ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOW TO PERFECT ! #ficแบคจะสวย | chanbaek ft.kai

    ลำดับตอนที่ #1 : อิ น โ ท ร * แรงกระตุ้น = คิมจงอิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      3
      30 เม.ย. 58

     

    อิ น โ ท ร * แบคจะสวย

    “ แรงกระตุ้น = คิมจงอิน ”

     

     




     

                ว่ากันว่า..การกระทำแต่ละอย่างมันจะเกิดจากสิ่งที่เรียกว่าแรงกระตุ้น

               

    เช่น แฟนเก่าไปตบแฟนใหม่ แรงกระตุ้น = โดนหยาม , หมั่นไส้ เป็นต้น

     

     

     

                “ให้ทายวันนี้กูไปเจอใครมา”

     

                เสียงเพื่อนสนิทที่ดังมาตั้งแต่ไกลพร้อมกับเสียงหัวเราะเอิ๊กอ๊าก แบคฮยอนเงยหน้าจากโทรศัพท์ในมือขึ้นไปมอง ตัวเตี้ยๆของโดคยองซูกำลังหอบทั้งหนังสือเรียนและซองขนมมาเต็มมือ ปากรูปหัวใจส่งเสียงหัวเราะคิกคักชอบใจ ก่อนจะวางทั้งขนม ทั้งหนังสือเรียนลงที่โต๊ะม้าหินอ่อนที่เขานั่งอยู่

     

                “คิมจงอินพร้อมเด็กใหม่”

     

                “แล้ว?”

     

                “ได้รถใหม่ แบรนด์เนมมาทั้งตัว แถมยังกล้าควง ยืนจูบกันหน้าคณะอีก ไม่ต้องเดาก็รู้คนนี้ไม่น่าจะแค่หลอกแดก..หลอกฟันด้วยชัดๆ”

     

                ประโยคสุดท้ายเพื่อนตัวเล็กของเขาค่อยๆเลื่อนหน้ามากระซิบข้างหู จนแบคฮยอนต้องยกมือขึ้นมาถูๆ เพราะความขนลุก พรางเหลือบมองคยองซูที่ตอนนี้นั่งสั่นเท้าแกะขนมอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับแอบเบ้ปากนิดๆด้วยความหมั่นไส้ทุกประการ

     

                “มาบอกกูทำไม” เอ่ยถามพร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบขนมในซองที่วางไว้กลางโต๊ะ

     

                “อ้าว ก็เผื่อมึงคิดถึงไงอีอ้วน”

     

                แบคฮยอนเกือบพ่นขนมชิ้นโตที่พึ่งเอาเข้าปาก ต้นขาอวบๆที่อุดมไปด้วยไขมันของตนเตรียมยกขึ้นถีบคนที่อยู่ตรงข้าม แต่คยองซูก็ไถลไปอยู่สุดทางนั่งแล้ว จึงได้แค่ยกนิ้วกลางให้ชมเป็นขวัญตา ซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยสะทกสะท้านอะไร แถมเพื่อนของเขายังหัวเราะเสียงดังอีก

     

                เพื่อนสนิทตัวเล็กค่อยๆไถลกลับมานั่งที่เดิมแล้ว ในขณะที่เขานั่งกินขนมแล้วมองวิวไปรอบๆคณะ เรื่องคิมจงอินนับตั้งแต่วันที่เลิกกันนี่ก็เลยมาได้เกือบเดือนแล้ว ไม่ใช่ว่าเขาไม่เสียใจกลับความสัมพันธ์เกือบปีหนึ่ง แต่มันเจ็บใจมากกว่า ที่โดนบอกเลิกด้วยสาเหตุหมาๆแบบนั้น..

     

                “แบคฮยอนนายต้องเข้าใจนะ..คือช่วงนี้นายอ้วนมาก และนายก็ไม่ค่อยชอบดูแลหน้า เนี่ยหน้านายโทรมไปหมด ฉันเป็นถึงเดือนคณะเลยนะ ได้โปรดเถอะ..ที่สำคัญตอนนี้ฉันกับซอยอนเราก็คบกันได้เกือบอาทิตย์แล้ว”

     

                มันหลอกแดกกูนั่นเอง..

     

                ร่างท้วมคว้าเอาซองขนมที่เหลือเกินครึ่งมากรอกใส่ปากจนเกือบหมด ยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจนี่มันคงกำลังหลอกแดกคนใหม่สบายตูดอยู่แน่ๆ มืออวบเอื้อมไปหยิบขนมซองใหม่มาแกะแล้วยกขึ้นกรอกปากอีกรอบ

     

     

                ยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจ..ยิ่งเจ็บใจก็ยิ่งแดก

     

     

                “อึก..อึ่ก” ฉิบหายแล้วติดคอ..

     

                ภาพที่เห็นในขณะนี้คือชายร่างท้วมคนหนึ่งกำลังโบกไม้โบกมือทำสัญญาณว่าขนมกำลังติดคอ มืออวบๆกำลังยกมือทำท่าประกอบ ทั้งท่าดื่มน้ำ ทั้งมาคลำแถวคอ ตอนนี้แบคฮยอนรู้สึกคอแห้งเป็นอย่างมาก เขาทั้งพยายามทุบหลัง ทุบอกตัวเองหวังประทังชีวิต

     

                “แบค!! นั่นขนมติดคอมึงหรออีอ้วน เดี๋ยวกูไปซื้อน้ำให้แปปนึง” โดคยองซูมองเพื่อนที่กำลังทุลนทุลายก็ทำอะไรไม่ถูก ร่างเล็กรีบหยิบกระเป๋าตังค์ของตัวเองก่อนจะออกตัวสตาร์ทไปที่ร้านขายน้ำทันที

     

                ส่วนด้านแบคฮยอนก็พยายามอยู่นิ่งๆ ทำใจให้สงบ รอเพียงครู่เดียวขวดน้ำเย็นเจี๊ยบก็ถูกมาวางแปะไว้ที่แก้ม ร่างท้วมสะดุ้งเฮือกเกือบหัวใจวายตายก่อนจะเผชิญโลกแสนสวย มืออวบรับขวดน้ำมาเปิดกรอกเข้าปากไปครึ่งขวด แล้วเตรียมหันไปด่าเพื่อนที่เล่นอะไรไม่เข้าท่า

     

                “โดคยอง..”

     

                “ว่าไงบยอนแบคฮยอน”

     

                “คิมจงอิน!!

               

                รอยยิ้มยียวนส่งกลับมาทันทีที่เขาเอ่ยชื่อเสร็จ แบคฮยอนนั่งนิ่งค้างอยู่กลับที่อยู่นาน จนกระทั่งสังเกตได้ว่าข้างกายของคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเป็นผู้หญิงหุ่นเซ็กซี่ที่กำลังมองที่เขาด้วยสายตาเหยียดๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ซอยอนผู้หญิงท่าทางใสซื่อที่หมอนั่นเคยควงตัดหน้าเขาไปเมื่อตอนเลิกกันใหม่ๆ

     

                “นายไม่จำเป็นต้องช่วยฉัน” ว่าเสร็จก็โยนขวดน้ำไปให้ ซึ่งอีกคนก็ยังคงรับได้แม่นยำเช่นเดิม แบคฮยอนพยายามทำใจเย็นไม่เดินเข้าตบอีผู้หญิงที่จงอินควงอยู่ข้างๆ แหม่..นมใหญ่ตายห่า

     

                “ฉันไม่ได้ช่วย..”

     

                “...”

     

                “ฉันก็แค่เห็นใจคนอ้วนที่จะตายเพราะความตละกะของตัวเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สัมผัสคำว่าผอมเลยสักนิดต่างหาก” สิ้นสุดประโยคนั้น ความพยายามใจเย็นที่ต้องคอยท่องพุทโธ พุทโธในใจก็สิ้นสุดทันที

     

              “เออ! คอยดูเหอะ ฉันจะผอม จะหน้าตาดี จะควงผู้ชายที่หล่อกว่านายเป็นล้านเท่า คนที่ขาว ที่สูงกว่านาย แล้ววันนั้นนะ! นายจะเสียใจที่ทิ้งฉัน และต่อให้นายมาง้อฉันให้ตายยังไง ฉันก็จะไม่มีให้อภัย!!แบคฮยอนขว้างซองขนมใส่หน้าคนตรงข้าม แล้วลุกขึ้นยืนตระโกนอย่างหมดความอดทน

     

              “อ้อหรอ..” รอยยิ้มตอแหลจากคิมจงอินทำให้เขาเผลอกำมือแน่น

     

              “...”

     

                “ฉันจะคอยดูแล้วกัน..ไม่ทราบว่าชาติหน้า หรือ ชาติไหนล่ะ?” 

     

                “!!!!

     

               

    แบคฮยอนจะลดน้ำหนัก และเปลี่ยนแปลงตัวเอง

     

              แรงกระตุ้น = คิม จง อิน

     

     

     

    T B C  .

     

    ฝากด้วยนะคะ #ficแบคจะสวย
     

    *เข้ามาแก้คำผิด 27/04/2558

    Ⓒ QRD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×