ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #30 : Chapter}}}:26>>งานโรงเรียน 2(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 686
      3
      27 มี.ค. 55


     
     

    นี่แก! แกทำอะไรลูกน้องสุดน่ารักสุดดวงใจของชั้นกันห๊าอายะหรือหัวหน้าชมรมถ่ายภาพพ่วงชมรม สสมช. (สมาคมสาวโมเอะแห่งชาติ) เมื่อเห็นลูกน้องกำลังจะขึ้นสวรรค์อยู่รอมมะร่อจึงต่อว่าชิเอกิและชิอากิ (เหตุที่ไม่ด่าโมโมกะเพราะเป็นชมรมคนรักสาวโมเอะจึงถนุถนอม+เทดทูนสาวโมเอะดั่งชีวิต-ไอ้ลำเอียง-ไรเตอร์) ระหว่างที่อายะกำลังโวยวายอยู่นั้นมือยาวของอายะปัดไปถูกหน้าสึนะเข้า

    โอ๊ย!!”เสียงหวานของสึนะดังก้องขึ้นมาเมื่อมือของอายะต้องผิวเนียนสวย เมื่ออายะได้ยินเสียงถึงกับหน้าถอดสีรีบเข้าไปจะดูแลเป็นการใหญ่เพียงแต่

    โว้ย! ใครขวางทางฟะอายะที่รีบหันไม่ดูต่ท้าตาเรือชนเข้ากับร่างหนึ่งถึงกับทำให้เจ้าตัวเซล้มไปทีเดียว แต่เมื่อจะไปต่อว่ากลับพูดไม่ออกเพราะร่างนั้นแผ่รังสีอำมหิตดำทมึนเต็มพิกัดทำเอาอายะอ้าปากค้างพูดไม่ออก

    สึนะเป็นอะไรไหม?”ร่างนั้นคือมิโฮะที่เสร็จจากการลองชุดและตอนนี้มิโฮะอยู่ในชุดพ่อบ้านกำลังลูบหน้าสึนะเบา ๆตรงรอยมือของอายะสายตาเป็นห่วงเต็มที่อย่างเห็นได้ชัดทำเอาสึนะหน้าแดงแต่เนื่องจากเคียวโกะอยู่ด้วย (ห่าง ๆ) จึงพยามสะกดความอายไว้ ด้านโมโมกะเห็นมิโฮะออกมาในชุดพ่อบ้านก็กำลังจะพูดชมแต่เมื่อคิดดูอีกทีกลับรู้สึกแค้นแปลกที่ตัวเองอดได้ชุดพ่อบ้านแต่เมื่อคิดดูอีกทีเนื่องจากมิโฮะใส่แล้วเหมาะกว่าก็ยกให้ได้เพราะเราเพื่อนกันT-T (แหมมิตรภาพของเพื่อน)

    มะไม่เป็นไรหรอก^ ^”สึนะตอบด้วยน้ำเสียงร่าเริง มิโฮะจึงค่อยโล่งใจและยิ้มออก

    งั้นทำงานดีกว่าเนอะ^^”เมื่อชุ่มชื่นใจแล้วมิโฮะจึงมีกำลังที่จะทำงาน แต่ชุ่มชื่นได้ไม่เท่าไหร่ก็

    ฮาเซกาวะ นี่ของโต๊ะสี่ นี่ของโต๊ะห้า นี่ของโต๊ะสาม เอ้า ๆอย่าช้า”ชิอากิสั่งรัวเป็นชุดทำเอามิโฮะมึนตึ้บต้องเสริฟโต๊ะนู้นโต๊ะนี้จนมือเป็นระวิง

    เอ้า ๆอย่าอู้นะมิโฮะซู้ดดดโมโมกะนั่งซดชาสบายใจอยู่กับชิเอกิ

    “^-^”>>มิโฮะ (ปึ้ด!-ฟิวขาด)

    “^-^;”>>โมโมกะ (เวรล่ะตรู)

    ตื้ดดดด<<เซ็นเซอร์ภาพไม่น่าดูเด็กต่ำกว่า12ปีควรได้รับคำแนะนำส่วนเด็กที่มีอายุ13ปีขึ้นไปโปรดใช้จินตนาการในการวิเคราะห์

    คร้าบ ๆผมขอโทดคร้าบT[]Tจะไม่อู้แล้วคร้าบโมโมกะทำหน้าเหมือนจะร้องให้หัวโนปูดขึ้นมาลูกเบ้ง ๆ โมโมกะตอนนี้กำลังเร่งเสริฟออร์เดิร์ฟให้โต๊ะต่าง ๆจนมาถึงโต๊ะหนึ่ง

    ราเม็งได้แล้วเมี๊ยว^^…..เฮ้ย!!!”โมโมกะที่เอาอาหารไปเสิร์ฟเมื่อมองหน้าลูกค้าถึงกับแหกปากออกมาอย่างลืมตัว

    หนวกหู- -+++”ชายผมดำในชุดสูทกับท่านั่งอันเป็นเอกลักษณะ เก้าอี้สีแดงขอบทองขายาวยืดออกกินอาณาเขตถึงโต๊ะด้านหน้าตาเรียวจ้องโมโมกะขวาง ๆ

    คะค่ะโมโมกะรีบชิ่งออกจากโต๊ะนั้นทันทีแต่มิวายเหลือบไปมองหลายครั้ง

    แฮ่!!!”

    ว๊าย!…โธ่เอ๊ยมิโฮะเองหรือโมโมกะที่กำลังเหม่อมองซันซัสเพียงแต่เธอไม่ได้มองด้วยความชื่นชมแต่มองท่านั่งอันเป็นเอกลักษณะต่างหากจึงไม่รู้ตัวว่ามิโฮะซุ่มอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่

    มีอะไรกันหรือ?”สึนะถือถาดเสิร์ฟมาหาพวกโมโมกะทำหน้าแอ๊บแบ๊ว

    ฮ่ะ ๆชั้นแกล้งโมโมกะนิดหน่อยน่ะสึนะคุงเสิร์ฟของโต๊ะไหนหรอ?”

    โต๊ะนั้นน่ะสึนะชี้ไปทางโต๊ะที่ซันซัสนั่งอยู่ โมโมกะหน้าซีดเพราะสองคนนี้ยังไม่รู้ว่าใครที่นั่งอยู่ตรงนั้น

    น่าแปลกนะแถว ๆนั้นบรรยากาศดีแท้ ๆกลับมีคนนั่งแค่คนเดียวสึนะเอียงคอทำหน้าสงสัย

    นั่นสิคงไม่มีเจ้าถิ่นนั่งอยู่หรอกเนอะ^O^”มิโฮะพูดออกไปไม่ได้คิดแล้วก็หัวเราะกับสึนะสองคน

    นับถือทักษะการเดามั่วของยัยนี่จริง ๆแม่นชะมัด= =’โมโมกะคิดในใจ

    โอ๊ะชั้นต้องเอาไปเสิร์ฟแล้วล่ะช้าเดี๋ยวลูกค้าจะบ่นเอาสึนะวิ่งฉิวไปทางโต๊ะที่ซันซัสนั่งโมโมกะจะเรียกแต่ไม่ทันเสียแล้ว


    เนื้อย่างที่สั่งได้แล้วเมี๊ยว^ ^….เฮ้ย!!ซันซัสมาอาการเดียวกับโมโมกะเป๊ะ ซันซัสปร่ายตามองเล็กน้อยก่อนจะทำสีหน้าแปลก ๆที่สึนะไม่เข้าใจ

    ทำไมแกแต่งตัวแบบนั้นซันซัสถามเรียบ ๆแต่เสียงเข้มปั๊ด

    อะเอ่อ ๆ มีคนให้แต่งน่ะ^^;”สึนะพูดถู ๆไถ ๆไปรู้สึกอยากออกไปจากตรงนี้ใจจะขาด

    มามาดเจ้าถิ่นเลยอ่ะมิน่าบรรยากาศดี ๆมีคนนั่งแค่คนเดียวเพราะคน ๆนี้นี่เองสึนะคิดในใจหวาด ๆตัวเริ่มสั่นเล็กน้อยเพราะซันซัสปล่อยจิตสังหารออกมาเต็มที่พร้อมรบทุกอัตราศึก

    “………………”สึนะเงียบ

    “……………………”ซันซัสเงียบ

    ทุกอย่างอยู่ในความสงบไร้เสียงใด ๆทั้งสิ้น สึนะเริ่มเข้าทรงแล้วตอนนี้เหงื่อแตกพลั่ก ๆ

    อยากออกไปจากตรงนี้หนูกั๊ว!!! ขนาดสิบปีที่แล้วยังน่ากลัวนี่สิบปีข้างหน้าทั้งน่ากลัวทั้งสยองเลยอ่ะสึนะคิดในใจ (ปล.เหล่าวาเรียที่อยู่ในนามิโมริตอนนี้เป็นร่างในอีก10ปีข้างหน้านะเออยกเว้นมาม่อน)

    เฮ้! สึนะคูงงงงออร์เดอร์มาอีกแล้วไปกันเถอะ^^”มือสวรรค์ลากสึนะออกมาจากนรกได้สำเร็จ มิโฮะทำการลากสึนะจากพื้นที่เสี่ยงต่อภัยอย่างเร่งด่วน

    สึนะคุงขอโทษนะที่ไม่ได้บอกก่อนชั้นบอกไม่ทัลล์TOT”โมโมกะขอโทษเป็นการใหญ่

    มะไม่ต้องขอโทษหรอก^^;”

    สึนะใจดี๊ดี^ ^”โมโมกะทำท่าจะกระโดดกอดสึนะแต่ก็โดนฝ่าพระบาทาของมิโฮะกันไว้ก่อน

    โฮ๊ะ ๆๆๆกำลังจะทำอะไรมิทราบ ^*^”มิโฮะซาดิสม์ยิ้มปล่อยจิตสังหาร

    โฮ๊ะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกรุณาเอาTEENของเธอไปไกล ๆได้ไหมมันต่ำเกิน^^++++”โมโมกะก็ใช่ย่อยปล่อยจิตสังหารมาประทะกับมิโฮะจนเกิดเป็นภาพเอ๊ฟเฟ็คกระแสไฟฟ้าจากตาของทั้งสองพุ่งใส่กัน

    โอ้! นะนี่มันจิตสังหาร!!”>>ลูกค้า1กำลังทำหน้าตื่นตระหนก

    โอ้นี่มันช่างรุนแรงเหลือเกิน”>>ลูกค้า 2 กำลังลุ้นพร้อมทำเสียงหล่อ

    เฮ้อ! แล้วจะได้ทำงานกันไหมเนี่ยชิอากิบ่น

    อืมนั่นสิชิเอกิพยักหน้า

    ให้ตายสิเจ้าสองคนนี่หยะ!!”ฮานะที่ดูอยู่นานจะเข้าไปห้ามแต่แล้ว

    เฮ้ยยย!!! ไอ้บอสเวรแกอยู่นี่รึเปล่าวะ!”เสียงดังขนาดทำแก้วแตกได้ดังมาจากทางประตูหนุ่มผมยาวสลวยสวยเก๋สีขาวสุดเท่มองกวาดไปทั่วห้องตาสอดส่ายหาบอสของตน

    ชั้นไม่อยู่เสียงเย็นตอบไปเรียบ ๆแต่ดูเหมืนอีกฝ่ายจะรับมุก

    งั้นเหรอเฮ้ย! ถ้าไม่อยู่แกจะตอบชั้นได้ยังไงฟะสควอโล่กำลังจะหันหลังออกจากประตูอยู่แล้ว พอรู้ตัวจึงค่อยหันมาตวาดใส่ (แหมรั่วไปมั๊ง) ซันซัสไม่ตอบแต่นั่งจิบกาแฟต่อไปเมินใส่ศรีภรรยาเอ๊ย! สควอโล่ ทำเอาหลามเลือดขึ้นหน้า

    ว๊อย!!! ไอ้บอสเวรแกต้องไปเคลียร์เอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะแกซะเดี๋ยวนี้เลยสควอโล่เดินมาโวยใส่ซันซัสนักเรียนที่นั่งทานอาหารกันอย่างเป็นสุขขีก็ต้องหยุดการกระทำทันใด แต่น่าแปลกที่ซันซัสยอมลุกแต่โดยดีและเป็นคนลากสควอโล่ไปเองทำเอาผู้ที่มาโวยวายหน้าเอ๋อร์ไปทีเดียว ร้านเข้าสู่โหมดปกติได้ไม่นานหลังพวกซันซัสออกไปก็มีเสียง

    อะอา~ หยุดนะซันซัสอืม~ อย่านะตรงนั้นมัน อ๊า~” (ปล.เรื่องนี้ไร้ฉาก Nc นะเออร์ไม่มี๊ไม่มี-แล้วไอ้คำพูดชวยส่อนี่มันอะไรฟร๊ะ-คนอ่าน)

    พรูด!!O///////O”ผู้ที่ดื่มน้ำอยู่พ่นออกมาทันใดทำให้ผู้ที่อยู่ใกล้ๆ ต้องเสียสละใบหน้ารับน้ำบ่อใหญ่ ๆจากปากของคนพ่นแต่ดูจะไม่สนใจเท่าไหร่นักเพราะตอนนี้เหล่าสาว ๆหนุ่ม ๆ(วาย ๆ)ทั้งหลายกำลังเงี่ยฟังเสียอย่างใจจดใจจ่อในห้องเงียบกริบ!

    อย่าโวยไปน่าแกโดนบ่อยยังไม่ชินอีกหรือ” (ปล.ย้ำเรื่องนี้ไร้ฉาก Nc ทั้งสิ้น) ตอนนี้ทั้งห้องตั้งใจฟังอย่างใจจดใจจ่อ

    อา~ ดีใจจริง ๆที่ได้เกิดมา Ho yes!”<<มิโฮะเอามือปิดจมูกที่ตอนนี้มีกำเดาทะลักเต็มที่ส่วนอีกมือก็กำหมัดแววตาเปล่งประกาย

    ชั้นด้วยGood job!!!”<<โมโมกะก็ไม่น้อยหน้าทิษชู่หมดไปสามม้วนยังหยุดกำเดาไม่ได้ตอนนี้กำลังยกนิ้งโป้งให้แววตาเคลิ้มฝัน
    "นี่ร้านคาร์เฟ่นะไม่ใช่คาบาเร่ = ="<<ชิอากิ กุมขมับมองหน้าเพื่อนสองคนและลูกค้าในร้านอย่างปลงตก
    "มันกลายสภาพนานแล้วล่ะ"<<ชิเอกิ พูดเรียบ ๆ พลางเดินเก็บจานตาม
    โต๊ะ

    เหล่าหนุ่ม สาว (วาย) เห็นด้วยกับคามคิดข้างต้นและต่างยกนิ้วให้กับสิ่งที่ได้ยินทุกคนทำหน้าเคลิ้มฝันทำการจิ้นไปไกลถึงโลกหน้าเรียบร้อย (ปล.เรื่องนี้ไร้แอ๊ก!!!-โดนถีบจากผู้อ่าน) เพียงแต่ไม่นานความฝันก็ต้องทลายลง

    มาฟังอะไรกันหือ?”

    อ๊าคคค!!!”

    เลวี่ (ในชุดแม่บ้านสีชมพู) ทำหน้าหลอน ๆโผล่ออกมาจากประตู มีไอดำทมิฬเป็นแบล็ค (แบล็คจริง ๆ) กราวอยู่ด้านหลังทำเอาผู้ที่อยู่ในโลกสีม่วง (?) หลุดออกฉับพลัน กำเดาที่ไหลไม่หยุดเมื่อครู่ตอนนี้แห้งขอด จากที่น้ำลายไหลตอนนี้ทุกคนรีบกลืนน้ำลายและรีบหันไปทำสิ่งที่ตนทำค้างอยู่ พนักงานเสิร์ฟรีบเสิร์ฟอย่างเอาเป็นเอาตาย พวกที่ทานอยู่ดูเหมือนจะหมดอารมณ์อย่างแรงทิ้งเงินและจากไปดื้อ ๆ โมโมกะและมิโฮะค้าง

    O[]O!!! No!!>>หน้าแบบนี้ พอเลวี่เดินจากไปเข่าของทั้งสองก็ทรุดฮวบลงทันควันมีไอดำที่แสนมืดมนออกมาจากทั้งสอง พวกเธอเดินไปที่มุมห้องและนั่งลำลึกความหลังอันแสนสุขก่อนจะหลับตาลงช้า จบบริบูรณ์ (บริบูรณ์บ้านแกสิไอ้ไรเตอร์!!!-ผู้อ่าน)

    เป็นเอามากนะ= =”ชิเอกิมองอย่างอนาถตา แต่ก็สะดุ้งเมื่อนึกถึงหน้าหลอน ๆของเลวี่

    นั่นสิ- - ไม่รู้จะอะไรนักหนาเวอร์ชะมัดชิอากิโผล่หน้าออกมาจากห้องครัว

    (-  -++ ) ชิ้งง ง ง

    โมโมกะและมิโฮะหันพร้อมกันไปที่ชิอากิ ร่างที่เหมือนซอมบี้เคลื่อนไปช้า ๆ

    มันสำคัญนะว๊อย!!!”จู่ ๆมิโฮะก็กรอกคำพูดลงหูของชิอากิ

    จะมาตะโกนใส่หูชั้นทำด๋อยอะไรฟะห๊า!!!”โดนชิอากิอัพเปอร์คัทไปทีนึง

    ถ้าขาดวายชีวิตก็ไร้สีสันเซ่! แล้วไอ้บ้านั่นมันทำลายบรรยากาศอันแสนสุขไปซะสิ้นเลยทำแบบนี้ได้ไงT[]T”โมโมกะพูดกรอกใส่หูของชิอากิทั้งยาวและดัง

    แล้วทำไมแกไม่ไปบอกไอ้ล่ำนั่นล่ะ (วะ) มาบอกชั้นทำส้นอะไรมิทราบชิอากิใช้ท่าเยอรมันซูเคร็ทล้มโมโมกะลงได้อย่างสวยงาม(คำว่าไอ้บ้าและไอ้ล่ำคือเลวี่นะเออร์-ไม่บอกเขาก็รู้ฟ่ะ) ชิเอกิ (กรรมการจำเป็น) ชูมือชิอากิขึ้น

    ชิอากิชนะไปอย่างสวยงามชิเอกิประกาศ

    ติง~ติ๊งติงติง~ นักเรียนโปรดทราบขณะนี้เข้าสู่ช่วงการแข่งขันวิ่งของนักเรียนชายค่ะ นักกีฬาคนแรกดาวเด่นชมรมเบสบอลยามาโมโตะ ทาเคชิคุงค่า>O<’พิธีกรประกาศเสียงแจ่มใส เหล่าลูกค้าที่กำลังทานอาหารในซุ้มห้อง2/Aรีบวางจานลงทันใดเบียดเสียดกันจะออกไปก่อนให้ได้ คงจะมีก็แต่โมโมกะที่ทำสีหน้าเบื่อหน่าย

    ไอ้บ้าเบสบอลนั่นมันมีดีอะไรนักหนานะถึงมีแต่คนชอบ - -”จู่ ๆโมโมกะก็โพลงขึ้นมาเบา ๆพอให้มิโฮะ ชิเอกิและชิอากิได้ยินกันถ้วนหน้าแต่สิ่งที่คาดไม่ถึงดันตามมา

    เมื่อกี้ว่าไงนะยะ ยัยเสลดเป็ดผู้หญิงคนหนึ่งที่ท่าทางเป็นหัวโจกเดินเข้ามาบอกได้หลายคำว่าล่ำ ดำ ถึกโมโมกะลอบกลืนน้ำลาย เธอต้องชะเง้อคอมองเนื่องจากสวนสูงที่ห่างกัน แล้วคิดในใจ เวรแล้วตรู

    เอ่อ ^^; คุณพี่มีอะไรหรือคะโมโมกะยิ้มเนียน ๆด้วยท่าที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากยามาโมโตะ

    ใครพี่แก!”ผู้หญิงคนนั้นกระชากเสียงถามตาเขียวปั๊ด แล้วจู่ ๆก็มีพวกรุ่นพี่ปีสามมากรูกันเต็มห้องแต่ละคนบอกได้คำเดียวว่า หนูกั๊ว!!!

    บังอาจมากที่มาต่อว่าทาเคชิคุงแบบนี้ต้องมีตบสั่งสอนรุ่นพี่คนหนึ่งเดินแทรกออกมาเธอมีผิวคล้ำแดดนิ้วมือมีพลาสเตอร์แปะทุกนิ้วเสื้อเขียนด้วยอักษรตัวใหญ่ว่า ชมรมวอลเล่บอลนามิโมริ

    “ship lost!!!”โมโมกะอุทานเบา ๆนึกภาพตัวเองโดนตบแทนลูกวอลเล่บอล แค่คิดก็สะท้านแล้ว ไม่น่าเชื่อว่ายามาโมโตะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้แถมยังเป็นนักกีฬากนทั้งคอกเลย (เอ่อโมโมกะขาคนนะคะไม่ใช่สัตว์มันจะได้มาเป็นคอก)

    ขอโทษนะคะตอนนี้ได้เวลาพักร้านแล้วค่ะเราจะปิดร้านเพื่อไปเชียร์กีฬากรุณาไสหัวออกไปด้วยค่ะ^^”ชิอากิเดินเข้ามาบอกพร้อมเชยคางของรุ่นพี่ขึ้นทั้งที่ส่วนสูงอยู่ต่างกันมาก ช่างเป็นท่าทางที่ยียวนได้โล่จริง ๆ

    ไอ้น้องหลีกถ้าไม่อยากตายรุ่นพี่ดูท่าจะยุขึ้นซะด้วย แต่ชิอากิก็ไม่น้อยหน้าตอกกลับอย่างเจ็บแสบ

    อุ๊ย! หนูไปเป็นน้องคุณพี่หน้าเหียกตั้งแต่เมื่อไหร่หรอคะชิอากิจงใจพูดเน้นย้ำให้แสบไปถึงทรวง

    กรี๊ด! ชั้นจะตบแกร่างใหญ่ถลาเข้ามาแต่ชิอากินิ่งเฉยไม่หลบ โมโมกะจะพูดห้ามแต่ด้วยความตกใจจึงพูดไม่ทัน มิโฮะเอามือปิดตาชิเอกิไม่ให้ดูฉากบู๊ (?)

    เฮ้~ทำอะไรอยู่เหรอครับ^^”เสียงหนึ่งสะกดความสนใจของทุกคนไว้ บุคคลที่กำลังง้างหมัดจะต่อยหยุดทันควัน ใบหน้าทะเล้นมุมปากกระตุกขึ้นเล็กน้อยก่อนเดินเข้าไปหาสาวร่างใหญ่

    คึหึหึ ไม่ทราบว่ากำลังทำอะไรอยู่หรือครับตอนนี้เขาให้ลงไปที่สนามไม่ใช่รึไงมุคุโร่ที่ก้าวเข้ามายืนประจันหน้ากับสาวใหญ่แต่ตอนนี้เธอหลบตามุคุโร่เป็นพลันลวัน

    อะเอ่อมุคุโร่ซังคือพวกเราแค่จะสั่งสอนที่…”คำพูดถูกกลืนหายลงไปในลำคอ มุคุโร่ตอนนี้แม้กำลังยิ้มแต่เขาแผ่รังสีอำมหิตออกมาจนรู้สึกได้

    หืม~สั่งสอนอะไรนะครับ

    มะไม่มีอะไรค่ะขอตัวก่อนสาวใหญ่ใจเล็กหน้าซีดก่อนจะขอตัวและวิ่งออกไปพร้อมลูกน้องอย่างเร็วโมโมกะลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่กำลังจะเอ่ยขอบคุณแต่ก็ชะงัก

    ขอบเฮ้ย! นายมาอยู่นี่ได้ไง!!”โมโมกะชี้หน้ามุคุโร่อย่างลืมตัวชิเอกิ มิโฮะและชิอากิก็ออกอาการชะงักเล็กน้อย

    คึหึหึ~ไม่ได้สังเกตกันเลยหรือครับผมมาอยู่ที่นี่ตั้งนานแล้วและในฐานะนักเรียนของนามิโมริดูเครื่องแบบสิครับมุคุโร่หมุนตัวโชว์เครื่องแบบนามิโมริให้พวกโมโมกะดู ในที่นี้คงมีแค่สึนะล่ะมั้งที่รู้ว่ามุคุโร่มานั่งอยู่ในร้านตั้งนานแล้ว = =

    มุคุโร่แล้วโคลมล่ะสึนะเอ่ยปากถาม มุคุโร่หันมาแต่ยังไม่ทันตอบก็หลุดหัวเราะออกมาซะก่อน

    คึหึหึหึหึหึหึไม่ว่าจะมองมุมไหนชุดนั่นก็เหมาะกับคุณดีนะครับซาวาดะ สึนะโยชิคุงคำพูดนั้นทำเอาสึนะหน้าแดงซ่านต้องหลบตามุคุโร่ก่อนจะโพลงออกไปว่า

    ช่างหัวชั้นเถอะน่า!!!”มิโฮะที่มองกริยาอันแสนโมเอะของสึนะแล้วก็อดที่จะหน้ามืดไม่ได้แต่น่าแปลกที่

    ทำไมน่ารักขนาดนี้นะ!!!>>มิโฮะ,มุคุโร่ =////=มุคุโร่กับมิโฮะดันคิดเหมือนกันซะงั้น (ปล.เรื่องนี้ไม่เน้นวายนะจ๊ะ)

     

    ระหว่างทางไปสนามแข่งกีฬา สึนะได้ถามมุคุโร่ว่าทำไมถึงมาที่นามิโมริและแต่ก็ไม่ได้คำตอบเพราะมุคุโร่แถไปเรื่อย แต่มุคุโร่นั้นสถานะในตอนนี้คือรุ่นพี่ของพวกสึนะเพราะอยู่ปี 3 มีดีกรีหนุ่มฮอตของนามิโมริที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งที่เข้าเรียนไม่ถึงเดือน แถมยังเป็นคนเดียวที่กล้าประทะคารมกับฮิบาริจึงทำให้เป็นที่หวาดกลัวของครูและนักเรียนเป็นอย่างมากแต่ทั้งที่ดังถึงขนาดนั้นพวกสึนะและโมโมกะกลับไม่รู้ช่างเป็นพวกที่ไม่ทันสมัยเอาซะเลย

    "ใช่สิตรูมันล้าหลังนี่">>สึนะ

    ก็มันไม่ใช่เรื่องของเรานี่นา- -”>>ชิเอกิ

    ขี้เกียจสนใจเว้ย -*-”>>มิโฮะ

    ไม่สนไอ้พืชไร่นี่อยู่แล้ว = -=”>>โมโมกะ

    สนแล้วได้อะไรล่ะ-_-”>>ชิอากิ

    โถ~ความคิดแต่ละคนช่างประเสริฐหาสิ่งใดเปรียบ=  = >>ไรเตอร์

     

    V

    V

    V

    V

    ตอนต่อไปสู่งานกีฬาโรงเรียนอย่าลืมติดตามชมกันน้า >O<!!!



    Hai
    rou
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×