ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #18 : ภารกิจที่พี่มอบให้=__= //แก้นิดๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 547
      5
      12 มี.ค. 57

    เฮลโหลววววววว  เฮวี่บอดี้  ไอบีแบ็คคคคค

    มูนด็อกกลับมาแล้ว  ขี้หมาเย้เย้กัลบมาแล้วหลังจากหายหัวไปเป็นปีๆ

    ขอแก้ตอนนี้นิดนึงนะ....... ตอนนี้เหมือนมันมีปัญหาด้านการจัดวางหน้า ทำให้อ่านแปลกๆ
    เลยทำให้พาลไม่อยากอัพมาได้เป็นปี 555555


    ++++++++++++++++
    ++++++
    +++
    ++


    ณ พักกลางวัน
     
    “ฮือออออออ พี่อากิระนิสัยเสียฉันไม่อยากโดนรับน้อง”แพมม่าครวญครางเหมือนหมาโดนวางยาเบื่อ
    “เอาน่า  อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิดละนะ^O^”ซาโยหัวเราะถูกใจ
    “ใช่ๆ น่าตื่นเต้นดีออก*O*”โยรุพูดด้วยดวงตาเป็นประกาย
    “พวกเอจะระรื่นกันเกินไปแล้วนะยะ”กรีนส่ายหน้าเมื่อเห็นสองสาวในคราบหนุ่มทำหน้ายิ้มแย้มจนน่าหมั่นไส้
    “ชินิ....เธอก็ไม่อยากใช่ไหมT_T”แพมม่าหันมาหาพรรคหาพวก
    “-O-a ฉันเหรอ ฉันยังไงก็ได้ น่าสนุกดี”ชินิยักไหล่
    “เรนะ....”
    “เอ๋....ฉันว่ามันก็น่าหนุกน้า  ทำไมไม่อยากละแพมม่า”เรนะหันมายิ้มแป้นอีกคน
    “พวกเธทำไมระรื่นกันอย่างนี้TOT” “ไม่รู้เลยเหรอไงว่าการรับน้องของห้องพี่รหัสเรามันโหดเหี้ยมแค่ไหน”แพมม่าโอดครวญ
    “เว่อร์ไปแล้วแพมม่า”เรด้าส่ายหน้า
    “นั้นสิ ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ตอนพวกฉันโดนรับน้องก็ไม่ได้โหดร้ายอะไรนักหรอกนะ”อาโอมิปลอบเพื่อนสาว
    “T_T”
     
     
                ขณะที่แปดสาวกำลังพูดคุยไปเรื่อยก็มีเสียงแสนคุ้นดังขึ้น
    “อยู่ที่นี่ตามที่พวกในห้องบอกจริงด้วย ไอ้พวกตัวแสบ-__-“
    “อ้าว  อ.เบียคุรันมาทำไรที่ดาดฟ้าเหรอครับ^O^?”โยรุรีบเปลี่ยนท่าทางเป็นมาดแมนทันทีที่มีคนอื่นขึ้นมาบนดาดฟ้าที่พวกเธอเพิ่งจะตั้งหลักเป็นที่กินข้าว
    “เรื่องชมรมของพวกเธอนะสิ ตกลงจะเอายังไวมิทราบ อยากโดนนั่งยางใช่ไหม”เบียคุรันพูดไปคิ้วกระตุกไป
    “เอ้า! อ.ครับเราก็หาสมาชิกครบแล้วนี่ครับ”ชินิตอบรับหน้าตาใส
    “ครบแล้วตรงไหนมิทราบ มีพวกเธอทั้งหมดแปดคน รวม บาจิล ฮิบาริ มุคุโร่ สึนะ โกคุเทระ เคน โคลม จิคุสะ เบล ฟราน ก็ทีแค่สิบแปดคน!  ผอ.ให้หาให้ครบยี่สิบไม่ใช่รึไง แถมอ.ที่ปรึกษประจำชมรมก็ไม่มี”เบียคุรันพูดเสียงเย็น
    “=o= เลนไหนแกบอกว่าไปต่อรองกับผ.อ.แล้วไงวะ”ซาโยหันมาถามเรนะตัวต้นเรื่องการเจรจาต่างๆ
    “=o=a อา....ไปคุยแล้วผ.อ.ไม่อนุญาติวะ....”เรนะพูด
    “เฮ้ย! แล้วทำไมพึ่งมาบอก”
    “อ้อ...เรื่องนั้นสมาชิกอีกสองคนนะ ฉันให้หัวหน้าหน่วยเบ็ดตะเล็ดจัดการแล้ว”
    “=___=ใครคือหัวหน้าหน่วยเบ็ดตะเล็ดเหรอ”เรด้าหันควับมามองเรนะอย่างสงสัยทันที
    “ฉันเอง....มีปัญหาอะไรยัยสัตว์กินพืช แล้วใครให้พวกแกสุมหัวกันบนนี้”ฮิบาริที่โผล่มาจากทางประตูขึ้นดาดฟ้าพูดขึ้นมือก็บิดทอนฟาไปมาเหมือนคันไม้คันมืออยากซัดคน
    “ฮะ..ฮิบาริซัง=[]=”อาโอมิมองหัวหน้ากรรมการคุมกฏที่กลายเป็นหัวหน้าหน่วยเบ็ดตะเล็ดอะไรสักอย่างเข้าอย่างตกใจ
    “หืม...งั้นสมาชิกอีกสองคนเป็นใคร”เบียคุรันถามขึ้น
    “คุซาคาเบะ กับ ลูกไล่คนไหนสักคนในคณะกรรมการคุมกฏ-_-“ฮิบาริตอบหน้าตาย
    “เล่นง่ายไปไหมท่าน=____=;;;”ซาโยกระซิบกับเรนะ
    “แล้วอ.ที่ปรึกษาละ-___-+”เบียคุรันถามขึ้น
    “ก็อ.ไงคะ/ครับ”ทั้งหมดพร้อมเพรียงกันตอบ
    “ฉันไปเกี่ยวกับพวกแกตอนไหนฟะ”เบียคุรันเลิกคิ้วขึ้น
    “ก็พวกผมหาอ.ที่ปรึกษาไม่ได้เพราะเวลามันเร่งรัด อ.เป็นอาจารย์ประจำชั้นของเราลูกศิษย์ในความปกครองมีปัญหาอ.ก็ต้องยื่นมือมาช่วยสิครับ”ชินิพูด
    “แถไปเรื่อยนะ-_-^”เบียคุรันบ่นอย่างปลงตกกับนักเรียนตรงหน้า
    “แล้วอ.จะเป็นไหมครับ”ซาโยถามเป็นการกดดันอีกต่อ
    “ก็ได้.....ฉันจะเป็น....หึหึหึ แล้วอย่ามาเสียใจทีหลังละกันที่เลือกฉันเป็นอ.ที่ปรึกษาชมรม”เบียคุรันหัวเราะเสียงเย็นชวนสยองก่อนจะเดินจากไป
    “=O=;;;;”
    “กร๊ากกก ทีนี้ก็หมดปัญหา”
    “อา.....ฮิบาริซังนี่เล่นง่ายจังนะคะ”อาโอมิพูด
    “ทีนี้ก็เหลือแต่เรื่องรับน้องขอเจ้าพวกนี้ละนะ”กรีนพูดพลางพยักหน้าไปทางซาโย เรนะ โยรุและชินิที่ดูไม่ทุกไม่ร้อนอะไรทั้งสิ้น
    “ช่างเถอะ กินๆเข้าไปเดี๋ยวเรียบภาคบ่ายเสร็จจะได้รีบๆไปหาพี่แล้วกลับบ้าน”แพมม่าที่ปลงไปแล้วก็หันมาสนใจขนมปังตรงหน้าแทน
    “นั้นสิ”ว่าแล้วทั้งหมดก็ตั้งหน้าตั้งตากินก่อนที่กริ่งจะดังบอกเวลาเข้าเรียน
     
     
    และแล้ว.....เวลายามเย็นก็มาถึงอย่างรวดเร็ว.......
    สี่หนุ่มปลอมกับหนึ่งสาวจึงได้ไปหาพวกรุ่นพี่ของตนที่ห้องของพวกพี่ปีสาม(ก็ม.6นั้นแหละ)
    “พี่คร้าบบบบบ  พวกกระพ้มมาแล้วววว”โยรุพูดขึ้นเมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง
    “โอ้  มากันพอดีเลย”อากิระหันมามองน้องๆทั้งหเอย่างเหมือนจะเอ็นดู
    “แล้วพี่เรียกพวกเรามา  เรื่องรับน้อง....มีอะไรบ้างครับ พวกเราต้องขัดส้วมแทนพี่รึเปล่า”ซาโยถามขึ้น
    “ไม่ใช่หรอก  พรี่งนี้เราจะเริ่มรับน้องกันนะ  ที่พี่จะให้ทำก็คือล่าลายเซ็นของพี่ๆในห้องให้ครบ”อากิระอิบายอย่างใจเย็น
    “หา! ห้องพี่มีตั้งยี่สิบสามคนเลยนะคะ”แพมม่ารีบถามทันที
    “ฮะๆๆ ไม่หรอกๆพี่คัดพี่โหดๆให้พวกเธอล่าลายเซ็นโดยเฉพาะ  ห้ามบังคับอะไรพี่เค้าทั้งนั้นต้องทำให้พี่เค้าพอใจ พี่คนนั้นถึงจะให้ลายเซ็นเข้าใจไหม”
    “ก็ฟังดูไม่ยากเท่าไหร่”ชินิยักไหล่
    “แน่ใจเหรอน้องชิน”อากิระยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะยื่นรายชื่อของพี่ๆที่ต้องล่าลายเซ็นมาให้ได้
    1.โคคิ อากิระ
    2.มิยาโมโตะ ทาเครุ
    3.ซาซางาวะ เรียวเฮ
    4.มินามิ เรกะ
    5.ฮิบาริ เคียวยะ
    6.โซโนซากิ ชิอง
    7.โซซากิ มิอง
    8.โฮโจ ซาโตมิ
    9.โรคุโด มุคุโร่
    10.คาคุเซย์ มิสึกิ
     
               เมื่อทั้งหมดชะโงกดุชื่อแล้วก้ต้องบอกให้ชินิกลืนคำพูดลงไปในทันทีเพราะในรายชื่อมีฮิบาริอยู่ด้วย!!! และพวกเธอไม่แน่ใจว่าฮิบาริจะยอมเล่นด้วยหรือเปล่าตอนที่ล่าลายเซ็น
    “พี่...เอาใครมาแทนพี่ฮิบาริได้ไหม-__-;;;”ซาโยหันมาถามอากิระอีกรอบ
    “ไม่ได้จ้า”อากิระหัวเราะเมื่อเห็นสีหน้าของเหล่าน้องๆ
    “ที่สำคัญนะ ฮิบาริอาจจะกลายเป็นพี่รหัสของหนึ่งในสี่หนุ่มก็ได้นะ”อากิระชี้นิ้วไปทางฮิบาริที่มองพวกซาโยด้วยหางตาอยู่
    “หมายความว่าไง=__=”เรนะเริ่มเหงื่อตก
    “เพราะปีที่แล้วตอนแรกเรามีกันยี่สิบสามคนแต่ รุ่นน้องในห้องรหัสมีแค่สิบเก้าคน ปีที่แล้วเราเลยมีคนไม่มีน้องรหัส นั้นก็คือ ฮิบาริ มุคุโร่ เรียวเฮ แล้วก็มิสึกิ”อากิระอิบาย
     
                    **ขออธิบายนิดหน่อย  ห้องที่พวกโยรุ เข้ามาอยู่นั้นเป็นห้องพิเศษใช่ระบบเลื่อนชั้นเอาเลยสอบได้ไม่ได้เรื่องนั้นอีกเรื่อง
    นักเรียนในห้องส่วนใหญ่เป็นเด็กมีปัญหาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งแต่ต้องส้นใหญ่พอสมควรจึงอยู่ห้องนี้ได้....ยกตัวอย่างได้จากกรีนที่มีปัญหาด้านการควบคุมอารมณ์โกรธ แถมเป็นคนของยากูซ่า พวกสึนะก็เป็นมาเฟีย.....อ้อ! เห็นอากิระดูใจดีอย่างนี้ที่จริงแล้วอากิระเองก็เป็นเด็กมีปัญหาเหมือนกัน  เขาเคยระเบิดโรงอาหารด้วยชุดเคมีทดลองเด็กเล่นมาแล้ว=_=;;;

     
    ดังนั้นจำนวนนักเรียนที่มีอยู่ในห้องนี้จึงน้อยบ้างถ้าเทียบกับห้องอื่นๆ

    “ที่แน่ๆฉันไม่อยากมีพี่รหัสเป็นมคุโร่ฟะ”ชินิกระซิบแล้วทำหน้าขยะแขยงให้เพื่อนๆเห็นเรียกเสียงหัวเราะเบาๆได้จากแพมม่า
    “เหมือนกัน  ใครอยากได้เอาไปเลย ฉันไม่อยากเจอะเจอกับฮิบาริมากกว่าในชมรมกับห้องกรรมการอีกแล้ว”ซาโยพูดพลางทำหน้าหดหู่
    “เอ่อ.....ที่พี่เรียกพวกเรามาแค่นี้ใช่ไหมคะ พวกเราจะได้กลับไปเตรีมตัวที่บ้าน”
    แพมม่าพูดแล้วรีบลากเพื่อนออกจากห้องเพราะรู้สึกได้ถึงสายตาคาดโทษจากรุ่นพี่ที่ถูกพูดถึงเมื่อสักครู่
    “งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ”แพมม่าโบกมือลาเพื่อนอีกสี่คน
    “ให้พวกเราขับรถไปส่งบ้านไหม”เรนะเสนอ
    “นี่พวกเธอแอบขับรถมาโรงเรียนเหรอ=____=”
    “อาฮะ แอบจอดไว้หลังกำแพงตะวันตกนะ”ชินิพูด
    “นี่พวกเธอ....ไม่เคยมีกฏจำไว้ในสมองเลยใช่ไหมเนี้ย”แพมม่าบ่น แต่ก็เดินตามเพื่อนไป
    “งั้นพวกเธอก็ไปพักกินขนมที่บ้านฉันด้วยเลยละกัน”แพมม่าชวน
    “เย้~~~~   มีเค้กไหม*O*”เรนะถามทันทีเมื่อได้ยินเรื่องกิน
    “จ้าๆ มีจ้า”แพมม่าส่ายหน้าก่อนจะขึ้นรถไป
     
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    รอตอนต่อไปจ้า:D //ไอม แบ็ค
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×