ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic❜GOT7▹ WHO..? #AllBam

    ลำดับตอนที่ #20 : CH.18 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      25
      6 มิ.ย. 61









    18

     

     

     

     

                    “กูเลิกยุ่งกับแบมไม่ได้หรอกพี่มาร์คเดินออกมาจากผม และมองหน้าผม ก่อนจะแทรกตัวไป ยูคดูตกใจที่เห็นพี่มาร์คเดินออกมาจากห้อง ผมมองเข้าไปในห้องเห็นพี่เนียร์ที่ทำท่าหงุดหงิด

     

     

     

                    เดี๋ยวเข้าไปอาบละๆผมหันไปบอกยูคแล้วเดินเข้าห้องล็อคประตู พี่เนียร์ไม่พูดอะไรโยนผ้าเช็คตัวมาให้ผม

     

     

     

                    อาบน้ำซะสิพี่เนียร์พูดแล้วเดินไปนอนที่เตียง

     

     

     

                    พี่ครับ..” ผมหันตามไปมองพี่เนียร์ที่นอนบนเตียงและพูดออกมา

     

     

     

                    “…?พี่เขาไม่พูดอะไรแต่เลิกคิ้วขึ้นมา

     

     

     

                    คือ..เอ่อ..” ผมไม่กล้าพูดไปว่าผมอยากได้เกียร์คืน .. ผมไม่อยากให้มีคนทะเลาะกันเลย ผมจะเอาเกียร์ไปคืนพี่มาร์ค

     

     

     

     

                    เกียร์ใช่ไหม? อยู่บนโต๊ะ เอาคืนไปเถอะ พี่เนียร์ที่มองหน้าผมเหมือนจะรู้คำตอบว่าผมอยากได้คืน ผมทำหน้าตกใจ ทำไมถึงให้ผมง่าย?

     

     

     

                    แต่ ..”

     

     

     

                    นั่นไง ว่าละครับว่าต้องมีแต่

     

     

     

                    ไว้วันไหนว่างไปเดทกับพี่นะ พี่เนียร์ยิ้มกว้างเหมือนแมว ..

     

     

     

                    ทำไมจู่ๆใจผมก็เต้นเพราะรอยยิ้มนั้น ..

     

     

     

                    ผมไม่ตอบอะไรหันหน้าหนีแล้วเดินเข้าห้องน้ำเลย โอ้ย ทำไมเขินวะเนี้ย!!!!!!!!

     

     

     

                   

                    หลังจากที่ผมอาบน้ำเก็บของเสร็จ ตอนนี้ทุกคนก็ลงมาพร้อมที่หน้าบ้าน บ๊ายบายครับ .. สถานที่ที่ทำให้ผมรู้จักกับพี่เนียร์มากกว่าเดิม ..

     

     

     

                    ไม่มีใครลืมอะไรนะ?พี่บีพูดขึ้นมาและมองของที่กำลังขนขึ้นรถ ทุกคนไม่มีใครตอบอะไร แต่พยักหน้าเป็นคำตอบ

     

     

     

                    เดี๋ยวก่อนกลับไปแวะสวนน้ำกัน!” พี่แจ็คสันพูดขึ้นมาแล้วชูตั๋วสวนน้ำชื่อดังไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่นี่และยังเป็นทางผ่านทางกลับอีก

     

     

     

                    ผมอยากไปมาก!!!

     

     

     

                    “เห้ยจริงป่ะพี่!!” ยูคยอมตะโกนแล้วทำท่าดีใจสุดขีด

     

     

     

                    “แบมไปเล่นสไลเดอร์กัน!!!”ยูคยอมเดินเข้ามากอดคอผม แล้วยื่นหน้ามาข้างหน้าผมพร้อมยิ้มกว้าง เด็กโข่งเอ้ยย

     

     

                    "งานนี้จะพลาดเหรออ" ผมตอบยูคแล้วยิ้มกลับ

     

     

     

                    "งั้นรีบไปกัน ยื่นตากแดดจนจะไหม้ละ" พี่ยองแจพูดแล้วเดินขึ้นรถประจำที่เดิมคือนั่งข้างคนขับ

     

     

     

                    พี่บีก็เดินขึ้นฝั่งคนขับเช่นเดียวกัน ยูคยอมเกี่ยวแขนผม

     

     

     

                    "มานั่งด้วยกันเลย!" ยูคยอมไม่รอช้าลากแขนผมขึ้นรถ นั่งหลังสุด และพี่มาร์คก็ตามขึ้นมา พี่เนียร์นั่งหน้ายูค และพี่แจ็คสันก็นั่งหน้าพี่มาร์ค

     

     

     

     

     

     

                    ตามนี้ ...

                    ยองแจ           เจบี

                    แจ็คสัน          จูเนียร

                    มาร์ค   ผม   ยูคยอม

     

     

     

                    ทำไมผมต้องนั่งกลางตลอดฟร้ะ!!!

     

     

     

                    ทุกคนประจำที่เรียบร้อยและรถก็เคลื่อนออกจากบ้านพักแล้ว ในรถไม่มีใครพูดอะไรกัน มีแต่เสียงเพลงคลอเบาๆ ผมเหล่มองพี่มาร์คที่เสียบหูฟัง แต่ไม่ได้หลับ ส่วนยูคยอมก็กำลังเล่นโทรศัพท์ .. ผมหยิบโทรศัพท์และไลน์หายูค

     

     

     

     

                    Bambam : อยากเปลี่ยนที่นั่งป่ะ?

     

     

     

                    Yugyeom : ทำไมต้องเปลี่ยน?

     

     

     

                    ยูคยอมหันมามองหน้าผมแล้วทำหน้าสงสัย

     

     

     

                    Bambam : อ้าว ไม่ได้อยากนั่งข้างพี่มาร์คหรอกเหรอ?

     

     

     

                    Yugyeom : อยากนั่งข้างแบมมากกว่า

     

     

     

                    ผมเงยหน้าจากโทรศัพท์แล้วหันมองยูคยอมทันที ตอนนี้เขาไม่ได้มองที่หน้าจอโทรศัพท์ของเขาสักนิด เขามองผม ผมรีบหันหน้ากลับมาดูโทรศัพท์อีกครั้ง

     

     

     

                    ทำไมจู่ๆก็เขิน

     

     

                    Bambam : ไหนตอนนั้นบอกชอบพี่มาร์ค ไม่ได้ชอบแล้วละไง

     

     

                    ผมพิมพ์บ้าๆ อะไรของผมเนี้ยยยย

     

     

                    Yugyeom : ตอนนี้ชอบ แบมแล้วไง :p

     

     

     

                    โอ้ยยยย!!! เขินเว้ย ผมเอาโทรศัพท์มาปิดหน้า ผมไม่กล้าหันไปมองหน้ายูคตอนนี้เลย ทำไมเขินอย่างนี้ฟ่ะ!! มาชงมาชอบอะไรเว้ยยยยยยย!

     

     

                    ตึ้ง!

     

     

                    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เสียงเตือนที่ไม่ใช่จากไลน์ แต่เป็นจากทวิตเตอร์

     

     

     

                    @mtuan93 : คนไม่รักษาของควรลงโทษยังไงดีครับ? @Bambam1a

     

     

     

                    อะไรของพี่มาร์ค!!! ผมหันไปมองคนข้างๆ ที่ใส่ฮู้ดปิดหน้าตัวเองและกดโทรศัพท์ พี่เขาหันมามองหน้าผม และหันไปกดโทรศัพท์ต่อ

     

     

     

                    @mtuan93 : รับผิดชอบด้วยครับ กว่าจะได้เกียร์มานี่ต้องโดนรับน้องหนักเกือบปีเลยนะครับ @Bambam1a

     

     

                    ผมเบ้ปากเลยครับ แล้วให้ทำไม ..

     

     

     

                    @mtuan93 : ยัง .. ยังไม่ตอบอีก @Bambam1a

     

     

     

                    พี่เขายังทวิตมาหาผมเรื่อยๆครับนั่นแหละครับ

     

     

     

                    @Bambam1a : @mtuan93 ตอบแล้วไงครับ นี่ตอบแล้วๆ ตอบบบๆๆๆๆ

     

     

     

                    หมั่นไส้ครับ ..

     

     

     

                    ผมหันไปมองพี่มาร์คแล้วต่อยแขนไปทีนึง

     

     

     

                    อยู่ข้างกันแค่นี้พูดก็ได้มั้งครับพี่มาร์คหันหน้ามาหาผมแล้วหัวเราะ

     

     

     

                    ก็เห็นติดโทรศัพท์เลยทวิตไงพี่มาร์คยิ้ม แล้วยื่นหูฟังให้ผมข้างนึง

     

     

     

                    ฟังเพลงป้ะพี่เขาไม่รอคำตอบจากผมยัดหูฟังใส่หูผมทันที

     

     

     

                    ครับ

     

     

     

                    “วางโทรศัพท์ได้ละ เดี๋ยวเมา

     

     

     

                    ครับ .. พี่ต้วน

     

     

     

                    ผมนั่งกอดอก เสียงดนตรีเพลงที่คุ้นเคย เพลงที่ฟังกี่ทีกี่ทีผมก็ชอบมันทุกครั้ง ..

     

     

    Can I call you my own, and can I call you my lover?
    ผมเรียกคุณว่าเป็นเพียงแค่ของผมได้ไหม? และผมเรียกคุณว่าเป็นคนรักได้ไหม?

     

     

     

                    ท่อนกลางของเพลงดังขึ้นมา ผมได้ยินเสียงร้องเบาๆ จากคนข้างผม

     

     

                    “Can I call you my everything…” คราวนี้ไม่ใช่แค่เสียงร้องเบาๆ แล้วแหละครับ พี่มาร์คจับมือของผม และร้องมันต่อหน้าผม ..

     

     

     

                    “…call you my baby ผมดึงมือที่พี่มาร์คจับมือผมออก ..

     

     

     

                    พี่เมารถใช่ไหม นอนนะครับนอน ผมดึงหูฟังคืนให้พี่มาร์ค แล้วหยิบโทรศัพท์ตัวเองมาเล่นเกม ทำเหมือนไม่สนใจ

     

     

     

                    ข้างขวาก็ยูค ซ้ายก็พี่มาร์คแล้วดันมาเต๊าะพร้อมกันอีกนะครับ!!!!!

     

     

                    แบมเพลีย!!! แบมบอกเลย!!

     

                    ผมกดเข้าทวิตแล้วต้องอึ้ง!!!! ทวิตดราม่าเป็นล้านจากยูคยอม

     

     

                    ผมทำอะไรผิดรึเปล่านะ?

     

                    @yu_gyeom : ทำไมคนนั้นไม่ใช่เราวะ … B

                    @yu_gyeom : อยู่ใกล้แค่นี้ทำไมไกลกว่าเดิม …  B

     

                    ผมจะไม่รู้สึกผิดหรอกนะ!! ถ้ายูคยอมไม่ทวิตแล้วเอาตัวย่อชื่อผม ติดหลังทุกครั้งที่ทวิตเนี้ย!!!


     

    __________________________________


    ตอนหน้าเป็นสเปเชี่ยวยูคยอมนะคะ
    ตอนจบยังไม่เร็วๆนี้ คงจะเป็นฟิคที่ดองนานสุด
    และยาวสุด555555555555 
    ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่ะ <3

    __________________________________

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×