ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #22 : ไล่จับ100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 441
      4
      13 มี.ค. 58

    +++++++++++++++++++++++++++++

    มาอัพต่อละค่าาาาาจากการสำรวจมามีคนลุ้นคู่ มุคุชินิ กับ ฮิบะซาโยเยอะมากเลยค่าาา


    เนื้อเรื่องต่อจากนี้ไปจะเริ่มเพิ่มมุมมองต่างๆของตัวละคร ที่มีต่อกันและมุมมองของแต่ละคู่มาเรื่อยๆนะคะ

    ขอบคุณที่ยังติดตามนิยายเรื่องนี้อยู่นะค่ะ    รับรองว่าคบรสละครไทย5555555^^



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++


    “หาาาาาาาาาา!!!” เสียงตอบรับจากสี่หนุ่มปลอมกับหนึ่งหญิงจริงดังก้องหลังจากได้ยินประโยคอันน่าสะพรึงจากรุ่นพี่แฝดนรก

     

    “แหมๆ  พวกเราก็แค่อยากเห็นเองงง”ประหนึ่งกล้วยหอมจอมซนที่พูดต่อกันเป็นลูกคู่อย่างน่าประหลาด แฝดคนพี่พูดเสร็จปุ้บคนน้องก็พูดต่อได้อย่างน่าขนลุก

     

    “แต่ว่าพวกพี่ไม่บังคับนะจ๊ะ  อยากทำก็ทำ แต่ถ้าไม่อยากทำก็แค่ไม่ได้ลายเซ็น” โยรุแทบจะหงายหลังกับคำพูดของรุ่นพี่   อย่างนี้มันก็เป็นการบังคับดีๆนั่นแหละว่าไงๆก็ต้องแต่ง.....แฝดนรกสมชื่อจริงๆด้วย

     

    “ส่วนแพมม่าก็มีชุดน่ารักๆไว้ให้เหมือนกันน่ะ ไม่ต้องห่วง”โซโนซากิ มิองขยิบตาให้แพมม่าเล่นเอาหางตากระตุกรัวแบบเตือนภัยสุดชีพ

     

    “เออ....ขอพวกเราปรึกษากันก่อนได้ไหมคะ?”แพมม่าพูดขึ้น

    “ได้สิ ~~~ หวังว่าพวกพี่จะได้ยินคำตอบดีๆนะ”

     

     

                      

      ว่าแล้วก็รีบสุมหัว.......แพมม่ารีบลากเพื่อนตัวดีสี่หน่ออกมาห่างจากรัศมีการได้ยินของรุ่นพี่

     

    “จะทำยังไงละพวกนาย!! ความลับจะแตกรึเปล่า”แพมม่าถามอย่างเป็นห่วง

    “ไอ้จะให้แต่งมันก็ได้อะนะ พวกฉันเดิมทีก็เป็นผู้หญิง ถึงแต่งไปก็ไม่ได้อายหรอก”ซาโยพูด

    “ใช่  แต่ปัญหามันอยู่ที่การแต่งตัว  พวกพี่นั่นจะจับเราแต่งตัวเองรึเปล่า  ถ้าอยู่ๆถูกจับถอดเสื้อละก็จบเห่ชัวร์”ชินิพูด

    “....เราก็อย่าให้เขายุ่งสิ.....”โยรุแสยะยิ้ม

    “อ้อ.......”ทุกคนเปลี่ยนหน้าจากเคร่งเครียดเป็นแสยะยิ้มชั่วไม่ต่างกันเพราะต่างเข้าใจในความคิดของเพื่อนตัวแสบเป็นอย่างดี

     

    ว่าแล้วโยรุก็เงยหน้าออกจากวงสุมหัว

     

    “พี่ครับ พวกเราแต่งก็ได้ครับ”

    “โอ๊ะ  ดีเลย งั้นมานี่เลยพวกพี่จะเนรมิตรพวกเธอเองงง” พอมิองพูดจบประโยคโยรุก็รีบสวนขึ้นมาทันที

     

    “แต่พี่ส่งเสื้อมาให้พวกผมก็พอครับ  ไม่ต้องช่วยแต่งหรอก ยังไงพวกผมก็เป็นผู้ชาย  บางทีพี่ๆรออยู่ข้างนอกน่าจะดีกว่านะครับ”

     

    “อืม.....นั้นสินะ งั้นอะนี้ของเธอโย”พี่มิองส่งกระเป๋ามาให้

    “นี่ของเธอนะชิน”

    “แล้วก็นี่ของเลนกับเซย์”

     

    “ส่วนแพมม่าตามพี่ออกมาเลยยย เราไปแต่งตัวกันที่อื่นดีกว่าระหว่างที่รอพวกผู้ชายแต่งสวยยย”ว่าแล้วแพมม่าก็โดนลากออกไปแทน

     

    “ม่ายยยยยยยยย”

     

    ปึ้ง!!!

     

    หลังจากเสียงปิดประตูเงียบไป  พวกชินิก็ถึงกับถอนหายใจเฮือกด้วยความโล่งอก

     

    “ว่าแต่.....ชุดอะไรนะ...”ว่าแล้วทั้งสี่ก็เปิดกระเป๋าของตัวเอง

    “อึ๊ย”

    “ใส่แบบนี้  โดนด่าว่ากระเทยหลังจบงานนี้ก็ไม่แปลกเลย...”

    “เอาน่ะ....ใส่ๆไปเหอะ”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

                ชุดของโยรุเป็นชุดเมดพร้อมออปชั่นพิเศษหูแมวซึ่งเอาจริงๆในใจสาวน้อย(?)คนนี้ก็ค่อนข้างจะไม่พิสวาทเท่าไหร่นัก.... 

    “ให้ตายดิ  แฝดนรกคู่นั้นเตรียมซิลิโคนมาให้เรายัดนมด้วย  แถมวิกอีกตะหาก=___=”

    “แต่งๆไปเหอะ คงต้องทำให้ได้ตามอิมเมจที่พวกเจ๊แกตั้งไว้แหละ”

     

    ชุดของซาโยเป็นชุดไปรเวทที่เกือบจะปกติที่พบได้ทั่วไปกับวัยรุ่นหญิงชาวญี่ปุ่น  เสื้อแขนยาวพอดีตัวสีครับกับกระโปรงพริ้วๆสั้นบรรลัยพร้อมถุงเท้ายาวเข้าชุดกันที่มันจะไม่ปกติก็ตรงที่มันขาดตรงนู้นโดนกรีดตรงนี่  ทั้งที่กระโปรงเองก็สั้นจะแย่ เสื้อก็ยังบางอีกตะหาก ...ยังดีที่ตรงรอยขาดมีผ้าตาข่ายชนิดช่องใหญ่กันโป๊ได้เล็กน้อยติดอยู่ ไม่งั้นคงโป๊ไปไหนต่อไหนแน่เวลาเดินไปเดินมา

     

    “.....ไอ้ชุดนี้นี่  ไม่ใช่ไม่กล้าใส่น่ะ  แต่พวกรุ่นพี่นั่งคิดยังไงถึงจะให้ผู้ชาย(ซึ่งแน่นอนว่าปลอมไม่มีแท่ง)อย่างพวกเราแต่งอะไรแบบนี้”

     

    “.....เอาเหอะ  ใส่ๆไปยังไงเราก็ไม่ใช่ผู้ชายจริงๆ จะแรดบ้างก็ไม่แปลก-___-”ชินิพูด

    “....บางทีชั้นก็มีความคิดนะ....”ซาโยพูดขึ้นหลังจากได้ยินคำพูดขวานผ่าซากของเพื่อน

    “ว่า?”

    “บางทีแกก็พูดตรงไปน่ะชินิ”

    “โท่ดๆ พอดีปากเสียแต่เกิดJ”......ให้ตายสิ ชินิมันกวนตีนนิ่งจริงๆนะ ถึงเมื่อกี้จะหันมาแสยะยิ้มทะเล้นให้ก็เห๊อะะะ

     

    ชุดของเรนะเป็นยูกาตะร่วมสมัยที่ถูกดัดแปลงแล้ว คาดว่าคงเป็นเสื้อคอสเพลย์มากกว่าเพราะพอใส่จริงๆแล้วไอ้ชุดนี้ความยาวแขนก็ปกติดีอยู่หรอก แต่ไอ้ความยาวชุดเนี่ย......สั้นเลยเข่าขึ้นมาอีกนะค่ะพี่น้อง....

     

    “นี่ถ้าไม่เป็นรุ่นพี่ ชั้นว่าเราควรเรียกตำรวจได้แล้วล่ะ  นี่มันคุกคามทางเพศได้นะ........=___=;;;”

     

    “แล้วของแกล่ะชินิ”ทุกคนเมื่อแต่งตัวเสร็จแล้วก็หันมามองเพื่อนอีกคนที่ยังไม่เริ่มแต่งตัวเลย

     

    ชินิก้มหน้านิ่งไปพักหนึ่งก่อนจะก้มลงหยิบชุดในกระเป๋าพร้อมแสยะยิ้มแสดงความเหนือกว่าให้พวกเพื่อนๆดู


    “ก็แค่ชุดนักเรียนหญิงน่ะ”ว่าแล้วก็ยิ้มหน้าเหนืออีกรอบ

     

    “ว่าไงน้าาาา  ทำไมมันลำเอียงงี้วะะะะะะะ”

                      หลังจากโว้ยวงายเรื่องความลำเอียงเสร็จชินิก็แต่งตัวเสร็จพอดี ทั้งสี่ปลดที่รัดหน้าอกออกปล่อยให้มันอยู่ในรูปทรงธรรมชาติของมัน โยรุ ซาโย เรนะ ถอดวิกผมสั้นออกแล้วปล่อยผมจริงให้ยาวสยายออกมาเพราะว่า ในกระเป๋ามีวิกผมสีเดียวกันกับผมของแต่ละคนนอนรอให้ใส่อยู่....แต่จะใส่ทำไมละในเมื่อพวกเธอผมยาวอยู่แล้ว   ส่วนชินิเนื่องจากผมปกติเป็นผมซอยสั้นเลยจำต้องเอาวิกที่แฝดนรกเตรียมให้ออกมาใส่

     

     

    “โว้ว  ชินิแกผมยาวชั้นว่าสวยดีว่ะ ดูสวยดุๆเท่ๆ ไม่ลองไว้ผมยาวจริงจังเหรอวะ*0*”ซาโยถาม

     

    “ไม่อ่ะร้อน”ว่างแล้วก็สะบัดวิกให้เข้าที่ ในขณะที่เพื่อนคนอื่นมองตามตาค้าง  สวย......ไม่เคยเห็นชินิมันไว้ผมยาวเลยบ่าได้เลยสักครั้งบุญตาโคตรๆ

     

    “เราออกไปกันเถอะ  นานแล้ว พวกแฝดนรกคงแต่งตัวแพมม่าเสร็จแล้วมั้ง”เรนะพูด

    “เออ  ป่ะ ไป”

     

    แอ๊ด........

     

       เป็นไปตามที่คาดพวกรุ่นพี่ฝาแฝดกับแพมม่าในชุดโลลิต้าจ๋าฮาราจุกุชมพูวี๊ดวิ่วยืนรออยู่แล้ว

     

    “ว้าวววววว   สวยจริงๆเลย”มิองพูดพลางทำหน้าเคลิ้ม

    “มาให้เจ๊ถ่ายรูปสิ”ชิองลากทั้งสี่มารวมกับแพมม่า แล้วเริ่มถ่ายรูป

    “ชะชิน โย เลน เซย์ พวกนาย......”แพมม่าถึงกับอึ้งในความสวยของเพื่อน  ก็พอรู้ว่าพวกนี้หน้าตาดีแต่ไม่เคยมีโอกาศเห็นพวกนี้แต่งตัวสมหญิงเลย

     

    “แพมม่าน่ารักอ่า”ชินิพูดพลางมองชุดที่ใส่  ขอบอกว่าเข้ากับแพมม่ามากๆ

     

    “มะไม่อะ น่าอายมากกว่าต้องมาใส่อะไรน่าอายแบบนี้”ว่าแล้วก็หน้าแดงแปร๋ด

    “โอ้ยยย  นี่ถือเป็นความสำเร็จขั้นสูงสุดจริงๆนะ”มิองพูดพลางยืดอกอย่างภูมิใจ

    “อะเออ   งั้นเราจะได้ลายเซ็นแล้วใช่ไหมครับ”ซาโยถาม

    “ได้สิ~~~~ มาพวกพี่จะเซ็นให้”

     

             หลังจากที่ได้ลายเซ็นของรุ่นพี่แล้วพวกโยรุก็เตรียมจะไปเปลี่ยนชุดกลับเป็นปกติ

    “อ๊ะๆ  อย่าแม้แต่จะคิด พวกเธอต้องใส่ชุดนี้จนถึงจบการรับน้องไม่งั้นลายเซ็นนี้พี่จะบอกอากิระว่าเป็นโมฆะ^O^”

     

    “=[]=”นี่คือสีหน้าของทั้งห้า

    “เอาล่ะ ไปได้แล้วเหลือแต่ฮิบาริกับมุคุโร่ละน่ะ  สู้ๆละน้องๆที่น่ารักทั้งหลายยย”

    “เอาจริงดิพี่ =_=”<<ซาโย

    “แน่นอน”

    “แน่น่ะ?”<<เรนะ

    “แน่สิ”

    “อย่ายั่วนะ”<<โยรุ

    “มายั่วสิ”

    “คนอวดดี~~~”<<ชินิ

    “จะอวดดี~~~~”<<แฝด

    “เล่นอะไรกัน=_______=”<<แพมม่า

    “อะแฮ่มเล่นพอละะ  พวกเธอรีบไปดีกว่าพวกพี่ต้องไปทำธุระต่อนิดหน่อย”

    “คร้าบบบบ”ตอบรับแบบหน่ายๆถึงจะไม่ค่อยอายกับชุดแบบนี้....แต่ต้องไปเจออีกสองคนที่....ไม่ค่อยอยากให้เห็นสภาพนี้เท่าไหร่มันเลยเกิดอาการละเหี่ยใจเกิดขึ้นอะน่ะ.....

    +++++++++++++++++++++++++

    +++++++++++++++++++

    +++++++++++

     

     

    หลังจากพวกรุ่นน้องไป มิองก็หยิบสมาทโฟนเครื่องสวยมาส่งข้อความโปรแกรมแชทในกลุ่มของห้องพิเศษปีสามทันที

     

    Mion :  เสร็จละ เหลือแค่พวกนายนะมุคุโร่ ฮิบาริ ^O^

     

    หลังจากนั้นก็เปลี่ยนหน้าแทมาที่ คนรู้จักมักจีอีกคน

    ‘Rindou Yamanishi’

     

    Mion : ฮายยยย

     

    ว่าแล้วก็รอสักประมาณสามสิบวิก่อนที่จะมีสัญลักษณ์โชว์ว่าเจ้าตัวอ่านข้อความแล้วขึ้น

     

    Rindou : มีอะไร

     

    Mion :แหม่  อย่าถามตัดเยื่อใยขนาดนั้นสิ

     

    แม้จะขึ้นว่าอ่านข้อความแล้วแต่ก็ไม่มีการตอบกลับของอีกฝ่าย   มิองแสยะยิ้มก่อนจะส่งภาพที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้ไปให้บุคคลที่กำลังแชทอยู่ได้ดู

     

    Rindou : เธอทำอะไร....

     

    Mion : เล่นสนุก   น้องๆของนายน่ารักดีนะ .....

     

    Rindou :ต้องการอะไร

     

    Mion : ไม่มีอะไร~~ ก็บอกแล้วไงว่าแค่เล่นสนุก  

     

       กำลังจะพิมพ์ข้อความต่อแต่หน้าจอโทรศัพท์กลับขึ้นมาเป็นการโทรเข้าเครื่องแทน  มิองยิ้มเหยียดๆก่อนจะรับเจ้าของสายซึ่งเป็นคนเดียวกับคนที่เธอพึ่งจะส่งรูปภาพให้ดู

     

    “ไง~~~”ทักทายด้วยเสียงร่าเริง

    ‘....โซโนซากิต้องการอะไร.....’ พอได้ยินประโยคนี้ มิองก็ยิ้มกริ่มอีกครั้งก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆไม่มีโทนต่ำสูง

     

    “ก็แค่อยากเห็นความย่อยยับของแกไง”

    ‘.............’

          เสียงปลายสายเงียบไปก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นการหัวเราะประสานเสียงผ่านทางหูโทรศัพท์

    ‘เล่นบ้าไรของเธอหาาา  จับน้องชั้นแต่งตัวแบบนั้นหมายความว่ายังไงฟะ’

    “ก้ากกกก  ก็มันน่าสนุกนี่น่า”

    ‘ยังแสบเหมือนเดิมนะพวกเธอ.....’

    “ฮะๆๆ  เอาน่านานๆทีจะได้คุยกับเพื่อนแบบนี้นะยะ   ว่าแต่.....รินโด”

    ‘?’

    “การโกหกนี่มันไม่ดีเลยนะ เด็กพวกนั้นน่ะ”พูดพลางเหลือบไปมองตรงหน้าต่างที่ติดไว้ตามทางเดินในตึกเห็นร่างของผู้หญิงห้าคนที่เดินหายไปจนลับสายตา

    ‘...แหม  เอ่าน่า  ก็น่าสนุกดีไม่ใช่เหรอ  ฝากน้องชั้นด้วยก็แล้วกัน’

    “จ้าๆ เข้าใจแล้ว จะดูแล้วอย่างดีเลย”

    ‘ขอบใจนะมิอง’

    “ยะ”

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    “มาแล้วนะครับ ฮิบาริ”มุคุโร่พูดพลางยืดตัวคลายความเมื่อยขบ ตอนนี้พวกเขาทั้งสองกำลังนั่งรอรุ่นน้องที่น่ารักไปฆ่าอยู่ในห้องของฮิบาริ ห้องกรรมาการคุมกฏนั่นเอง

    “-_____-“

     

     

     เสียงฝีเท้าพร้อมเสียงพูดคุยโหวกเหวกตามปกติที่คุ้นเคยดังมาตามทางจนกระทั่งประตูห้องกรรมการได้ถูกเปิดออก พร้อมกับพวกเจ้าของเสียงฝีเท้าที่เดินตามเข้ามา  สภาพของคนตรงหน้าเล่นเอามุคุโร่กับฮิบาริแทบสำลักน้ำลาย

     

    “ยามานิชิ ชิน....”มุคุโร่มองรุ่นน้องคู่กัด อย่างตกตะลึงร่างผอมในชุดนักเรียนหญิงช้อนตามองคนเรียกด้วยสายตากวนโอ้ยตามปกติ  

    “ไงสัปป้า =Q=Y”

    “เกิดอะไรขึ้น=____=”

     

    ก็พอจะรู้ว่าเจ้านี่มันหน้าสวยแต่ไม่คิดว่าพอถูกจับใส่กระโปรงใส่วิกแล้วจะสวยได้ขนาดนี้ วิกผมสีฟ้าสะบัดตาการขยับหัวของคนใส่ ก่อนที่จะได้คำตอบพร้อมหน้าตากวนบาทาที่น่ารักน่าหยิกกลับมาด้วย......ว่าแต่ทำไมต้องเป็นน่ารักน่าหยิกล่ะ.....มันเป็นผู้ชายนะเฮ้ยยย

     

    “โดนพวกพี่มิองจับแต่ง แล้วมองอะไรนักหนาวะ ขนลุก=_____=”ด

     

    “ไม่มีอะไร”จะบ้ารึไงมุคุโร่....ดันไปเห็นไอ้เด็กตัวแสบสวยได้ไงวะ 

     

    “ฮิบารี้ยยย   ขอลายเซ็นโหน่ยยยยย”ซาโยพูดพลางเดินดุ่ยๆเข้าไปหาฮิบาริเล่นเอาคนมาดขรึมถึงกับขรึมหลุดผงะไปครู่หนึ่ง ก่อนจะส่งสายตาพิฆาตไปให้คนตัวเล็กกว่า  

     

    “เฮ้ๆ พวกคุณจะเอาลายเซ็นนี่ขอกันง่ายๆเลยเหรอครับ”มุคุโร่ถามเสียงเข้ม

     

    “เออ”ชินิพูด....มันน่าตีปากนักหน้าตาตอนนี้เหมือนนางฟ้าทำไมปากเสียได้ขนาดนี้

     

    “งั้นก็รีบๆบอกมาสิว่าจะให้ทำอะไร”โยรุเร่ง

    “ทำยังไก็ได้ให้ชั้นอยากจะเซ็นให้พวกสัตว์กินพืชอย่างพวกนาย”ฮิบาริพูดด้วยสีหน้าเหนือกว่า

    “=___= “

    “ชั้นจัดการเอง=____=^^”ซาโยพูดพลางเดินเข้าไปหาฮิบาริอีกครั้งก่อนจะแสยะยิ้มจนเรียกให้หางตากระตุกเตือนฮิบาริ เคียวยะยิกๆ

    “จำเรื่องนั้นได้ไหมฮิบาริ  วันนั้นที่ชั้นกับนาย.......”ละเสียงเอาไว้ในฐานที่เข้าใจแบบสองแง่งสามงามเล่นเอาคนอื่นในห้องหันมามองซาโยกันเป็นตาเดียว   แต่สำหรับฮิบาริมันคือการเตือนความจำของเขาเรื่อง.....รูปถ่ายตอนนั้น

     

    “........อยากได้นักก็เอามา  จะเซ็นให้”

    “เหยดดดดดดด  เซย์ พวกแกไปทำอะไรกันตอนไหน O____O”

    “โฮะๆๆ ความลับ  เน้อออ พ่อคนกินผัก”

    “=___= ชิ! เจ้าสัตว์กินพืช”

    “=_______= ทำไมคุณถึงให้ง่ายอย่างงั้นละครับ ฮิบาริเคียวยะ”มุคุโร่ถึงกับเหงื่อตกเมื่อเห็นฮิบาริยอมหนุ่มหน้าหวานในชุดเด็กผู้หญิงได้ขนาดนี้

    “โดนกำจุดอ่อน”ฮิบาริหันมาพูดด้วยสีหน้าแหยๆ

    “=_____= อ่า...ผมเข้าใจครับ....ว่าแต่ไปทำอีท่าไหน..... “

    “หยุดความคิดแกไปเลยโรคุโด มุคุโร่”ฮิบาริแยกเขี้ยวหยุดความคิดสัปดลของผู้พิทักสายหมอก

     

     

    “ทีนี้ก็เหลือนายคนเดียวแล้วสัปป้า มามะขอลายเซ็นซะดีๆ”ชินิพูดพลางยื่นป้ายชื่อให้มุคุโร่

    “หึหึหึ  ไม่ล่ะ  จะให้ง่ายๆเหมือนฮิบาริได้ยังไงละ  พวกนายต้องเล่นเกมกับชั้นก่อน”

    “เกม เกมอะไร =__=”

    “เล่นไล่จับ ^O^”

    .............................   
     

    ++++++++++++++++++++++++++++++
    ตัดฉับ

    เนื้อหาต่อจากนี้แล่นมาในหัวเรื่อยๆค่ะ 55555
    แต่ยังไม่ได้พิม 
    โมเม้นของ มุคุชินิ กำลังค่อยๆมาจู่โจมรีดเดอร์
    พร่อมกับคู่อื่นๆที่จะค่อยๆตามมานะค่ะ
    ขอบคุณที่ยังรักฟิคนอมอลเรื่องนี้
    รัก
    ไรท์เตอร์


     

    “ไล่จับพ่องงงงงง  คิดอะไรอยู่มิทราบบบบบ”เรนะถึงกับฟิวขาดเมื่อได้ยินสิ่งมุคุโร่พูด

    “=________= กินยามารึยังมุคุโร่นายอาจจะรู้สึกแปลกๆ ไปโรงพยาบาลไหม”แพมม่าถาม

    “ที่บ้านเคร่งมากจนเก็บกดเหรอ=Q=” <<ซาโย

    “เปล่าครับ    มันก็แค่เกมนี่  พวกคุณจะคิดมากทำไหม หืม?  หรือว่าคิดว่าจะไม่ชนะ”มุคุโร่พูดยั่วทั้งห้าโดยใช้สายตาเจ้าเล่ห์ตามปกติสบตาแต่ละคนเพื่อกระตุกบาทา    แน่นอนว่าเขารู้ดีว่าพวกนี้เป็นพวก ‘เกลียดการผ่ายแพ้’

     

    1

     

    2

     

    3

     

    “ใครว่าว่ะ  จะเล่นก็เริ่มเลย-____-+”ชินิพูด  นั่นไง....เหยื่อติดกับ

    มุคุโร่ยิ้มกริ่มอีกรอบที่ทุกอย่างเดินไปตามที่เขาต้องการ

     

    “งั้นก็......จับผมให้ได้ถายในสามสิบนาทีนี้นะครับ หึหึหึ”

     

    “ชิน!!!”โยรุเรียกชินิ แน่นนอว่าคู่หูก็เตรียมพร้อมแต่แรกแล้ว  ทั้งสองร่างกระโจนเข้าใส่มุคุโร่   ด้วยความคิดที่ว่าจะจับคนอยากเล่นไล่จับให้หมดท่าภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที

     

              แต่แทนที่จะคว้าตัวชายหนุ่มร่างสูงได้กลับกลายเป็นคว้าควัน

    “เฮ้ย! !”ซาโยรีบวิ่งไปกันที่ประตูทาออกแต่ก็ไม่ทันเมื่อร่างสูงวิ่งออกไป

    “รีบตามไปสิ รออะไร”เรนะว่าทำให้ทั้งหมดรีบกรูกันออกมาที่ระเบียงทางเดิน

    “นั่นไง!  ทางซ้ายๆๆ”แพมม่าชี้

    “เฮ้ย  แต่ชั้นเห็นวิ่งไปทางขวานะ”ซาโยเถียง

    “=_____= แย่ละ หมอนั่นใช้ภาพลวงตาแน่ๆเลย”ชินิพูด

    “ไอ้ผู้พิทักสายหมอกบ้านี่ ไม่เห็นบอกเลยว่าจะเล่นแบบนี้”เรนะกัดฟันกรอด

    “ช่างเถอะ  รีบตามตัวจริงให้เจอละกัน  อย่าลืมแล้วกันว่ามุคุโร่ใช้ภาพลวงตา หมอนั่นจะเป็นใครก็ได้ ก้แยกร่างไปไหนก็ได้  แยกกันเถอะ”โยรุพูด  

    “อืม”

     

    Yoru  Part

     

    เมื่อชั้นพูดจบเราทั้งหมดก็แยกกันออกตามหามุคุโร่  ให้ตายสิแสบจริงๆเลย =_____=

    เอ๊ะ.....ชั้นว่าชั้นเห็นมุคุโรเดินลงบันไดหนีไฟไปนี่  ว่าแล้วก็ใส่เกียร์หมาวิ่งแปบบบบ

     

    “หยุดนะ(ไอ้)คุณรุ่นพี่มุคุโร่!!!!”ชั้นตะโกนขณะที่วิ่งตามร่างสูงนั่น   มุคุโร่หันมามองชั้นแล้วแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ตามปกติของมันก่อนจะออกจากทางหนีไฟไปที่ระเบียงทางเดินชั้นสองแทน

     

    “โว้ยยย  วิ่งไวชะมัดยาก   รอหน่อยสิวะะะ”ชั้นตะโกนด่าตามหลังขณะที่วิ่งตามออกมา

    “ด่ากันขนาดนี้อย่าเรียกพี่เถอะครับน้อง” มุคุโร่พูด

    “อ้าวไม่เรียกได้ใช่ไหม   ไอ้คุณมุคุโร่”=Q=  เอาจริงๆชั้นก็ไม่อยากเรียกนายว่ารุ่นพี่เท่าไหร่หรอกเพราะติดจากตอนอ่านการ์ตูนไปแล้ว

     

    “พอเถอะครับ  ยามานิชิ ชิน ก็อีกคน พวกคุณนี่มีใครเคารพรุ่นพี่อย่างผมบ้างไหมเนี้ย”

    “คิดว่าไม่=Q=Y”ว่าแต่ทำไมเราต้องตะโกนคุยกันตอนวิ่งด้วยฟะ...

    “=_____=    ช่างเถอะ เอาเป็นว่าคุณจับผมไม่ได้หรอกครับ”ว่าแล้วหมอนั่นก็วิ่งเข้าไปในห้องเรียนห้องหนึ่...เห้ย  ห้องเรียนตูเองนี่หว่า!?

     

    “มุคุโร่!!!!”ชั้นพูดเมื่อวิ่งตามมาในห้องแล้ว  

    ........เงียบ.........

     

     

                   เหมือนว่าการพุ่งตัวเข้ามาในห้องเรียนของชั้นจะทำให้ทุกคนในห้องตกใจ ทั้งห้องเงียบกริบหยุดชะงักทุกกิจกรรมในขณะที่สายตาทุกคู่ก็มองมาที่ชั้นอย่าไม่ละสายตา  ตกใจอะไรขนาดนั้นว่ะ=_=^^^

    “ใครน่ะ สวยจัง”

    “มีผู้หญิงแบบนี้อยู่ในโรงเรียนเราด้วยเหรอ”

    “ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนไม่ใช่เหรอ ชุดเมด?”

    “นางแบบรึเปล่าน่ะ คอสเพลย์เหรอ”

     

                  ขอบคุณที่ชม แต่ชั้นสวยอยู่แล้วย่ะ แค่ต้องมาแต่งหล่อตามประสงค์ของไอ้คุณพี่ชายสติไม่เต็มนี่แหละ =___=^^^

     

                  ชั้นกวาดสายตาไปรอบห้องแต่ก็ไม่เห็นวี่แววของไอ้คนต้นเรื่อง  ชั้นสบทเบาๆก่อนจะก้าวฉับๆไปที่โต๊ะของพวกวองโกเล่ก่อนจะเอาแขนเท้าโต๊ะของสึนะ ที่มองชั้นอยู่เหมือนกัน......ถ้าเป็นตอนก่อนหมอนี่จะต้องทำหน้าเลิ่กลักแล้วโวยวายว่า ‘เธอเป็นใคร!?’ไปแล้วแน่ๆ  แต่นี่กลับเป็นหน้าสุขุมและดูอบอุ่นจนเหมือนท้องฟ้าฤดูร้อน...ให้ตายสิ.....ตั้งแต่หลุดมาอยู่ที่โลกนี้ เราก็นั่งคำนวน....โลกนี้เป็นโลกอีก3ปีหลังจากที่ซาวาดะ สึนะโยชิเจอรีบอร์น และตอนนี้ซาวาดะ สึนะโยชิก็เป็นรุ่นที่10อย่างเต็มภาคภูมิแค่รอวันสืบทอดตำแหน่งบอสเท่านั้นเอง......  สึนะสามปีที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับ....นาย.....กับพวกนาย ......กับวองโกเล่กันแน่

     

    “เห็นมุคุโร่ไหม -___-^^”ชั้นถามพลางจ้องหน้าสึนะ

    “นี่!!! ยัยบ้า  เธอเป็นใครเนี้ยห๊ะะะะ  มาพูดแบบนี้กับรุ่นที่10 ถึงเป็นผู้หญิงแต่พ่อก็เล่นได้นะเว้ยถ้าบังอาจมาลบหลู่รุ่นที่10”โกคุเดระลุกขึ้นมาประจับหน้ากับชั้นบ้างด้วยสีหน้าหงุดหงิดกับเสียงโวยวายตามสไตล์

    “อย่าสอใส่เกือก”

    “เฮ้ย!! ยัยบ้านี่”โกคุเดระยิ่งโวยวายหนักกว่าเดิม

    “โย?”สึนะพูดขึ้น...แน่นอนว่าเจ้าของชื่อที่เขารู้จักเป็นผู้ชาย แต่เขารู้สึกคุ้นเคยกับผู้หญิงตรงหน้าเหลือเกิน แถมหน้าตาก็....ไม่ใช่ก็แฝดแล้วล่ะ

     

    “เออสิ”ชั้นยักไหล่ในขณะการทักของสึนะทำให้เกิดเสียง

     

    “ว่าไงน้าาาาาาาาาาาาา” จากทั้งห้องก็ตาม

    “ห๊ะ โย=____=”โกคุเดระเบิกตากว้างก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ชั้นจนลมหายใจอุ่นรดลงมาที่หน้า

     

    “เอออ ใช่จริงๆด้วยทำไมนายแต่งตัวแบบนี้ละฟะ?”

    “แล้วเมื่อกี้ถามหามุคุโร่มีอะไรเหรอ”สึนะยืนขึ้นบ้างพร้อมกับถามโยรุในขณะที่มือก็ดันหน้าโกคุเดระออกให้ไกลจากหน้าคนตัวเล็กในชุดเมดกับหูแมว ไม่รู้ทำไมในส่วนลึกของใจสึนะกลับรู้สึกหงุดหงิดขึ้น มาแต่....มันก็เป็นแค่ความรู้สึกที่เบาบางจนเจ้าตัวแทบจะไม่ได้ใส่ใจกับมันเลยด้วยซ้ำ

     

    “โดนพี่น้องโซโนซากิเล่นงานมา  ส่วนที่อยากจะเล่นงานคือมุคุโร่ หมอนั่นเป็นลายเซ็นสุดท้าย  พวกชั้นต้องจับหมอนั้นให้ได้ถึงจะได้ลายเซ็น แต่ดูเหมือนตอนนี้ทุกคนจะโดนภาพลวงตาเล่นงานนะสิ”

     

    “มุคุโร่ไม่ได้เข้ามาที่นี่หรอก  แต่ว่าให้พวกชั้นช่วยไหมละ”สึนะพูดยิ้มๆ ให้ชั้น  =____= โอ้ยทำไมน่ารักงี้ยะ  สมกับที่เป็นมหาเคะแห่งเรื่องรีบอร์นจริงๆ...ถึงตอนนี้จะดูเมะก็เหอะะ  ว่าแต่...ชั้นคิดอะไรอยู่ฟะ  ต้องรีบหาสิ!!!

     

    “ก็ดี   ช่วยหน่อยเหลืออีกยี่สิบนาทีเอง”

     

    “ดีเลย ชั้นกำลังเบื่อๆเหมือนกัน”ยามาโมโตะพุดพลางลุกขึ้นด้วย

     

    “พวกเราไปด้วยสิ”ชั้นหันไปมองต้นเสียงเล้กๆที่คุ้นเคย  แล้วก็เห็นกรีน เรด้า และอาโอมิยืนฉีกยิ้มอยู่

     

    “เอออ ลุยโลดดดด”ชั้นพูด ในขณะนั้นพวกอโอมิก็ดึงชั้นเข้าไปใกล้ๆก่อนจะทำหน้ากรุ่มกริ่มใส่ชั้น

    “อะไรเล่า”ชั้นถาม

    “โห้  สวยเชียวนะยะ  บุญตาจริงๆที่เห็นเธอแต่ชุดที่มันสมควรแต่งนะ”เรด้าหัวเราะ

    “ก็ถ้าไม่ติดคำสั่งไอ้คุณพี่รินโดป่านนี้พวกชั้นก็เป็นปกติไปแล้วละ=___=”

    “นั่นสินะ”

    .

    .

    .

    เอาเป็นว่ารีบๆหาดีกว่า  ไฟท์เต้งงงง

     

    .

    .

    .

    Sayo Part

     

    “แล้วเธอ..เอ้ย นายไม่ไปรึไง คุคาบาระ เซย์”ฮิบาริหันมองชั้นเดินกลับเข้ามาในห้องพักกรรมการคุมกฏ

    “ตอนนี้ต้องเรียกเค้าว่าเซย์โกะสิตะเอง”ชั้นพูดพลางทำท่ากระแดะใส่ ...เหมือนจะแอบเห็นแวบๆว่าหมอนี่ขนลุก.....

    “ขี้เกียจน่ะ ขอพักแปบ”ชั้นพูดพลางเดินไปนั่งที่โซฟาแทนในขณะที่สายตาเย็นๆของฮิบาริก็มองตาทุกฝีก้าวแบบไม่ไว้ใจกันสุดๆ

    “คุณพี่คะ  อย่ามองแบบนั้นสิค่ะ น้องขนลุก  สายตาคุณพี่นี่มันช่างเย็นเฉียบอะไรเยี่ยงนี้”

    -____-++++  แล้วก็ได้สายตาพิฆาตมาอีกดอกนึง

    “^O^”

    “ออกไปได้แล้ว”ฮิบาริกัดฟันพูดขณะที่สายตาเหลือบไปเห็นไอ้มนุษย์ผู้ชาย(?)นั่งอย่างโคตรจะไม่เรียบร้อย ทั้งที่ใส่เสื้อใส่กระโปรงขาดวับๆแวมๆจนเห็นเกือบจะเห็นอะไรต่อมิอะไรไปหมด

    “นั่งดีๆ -___-^”ฮิบาริพูดเตือน  แม้ว่าเจ้าตัวเองจะไม่รู้ว่าจะห่วงไปทำไมในเมื่อมันเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง

    “เห้อ? ว่าไงนะ”ดูมัน....ยังมาทำลอยหน้าลอยตาไม่รู้เรื่อง...เฮ้ยๆ กระโปรงมันเลิกขึ้นอีกแล้ว

    “บอกว่าให้นั่งดีๆ”ไม่พูดเปล่าร่างสูงเดินเข้าไปดึงชายกระโปรงตัวบางลงพร้อมกับใช้มือกดไว้ที่ต้นขาก่อนจะจ้องตาซาโยด้วยสายตาดุๆอีกรอบ  เล่นเอาเจ้าตัวดีชะงักกึกทำตัวไม่ถูกแทนซะงั้น

    “อะ เออ...เข้าใจแล้ว ;____;///”

     

                   ฮิบาริยกมุมปากเป็นรอยยิ้มเล็กๆอย่างพอใจเพราะปกติคนตรงหน้าไม่ค่อยจะเชื่อฟังคำสั่งหรือคำขู่ของเขาเท่าไหร่นักมีแต่เถียงกวนตีนและวอนตาย แต่พอหง๋อแบบนี้....ก็น่ารักใช้ได้นี่.... 

     

    “คือ....”ซาโยเหลือบมองขาตัวเองที่มีมือหนาของฮิบาริทาบทับอยู่ทั้งสองข้างแล้วก็พยามจะพูดให้คนตรงหน้าเอามืออกแต่กลับกลายเป็นแค่การอึกอัก

    “มีอะไร”

    “มือ......”ว่าแล้วก็ก้มมองขาตัวเองอีกรอบ แล้วนั่นก็ทำให้ฮิบาริรู้ตัวก่อนที่จะผละออก......เป็นบ้าอะไรวะฮิบาริ เคียวยะ เห็นไอ้เด็กกวนประสาทนี่เป็นผู้หญิง..ตลกชะมัด

     

     

    “ไม่ใช้ผู้หญิงจริงๆ มาทำสะดีดสะดิ้งแค่โดนจับตัวเนี่ยนะ  แกเป็นตุ๋ดจริงๆสินะ-___-“ฮิบาริพูด  กรี๊ดดดดดด  ดูมันพูดสิคะ  เป็นใครก็ต้องหวงตัวหน่อยสิยะะะ  ถึงชั้นจะเป็นผู้ชายในสายตานายก็เถอะ...เป็นผู้ชายนี่หว่า...เราต้องเล่นให้เนียนสิ    เรื่องแค่นี้ผู้ชายปกติเขาไม่คิดเล็กคิดน้อยกันหรอก........ ก็ชั้นไม่ใช้ผู้ชายนี่หว่า...

     

    “-____- แล้วอยู่ๆมาทำหน้าจ๋อยอะไรของนายคุคาบาระ เซย์”

    “เปล่าๆ”ชั้นรีบหัวเราะกลบเกลื่อนสีหน้าเมื่อกี้ก่อน

     

    “ว่าแต่....เลิกเรียกกันซะเต็มยศขนาดนั้นสักทีเถอะ เรียกเซย์เฉยๆน่ะเป็นไหม”

    “ไม่-___-“  อ้ากกกกกก    ปวดหัวว้อยยยยยย

    แต่ไม่ทันที่ชั้นจะต่อล้อต่อเถียงอะไรต่ก็มีเสียงกรีดร้องที่คุ้นเคยดังขึ้น

     

    “กรี๊ดดดดดด ชิน!!!!!!!!!”

    พรึบ!!!   ทั้งชั้นและฮิบาริลุกขึ้นพรวดแทบจะพร้อมกัน

    “เสียงแพมม่านี่O____O”

    “แล้วเมื่อกี้ชื่อ ยามานิชิ ชิน ใช่ไหม”ฮิบาริเหลือบมองถามชั้นด้วยหางตาร   ดูมันทำ =____=^^^^  ถ้าไม่เครียดอยู่แม่จะกระโดดกัดคอให้

    “รีบไปดูเถอะ”ชั้นพูดพลางวิ่งออกไปจากห้องโดยมีร่างสูงของฮิบาริวิ่งตามมาติดๆ

    “วิ่งดีๆด้วย คุคาบาระ เซย์  =___=!!!!”

    “หน้าซิ่วหน้าขวานยังจะอะไรอี๊กกกกกกก”

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    Pamma Part

     

       เพราะว่าต้องรีบจับตัวรุ่นพี่มุคุโร่ หรือ นายผู้พิทักสายหมอกแห่งวองโกเล่ผู้เจ้าเล่ห์ให้ได้ภายในสามสิบนาที และตอนนี้ก็ปาเข้ามาเกือบยี่สิบนาทีแล้ว   ชั้นถึงได้รีบวิ่งตามผู้ชายที่วิ่งแวบไปแวบมาอย่างกับผีเงาไปทั่วตึกเรียนลามลงมาจนถึงหน้าตึกเรียน    แถมไม่ว่าจะรีบวิ่งตามลิ้นห้อยแค่ไหนก็ไม่มีทีท่าว่าจะถึงตัวมุคุโร่ได้สักที

     

    “รุ่นพี่มุคุโร่  มุคุโร่ว้อยยยยยย   ถ้าไม่ติดว่าวองโกเล่กับเซอบีรัสเป็นพันธมิตรกันแล้วแม่จะเอาบาซุก้าไล่ยิงเลยให้ตายสิ!!!!!”ชั้นตะโกนอย่างหงุดหงิดในขณะที่เห็น ภาพลวงตาของมุคุโร่แสยะยิ้มเยาะมาให้ชั้น

     

    “พูดถึงบาซูก้าเหรอ”เสียงหนึ่งดังขึ้นใกล้ๆกับชั้น   =_____+ เสียงมันคุ้นๆอยู่น่ะๆ

    “แฮ่กๆ  เฮ้ย   เรนะมาจากไหนเนี่ย”

    “อยู่ที่โรงเรียนก็เรียก เลนสิยะ -___-+++”เรนะเตือนชั้นเสียงเข้ม

    “โทษทีๆ เห็นเธอใส่กระโปรงแล้วลืมตัว ว่าแต่ทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้”ชั้นถามย้ำเรนะอีกรอบ

    “ก็โดนภาพลวงตาล้อให้วิ่งไปวิ่งมาจนมาเจอเธอเนี้ยแหละ”เรนะพุดไปพลางหันซ้ายหันขวาพลางก่อนจะกางแขนออกมากันชั้นที่กำลังวิ่งอยู่ จนหน้าแทบจะคว่ำ

     

    “จะเบรกก็บอกกันมั่งสิยะะะ”ชั้นแยกเขี้ยวใส่สาวหน้าหวานในชุดคอสเพลย์ยุกาตะที่แทบจะไม่ได้สนใจอะไรกับคำบ่นของชั้นเลย

     

    “ทำอะไรน่ะเลน =____=”ชั้นถามอีกรอบเมื่อเห็นว่าหนึ่งในสี่จตุรเทพแสบประจำกลุ่มกำลังแหวกพุ่มไม้ข้างตึกเรียน อย่างใจเย็น

    “=[]= เฮ้ย”ชั้นถึงกับชะงักเมื่อเห็นว่ามีประตูลับเล็กๆถูกซ่อนอยู่ในพุ่มไม้นั้น

    “หึหึหึหึ   ในเมือ่ไม่ยอมให้จับเป็นดีๆ ก็จับตายก็แล้วกัน ^o^”นี่หล่อนคิดอะไรยะ พูดได้น่ากลัวมาก =__=

     

             ในขณะนั้นเองชั้นก็สังเกตเห็รนสิ่งที่นางหยิบออกมา......เฮ้ยยยยยย  บะ  บาซุก้าจริงๆ   ขอเซอบีรัสแน่ๆ ว่าแต่ทำไมมาอยู่ที่นี้  ในมือเจ้มหาภัยคนนี้ล่ะ =[]=!!!!!

    “ตายซะเถอะะะะะ”ว่าแล้วเรนะก็หันปากกระบอกปืนบาซุก้าใส่มุคุโร่ที่วิ่งนำไปอยุ่ลิบๆนั่น ก่อนจะกดยิง

     

    ตู้มมมมมมมมมม

     

    “หล่อนจะฆ่าคนทั้งโรงเรียนรึไงย๋าาาาาาา”ชั้นตะโกนใส่หูของเรนะอีกรอบแต่ไม่เป็นผลกระทบอะไรต่อศีลธรรมในใจของคนคนนี้เลยจริงๆ  เธอยังมีหน้ามายิ้มให้พรน้อมกับหยิบบาซูก้าอีกระบอกมาให้ชั้น

    “เอ้า   ตามไปกัน”ว่าแล้วเรนะก็ออกตัววิ่งอีกครั้งทำให้ชั้นต้องรีบวิ่งตามไปด้วย

     

     

    “เล่นแรงจังนะครับ”มุคุโร่โผล่ออกมาอีกครั้งซึ่งแน่นอน คราวนี้ภาพลวงตาแน่  แต่ดูเหมือนว่า เรนะจะไม่ได้คำนึงว่าจะเป็นตัวจริงรึตัวปลอมแล้ว   ตอนนี้คนข้างๆชั้นคงแค่คิดจะทำลายล้างแน่ๆ=____=;;;;;;

     

    “บ๋ายบาย”ว่าแล้วก็กดอีกลูก  โดยไม่คำนึงถึงอะไรทั้งนั้น  จู๋ๆ ร่างของมุคุโร่ก็หายไป  แต่กลายเป็นรุ่นพี่เรียวเฮย์ที่กำลังเดินมาพอดี

     

    “อ้าวไง  เจ้าพวกสุดหูรูด  แต่งตัวสุดหูรูดไปเล...”ตู้มมมมม

     

    “เจี๊ยกกกกก สุดหูรูดดดดดด”ตายอย่างสงบนะคะ  แต่ชั้นว่าแค่นี้ซาซางาว่า เรียวเฮย์ไม่ตายง่ายๆหรอก เอาเป็นว่าจะมาเก็บศพทีหลังนะคะ อาเมน

     

    “อะ!! นั่นไงบนดาดฟ้า  อาจจะเป็นตัวจริงก็ได้แฮะ *0*”  ว่าแล้วนางก็เล็งอีกรอบ  แต่สายตาของชั้นกลับเห็นอีกร่างที่คุ้นเคย.....ผมสีฟ้าแบบนั้นมัน...

    “เดี๋ยว เลนนน  ชินอยู่บนนั้นด้ะ”ยังไม่ทันพูดจบ กระสุนนั้นก็พุ่งทะยานอากาศไปที่ดาดฟ้าตีกเรียนทันที 

     

     ตู้มมมมมม   จะว่าโชคดีหรือโชคร้าย  กระสุนเฉียดร่างของชินิไปเกือบเมตรกว่าๆแต่โดนราวกั้นดาดฟ้าอย่างจังส่งผลให้ราวกั้นดาดฟ้าเสียหาย และกำลังจะร่วงหล่นลงมาสู่พื้นข้างล่าง  ในขณะที่ร่างของชินที่ตอนแรกพิงราวกั้นอยุ่กำลังจะหงายหลังร่วงตามลงมาด้วย

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดด  ชิน!!!!!!”ชั้นกรีดร้องสุดเสียงเมื่อเห็นชินิหงายหลังลงมาพร้อมกับราวกั้นนั้น........

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ตัดฉับ      ไว้มาต่อน้าาาาาา ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่าาาาา 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×