้สัมผัสในเสี้ยววินาทีนั้นอีกครั้ง  ค่อย ๆ เรียบเรียงมันออกมาเป็นประโยคคำพูดทีละอัน ๆ

    เสียงเมื่อครู่เหลื่อมล้ำทับซ้อนกันจนมั่วไปหมด  และเพราะการสัมผัสเกิดขึ้นในเสี้ยววินาที  ทำให้สิ่งที่เห็นน้อยกว่ารอบของรุ่นพี่สายสามัญคนนั้นค่อนข้างมาก

    ภาพในครั้งนี้นางแทบไม่เห็นอะไรเลย  มีเพียงคล้ายโถงใหญ่ที่เต็มไปด้วยเลือด  ห้องทึบ ๆ ที่มีเพียงโคมไฟเหนือเพียงดวงเดียวฉายใส่แผนที่  กับภาพเตียงสี่เสาหลังหนึ่งที่ชโลมไปด้วยเลือด

    นั่นคือทั้งหมดที่เธอเห็น  ไม่สามารถประติดต่ออะไรได้ทั้งสิ้น

    เธอลอบเหลือบตาไปมองเขา  ก่อนจะทานอาหารต่อเงียบ ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×