ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #19 : เยี่ยมบ้านแพมม่า//แก้หน้ากระดาษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 515
      3
      12 มี.ค. 57

    เยี่ยมบ้านแพมม่า

     
            รถสปอร์ตสีขาวพุ่งตัวมาตามถนนอย่างรวดเร็ว  แซงซ้ายความเบียดนู่นนี่ไม่สนใจกฏของ
    ท้องถนนเลยสักนิด  ความเร็วประมาณร้อยยี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมงไม่ได้ทำให้คนขับมีปัญหาใน
    การจอดเลยสักนิด!  รถเลี้ยวเข้าจอดหน้าบ้านสองชั้นขนาดกลางสีขาวทั้งที่ไม่ได้ลดความเร็วเกิด
    เสียงเบรกดัง เอี้ยดดดดดดดด!!! เสียดหู  ขณะที่ร่างโร่งบางสี่ร่างตะกายหนีเอาชีวิตรอดออก
    จากรถนรกนั้น

    “อ้ากกกกก เชี่ยโย!!!ขอร้องละ เวลาพวกฉันนั่งรถมาด้วยอย่าดิฟรถเฟ้ย! แกไม่ได้แข่งรถอยู่นะเฟ้ยยย”ชินิพูดพลางลูบหลังแพมม่าผู้น่าสงสารที่กำลังอ้วกอย่างเอาเป็นเอาตายเพราะไม่เคยชินกับการนั่งรถฝาดโผนแบบนี้

    “ฮื่อ.....จากนี้ไปแกอย่าได้แม้แต่ฝันว่าพวกฉันจะยอมให้แกขับรถอีก”ซาโยชี้หน้าเพื่อนสาวอย่างมาดร้าย

    “อะไรเล่า  นี่ฉันก็ขับแบบระวังที่สุดแล้วนะเพราะพวกแกอยุ่ด้วยเลยนะเนี้ย ถ้าพวกแกไม่อยุ่นะยิ่งกว่านี้อีก”โยรุพูดราวกับมันเป็นเรื่องปกติ  ก่อนจะโดนเท้าของเรนะถีบเข้าให้

    “ขากลับฉันขับเอง!!!”เรนะประกาศ

    “แพมม่าเป็นไรมากปะ”ชินิถามเพื่อนที่เพิ่งเลิกโก่งคออ้วก

    “เหมือนเห็นนรกเลยT_T”แพมม่าบ่น

    “พาแพมม่าเข้าบ้านก่อนดีกว่า ส่วนแกไว่เราจะคิดบัญชีที่หลัง”ซาโยพูดพลางเดินตามชินิที่พยุ่งแพมม่าเดินเข้าบ้านไปก่อนหน้า
     
     
    “อะนี้  เค้กกับน้ำส้ม”แพมม่าที่ล้างหน้าล้างเรียบร้อยแล้วอกมาจากห้องครัวพร้อมของว่างห้าที่

    “เย้~~~”เรนะตาลุกวาวทันทีที่เห็นเค้ก

    “ว้าย!!!”

    “เฮ้ยยยย!!!”เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อแพมม่าดันสะดุดขายาวๆของซาโยที่ยืดเหยียดเอาไว้  ทำเอาถาดของวางลอยออกจากมือ  

             แต่โชคดีที่ด้วยความว่องไว้บวกห่วงของกินมากกว่าห่วงเพื่อนเรนะกระโดดรับถาดไว้ทัน
    โดยไม่มีอะไรตกหกไปเลยสักอย่าง
                 
             ขณะที่ชินิรีบรับแพมม่าไว้ก่อนที่แพมม่าจะหัวโหม่งพื้น  โยรุที่พยายามจะรับแพมม่เช่นกันก็
    หน้าคะมำเพราะชนกับซาโย กลายเป็นสถาพแสนอนาจไปในพริบตา    แต่ในขณะที่ทุกอย่าง
    กำลังชุลมุนก็ดันมีเรื่องให้ปวดหัวยิ่งกว่าเก่าเมื่ออยู่ๆมีเสียงระเบิดดังตู้ม!เข้าแถมยังตรงมาทาง
    พวกเธออีกด้วย

     
    “=[]=!!! เฮ้ ไอ้ลูกใหญ่ๆที่มันพุ่งมาหาเราคืออะไรนะ”โยรุชี้

    “อ้อ  นั้นกระสุนบาซูก้า.....เฮ้ยย!!! บาซูก้าเหรอ หลบสิ!!!”เรนะพูดแล้วรีบกระโดดหลบกระสุน

    “นี่มันบ้าอะไรวะ”ชินิรีบโดดหลบไปอีกทางโดยที่ยังไม่ปล่อยแพมม่าลง

    “อ้ากกกกกก  ปล่อยลูกสาวฉันนะ”เสียงทุ้มดังขึ้นจากตรงที่ลูกกระสุนพุ่งมา ปรากกฏชายหนุ่มผม
    สีชมพูอ่อนเหมือนแพมม่า กำลังถือปืนบาซูก้าแล้วเล็งมาทางชินิอยู่

    “ฮะเฮ้ย นั้นใครนะ=[]=”ซาโยถามขึ้นเสียงเลิกลัก

    “คุณพ่อ!!!!!”แพมม่าร้องเสียงหลงเมื่อเห็นต้นเหตุ

    “ฮึ้ยยยยย  รอเดี๋ยวนะแพมม่าลูกรัก  พ่อจะช่วยลูกจากเจ้าพวกชายโฉดมากราคีพวกนี้เองงงงง”ชายหนุ่มผู้ถูกแพมม่าเรียกว่าพ่อตะโกนก้อง

    “เฮ้ย!!! ว่าใครมากราคีฟะ”

    “พวกแกนั้นแหละ ปล่อยลูกสาวที่น่ารักของฉันก่อนฉันจะเผลอฆ่าพวกแก”

    “คุณพ่อคิดดีๆนะ  อย่าฆ่าเด็กอย่างพวกเราเลย”ชินิรีบพูดเกลี้ยกล่อม

    “ใครพ่อแกไอ้เด็กหัวฟ้า”ว่าแล้วพ่อของแพมม่าก็หยิบเอาดาวกระจายเขวี้ยงใส่พวกเธออีกรอบ

    “พ่อคะหยุดเหอะ”แพมม่าพูดเกลี้ยกล่อม

    “ม่ายยยยยยยย”

    “พ่อค่ะ.....จะหยุดไหมคะ.....”แพมม่าที่ออกไปยืนขวางระหว่างพ่อกับเพื่อนพุดอีกรอบด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

    “ไม่  แพมม่าปกป้องมันทำไมเล่า พวกมันเป็นผู้ชายหน้าหื่นที่คิจะทำมิดีมิร้ายลูกนะ@[]@+++”
    เพล้งงงงงงงง    แพมม่าหยิบแก้วน้ำส้มที่หกบนพื้นเพราะการโจมตีของผู้เป็นพ่อเมื่อกี้แล้วบีบมันแตกคามือ รังสีประหลาดแผ่ออกมารอบๆตัวเธอทันที

    “จะหยุดไม่หยุดคะพ่อ!!!!”

    “อ้ากกกกก อย่านะแพมม่า เดี๋ยวมือสวยๆก็เป็นแผลหรอก”คุณพ่อรีบทิ้งอาวุธแล้ววิ่งมากอดแพมม่าทันที

    “=____=  เราเข้ามาเจอครอบครัวแบบไหนอยู่เนี้ย”โยรุถามขึ้นขณะที่เริ่มเดินถอยห่างแพมม่ากับพ่อไปเรื่อยๆ

    “พ่อเห็นรอยแมลงกัดนี่ไหม ถ้าพ่อไม่หยุดทำร้ายเพื่อนหนูหนูจะเกาๆๆๆๆให้เลือดออกแล้วเป็นแผลใหญ่ๆเลย”แพมม่าขู่(?)

    "พ่อจะไม่ทำแล้วววววTTT[]TTTพ่อไม่ทำแล้วววว”คุณพ่อพูดพลางเอาแก้มถูแก้มแพมม่าไปมาอย่างโคตรห่วงใย

    “ดีมากคะ”แพมม่าดันพ่อของตนออกจากตัวก่อนจะหันมายิ้มแหยๆให้กับพวกชินิ

    “พ่อฉัน...เออ...ค่อนข้างเห่อลูกสาวนะอย่าใส่ใจเลย”

    “เห่อถึงขั้นจะฆ่าผู้ชายที่เข้าใกล้เลยเหรอ=___=;;;”ซาโยถาม

    “ใช่เลย=___=;;;”แพมม่าตอบอย่างปลงตก

    “แต่พวกเราไม่ใช่ผู้ชายสักหน่อยนะ”เรนะแย้ง

    “หา...ถ้าพวกเธอไม่ใช่ผู้ชายแล้วเป็นเพื่อนเกย์ของแพมม่าหรือไงก้านนนนน”

    “พ่อค่ะ!! อย่าขึ้นเสียงกับเพื่อนหนูนะ-_-++”

    “จ้า.....”คุณพ่อจ๋อยไปในพริบตา

    “เปล่า เราเป็นผู้หญิง-___-“ชินิพูด

    “=__=”

    “คุณพ่อทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยนะ”โยรุพูด

    “ก็ไม่เชื่อนะสิ”พ่อของแพพมม่ายอมรับ

    “แล้วแบบนี้จะเชื่อไหมค่ะ”ชินิพุดพลางเดินไปทางซาโยแล้วปลดกระดุมเสื่อนักเรียนของเพื่อนลง
    เผยให้เห็นผิวขาวกับ เนินอกที่ใช้ผ้ารัดเอาไว้ให้ดูแบน

    “=[]=//////”

    “กรี๊ดดดดด ไอ้เพื่อนเวรทำไมแกไม่ปลดกระดุมตัวเองวะ”ซาโยรีบเอามือปิดแล้วหันไปด่าเพื่อน

    “เอาน่าๆ ทีนี้คุณพ่อเชื่อยังคะ”

    “ชะเชื่อแล้ว”คุณพ่อตอบขณะที่หน้ายังแดงอยู่

    “พ่อคะ  เลือดกำเดาไหล-___-^^”แพมม่าเตือน

    “เออ....โทษทีๆ”

    “ฉะ ฉันว่าพวกเธอกลับก่อนดีกว่านะ  เจอกันพรุ่งนี๊U_U”

    “อืม..เจอกันพรุ่งนี้”
    แล้วสี่สาวก็ขับรถกลับไปที่บ้านพร้อมตั้งปณิทานไว้ในใจว่าหากมาเยี่ยมแพมม่าพวกเธอต้องห้ามแต่งหนุ่มมาอีกเป็นอันขาด ถ้าไม่อยากไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาล!!!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×