ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #35 : Chapter }}}.31>>การประลองที่ถูกหยุดลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 599
      2
      23 ก.ย. 54

     TALK SHOW!!!

    Sayurichan:สวัสดีค่า! ท่านผู้อ่านก่อนอื่นแนะนำตัวนะคะ (ผ่านมาจะครึ่งเรื่องแล้วเพิ่งมาแนะนำตัว- -) ข้าพเจ้ามีนามว่า ซายูริจังค่า ^O^ (เรื่องนั้นรู้แล้วโว้ยย!!!-โดนกะละมังปาหัว) ท่านผู้อ่านคงจะสงสัยกันล่ะสิว่า ทำไมจู่ ๆ อีนี่นึกคึกออกมาแนะนำตัว จะแถลงไขให้ทราบค่า พอดีช่วงนี้ซายูริติดสอบและหม่อมแม่งดใช้คอมจึงไม่อาจอัพนิยายได้ต้องประทานโทษจริง ๆค่า T^T บอกตามตรงว่าคิดพล๊อตไว้ซะเต็มหัวแต่มันไม่มีโอกาสให้พิมพ์ลงคอมน่ะสิคะ

    ผู้อ่าน:ตอนนี้ก็ได้ใช้คอมแล้วนี่ทำไมไม่อัพล่ะ - -Sayurichan:โหะ ๆๆๆแบบว่าไม่ได้อัพซะนานพล๊อตเรื่องก็เต็มหัวพอมีโอกาสอันน้อยนิดซายูริก็ไม่รู้จะริเริ่มยังไง ^^; บวกกับความขี้หลงขี้ลืมเข้าไปอีกเลยไม่รู้ว่าจะไปยังไงจะต่อตรงไหนอ่าน้า~

     

    Sayurichan: เพราะฉะนั้นวันนี้ซายูริเลยมีรายการTalK ShoW!!! มาให้สนุกแก้เครียดกัน (รึเครียดมากกว่าเก่า= =)

    Sayurichan: ก่อนอื่นเลยขอเชิญพิธีกรรับเชิญในวันนี้! คุณ

    รีบอร์นค่า!!!

          

              พื้นเปิดออกเป็นวงกลมรีบอร์นในชุดสูธสีขาวทนั่งไขว้ขาอยู่บนเก้าอี้โผล่ขึ้นมาอย่างเท่

             

              Sayurichan: สวัสดีค่ารีบอร์น ^O^

           Reborn: สวัสดี

              Sayurichan: เอาล่ะค่ะพิธีกรพร้อมขอเชิญแขกรับเชิญที่เป็นตัวหลักของเรื่อง 4 สาว Ahsy Angel ค่า!!! >[]<

           โมโมะ:ดีฮับ >-<

    ชิอากิ: ดีค่า ^^

           มิโฮะ:โอ๊ส! ^O^

           ชิเอกิ: สวัสดี -O-

           Sayurichan:ขอถามคำถามเลยนะคะ ทั้งสี่คนคิดยังไงกับการที่ตัวเองได้มายังโลกนี้คะ?

           โมโมะ:อืมมอยากไปแอบถ่ายรูปสึนะ อยากไปสต๊อกเกอร์ฮิบาริ อยากกดดีโน่ อยากฯลฯ -.,-

           ชิอากิ: กดไลค์ >O<

    Sayurichan:แต่ละข้อหารุนแรงทั้งนั้นเลนะคะ^^; (เหงื่อตก)

           ชิเอกิ: อืมเห็นด้วย

           มิโฮะ: สามี (สึนะ) อยู่นี่จะให้ภรรยาไปไหนล่ะ ><

           โมโมะ: - -

              ชิเอกิ: = =

           ชิอากิ: ยังกะเค้าอยากให้อยู่ (พูดเบา ๆแต่จงใจให้ได้ยิน)

              มิโฮะ: -*- แง่งง

              ชิเอกิ: อุ๊ย! หมาน้อย *O*

           มิโฮะ: อยากตายเรอะ!!

              โมโมะ: เอิ่มก็รู้นะว่าพวกเธอแบบว่า ปูนซีเมนต์เรียกพี่แต่เรากำลังออกรายการอยู่นะช่วยเก็บอาการหน่อยเหอะ ^^; (<<ที่พูดนี่หวังดีล้วน ๆนะจ๊ะ)

           Reborn:พวกเธอนี่สนิทกันดีจังเนอะว่ามั๊ยซายูริ

              Sayurichan: ถ้าสนิทกันปานจะฆ่ากันตายล่ะก็ไม่เถียงค่า ^^;

     

    ขณะนี้เกิดเหตุการณ์ขนาดย่อม ๆในรายการขอตัดไปโฆษณาก่อนค่ะ

     

      

     

    ไม่ว่าคุณจะหนาวกายหรือหนาวใจ เสื้อโค๊ทตรา เคี้ยวหญ้าคุงจะทำให้คุณอบอุ่นใจเหมือนมีเลือดท่วมตัวตลอดเวลา ด่วน! ซื้อเสื้อตอนนี้จาก 1880 บาท เหลือเพียง 1827 บาทเท่านั้น ยังไม่พอ!! หากสั่งซื้อด้วยบัตรเครดิตในเครือ D18 เรามีบริการส่งโดยแถมคนใส่

            โทร 1880592769 ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด!!!

     

    มาต่อนิยายจากตอนที่แล้วกันเล้ย!!!

     

                ชิส์ โดนเผยของลับแบบนี้ไม่ชอบเลยแฮะ =A=”มิโฮะพึมพำ

              ไอ้ไม้บรรทัดเฮงซวยนั่นน่ะเหรอของลับ เธอนี่มันไร้รสนิยมสิ้นดี - -”และแล้วทั้งสองคนก็เปิดฉากโต้วาทีกันอีกครั้ง

              ฮึ น่าเบื่อชะมัด - - ฮ้าวว~”ฮิบาริหาวอย่างไม่เกรงใจใครแต่ถึงมันจะดูไร้มารยาทเพียงไหนก็ยังมีคนกรี๊ดให้

              อ๊าคคคคค!!!! น่าร๊ากกก >< กล้อง ๆๆๆ”<<โมโมกะ

              เมื่อไหร่คู่นี้จะสู้กันเสร็จเนี่ย - -”ชิเอกิเริ่มง่วงเพราะตามบทสนทนาอันเผ็ดมันส์ของชิอากิและมิโฮะไม่ทัน

              ฮ่ะ ๆ นั่นสินะจะว่าไปตอนที่ฝึกกันก็มีเหตุการณ์แบบนี้บ่อยน่าดูดีโน่ยิ้มแหยะ ๆ

             

              โว้ย! รำคาญแล้วรีบ ๆจบซักทีเอาอาวุธออกมาเร็ว ๆเด้มิโฮะที่เถียงแพ้โวยวายอยากจบการต่อสู้ที่ยืดเยื้อนี่ซักที

              ย่อมได้ชิอากิที่กำลังยกขลุ่ยขึ้นจรดริมฝีปากแต่ก่อนจะได้เริ่มเป่าเพลงก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้น

             

              ประลองเหรอน่าสนุกนะคะ^^”น้ำเสียงน่ารัก ๆแต่แฝงไปด้วยจิตสังหาร ผู้ที่สามารถจับจิตสังหารได้ก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าผู้มาใหม่นี้ไม่ใช่เล่น ๆ

              เพียงแค่เธอเดินผ่านเหล่าผู้ชมก็ทยอยกันหลับใหลไม่นานเธอก็มาหยุดยืนยังหน้าของผู้ร่วมประลองและผู้ชมที่ชิดขอบสนามมากที่สุด

              ยินดีที่ได้รู้จัก เค้าชื่อเคย์นะ^^”เด็กน้อยที่เมื่อครู่เต็มไปด้วยจิตสังหารแต่ตอนนี้เหลือเพียงความโมเอะกำลังยิ้มหน้าระรื่นผมสีเหลืองสั้นประบ่าพริ้วไสวตามลม เมื่อแสงอาทิตย์สาดกระทบเหมือนกับว่ามันจะสามารถส่องประกายได้ราวกับเป็นพระอาทิตย์ดวงที่สอง

              เธอ!!!”ทุกคนในสนามต่างงุนงงเพราะไม่เคยเจอผู้หญิงคนนี้มาก่อน แต่ก่อนจะได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ก็มีเสียงดวยวายดังขึ้น

              เฮ้!น้องสาว มาขัดจังหวะพี่แบบนี้มีธุระอะไรจ๊ะ^^*”มิโฮะเค้นเสียงถามแต่อีกฝ่ายกลับตอบกลับเสียงแจ๋ว

              เค้ามาหาคนเสียงของผู้มาใหม่กดต่ำ มือขวาของเธอมีเปลวไฟธาตุอรุณห่อหุ้มอยู่แต่ก่อนจะทำอะไรไปมากกว่านั้น

              “หยุดเดี๋ยวนี้! ทุกคนออกห่างจากเธอ!!!”เทอริอาลี่ปรากฎตัวขึ้นในสภาพเหนื่อยหอบเหงื่อโทรมกาย ส่วนอีกฝ่ายที่โดนขัดส่งสายเย็นชาพร้อมปล่อยจิตสังหารขนาดที่ว่าถ้าคนจิตไม่แข็งพอก็อาจสลบได้ง่าย ๆ

              อึก!!”

              “เค้าอุตส่าไม่ทำรุนแรงแล้วนะ ยังจะดิ้นรนหาที่ตายทำไมเคย์ยกมือขึ้นหันไปทางเทอริอาลี่ แล้วยิงไฟธาตุอรุณขนาดใหญ่ที่มีความบริสุทธิ์สูงไปทาง เทอริอาลี่ ยิ่งเธอเหนื่อยหอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่มีแม้แต่แรงจะขยับกายหนี

              คุณเทอริอาลี่!!!”ทุกคนตะโกนก้องเมื่อเห็นพลังไฟขุมใหญ่พุ่งกระแทกร่างของเทอริอาลี่

              อ่อนแอจังเลยไม่น่าเชื่อว่าเป็นลูกดะ…!!!”เถาวัลย์พุ่งออกมาจากพื้นดินรัดร่างของเคย์ไว้แต่ไม่น่าตื่นตกใจเท่ากับร่างที่น่าจะแหลกสลายไปแล้วของเทอริอาลี่กลับรวมตัวขึ้นมาใหม่

              อย่าพูดชื่อของคน ๆนั้นให้ข้าได้ยินอีกเป็นครั้งที่สองน้ำเสียงของเทอริอาลี่กดต่ำ หากฟังดูดี ๆจะพบว่าน้ำเสียงนั้นสั่นเครือ

              เฮอะ!!! เค้าไม่สนจะทำไมอ๊า!!!!”เทอริอาลี่ดีดนิ้วเถาวัลย์ก็พันแน่นยิ่งขึ้นจนเกิดรอยถลอกขึ้นตามร่างกายของเคย์

              เค้าเจ็บนะ!!!”เทอริอาลี่ไม่ฟังเธอดีดนิ้วอีกทีคราวนี้เถาวัลย์มีหนามแหลมงอกออกมา เรียกเลือดสีแดงสดออกมาจากผิวบอบบางมากมาย

              คุณเทอริอาลี่พอแล้วล่ะ!”ดีดน่พยายามจะหยุดสถานการณ์แต่ไม่สามารถทำได้

              คุณเทอริอาลี่หยุดเถอะครับมุคุโร่ที่เดินออกมาจากมุมมืดยิ้มมุมปากเล็กน้อยแววตาฉายแววอ่อนโยน จนเทอริอาลี่เผลอคลายเถาวัลย์ทำให้เคย์หนีออกมาได้

              อ๊ะ! ท่านเดม่อน!!!”สิ้นเสียงใสของเคย์ทุกคนหันไปมองยังมุคุโร่ที่กำลังถอนหายใจ

              ผมไม่ใช่เดม่อนกรุณาอย่าเข้าใจผิดแม้ว่าจะพูดแก้แต่เคย์ไม่เชื่อโดดเข้ามาเกาะแขนมุคุโร่เหมือนสนิทกันมานาน

              ท่านเดม่อนอย่ามาอำเค้านะ^^”

              หากไม่หยุดเรียกผมด้วยชื่อนั้นผมก้จะไม่ปราณีนะครับ^^”หมอกมารวมตัวกันกลายเป็นสามง่ามที่กำลังจ่อคอหอยของเคย์อยู่

              เอาแล้วไงคร้าบความซาดิสม์ของอาจารย์กระฉูดแล้วทุกคนครับถอยก่อนเป็นอันดีนะคร้าบ~”เสียงกวนประสาทของฟรานดังมาจากลำโพงดูท่าพ่อหนุ่มนี่จะไม่อยากมีชีวิต จากปลายแหลมของสามง่ามที่จ่อคอหอยของเคย์อยู่บัดนี้พุ่งไปหาต้นเสียงกวน ๆ เรียบร้อยแล้ว

              จึ๊ก!

              “มันเจ็บนะครับอาจารย์ตามด้วยเสียงเรียบเฉยที่ดังผ่านลำโพงออกมา

              “ถ้างั้นก็เลิกแกว่งปากหาส้น (เท้า) ซะทีเถอะครับ^^*”ระหว่างที่สองศิษย์อาจารย์กำลังเริ่มเปิดศึกประสาทกันก็มีเสียงที่เคย์คุ้นเคยดังขึ้น

              เคย์เราเสร็จภารกิจแล้ว กลับได้แล้ว!”ต้นเสียงเป็นเด็กหนุ่มอายุราว 13-14 หน้าตาเหมือนเคย์ราวถอดแบบกันมา

              พี่ไค!!!”เคย์ร้องออกมาด้วยน้ำเสียงใสแจ๋วกระโดดไปหาพี่ชายอย่างรวดเร็ว

              ภารกิจ? ภารกิจอะไร?”ฮิบาริหน้านิ่งถาม

              หาคนและตอนนี้พวกเราก็เจอแล้ว

              “นั่นมัน

              ไคกำลังอุ้มร่างของใครบางคนเอาไว้อย่างถนุถนอม เมื่อเพ่งมองดูดี ๆทุกคนก็ถึงกับตื่นตะลึง

              โคลม!!!”

              “บ้าเอ๊ย! นี่คือจุดประสงค์ของมันงั้นเหรอ!!”เทอริอาลี่สบถ

              ผ่าน FBI ไปได้แสดงว่าฝีมือไม่ใช่เล่น ๆเลยรีบอร์นพูด

              อย่าให้มันเอาตัวโคลม โดคุโร่ไปได้ อึ๊ก!”เทอริอาลี่ทรุดลง มิโฮะและชิอากิจึงโดดลงจากเวทีประลองมาช่วยประคอง

              สภาพร่างกายแบบนั้นขวางผมไม่ได้หรอกนะ อ้อ ท่านเดม่อนฝากข้อความมา…”

              “!!!!!!!!!!!!!!”

              “หากอยากได้ตัวสาวน้อยคนนี้คืน ในวันที่พระจันทร์และพระอาทิตย์ปรากฏพร้อมกัน ให้ไปยังที่ ๆแสงสุดท้ายส่องไปถึง ณ  ที่นั่นข้าจะรออยู่ อีกอย่าง ท่านเดม่อนฝากข้อความถึงคุณด้วยนะไคหันไปทางเทอริอาลี่

              “!!?”

              “…เธอยังอยู่ในใจเสมอ…”พูดจบร่างของทั้งสองก็หายไป ทุกคนบนอัฐจันทร์ที่หลับอยู่ก็ตื่นขึ้นมา

              เจ้านั้น!!!”เทอริอาลี่กัดฟันกรอด ทุกคนงงแต่ไม่กล้าถาม ไม่นานก็มีเสียงโวยวายจากรอบทิศถึงผลของการประลอง

              “แย่ล่ะสิยังไม่รู้ผลเลย!!!”มิโฮะและชิอากิอุทานขึ้น

              เสียดายเลยแฮะ = =”>>โมโมกะ,ชิเอกิ

              อา~ พอดีผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อยนะคร้าบการแข่งขันจึงเป็นอันยกเลิกนะคร้าบบ~”ฟรานประกาศ

              “เห๊!!!”เสียงโวยวายรอบทิศ

              “มีปัญหาเรอะไอ้พวกสวะ!”ซันซัสแย่งไมค์ของฟรานมาแล้วใช้เสียงข่มขู่ (?) จนเสียงประท้วงเงียบกริบ แต่ทันใดนั้นเอง

              เฮ้ย! นึกว่าหย่ายมาจากหนายว้า!! มาเด้ตัว ๆมีไอ้บ้าไม่รู้ที่ตายไม่รู้ว่าเมาเหล้าในฝันมารึเปล่าถึงกล้าเช่นนี้ พวกสึนะอยากจะตบมือให้กับความกล้าหาญหรอกเพียงแต่เปลี่ยนจากตบมือมาเป็นร้องเพลงงานศพน่าจะรุ่งกว่า

              “- -+++++เพียงส่งสายตาเคะประจำตัวเอ๊ยผู้กองสคอวโล่ก็สั่งการลงไป

              มาม่อนแกสืบมาซิว่าไอ้สวะนั่นมันเป็นใคร อยู่ที่ไหน บิดามารดามันชื่ออะไร บ้านอยู่กี่คน ตัวเลขบัญชีธนาคารเท่าไหร่ เลขบัญชีอะไรเมื่อรู้แล้วจัดการพาคนไปถอนเสาเรือนบ้านมันมาทำโต๊ะนักเรียน เอาอวัยวะมันไปขายในตลาดมืด ถอนเงินในบัญชีมันออกมาให้หมด

              เฮ้อ! รับทราบผู้กอง

    เฮอะ!! แค่คำขู่ครายจาปายเชื่อฮ่า ๆๆๆ

    ภายในเวลาไม่กี่วินาทีก็มีโทรศัพย์จากทางบ้านของ ไอ้ไม่กลัวตายว่า (ตื๊ด>>ใส่ชื่อเอาเอง) มีคนของทางการมาบอกว่าเราใช้ไม้ของเขตป่าสงวนมาทำบ้านตอนนี้เขาถอนเสาเรือนเราออกไปหมดแล้วลูก แถมพ่อของลูกก็ติดหนี้จนต้องเอาลูกไปขายในตลาดมืดเอาเงินมาใช้หนี้ทำไมเราซวยอย่างนี้ ห๊า!! อะไรนะคุณ ฮืออ ลูกจ๋าเงินในบัญชีของเราติดตัวแดง พ่อก็โดนไล่ออก ชีวิตนี้จบแล้วลูก TOT”

              “O{}O!!!!”

              แกร๊ก! Is a เสียงโทรศัพท์ตก

              ไปดีมาดีนะทุกคนต่างพึมพำในใจเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าไม่ว่าจะเป็นตายยังไงก็ห้ามขัดผู้ที่มีอำนาจสูงกว่าเด็ดขาด

     

        ณ บ้าน ซาวาดะ ทุกคนกำลังประชุมหารือ

              ไอ้ที่ว่าในวันที่พระจันทร์และพระอาทิตย์ปรากฏพร้อมกัน ให้ไปยังที่ ๆแสงสุดท้ายส่องไปถึง มันหมายความว่ายังไงนะโกคุเดระร่างความเป็นไปได้ลงกระดาษ

              เราต้องพาตัวโคลมกลับมาให้ได้ แต่จะทำไงดีล่ะเนี่ย!!!”สึนะกุมขมับจับต้นชนปลายไม่ถูก

              อย่างเพิ่งหัวเสียไปเดชิโม่ เราเชื่อว่าต้องมีทางจีอ๊อตโต้พูดเสียงนุ่มลึกฟังสบายหูทำให้สึนะใจเย็นลง

              ทำไมต้องคิดคำยาก ๆด้วยนะถ้าอยากจะให้ไปก็บอกคำง่ายๆมาก็สิ้นเรื่อง - -”มิโฮะบ่นอย่างหัวเสีย

              สมองคิดได้แค่นี้รึไง บางทีอาจจะมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้ก็ได้ชิอากิเอาเหตุผลมาพูด

              อย่าเพิ่งเถียงกันสิ!”โมโมกะชักหมดความอดทน

              เครียดหนอ = =”<<ชิเอกิ

              ในระหว่างที่ทุกคนกำลังเคร่งเครียดกันอยู่ แรมโบ้และอี้ผิงวิ่งเล่นกันจนไปกดเปิดโทรทัศน์เข้า

              รายงานข่าวค่ะ นักวิทยาศาสตร์ยืนยันแล้วว่าวันมะรืนนี้จะมีปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรดสุริยคราส ซึ่งเป็นปรากฏการณ์แปลกประหลาดที่พระอาทิตย์จะทรงกลดในเวลาเดียวกับที่เงาของพระจันทร์จะบังดวงอาทิตย์และเมืองที่จะเห็นเหตุการณ์นี้ชัดที่สุดก็คือ เมืองนามิโมริค่ะ

              รึว่า!!!”ทุกคนโพลงออกมาพร้อมกัน

              ในวันที่พระจันทร์และพระอาทิตย์ปรากฏพร้อมกัน ก็คือ…”

              วันที่จะเกิดสุริยคราส!!!!”

    Talk:สวัสดีค่าผู้อ่านที่รักยิ่ง กลับมาอัพแล้วค่าหลังจากขี้เกียจมากนาน^O^ ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้มาอัพเลยนะคะ แต่ซายูริจะขยันมากขึ้นค่า>< ขอแรงใจจากทุกคนด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×