ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #3 : - 2 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.4K
      23
      1 พ.ค. 57

      






     

     

    오 너무 부끄러워 쳐다볼 수 없어

    사랑에 빠졌어 수줍은

    โอ้~ ฉันรู้สึกอายจังเลย ฉันมองไปที่เธอไม่ได้เลย
    ฉันรู้สึกอายเพราะฉันกำลังตกหลุมรักเธอ

     

     

                     แกร๊ก

                    “ท่านดยุคครับ เห?”

                    เสียงใสร้องขึ้นอย่างแปลกใจเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็ไม่พบคนที่ควรจะอยู่ นัยน์ตาเรียวใสกวาดมองไปรอบห้องทำงานของ ‘ท่านดยุค’ ที่มีขนาดใหญ่และถูกจัดแบ่งเป็นโซนๆ ก่อนจะสะดุดเข้ากับร่างสูงโปร่งที่ยืนมองส่งยิ้มตรงมา

                    นั่นมัน

                    “มาทำอะไรที่นี่? ไม่ไปตามท่านดยุคหรอคุณองครักษ์

                    “ฉันได้รับคำสั่งให้มาหาเอกสารก่อนเข้าประชุมน่ะ แล้วทีนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าไอ้เอกสารนั่นอยู่ตรงไหนเลยต้องตามตัว ‘คุณที่ปรึกษามาซะหน่อยว่าไปเก็บไว้ที่ไหน

                    แบคฮยอนส่ายหัวกับความขี้หลงขี้ลืมขององครักษ์ประจำกายดยุคแห่งเฮเลเนี่ยน ในเมื่อเขาจำไม่ผิดว่าครั้งล่าสุดที่เจอกันนั้นแบคฮยอนก็ได้บอกที่เก็บเอกสารไว้อย่างดิบดีแล้ว

                    “ขี้ลืมจริงนะ

                    “ก็กูไม่ได้ทำงานด้านเอกสารให้ท่านดยุคนี่ทำไมต้องจำละ งานเอกสารมันเป็นหน้าที่ของมึงก็จำแทนกูไปสิเสียงทุ้มเปล่งออกมาเรียกสายตาเขียวปั๊ดจากแบคฮยอนก่อนจะก้าวเดินไปทางชั้นเก็บเอกสาร

                    “ช่วยจำหน่อยไม่ได้รึไง หัดช่วยงานกูบ้างนะชานยอล แค่นี้งานกูก็เยอะจะตายแล้ว

                    ชายหนุ่มที่ชื่อชานยอลยกยิ้มมองร่างเพื่อนสนิทจอมขี้บ่นขณะยื่นซองเอกสารมาตรงหน้า

                “ที่กูเรียกมึงมาเพราะกูอยากเห็นหน้ามึงต่างหากละ

                    เพียงเสี้ยววินาทีที่ร่างของแบคฮยอนนิ่งค้างหัวใจเต้นผิดจังหวะกับคำพูดที่พาให้คิดไปไกลของคนตัวสูงกว่า คำพูดที่เผลอให้อดไม่ได้ที่จะคิดเข้าข้างตัวเอง

    ไม่ได้แบคฮยอน มึงจะหวั่นไหวไม่ได้อย่างเด็ดขาด

                    “เอกสารก็ได้แล้วนี่ไม่รีบไปหาท่านดยุคเข้าละ รอนานแล้วมั้ง

                    “ฮั่นแหนะ รีบไล่กูเชียว เขินหรอจ้ะสาวน้อยฝ่ามือหนายกขึ้นดันคางแบคฮยอนไปมา ร่างบางหันหน้าหนีฝ่ามือร้อนนั่นก่อนจะถลึงสายตามองคนตัวสูงที่ยิ้มร่าอย่างนึกหมั่นไส้ ทั้งๆที่ …

    หัวใจกำลังส่งเสียงประท้วงเต้นรัว

                    ช่างขัดกับการกระทำสิ้นดี

                    “อย่ามาเรียกกูแบบนั้นนะ!!!!

                    “ฮึ แกล้งมึงสนุกจริงๆ ไปก่อนนะไอ้เพื่อนแบค!

                    ชานยอลยกฝ่ามือขึ้นยีกลุ่มผมสีน้ำตาลสลวยของแบคฮยอนไปมาทก่อนจะเดินออกจากห้องทิ้งให้คนตัวเล็กยืนมองตามหลังพร้อมด้วยหัวใจที่กำลังเต้นดังอย่างรุนแรงราวกับคนบ้า

                    เจอคำพูดและการกระทำที่อ่อนโยนแบบนี้จะไม่ให้คิดไกลได้ยังไง

    แบคฮยอนทิ้งตัวนั่งลงเก้าอี้อย่างคนหมดแรง คิดทบทวนบทสนทนาระหว่างปาร์คชานยอลและเขาเมื่อครู่นี้วนไปวนมาราวกับตอกย้ำตัวเอง

                    ไอ้เพื่อนแบคอย่างนั้นหรอ

    มึงจะรู้ไหม สิ่งที่กูเกลียดที่สุดก็คือคำว่าเพื่อน’ ของมึง

    ความรักของผมก็เหมือนกับดวงดาวยามเช้า ที่รู้ว่ามีอยู่แต่กลับมองไม่เห็นตัวตนของมัน

     


     

    ( - la fondue  au chocolate - )




                    “อึนซังฉันอยากจูบเธอ

                    “ไม่นะคิมทันอย่าทำแบบนี้สิ อ๊ะ!

                    “อ๊ะคิมทันของลู่หาน งื้อ T////v////T

                    “อึนซังฉันจะสอนเธอจูบแล้วนะ

                    “คิมทันอ๊ะอื้อ~

                    “งื้อจูบกันแล้วๆๆๆๆๆๆ T////////T

    ลู่หานยกหมอนขึ้นปิดใบหน้าที่แดงก่ำเนื่องจากจอทีวีตรงหน้ากำลังฉายซีรี่ย์คู่พระนางยืนแลกจูบกันอย่างดุเดือด ปากเล็กขบเม้มเข้าหากันก่อนยื่นออกมาทำปากจู๋หลับตาพริ้มราวกับเป็นนางเอกในจอทีวีเสียเองทันใดนั้นก็เปลี่ยนมานอนดีดดิ้นบนโซฟาคลับคล้ายคนเสียสติ                

    นี่มันฉอ!! เรทฉอเด็กต่ำกว่าสิบขวบแล้วนะแบบนี้ !!!

                    อ๋ากูจะระเบิดแล้วนะ คิมทันคนบ้า (T////T)!!!

     

                    แต่เอ๊ะ

     

                    “โอ๊ะเดี๋ยวนะคิมทันแหย่ลิ้นเข้าไปในปากอึนซังด้วยอะ!!!!!” นัยน์ตาเรียวเบิกโพลงเมื่อเห็นพระเอกซีรี่ย์ส่งลิ้นเข้าช่องปากของหญิงสาว มือเล็กเอื้อมหยิบรีโมทก่อนกดกอฉากเมื่อครู่

                    “กอสิ้กอๆๆ คิมทันใช้ลิ้นหรอ!”

                    ภาพในจอย้อนฉายกลับไปยังฉากจูบร้อนแรงอีกครั้ง ลู่หานจ้องจอทีวีตาไม่กระพริบและทันใดนั้นก็เบิกดวงตากว้างร้องอุทานในลำคอเมื่อมันเป็นเหมือนที่คิดไว้ไม่มีผิด

                    ลิ้นคิมทันคิมทันดีฟคิสอึนซังละพวกแก ว๊ากกกกก เขินๆๆๆ #พ่ายแพ้ต่อคิมทันคนร้อนแรง T////////T

    ลู่หานทุบหมอนใบโตบนตักระบายความเขินเมื่อฉากดีฟคิสยังคงลอยติดตา ปรางแก้มใสขึ้นสีแดงจัดและร้อนระอุจนแทบระเบิดออกมาเมื่อเจ้าตัวดันเผลอไปนึกถึงหน้าคนหล่อที่อยู่ในดวงใจ               

    ถ้าเกิดว่าเรา… กับคุณเนื้อคู่… อะจึ๊กๆแบบคิมทันอึนซังกันมั่งละ(.///////. )

                    ย๊ากกกก อีลู่ไม่อยากจะคิด!! ต้องเป็นลมตายคาอกคุณเนื้อคู่แหงแก๋ (  >///////<)

                    แต่ว่า… ก็อยากลองโดนคุณเนื้อคู่ดีฟคิสจังจะร้อนแรงเหมือนคิมทันไหมอะ (.///////. )

                    อีลู่นี่มึงคิดอะไรม๊าสอนว่าห้ามใจง่ายไง รู้สึกไลค์แค่ไหนก็ห้ามใจง่ายม๊าสอนไว้ T______T

                    จะให้คุณเนื้อคู่ของมึงรู้ธาตุแท้ไม่ได้เด็ดขาดนะโว้ยTOT!  #ชูกำปั้นขึ้นฟ้า




     

    หน้าเขตหวงห้ามตะวันตก

                    “ทำไมนานจังละ~

                    ลู่หานเดินวนไปวนมาหน้าเขตตะวันตกที่อยู่อาศัยของคุณเนื้อคู่ผู้ครอบครองหัวใจ แค่คิดถึงแค่อยากเห็นหน้าแค่อยากเริ่มจีบแค่อยากเจอแค่แค่แค่ ฮื้อแค่คิดถึงคุณเนื้อคู่จังโลย TOT!! #แดดิ้น

                    ลู่หานไม่บอกหรอกว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของการมาที่นี่คืออะไร ลู่หานไม่บอกหร๊อกไม่บอกหรอกว่าถ้าเจอจะแกล้งเดินชนแล้วล้มลงไปกับพื้นร้องอุทานโอ๊ะ!ปวดข้อเท้าจังเลยและต้องนั่งกุมข้อเท้าด้วยนะเพื่อความแนบเนียนเสร็จแล้วก็แกล้งบีบน้ำตานิดๆ เรียกร้องคะแนนความสงสารจากคุณเนื้อคู่ พนันได้เลยว่าต้องทนหน้าตาที่ดูน่าสงสารของกูไม่ไหวจนเดินมาอุ้มและหลังจากนั้นแหละ!!!!

                    ซบอกแล้วจับดีฟคิสแม่งไปเลย โฮ๊ะฉลาดมากลู่หาน!! \(////)\

                    ขอสักครั้งเถอะโดนสักครั้งแล้วลูกจะตั้งใจเรียนฮอลลลลลลลล T///v///T

                    “โอ๊ะนั่น!!

                    มาแล้วคุณเนื้อคู่ของลู่หานเดินมาแล้ว เริ่มแผน!!!!

                    “คุณเนื้อคู่ววววววว!!!!!!!!!

                    เสียงใสตะโกนดังลั่น คนตัวเล็กวิ่งดุ๊กๆ เข้าไปหาคนที่กำลังเดินเอามือล้วงกระเป๋าก้าวตรงมา เซฮุนกระตุกยิ้มมุมปากเมื่อเห็นเจ้าของเสียงที่เรียกชื่อตน

                    “โอ้ย!!!!!!!!” ลู่หานร้องออกมาเมื่อขาที่กำลังวิ่งอยู่นั้นเกิดสะดุดก้อนหินเข้าจนล้มลงไปกับพื้น คนตัวเล็กนั่งจุ้มปุ๊กกุมข้อเท้าแน่นน้ำตาเอ่อคลอรอบดวงตาอย่างเจ็บปวด

    ไอ้สัดกูล้มจริงอะไอ้เหี้ย นี่ยังไม่ทันเริ่มอ่อยเลยนะแต่มากระแดะล้มกลิ้งต่อหน้าคุณเนื้อคู่ซะก่อน ถ้าล้มแล้วตกอยู่ในอ้อมแขนกูจะไม่ว่าเลย แต่นี่อะไร!!!สะดุดล้มจะเอ๋พื้นหญ้า!! บิวตี้ฟลูเวิล์ดชิบหาย อายอะอายยยย T///[]///T!!!!

                    หม่าม๊า ลู่หานเจ็บบบบบบบบบบบบบขา TOT

                    “เป็นอะไรมากไหมเซฮุนย่อตัวลงนั่งข้างลู่หานมองดูคนตัวเล็กที่นั่งจุ้มปุ๊กกับพื้นกุมข้อเท้าอย่างนึกสงสารปนขำขัน ก็วิ่งมาเร็วขนาดนั้นไม่ล้มก็คงแปลก

                    แต่เจ็บขาแล้วพยายามกลั้นน้ำตาแบบนี้เหมือนเด็กเลยแห๊ะ

                    “ฮึกเจ็บอะ ขาต้องขาดแน่ๆเลยคุณเนื้อคู่ฮื้อ TvT

                    ไหนๆก็เจ็บตัวจริงละ ขอเรียกคะแนนสงสารบีบน้ำตาใสรัวๆหน่อยเถอะ

                    #มารยามีอย่าเก็บไว้ให้หมาที่บ้านร่ำเรียนเอาออกมาใช้ซะบ้าง!

                    “คงขาแพงสินะชายหนุ่มว่าพลางจับขาเล็กขึ้นบิดไปมาเรียกเสียงโอดครวญจากอีกคน

                    “โอ้ย!!เจ็บนะ คุณเนื้อคู่จะหักขาฉันหรอ ไม่นะไม่เอา TOT!!!!!

                    “ชู่ว์

                    เพียงแค่เสียงเดียว

                    เพียงแค่เสียงเดียวที่หลุดออกมาจากริมฝีปากนั้นก็สามารถร่ายมนต์ให้คนที่กำลังโวยวายเงียบลงได้

                    … ภายในพริบตาราวกับเสกคาถา


                    “เด็กดี… ไม่เจ็บหรอกนะ

                    นัยน์ตาเรียวใสเลื่อนขึ้นจับจ้องใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังตั้งใจกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพลันต้องกัดริมฝีปากฉับเมื่อรู้สึกได้ถึงอาการแปลกประหลาด

                    ทำไมหัวใจถึงเต้นรัวไม่หยุดแบบนี้ละ มันดังตุ้บตั้บตุ้บตั้บ (._.)

                    ลู่หานมึงอย่าทำตัวน่อมแน้มเป็นสาวน้อยวัยแรกแย้มคล้ายดอกไม้ผลิบานที่เพิ่งเคยมีรักครั้งแรกจะได้ไหม!!!

                    “มะไม่ค่อย

                    “ไปห้องพยาบาลดีกว่า

                    “อะเหวอ~

                    ลู่หานร้องเสียงหลงเมื่อจู่ๆก็ลอยขึ้นฟ้า แขนเรียวตวัดโอบกอดรัดคอคนตัวสูงแน่นเมื่อถูกอุ้มในท่าเจ้าสาว เซฮุนลอบยิ้มเหลือบมองคนในอ้อมแขนก่อนจะก้าวเดิน

                    คุณเนื้อคู่บ้าคิดว่าหล่อแล้วจะทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าก็ได้หรอ!

                    แค่นี้หัวใจก็แทบระเบิดออกมาเป็นชื่อโอเซฮุนโอเซฮุนอยู่แล้วนะ T////T!!!!

     

                    ร่างเล็กถูกวางลงบนเตียงภายในห้องพยาบาลอย่างแผ่วเบาก่อนที่ร่างสูงโปร่งจะหายเข้าไปหยิบยา ลู่หานมองตามแผ่นหลังกว้างแล้วต้องหน้าร้อนผ่าวเมื่อในเวลานี้ได้อยู่ในห้องกับเจ้าของหัวใจเพียงสองต่อสอง

                    อุต๊ะทางโล่ง

                    เซฮุนหมุนตัวกลับมาพร้อมกับผ้าก๊อซและเนื้อยาชนิดเจลในมือก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ยกขาข้างที่บาดเจ็บของลู่หานขึ้นวางที่หน้าตักอย่างแผ่วเบาเรียกลมเลือดฟาดให้ไหลเวียนสู่ปรางแก้มใส

                    “อ๊ะ คุณเนื้อคู่ยะอย่าเลยเดี๋ยวให้คนอื่นมาทำให้ก็ได้ขาเล็กที่ตั้งใจจะชักกลับถูกฝ่ามือร้อนของดยุกคคว้าไว้ที่เดิม

                    “นายวิ่งมาหาฉันเพราะฉะนั้นก็ให้ฉันทำเถอะ

                    ลู่หานยอมอยู่นิ่งให้อีกคนได้ทำแผลอย่างยอมจำนน แม้ว่าแต่ละวินาที่ที่ผ่านไปนั้นจะช่างยากลำบากต่อหัวใจที่พยศเต้นเสียงดังโครมครามเพียงเพราะสัมผัสอ่อนโยนก็ตาม

                    ยิ่งมาทำแบบนี้ใส่ เขายิ่ง

                อยากได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นแฟนใจจะขาดดิ้น !!!!

                    “เสร็จแล้วเด็กน้อยเซฮุนวางขาข้างที่พันผ้าก๊อซเรียบร้อยลงเงยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มส่งให้คนตัวเล็กได้หน้าแดงเล่น ลู่หานเม้มริมฝีปากอีกครั้งรู้สึกเขินอายกับคำกล่าวที่อีกใช่เรียกตนเอง

                    เด็กน้อยที่ไหนละ ก็รู้กันอยู่ว่าเป็นเนื้อคู่กัน -^-!!

                    “ไม่ใช่เด็กน้อยซะหน่อยใบหน้าขาวก้มงุดพูดอู้อี้ชิดอก ชายผู้มีอำนาจมองแล้วต้องยกยิ้มตามกับท่าทีน่ารักของคนตัวเล็ก

                    “ถ้าไม่ใช่เด็กน้อยแล้วเป็นอะไรละหื้ม?” ฝ่ามือหนายกขึ้นลูบเส้นผมนิ่มสีคาราเมลไปมาอย่างอ่อนโยน น้ำเสียงทุ้มทรงเสน่ห์เปล่งออกมาอย่างนิ่มนวลพร้อมนัยน์ตาประกายอบอุ่นที่ทอดมองมา และในวินาทีนั้นเองคนตัวเล็กก็ได้เรียนรู้ถึงความรู้สึกแปลกใหม่อีกอย่าง ความรู้สึกที่ไม่เคยได้รับมานาน

                    ความรู้สึกที่หัวใจเต้นถี่รัวและเร็วจนแทบระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆ

                    มันเขินนะ!! อย่ามาทำตัวน่ากินแบบนี้สิ ถ้าทนไม่ไหวจะว่ายังไง!!!!!!

              “ก็เป็นเนื้อคู่กันไง!!!!!!!!

                    ขอออกตัวนิดหนึ่ง (._.)

                    “ฮึ ฉันไปก่อนนะ ออกมาเถลไถลนานแล้ว

                    หมับ!

                    “เดี๋ยว!!

                    ฝ่ามือเล็กดึงชายเสื้อคนตัวสูงไว้เซฮุนหันมามองคนตัวเล็กด้วยความสงสัย และเมื่อได้ยินคำพูดที่หลุดออกมาจากริมฝีปากจิ้มลิ้มก็ต้องยกยิ้มออกมาอีกครา

                    “วันนี้ดูซีรี่ย์มา

                    “?”

              “คุณเนื้อคู่ช่วยสอนดีฟคิสหน่อยสิ

                    “แล้วจะเสียใจที่เชิญชวนกันแบบนี้นะลู่หาน

                    ฝ่ามือหนาเชยคางมนขึ้นก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้ดวงหน้าสวยหวานที่อมยิ้มอย่างน่ารัก

                    “คงเสียใจถ้าคุณเนื้อคู่รีบถอนจูบออกอ๊ะอื้ม

                    เสียงใสถูกกลืนหายไปโดยริมฝีปากร้อนที่ประกบลงมา เปลือกตาบางหลับพริ้มรอรับสัมผัสจากชายผู้ทรงอำนาจ ริมฝีปากร้อนดูดเม้มปากบางคลอคลึงอย่างนึกสนุกก่อนจะส่งลิ้นเพื่อขอเปิดทาง ริมฝีปากเล็กเผยอรับลิ้นชื้นที่รอชอนไชเข้ามาชกชิมความหวานอย่างยินดี

                    มือเล็กเอื้อมขึ้นกำชายเสื้อร่างสูงแน่นแหงนใบหน้ารับรสจูบที่กำลังร้องแรงขึ้นนับแต่วินาทีนี้ สองลิ้นพันพันกันภายในโพลงปากอย่างลุ่มหลงกับรสชาติความหอมหวาน ฝ่ามือหนาของเซฮุนประคองแก้มใสเพื่อให้รสจูบนี้ล้ำลึกมากขึ้น ความหอมหวานที่ท่านดยุกกำลังมัวเมาและลุ่มหลง

                    “อื้อ

                    เสียงหวานหลุดครางออกมาเมื่อลิ้นร้อนยังคงป้อนความร้อนแรงให้ภายในโพลงปาก หัวสมองสีขาวโพลนไม่สามารถรับรู้ความรู้สึกอะไรได้นอกเสียจากความร้อนรุ่มที่ถูกจุดโดยชายผู้ทรงอำนาจ สองลิ้นเกี่ยวกวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใครจนเกิดเสียงจ้วบจ้าบบ่งบอกความร้อนแรงของรสจูบ

                    แม้เพียงครั้งแรกก็นึกติดใจ

                    เซฮุนดันร่างบางให้นอนราบไปกับเตียงในขณะที่รสจูบเร่าร้อนนี้ยังคงดำเนินต่อไป ใบหน้าคมปลี่ยนมุมองศาดูดซึบซับความหอมหวานนี้อย่างลุ่มหลงราวกับผึ้งได้รับเกสรน้ำหวานอันเลิศรส ทั้งติดใจและยากจะถอนออก

                    “อ๊ะอื้อ

                    ฝ่ามือเรียวยกขึ้นทุบไหล่หนาเมื่อในเวลานี้แทบไร้อากาศหายใจ เซฮุนถอนลิ้นออกมาแต่ทว่ายังคงดูดซับน้ำลายที่เคลือบริมฝีปากบางบวมเจ่ออย่างคนเสพติด

                    ท่านดยุกเสพติดรสจูบของเด็กน้อยใต้ร่างเข้าเสียแล้ว

                    “แฮ่กๆ อะอื้อท่านดยุกพอกะก่อนอ๊ะอื้ม~

                    เสียงที่ร้องห้ามกลับไม่เป็นผลเมื่อร่างของดยุกที่ยิ่งใหญ่โน้มใบหน้าลงฉกจูบอีกครั้ง คนตัวเล็กที่ยังกอบโกยอากาศได้ไม่เต็มที่แทบละลายกับรสจูบที่คนตัวสูงมอบให้  ริมฝีปากบางที่ถูกคนตัวสูงกว่าดูดเม้มอย่างมัวเมาลิ้นเล็กที่ถูกลิ้นร้อนเกี่ยวตวัดอย่างลุ่มหลงพาให้หัวใจเต้นแรงอย่างหนักหน่วง

                    จูบไม่หยุดเลยแห๊ะ สงสัยติดใจดีฟคิสของลู่หานเข้าแล้วแน่เลย

                    ม๊าบอกว่าผู้ชายก็แบบนี้แหละ ถ้าติดใจใครแล้วจะจูบปากไม่หยุด แล้วใครมันจะไปทนเสี้ยวลู่หานผู้น่ารักคนนี้ได้ละ #ยกยิ้ม

                    สองลิ้นภายในโพลงปากยังพัวพันเกี่ยวกวัดไม่หยุดหย่อน เซฮุนยังคงดูดความหอมหวานที่น่าหลงใหลนี้อย่างมัวเมา ความหอมหวานของกายเล็กที่เหมือนสิ่งเสพติดชั้นดีพาให้ลุ่มหลง ฝ่ามือหนาลูบไล้เอวบางที่คอดกิ่วน่าสัมผัส ลูบวนไปมาเรียกเสียงครางหวานจากร่างเล็ก

                    “อ๊ะ คุณอื้อ~

                    ลู่หานหลุดร้องครางออกมาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่อาจนับได้ รู้สึกร้อนไปทั้งกายรามไปถึงปรางแก้มใสยิ่งภายในโพลงปากที่สองลิ้นยังคงเกี่ยวพันไม่หยุดยิ่งรู้สึกร้อนรุ่ม และลู่หานเพิ่งได้ตระหนักก็ในวันนี้เองว่าผู้ชายที่เขาหลงใหลหัวปักหัวปรำนั้นร้อนแรงมากเพียงใด

                    “คะคุณอื้อพอได้แล้วอ๊ะ หายใจไม่ทันแล้วนะแฮ่กๆ

                    เสียงใสที่ร้องห้ามพร้อมกับลมหายใจที่พ่นออกมาอย่างเหนื่อยหอบทำให้เซฮุนต้องถอนริมฝีปากที่กำลังดูดเม้มกลีบปากบางออกมา นัยน์ตาคมจ้องมองคนตัวเล็กที่นอนราบไปกับเตียงแล้วต้องแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆอย่างหักห้ามใจ

                    คนตัวเล็กที่นอนหอบหายใจจนกายสั่นสะท้าน ริมฝีปากเคลือบน้ำใสที่บวมแดงเพราะฤทธิ์จูบ นัยน์ตากลมโตที่สั่นระริกอย่างเชินญชวน และปรางแก้มใสน่าสัมผัสที่เห่อแดง

                    เด็กน้อยเขามีวิธีการยั่วยวนที่น่าลิ้มลองขนาดนี้เชียวหรือ

                    ลู่หานนอนหอบหายใจหนักหน่วงหลังผ่านศึกการจูบที่ร้อนแรงของชายผู้ทรงอำนาจ ยิ่งนัยน์ตาสวยสบเข้ากับผลึกตาสีเฮเซลที่จ้องราวจะกลืนกินก็ยิ่งรู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งกาย สายตาที่จ้องไปทั่วร่างชวนให้เขินจนแทบระเบิดออกมาอยู่รอมร่อ

                    มองกันแบบนี้ก็ไปเจอกันบนเตียงเลยเถอะ!

    ทำไมคุณเนื้อคู่ถึงจูบได้ร้องแรงชวนปลดเสื้อผ้าแบบนี้กันนะ !!! T////T

    คนตัวเล็กแทบอยากเอาหน้ามุดหมอนเพื่อหลบหนีสายตาคมที่ชวนแต่จะพาให้แก้มใสร้อนผ่าวและยิ่งต้องรู้สึกร้อนมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเสียงทุ้มทรงเสน่ห์กระซิบลงข้างใบหูอย่างแผ่วเบา

    นั่นเรียกว่าวิธีจีบฉันรึเปล่าลู่หาน

    และในวินาทีต่อมาความร้อนก็พุ่งขึ้นที่แก้มจนแทบระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ

    เป็นวิธีจีบที่น่ารักดีนะ”


     

    ตู้ม!!!!! #เสียงหัวใจระเบิด T///////////T

      

     

     







      

    ( "เป็นวิธีจีบที่น่ารักดีนะ" - Said By Duke Sehun ❤️ )


    แชพเตอร์ที่สอง 100% #ฟองดูฮุนฮาน

    Fonduehunhan

      
     

    รู้สึกเพลียกับลู่หานเบาๆ โอ้ยยยยยยย สะดิ้งเหลือเกิลลลลลลลลลลลลลล
    ไม่มีใครเกินคะ แหมมมมม ตอนนี้ก็ยังคงสะดิ้งอยู่และคิดว่านางคงจะสะดิ้งต่อไป
    เอ๊ะอะนางก็จะกินท่านดยุกอย่าเดียวคะ 555555555555555555555
    ปล. ลู่หานจะไม่เรียกเซฮุนว่าท่านดยุกนะคะ เผื่อบางคนสงสัย นางคงอยากเป็นคนพิเศษเลยไม่เรียกนั่นแหละ 555555
    ตอนหน้าลู่หานเขาจะหวงท่านดยุกคะ คุณเนื้อคู่เป็นของฉันใครก็ห้ามยุ่ง!!! ไรประมาณนี้ สปอยๆ ฮิฮิ
    แต่เราแต่งไปก็ขำไปนะ ม๊าบอกว่าผู้ชายก็แบบนี้แหละ ถ้าติดใจเราเขาจะจูบเราไม่หยุด จ้าๆ อยากโดนจูบทุกวันอีก
    กูละเพลีย 555555555555555555555555555555555555
    ชานแบคเป็นแนวเพื่อนแอบรักเพื่อนจ้า มีคนถามมาอิอิเลยตอบให้
    อ่อ เรื่องนี้มีสามคู่... ยังไม่มีใครถามเลยเว้ยว่าเจ้าชายจะเป็นใคร เออยังไม่ต้องเดาหรอก เพราะยังไม่ออกอีกนานอยู่
    สุดท้ายอาทิตย์นี้สอบ อาจจะมาต่อช้านิดหนึ่ง แต่จะรีบมานะคะ
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์น่ารัก และยอดเอฟซีที่ขึ้นเร็ว ขอบคุณที่ช่วยกันโปรโมทฟิคให้ ขอบคุณ #ฟองดูฮุนฮาน
    ขอบคณที่เข้ามาอ่านกัน และสุดท้าย รักคนอ่านเสมอคะ <3



    :)  Shalunla    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×