ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ReBorn}2GPJ~...โอตาคุสาวใส...ป่วนวองโกเล่♣

    ลำดับตอนที่ #40 : Chapter}}}:36>> ปะทะเดม่อนความสนุกยังไม่จบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 897
      1
      7 ม.ค. 55

     วองโกเล่และA.A.เดินเข้ามาภายในคฤหาสน์โดยมีเคย์และไคเป็นผู้นำทาง ภายในคฤหาสน์เป็นสีดำทมิฬจิตสังหารแผ่ออกมาจากตัวคฤหาสน์ ไอเย็นแผ่ไปทุกรูขุมขน ทุกครั้งที่ก้าวเดินเป็นไปอย่างยากลำบากทุกคนต่างตื่นตัวและระแวงภัยเต็มที่

    ไม่เห็นต้องกลัวขนาดนั้นเลยนะครับพวกผมน่ะไม่ทำอะไรแขกหรอกครับเหมือนไคจะจับความรู้สึกของแขกได้จึงหันมายิ้มให้ เป็นรอยยิ้มที่เปล่งประกายอบอุ่นและหาได้ยากยิ่งจากใบหน้าอันเมินเฉยนั้น

    ในระหว่างที่ทุกคนกำลังอึ้งกับรอยยิ้มที่ราวกับสะกดทุกสิ่งเอาไว้นั้นก็มีเสียงหวานนุ่มลึกดังมาจากชั้นสองของคฤหาสน์

    แขก...มากันแล้วเหรอ?”น้ำเสียงนั้นเต็มไปด้วยความหวานเสียจนขนลุก แถมยังฟังดูมีอำนาจอย่างประหลาดจนแทบจะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นสบตา

    อ้าว เป็นอะไรกันไปล่ะเหงื่อแตกซกเลยนะตำแหน่งที่มาของเสียงเปลี่ยนไปจากแต่เดิมเสียงนั้นอยู่บนชั้นสองตอนนี้เจ้าของเสียงกลับกำลังยืนอยู่เบื้องหน้าของสึนะ

    ตะตั้งแต่เมื่อไหร่!!!”ทั้งวองโกเล่รุ่น 1 และ A.A.ก็ต่างอุทานออกมาพร้อมกันมีเพียงสึนะเท่านั้นที่กำลังอยู่ในภาวะขวัญหนีดีฝ่อเหงื่อแตกอย่างหนัก

    ตรงหน้าคือสตรีในชุดสีดำสนิทจึงทำให้ผิวที่ขาวอยู่แล้วยิ่งซีดเข้าไปอีก เรือนผมสีแดงชาดราวกับกุหลาบป่าและดวงตาสีฟ้าล้ำลึกนั้นราวกับจะสะกดทุกสิ่งให้หยุดนิ่ง มือขาวเนียนลูบไล้ใบหน้าของสึนะอย่างช้า ๆ ริมฝีปากอวบอิ่มชมพูระเรื่อเผยอออกเล็กน้อยก่อนที่ลิ้นสีชมพูนุ่มจะเริ่มเลียริมฝีปากช้า ๆ

    ปล่อยมือจากสึนะ/รุ่นที่ 10นะ!”มิโฮะและโกคุเดระที่ได้สติตรงเข้าไปแยกสึนะออกจากผู้หญิงคนนั้นทันที

    สึนะ/เดชิโม่เป็นยังไงบ้างคนอื่น ๆเริ่มได้สติตามมาต่างเข้ามาถามอาการของสึนะ

    ฉะฉันไม่เป็นอะไร ผู้หญิงคนนั้น...กลิ่นเลือด...อันตรายอย่าเข้าใกล้เธอ!!!”สึนะร้องเตือนโกคุเดระที่อยู่ใกล้กับผู้หญิงคนนั้นมาที่สุดเพราะเป็นคนจับตัวเธอแยกกับสึนะ

    หึหึหึผู้หญิงคนนั้นยกมือขึ้น พลันเล็บของเธอก็เริ่มยาวจนคล้ายเล็บของสัตว์ป่า

    เอ๋โกคุเดระที่รู้สึกถึงจิตสังหารหันหลังกลับมาในจังหวะที่กรงเล็บนั้นกำลังจะหวดลงมาพอดี

    หยุดก่อนครับท่านอลิซาเบธ อย่าลืมว่านี่คือแขกผู้ที่เข้ามาหยุดกรงเล็บนั้นคือไคมือบอบบางของเขาสามารถหยุดกรงเล็บใหญ่นั้นไว้ได้อย่างไรไม่มีใครทราบ แต่จิตสังหารของทั้งสองที่กำลังปะทะกันนั้นรุนแรงจนเห็นด้วยตาเปล่าได้

    หึหึโฮะ ๆๆๆ ฉันก็แค่ล้อเล่นเท่านั้นล่ะ...แต่สุดท้ายพวกเธอก็จะไม่ได้กลับออกไป โฮะ ๆๆๆอลิซาเบธยกพัดออกมาโบกสะบัดด้วยมาดราชินีทิ้งท้ายเอาไว้ให้คนฟังขนลุกเล่น ๆก่อนจะเดินจากไป

    เฮ้อ เป็นแบบนี้เรื่อยเวลาเธอโมโหหิวไคถอนหายใจ

    นั่นเหรอโมโหหิว!!!’>>วองโกเล่&A.A.

     

     

    เคย์และไคพาวองโกเล่และA.A.มาถึงห้องโถงกลางไม่ว่ามองไปทางไหนก็จะเห็นเพียงแต่สีดำสนิทราวกับกำลังไว้ทุกข์ให้ใครบางคน

    ท่านเดม่อนผมพามาแล้วครับจู่ ๆเคย์และไคก็คุกเข่าลง ก่อนที่บรรยากาศรอบ ๆจะเริ่มอึดอัดขึ้น กลุ่มหมอกหมุนวนอยู่กลางห้องโถงเริ่มปรากฏเป็นรูปร่างของคนขึ้นมา

    สวัสดีครับ วองโกเล่และแขกรับเชิญทุกท่าน

    เดม่อน!!!”ไม่พูดพร่ำทำเพลงเทอริอาลี่กระโจนเข้าหาเดม่อนทันที ก่อนจะหวดไม้เท้าที่สร้างขึ้นมาด้วยพลังธาตุหมอกเข้าใส่ เดม่อนก็รับเอาไว้ด้วยไม้เท้าแบบเดียวกัน

    โอ๊ะโอ๋ยังเก็บไว้อีกหรือนี่ เป็นเด็กที่น่ารักจริง ๆเดม่อนมองไม้เท้าในมือของเทอริอาลี่ก่อนจะระบายยิ้มออกมา

    เก็บเอาไว้เพื่อฆ่าแกไงล่ะ!!!”เทอริอาลี่ฟาดไม้เท้าเข้าใส่เดม่อนอีกครั้งแต่อีกฝ่ายเพียงยกไม้เท้าขึ้นบังก็สามารถหลบทุกท่วงท่าของเทอริอาลี่ได้แล้ว

    ไม่เจอกันตั้งนานทักพ่อบังเกิดเกล้าแบบนี้เหรอเดม่อนยิ้มอีกครั้ง

    แกไม่ใช่!!!”เหมือนจุดไฟความโกรธในใจของเธอริอาลี่ เธอทุ่มพลังทั้งหมดเข้าใส่เดม่อนจนไม้เท้าในมือของเดม่อนกระเด็นไป

    พ่อของฉัน!!!”เทอริอาลี่ผลักเดม่อนเข้าฝาผนังอย่างแรงจนผนังแตกร้าว เดม่อนกระอักเลือดมาก้อนหนึ่งก่อนจะมองเทอริอาลี่ด้วยสายตาที่แปลกไป เทอริอาลี่ที่ตั้งใจจะเข้าไปซ้ำชะงักไปปล่อยโอกาสสุดท้ายหลุดลอยไป ร่างของเดม่อนที่ท่าทางใกล้ตายได้หายไปกลายเป็นกลุ่มหมอกแทนก่อนที่ร่างจริงจะปรากฏขึ้นเบื้องหลังเทอริอาลี่ แววตาเมื่อครู่หายไปกลายเป็นแววตาเหยียดหยาม เดม่อนผลักก้อนพลังมหาสารใส่เทอริอาลี่จนเธอบาดเจ็บสาหัส

    คุณเทอริอาลี่!!!”

    น่าสมเพชจริงเทอริอาลี่ สภาพในตอนนี้ของเจ้าช่างดูไม่ได้เลยเดม่อนมองดูเทอริอาลี่ที่ดีโน่ประคองอยู่อย่างเหยียดหยาม

    อึก! ยัง....ไม่จบ...อัก!!!”ยังไม่ทันจบประโยคดีเทอริอาลี่ก็กระอักเลือดออกมาซะก่อน

    เดม่อนไม่ว่ายังไง...จู่ ๆรุ่นที่ 1และสึนะก็เอ่ยออกมาพร้อมกัน ความอึดอัดและความหนาวเหน็บเริ่มจางหายไป ไฟแห่งนภากำลังโอบอุ้มไว้ ณ ที่แห่งนี้

    คนอย่างเจ้าข้าจะไม่ยกโทษให้เป็นครั้งที่สอง!!!”

    คนอย่างแกเท่านั้นที่อภัยให้ไม่ได้!!!”

    เปลวไฟดับเครื่องชนสีส้มของทั้งสองพวยพุ่งขึ้น บุรุษแห่งนภาทั้งสองจะร่วมมือกันปิดฉากหน้าประวัติศาสตร์ที่เปรอะเปื้อนนี้ลง

     

     

    โอ๊ะโอ๋! สมแล้วที่มีสายเลือดเดียวกันแต่...มันยังไม่ถึงเวลาพูดจบร่างของเดม่อนก็หายไปจากบริเวณนี้

    เฮ้ยหาเรื่องแล้วชิ่งนี่หว่า”>>มิโฮะ

    ไม่แน่จริงนี่”>>ชิอากิ

    ....................”>>ชิเอกิ (ด่าในใจ)

    อื้มมม สมเป็นเคะดีจริง ๆ”>>โมโมกะ

    ทุกคนมองไปที่โมโมกะ (    =-=)>>>>>(^^;;   )

    เอ่อ...แหม...แหะ ๆตามไปกันเหอะเนอะ

     

    ทุกคนต่างพร้อมใจกันหันไปมองประตูที่เข้ามาแต่พบว่ามันกำลังเลือนหายไปพร้อม ๆกับมีประตูบานใหม่ปรากฏขึ้นตรงหน้าพอดี

    นั่นเป็นเพียงการทักทายจากท่านเดม่อน ต่อไปคือด่านทดสอบไคพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย

    ทดสอบเหรอ ทดสอบอะไร?”สึนะที่กลับมาเป็นโหมดปกติถาม

    หนึ่งเพื่อการทดสอบว่าคุณสมควรรับตำแหน่งของบอสวองโกเล่รึไม่และสองเพื่อความสนุกของท่านเดม่อนครับ

             หนอยแน่มันคิดว่ามันเป็นคร๊ายยย!!!”เรียวเฮกำหมัดแน่นรัศมีดวงอาทิตย์อันแสนร้อนแรงพวยพุ่งเป็นฉากหลัง

             ไอ้ปีศาจ!”เทอริอาลี่กัดฟันพูดอย่างเคียดแค้น

             โอ๊ะโอ๋พูดระวังปากหน่อย เธอน่ะก็มีเลือดของปีศาจไหลอยู่เหมือนกันแหละเคย์พูดไปหัวเราะไปแต่อีกฝ่ายจ้องหน้าเธอซะอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ

             และถึงแม้ท่านจะเป็นปีศาจแต่ก็เป็นปีศาจที่น่ายกย่อง…”ไคเอ่ยด้วยน้ำเสียงเหมือนพึมพำกับตัวเอง

          “เอาล่ะพวกคุณเข้าไปได้แล้วและ...ขอให้สนุกนะไคยิ้มออกมามันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนกับเด็กกำลังจะได้เห็นของสนุก ๆและมันช่างน่ากลัวเหลือเกินเมื่อมาประดับบนหน้าของคนที่มีแต่ใบหน้าเรียบเฉยอย่างไค

             หมายความว่าเหวอ!!!”ไม่ทันตั้งตัวทั้งวองโกเล่และสี่สาวถูกแรงลมบางอย่างผลักให้เข้าไปในประตูบานนั้น


    Talk:สวัสดีค่าผู้อ่านที่น่ารักวันนี้ซายูริจังกะจะมาสุขสันต์วันคริสมาส(ย้อนหลัง)และสุขสันต์วันปีใหม่ควบเลยนะคะ ต้องขอโทษที่ไม่ได้มาอัพซะนานอย่าเพิ่งทิ้งนิยายเรื่องนี้น้าาา T^T ติดตามต่อก่อนเพราะจะมีเซอร์วิสมาให้หุหุหุอยากรู้อ่ะดิ(ถึงไม่อยากก็ต้องอยากล่ะ)แต่ไม่บอกไว้ตอนหน้าคุณจะรู้เองและตอนนี้ขอแถมภาพอะไรสักเล็กน้อยเป็นการสุขสันต์วันคริสมาสเลยละกันนะคะ



    ประเดิมภาพแรกปีใหม่นี้คุณอยากไปเที่ยวกับพวกเขาไหม?

     

    หาคุณเปิดประตูบ้านเข้ามาและสิ่งที่คุณเห็นในห้องนั่งเล่นคือ!!!





    เมื่อเหล่ามิลฟิโอเล่มาอวยพรวันปีใหม่ให้คุณ  

    ถ้าเลือกได้อยากออกเดทกับใครหรือ?

     

    หาดสามคนนี้จะมาเป็นพี่เลี้ยงคุณในวันปีใหม่นี้ล่ะ!!!

     

    จะทำอย่างไรเมื่อเขามาขอให้คุณเข้าร่วมกลุ่มโกคุโยด้วย!? (เอิ่มไอ้ลายจุดนั่นไม่เกี่ยวมันติดมา)

     


    หากพวกเขาคือหนึ่งในบอดิการ์ดของคุณ คุณจะเลือกใครมาปกป้องคุณอย่างใกล้ชิดกันหนอ? (สึนะเค้าจองน้าา><)
         

    และสุดท้ายลากันด้วยภาพของเหล่าอัลโกบาเลโน่ในร่างตัวโต (จับจิ้นกันตามสบาย (แต่ซายูริขอคู่รีบอร์นโคโรเนโร่เด้อค่ะ><)) 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×