ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #4 : - 3 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.5K
      17
      1 พ.ค. 57







     

     

    내가 네게 못했던 앞에서면 떨렸던  

    네가 너무나 좋아서 그래 

    ฉันแทบจะไม่ได้พูดเลยเมื่อเธอยืนอยู่ข้างๆ จนทำเอาใจฉันสั่น
    ฉันชอบเธอจนเกินไปแล้วล่ะ



     

    22.35 .

                    นอนไม่หลับ #กลิ้งๆๆๆ

                    ทำไมนอนไม่หลับอะฮื้อๆ #กลิ้งกลับๆๆๆๆ

                    บนเตียงนอนขนาดใหญ่ร่างเล็กของลู่หานพยายามข่มตานอนหลับมากกว่าหนึ่งชั่วโมงแต่ทว่าก็ไม่สามารถหลับได้เสียที แม้จะนอนนับแกะก็แล้ว นอนนับหน้าคุณเนื้อคู่ก็แล้ว นอนท่องชื่อโอเซฮุนก็แล้ว นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงก็แล้ว มโนว่านอนกลิ้งทับอกคุณเนื้อคู่ก็แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยให้เข้าสู่นิทราได้เสียที

                “แล้วจะเสียใจที่เชิญชวนกันแบบนี้นะลู่หาน”

                รู้แล้วละว่าทำไมถึงนอนไม่หลับ ฮริ้ง (.//////.)

                    คนตัวเล็กยกผ้าห่มขึ้นคลุมโปงปรางแก้มใสเห่อร้อนแดงจัดเมื่อภาพจูบดีฟคิสสุดร้อนแรงกับท่านดยุคสุดหล่อลอยเข้ามาในหัวพาให้นอนไม่หลับทั้งคืน

                    ก็จะนอนได้ยังไงละ!!!

                    หลับตาทีก็มีเสียงคราง หลับตาทีก็มีเสียงจูบจ้วบจ้าบ

    แล้วคิดหรอว่าลู่หานคนนี้จะหลับลงได้!!!! #นอนกัดหมอนข้าง T///////////T

                    “คุณเนื้อคู่คนบ้า! มาดีฟคิสปากคนอื่นแบบนี้แล้วไม่รับผิดชอบได้ยังไง! ต้องจับลงโทษซะให้เข็ด!

                    แต่จะลงโทษยังไงดีละ

                    จูบลงโทษดีม้ะ (._.)

                    อีลู่หานนน มึงเพิ่งนอนไม่หลับเพราะถูกปล้นจูบมายังจะไปจูบเขาอีกหรอ คนหน้าไม่อาย  ฮรึก #แต่ถ้าโดนอีกรอบก็ยอม T///////////T!!!

                “อ๊ะอ๊า~

                    นั่น! นั่นมันเสียงครางของกูตอนโดนคุณเนื้อคู่ดีฟคิสนิ! มันลอยเข้ามาในหัวได้ยังไง! ไม่นะม่ายยย ออกไปเลยนะไม่งั้นกูจะนอนหลับได้ยังไง T///O///T #คลุ้มคลั่ง

                “อื้ม~

                เสียงครางมันลอยมาอีกแล้วววว กูนอนเขินจนจะแดกผ้าห่มแล้วนะไอ้สัดออกไปจากหัวกูเดี๋ยวนี้ !!!!!!

                “แฮ่กๆ อะอื้อท่านดยุคพอกะก่อนอ๊ะอื้ม~

                   คนตัวเล็กหลับตาพริ้มทำปากจู๋ยื่นออกมากลางอากาศจินตนาการไปถึงช่วงเวลาร้อนแรงที่ถูกจูบโดยเจ้าของหัวใจแล้วกลับมาเม้มริมฝีปากแน่นนอนดีดดิ้นกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงราวกับคนบ้า พร้อมกับความคิดที่แวบเข้ามาในหัวสมอง
     

              อ๊ะ อ๊ะอื้อ อยากโดนดีฟคิสอีกจัง T///////////T  

    #เพ้อทั้งคืน




    06.30 .

                    “ไอ้แพนด้า!!!!! ออกไปจากเบ้าตากูเดี๋ยวนี้เลยนะ T[]T!!!!!!!!

                    เสียงใสของลู่หานแหกปากร้องดังลั่นห้องน้ำในยามเช้าตรู่เมื่อคนตัวเล็กตื่นขึ้นมาก็พบกับสภาพใบหน้าที่มีรอยคล้ำรอบดวงตาชัดเจนจนสังเกตุได้ชัด

                    “ฮึก นี่กูนี่กูไปทำอะไรมาทำไมมนุษย์ซังนัมจาอย่างกูถึงมีอีแพนด้ามาเกาะรอบดวงตากูได้!!!!!” ฝ่ามือเล็กยกขึ้นขยี้เส้นผมสีคาราเมลนุ่มจนยุ่งเหยิงอย่างคลุ้มคลั่ง ยิ่งส่องกระจกยิ่งชะโงกหน้าเข้าใกล้ยิ่งรู้สึกจิตตกเมื่อรอยดำรอบดวงตานี้เด่นชัดเหลือเกิน

                    “วันนี้เป็นวันเปิดเทอมต้องเข้าหอประชุมยังต้องเจอคุณเนื้อคู่ของกูอีกนะ!! ถ้าคุณเนื้อคู่มาเห็นสภาพหมีแพนด้าของกูแล้วเลิกชอบกูขึ้นมาจะทำยังไง! ไม่นะกูไม่อยากจะคิดฮื้อออออTOT!!!

                    คนตัวเล็กส่ายหัวไปมาอย่างเสียสตินัยน์ตาเรียวใสสั่นระริกอย่างตื่นกลัวกับความคิดตัวเอง ก่อนที่ขาเล็กจะวิ่งพรวดออกจากห้องน้ำคว้าโทรศัพท์สีขาวขึ้นกดเข้าซาฟารีทันที นิ้วมือเล็กไม่รอช้าพิมพ์ข้อความลงไปในกูเกิ้ลอย่างร้อนรน

    วิธีแก้รอยคล้ำรอบดวงตา สูตรเร่งด่วน

                    นิ้วมือเล็กเลื่อนหน้าจอเข้าเว็บแรกที่ขึ้นมาในหน้าค้นหาทันที อย่างกูต้องเร่งด่วนโว้ย ไม่เร่งด่วนไม่ได้หรอก เจอเนื้อคู่ทั้งทีจะเสียแค่ดีฟคิสอย่างเดียวได้ไง มันต้องได้ด้วยสิ!!! #ยังคงมุ่งมั่นต่อไป \(////)\

                    “หั่นแตงกว่ามาวางที่ตาแล้วทิ้งไว้สามสิบนาที”

                    ขาเล็กจ้ำอ้าวไปทางครัวเปิดตู้เย็นออกก่อนจะสอดส่องหาแตงกวาแล้วต้องขมวดคิ้วมุ่นเมื่อไม่พบสิ่งที่ต้องการ

                    ไม่มีแตงกวาอะไอ้เหี้นมีแต่กะหล่ำปลีกับทุเรียน!!!!!!

                    กู อยาก จะ กรีด ร้อง เป็น ทำ นอง ระ บำ ชาว เกาะ T[]T!!

                    โอ๊ะ! แต่เดี๋ยวนะนั่นมัน

                    มือเรียวเอื้อมเข้าไปหยิบบางสิ่งออกมาจากซอกของตู้เย็นเมื่อนัยน์ตากลมโตอันเฉียบคมเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างเข้า

                    กูเจอแล้ว ขอบคุณเทพเจ้าสวรรค์วิมานชั้นดาวดึงส์ที่ช่วยอิลู่หานคนเน้ พรุ่งนี้ลูกจะไปถวายไข่ไก่สามฟองTOT

                    ไม่มีแตงกวากูก็ใช้แตงโมโปะตาแทนแม่งแหละ แตงๆเหมือนกันมันใช้แทนกันได้เชื่อกูเซ่ !!!!

                    บ้ายบายนะนังแพนด้าอ้วน โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ  \(////)\

    #ยกมือป้องปากหัวเราะให้กับความฉลาดของตัวเอง

     

    ก๊อกก๊อกก๊อก

    “ลู่หานหื้มทำอะไรน่ะ-_-

    “ใครอะแบคหรอ? รอกูแปบนะ นาฬิกาปลุกยังไม่ดังเลยสงสัยยังไม่ครบสามสิบนาที”

    “ตามึงเป็นอะไรน่ะ -_-

    ถ้าตอบว่าตาเป็นผัวยายนี่โดนด่าแน่เลยใช่ไหม (._.)

    “ขอบตากูดำกูเลยเอาแตงโมมาโปะตาอะ เนี่ยเว็บจีบันบอกกูมาว่าให้รอสามสิบนาที”

    “แต่ที่มึงโปะตาอยู่นั่นมันแตงโมนะไอ้ลู่-_-

    “ก็กูไม่มีแตงกวาอะเปิดตู้เย็นก็เจอแต่แตงโมกูเห็นมันแตงๆเหมือนกันก็เลยเอามาโปะตาแทน ยังไงมันก็ใช้ได้เหมือนกันนั่นแหละเชื่อกูเซ่~

    “ไอ้ลู่หานนี่มึงโง่หรือควายกันแน่ห๊ะ! ลุกขึ้นมาได้แล้ว!!”แบคฮยอนฉุดแขนเพื่อนให้ลุกขึ้นนั่งก่อนจะต้องเบิกดวงตาด้วยความตกใจเมื่อซากแตงโมที่อยู่บนตาลู่หานล่วงลงเผยให้เห็นรอยคล้ำรอบดวงตาชัดเจน

    “นี่มึงไปทำอะไรมาทำไมตาดำแบบนี้ -O-?

    ลู่หานชะงักไปเล็กน้อยกับคำถามนั้น เสียงใสอ้ำอึ้งอย่างลังเลว่าควรจะพูดออกไปดีไหม

     “กูนอนไม่หลับ”

    “นอนไม่หลับ? ทำอะไรอยู่ทำไมถึงนอนไม่หลับ ดูหนังโป๊หรอวะ?”

    “พ่องมึงเส่! กูจะนอนลงได้ยังไง หลับตาทีก็มีแต่จูบจูบจูบจูบจูบลอยเต็มหัวกูไปหมดจนกูนึกว่ากูเป็นบ้าไปแล้วเนี่ย!!!!!!!

    อะอะไรนะ

    “ห๊ะ!!! เมื่อกี้มึงว่าอะไรนะ!!! อะไรจูบๆนะ?” แบคฮยอนเบิกดวงตาโพลงด้วยความตกใจมองหน้าเพื่อนอย่างไม่อยากเชื่อสายตา หูกูต้องไม่ดี ต้องไม่ดีแน่ๆ กูได้ยินผิดไปแน่ๆ T_T

    “กูบอกว่ากูโดนจูบ ไม่สิ!! มันไม่ใช่จูบ”

    แบคฮยอนพ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งอกและในวินาทีต่อมาก็ต้องเด้งตัวลุกขึ้นยืนอีกครั้งเมื่อ

    “กูโดนดีฟคิสมาแหละมึง!! ท่านดยุคของมึงดีฟคิสกูด้วยแหละ!! ไม่ได้จะอวดหรอกนะแต่เขาแหย่ลิ้นเข้ามาในปากกูด้วยแหละแต่กูก็ไม่ยอมใช้ลิ้นกูสู้กลับ สงสัยหลงเสน่ห์กูแน่ๆเลยอะ! (>///////////<)

    อะ อะไรนะ

    ทะ ท่านดยุค

    ดะดีฟคิส ยะแหย่ลิ้น

    พ่องมึงสิ นี่มันเรื่องเหี้ยไรกันเนี่ย=[]=!!!!!!!!!!!!!!!

    “มึงว่าอะไรนะ!! ท่านดยุคเนี่ยนะ? ท่านดยุคดีฟคิสมึงหรอ มึงไปเจอท่านดยุคตั้งแต่เมื่อไหร่!!!!!!!!!!! ตอบกูมาให้ครบทุกอย่าง เดี๋ยวนี้!!!!!!!!” แบคฮยอนยึดไหล่เล็กของลู่หานไว้แน่นก่อนจะเขย่าไปมาอย่างคาดคั้นคำตอบ

    “ก็คนนั้นไง! ที่กูบอกว่าเขาเป็นเนื้อคู่กูที่ช่วยกูที่สนามบินไง!! เป็นไงละโลกกลมใช่ไหมละ พรหมลิขิตของกูชัดๆ มึงต้องช่วยกูให้กูเสร็จท่านดยุคของมึงเร็วๆนะ กูรีบกูใจร้อนกูอยากมีแฟนไปอวดม๊าแล้ว!!!!!

    “ห๊ะ? นี่เรื่องจริงหรอ? ไม่น่าเชื่อเลยแล้วมึงรู้ไหมว่าเขาเป็นใครอย่าไปยุ่งกับเขาให้มากรู้ไหมว่าเขาอันตรายแค่ไหน ออกห่างได้ก็ออกมารู้ไหม!!!”แบคฮยอนเอ่ยกับตัวเองก่อนจะหันไปสั่งห้ามกับเพื่อน แต่มีหรือที่คนอย่างลู่หานจะสนใจ หากต้องการสิ่งไหนก็ต้องได้สิ่งนั้นมาครอบครองเช่นกัน

    “ทำไมกูต้องออกห่างเขาอะ เขาเป็นเนื้อคู่กูนะมึงจะห้ามกูในสิ่งที่ฟ้าลิขิตไว้แล้วได้ยังไง”

    ฟ้าอุตส่าห์ลิขิตให้ลู่หานกับเซฮุนเป็นเนื่อคู่กันก็ต้องตอบสนองน้ำใจหน่อยสิ (._.)

    “มึงจะบ้าหรอ! นั่นท่านดยุคนะ!! ท่านดยุคที่ไม่ได้แค่ปกครองโรงเรียนแต่ทั้งตระกูลท่านดยุคมีเชื้อเจ้ามีอำนาจที่ปกครองได้ทั้งประเทศเชียวนะ!!!!

    “งั้นมึงก็ช่วยกูสิ ตอนนี้เขาติดเสน่ห์กูแล้วเดี๋ยวไปเรื่อยๆก็เป็นแฟนกันเองแหละ ง่ายจะตาย!!!!

    “ไอ้ลู่หานมึงจะบ้าหรอ การเข้าใกล้ท่านดยุคไม่ใช่ง่ายๆนะ มึงต้องสัญญามึงต้องแลกใช้ทั้งชีวิตเพื่อทำงานและซื่อสัตย์กับท่านดยุคเชียวนะ!!!!!!

    “งั้นมึงก็ช่วยให้กูเป็นดัชเชสสิ”

    หะ ห๊า?

    “มึงเอาจริงหรอ

    “ถ้าไม่ใช่กูแล้วจะเป็นใครกูนะเหมาะสมสุดๆแล้ว! ทั้งมีเสน่ห์ น่ารัก หล่อ รูปงาม บ้านรวย ตาสวย ตูดเล็ก นิสัยดี เรียบร้อย อยู่ในศิลห้า กูนี่แหละเพอร์เฟ็คแมน!!!!

                    #ก็บอกแล้วว่าดัชเชสน่ะต้องกูคนนี้คนเดียวเท่านั้น-^-!!!

    และในขณะเดียวกันบยอนแบคฮยอนก็ยกฝ่ามือขึ้นกุมขมับอย่างคนกลัดกลุ้ม ลู่หานเป็นคนยังไงแบคฮยอนรู้ดี ก็เพียงแค่เด็กที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีพ่อแม่ตามใจจนเคยตัวและนี่ก็คงเช่นกัน

    อยากได้อะไรก็ต้องได้สินะ

    แต่สิ่งที่มึงอยากได้ดันใหญ่ไปหน่อย งานหนักแล้วละไอ้ลู่หานเอ่ย-_-

     

    หอประชุม

                    “มึงหาเลขที่บนบอร์ดนั้นแล้วไปนั่งเก้าอี้ให้ตรงตามเลขนะ กูต้องไปเตรียมงานหลังเวที เสร็จแล้วก็รอกูแถวหน้าประตูละ”

                    ลู่หานพยักหน้ารับก่อนจะหันหลังไปดูบอร์ดประกาศบานใหญ่เพื่อหาเลขที่ตัวเอง คนตัวเล็กหย่อนสะโพกนั่งลงบนเก้าอี้นัยน์ตาเรียวสวยกวาดมองทั่วห้องประชุมที่กว้างใหญ่ที่เริ่มเต็มไปด้วยนักเรียนมากหน้าหลายตา วันนี้เป็นวันแรกที่ลู่หานได้ใส่ชุดยูนิฟอร์มของเฮเลเนี่ยน ชุดยูนิฟอร์มสีกรมธรรมดาๆที่ด้านในมีเนคไทด์สีแดงเข้มและป้ายชื่อแปะอยู่ที่หน้าอก

                    และเพียงไม่นานประตูหอประชุมก็ถูกปิดลงพร้อมกับไฟด้านในหลงเหลือเพียงแต่ไฟบนเวทีกว้างเท่านั้น กายบางสั่นเล็กน้อยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเจ้าของหัวใจบนเวทีที่บ่งบอกถึงอำนาจเป็นครั้งแรก

                    มีเนื้อคู่เป็นดยุคคนใหญ่คนโตนี่ลำบากใจจังเลยน่า วางตัวไม่ถูกเลย (._.)

                    “โอ๊ะ!

                    เสียงใสร้องอุทานออกมาเมื่อในเวลานี้ร่างสูงโปร่งที่คุ้นเคยกำลังเดินก้าวขึ้นเวทีด้วยบรรยากาศที่เงียบกริบชวนกดดัน งื้อเท่ห์เป็นบ้าเลยเนื้อคู่ใครไม่รู้ #แดดิ้น >_<

                    “สวัสดีนักเรียนในห้องประชุมทุกคน ผมโอเซฮุนดยุคแห่งเฮเลเนี่ยนรุ่นที่23… เจอกันอีกแล้วสินะ”

                    พ่อมึงงงงงงงง ยิ้มด้วยอะ กระตุกยิ้มด้วยอะ หัวใจกูเต้นตุบตับๆดังกว่าเสียงรถตุ๊กๆละไอ้เหี้ย (T////T)

                    “วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกผมไม่ขอกล่าวให้เสียเวลามาก ขอเพียงแค่ทุกคนในที่นี้ยังคงยึดกฎและปฎิบัติตามกฎหลักของเราอย่างเคร่งครัดเหมือนที่ผ่านมา”

                    กฎหลักของหัวใจอะเป่า โอ้ยอิลู่อิบ้าๆๆๆๆ อิคนเสี่ยวสะท้านโลก #ทึ่งหัว ( T//v//T)(T//v//T )( T//v//T)(T//v//T )

                    “หากใครฝ่าฝืนเราจะดำเนินการลงโทษโดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้นแม้กระทั่งขังคุกหรือไล่ออก”

                    โอ๊ะเฮเลเนี่ยนมีคุกด้วยหรอ

                    มีไม่มีไม่รู้ รู้แต่ลู่หานโดนคุณเนื้อคู่สุดหล่อขังอยู่ในกรงหัวใจเรียบร้อยแล้วฮิ! (T////T)

                    “ขอให้ปีนี้เป็นปีที่รุ่งเรืองของชาวเฮเลเนี่ยน”

                    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ท่านดยุคขาเท่ห์สุดๆไปเลย”

                    “อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ท่านดยุคของพวกเราชาวเฮเลเนี่ยนคือที่หนึ่งเสมอค๊า><

                    “พวกเราแฟนคลับท่านดยุคจะทำตามกฎที่ท่านขอมาอย่างเคร่งครัดไม่ให้ผิดเลยค่า พวกเราชาวเซฮุนแฟนคลับดอทคอมจะเชื่อฟังท่านดยุคใช่ไหม!!!

                    “ช่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

                    นะ นี่ มันเหี้ยอะไรกัน =[]=…

                    มาทำเว็บเซฮุนแฟนคลับดอทคอมนี่ขออนุญาตเนื้อคู่อย่างกูรึยังวะ!!!!!!! #พ่นไฟ

                    เอาเส่! กูไม่ยอมน้อยหน้าหรอกโว้ย!!

                    เอาให้ทุกคนรู้กันไปเลยว่าผู้ชายคนนี้ เสี่ยว - ลู่ - หาน - จอง - แล้ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    และเพียงไม่กี่วินาทีต่อมาร่างเล็กก็เด้งลุกพรวดจากเก้าอี้เรียกให้ทุกคนต้องหันมามอง ก่อนที่จะ

    “คุณเนื้อคู่ของลู่หานนนนนนนนน! ไฟท์ติ้งโน๊ะ>O<!!!!

    เสียงใสตะโกนดังลั่นพร้อมกับขยิบตาอย่างน่ารักส่งไปถึงชายผู้กุมอำนาจไปทีหนึ่ง ใครทนความน่ารักของกูไหวฮอร์โมนมึงคงพิการแล้วละครับ!!!!

    “ฮึ”

    อะ ไอ้ ไอ้สัดกระตุกยิ้ม กูไม่ได้ตาฟาดไปใช่ไหมากดทหกาสวเดาเทดสวฟห ทำไมเพียงแค่เห็นคุณเนื้อคู่กระตุกยิ้มส่งกลับมาหัวใจกูถึงเต้นแรงเป็นจังหวะสามช่าแบบนี้ละ! ไม่ไหวแล้วรู้สึกเหมือนตัวจะระเบิด #ยืนกุมแก้ม (T////T)

    โอ้ยไม่ไหวแล้วกูหวงกูหวงมาก กูหวงคุณเนื้อคู่!!!

    มึงจะลีลาไม่ได้อีกแล้วนะ! ต้องรีบเผด็จศึกแล้วคว้ามาเป็นแฟนให้จงได้!!!! แต่ถ้ามากกว่าแฟนได้ก็ดี ( ' ')
                    #น้ำลายไหลเอ่ยน้ำตาไหล (T//////T)


     

     

    ( - la fondue  au chocolate - )

     

     

                    “ชานยอล”

                    “มึงมาก็ดีเลยกูจะถามมึงเรื่องเอกสารการประชุมวันนี้พอดี”

                    ชานยอลหมุนตัวไปหาแบคฮยอนก็เอ่ยถามคนตัวเล็กทันที แบคฮยอนลอบยิ้มออกมาเมื่อในเวลานี้ปาร์คชานยอลกำลังจริงจังไร้แววขี้เล่นอย่างเช่นทุกที

    ชานยอลมักจะเป็นแบบนี้เสมอ จริงจังกับการทำงานมากเป็นอันดับหนึ่ง

    “เอกสารกูเตรียมไว้แล้วรวมไปถึงไฟล์งานที่จะนำเสนอด้วย อ่อแต่ขาดช่อดอกไม้กับของว่างมึงเตรียมได้ไหม?”

    “เออเดี๋ยวกูจัดการเอง แล้วสถานที่ทำรึยัง?”

    “กูให้คนไปจัดแล้ว คงเตรียมพร้อมแล้วละ” แบคฮยอนที่ก้มลงมองดูเอกสารในมือเงยหน้าขึ้นเพื่อมองอีกคนก็ต้องลอบยิ้มออกมากับคิ้วที่ขมวดเป็นปมของชานยอล

    จริงจังกับงานเกินไปอีกแล้วสินะ

    “มึง.. กูไม่รู้ว่าท่านดยุคจะใช้ดอกไม้อะไรประดับห้องประชุมอีก”

    “ท่านดยุคไม่ได้บอกไว้ก่อนหรอกหรอ?”

    “ไม่วะครั้งนี้เขาไม่ได้พูดอะไร”

    “คงเป็นดอกเดิมละมั้ง ดอกไฮเดรนเยียในสวนของท่านนั่นแหละ”

    “เหอะ เมื่อไหร่จะโค่นไอ้ดอกนี่ทิ้งก็ไม่รู้กูเห็นทีไรต้องหงุดหงิดทุกที” ชานยอลเอ่ยพลางส่ายหัวไปมาแบคฮยอนที่ได้ยินดังนั้นสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะยกฝ่ามือขึ้นตีอีกคน

    “มึงพูดแบบนี้ได้ยังไง ถ้าท่านดยุคได้ยินเข้ามึงจะแย่เอานะ!!

    “ก็กูไม่ชอบ.. กูไม่ชอบคนที่ท่านดยุคปลูกดอกไม้ทั้งสวนนี้ให้ ยิ่งกูเห็นสวนดอกไฮเดรนเยียกูยิ่งรู้สึกว่าท่านดยุค

     

    “ยังไม่เคยลืมคนนั้นเลยสักวินาที”

     

    แบคฮยอนกัดริมฝีปากเมื่อรู้สึกเห็นด้วยกับคำกล่าวของชานยอล เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งเดียวที่ช่วยยืนยันภายในจิตใจส่วนลึกของท่านดยุคที่พวกเขาทั้งคู่รับใช้มาแสนนาน ถึงแม้ภายนอกจะแสดงความเข้มแข็งและนุ่มนวลแต่ทว่าภายในจิตใจอันแข็งแกร่งนั้นช่างแสนเปราะบางเหลือเกิน

    “กูได้แต่ภาวนาทกวัน ให้ท่านดยุคของพวกเราลืมความทรงจำอันแสนโหดร้ายนั่นไปได้แล้ว”

    นัยน์ตาเรียวใสของแบคฮยอนเหลือบขึ้นมองชานยอลที่แสดงสีหน้ามัวหมองออกมาจนรู้สึกหดหู่ใจไปด้วย เพราะเขานั้นก็เข้าใจความรู้สึกนี้ดี และเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่รับรู้และคอยเป็นที่ปรึกษาท่านดยุคเสมอมา

    คนที่อยู่ในหัวใจของท่านดยุคไม่เคยแปรเปลี่ยน

    อดีตดัชเชสที่แสนเลือดเย็น

     

    “แบคฮยอน”

    คนถูกเรียกเงยหน้าขึ้นมองอีกคนที่มองอยู่ก่อนแล้ว

    “อะไร?”

    “มึงนี่มันเซ่อซ่าจริงๆ”

    แบคฮยอนขมวดคิ้วมุ่นด้วยความไม่เข้าใจกับคำพูดของชานยอล ปากเล็กอ้าขึ้นหมายจะต่อว่าอีกคน แต่ทว่า..

    “มึงว่ากะกู ทำไม”

    เสียงใสขาดห้วงไปเมื่อชานยอลยกฝ่ามือขึ้นดึงใบไม้ที่ตกหล่นลงมาบนหัวเล็กออก คนตัวเล็กเม้มริมฝีปากแน่นกับเสียงหัวใจที่เต้นแรงจนเกิดเสียงดังอย่างน่าตกใจ

    อย่าเต้นดังนักจะได้ไหม ถ้าชานยอลได้ยินเข้าจะแย่เอานะ

    “ที่กูว่ามึงเพราะกูรู้ว่ามึงจะด่ากูสวนกลับมา”

    ชานยอลยังคงยิ้มนัยน์ตาคมจ้องมองดวงหน้าเล็กแล้วต้องลอบยิ้มออกมามากกว่าเดิม นิ้วมือหนาเลื่อนลงจับปรอยผมเล็กทัดใบหูขาวของแบคฮยอนอย่างแผ่วเบา และในวินาทีนั้นเองที่แบคฮยอนได้รู้ว่าคำสั่งของสมองไม่สามารถส่งผลต่อหัวใจได้ มันกำลังเต้นถี่รัวและเร็วกว่าเดิมซ้ำร้ายยังมีความรู้สึกร้อนที่แผ่พุ่งไปทั่วปรางแก้มใสนี้อีก

    “มันเป็นการต่อบทสนทนาระหว่างกูกับมึงให้ยาวขึ้นไปอีก”

    ”กูแค่อยากได้ยินเสียงมึงถึงแม้ว่าตอนนั้นมึงกำลังด่ากูก็ตาม”

    และในวินาทีนั้นความสงสัยได้คลืบคลานเข้ามาสู่แบคฮยอน

    บางทีความลับอาจไม่มีในโลกจริงๆก็เป็นได้

     

    “โชว์สวีทกันอีกแล้วนะ”

    “ทะท่านดยุค! เปล่าครับพวกเราไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านเอ่ยกล่าว!!!

    แบคฮยอนร้องเหวออกมาดังลั่นอย่างร้อนรนโค้งหัวลงเพื่อพูดคุยกับท่านดยุคที่ก้าวมาจากด้านหลังซึ่งต่างจากอีกคนที่เพียงแค่กระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะโค้งหัวลงทำความเคารพดยุคผู้ทรงอำนาจ

    เซฮุนเพียงแค่ลอบยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อ “ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรนี่ ทำไมต้องร้อนรนละแบคฮยอน”

    “คะคือว่าผมอะเอ่อท่านดยุคเรารีบเตรียมเข้าประชุมกันดีกว่านะครับ ท่านยังมีเอกสารที่ต้องอ่านทำความเข้าใจอีกหนึ่งแฟ้มนะครับ!

    เซฮุนมองที่ปรึกษาคนสนิทอย่างขำขันก่อนจะเหลือบสายตามองชานยอลที่อมยิ้มกริ่มอย่างรู้ทัน

    บยอนแบคฮยอนก็แค่พูดเปลี่ยนเรื่องเพื่อกลบเกลื่อนอะไรบางอย่าง

    แต่เอาเถอะ ไม่อยากจะแกล้งนักหรอกนะ

    “ฮึ งั้นก็ไปกันสิ”

    ขายาวของเซฮุนก้าวเดินตามองครักษ์และที่ปรึกษาเพื่อมุ่งตรงเข้าสู่เขตตะวันตกเพื่อเตรียมการประชุมครั้งใหญ่กับคณะกรรมการ และในขณะที่ขายาวกำลังก้าวเดินอยู่นั้นก็ต้องชะงักค้างเมื่อมีเสียงใสตะโกนไล่ตามมาจากด้านหลัง

    เสียงที่ท่านดยุคเริ่มจำได้ขึ้นใจ

    “คุณเนื้อคู่ววววววววววววววววววววววววววววววววว”

    “ฮึ มาแล้วสินะ”

    ร่างสูงของเซฮนหมุนตัวไปด้านหลังก็พบกับคนตัวเล็กผมสีคาราเมลที่กำลังวิ่งดุ๊กๆมาทางนี้อย่าไม่กลัวล้มดั่งเช่นครั้งก่อน

    “จะไปไหนกันหรอ อ้าวแบคฮยอน!

    “อะไอ้ไอ้ลู่เอามือออกจากแขนท่านดยุคเดี๋ยวนี้นะ!!!” แบคฮยอนมองเพื่อนที่วิ่งเข้ามาเกาะแขนท่านดยุคอย่างตกใจจนต้องรีบออกคำสั่งห้ามแต่ทว่าลู่หานกลับเชิดใบหน้าหนีเบ้ปากใส่อย่างไม่ยอม

    “ทำไมกูต้องปล่อยละก็คนนี้เนื้อคู่กู”

    “ไอ้ลู่หาน!! ให้ความเคารพท่านดยุคเดี๋ยวนี้!!!” แบคฮยอนที่ทนไม่ไหวเดินมาปัดมือลู่หานให้หลุดออกจากท่อนแขนกำยำของเซฮุน ลู่หานตวัดสายตามองแบคฮยอนอย่างนึกเคือง หากแต่

     “ไม่เป็นไรหรอกแบคฮยอน ฉันไม่ได้ถือสาอะไร” เซฮุนเอ่ยออกมาก่อนจะจับข้อมือเรียวของลู่หานมาวางลงที่แขนของตนอย่างเดิมเรียกสายตาอึ้งปนงงงวยจากองครักษ์และที่ปรึกษา

    “ตะแต่ว่าท่านดยุค

    “เห็นไหมละแบคฮยอน เขาจับมือกูไปวางที่แขนเองด้วย!

    แบบนี้หลงเสน่ห์กูแล้วชัดๆ หลักฐานมันฟ้อง !!!!! \(////)\

    “ฉันกำลังจะไปเตรียมการประชุมบ่ายนี้ แล้วนายมาทำอะไรแถวนี้”

    “ก็ตั้งใจจะมาจีบคุณเนื้อคู่นั่นแหละแต่ว่ากำลังจะไปประชุมกันหรอ ว๊างี้ก็อดคุยกันนะสิวันนี้ยังไม่ได้คุยกันเลยสักคำ (._.)”

    “อยากคุยกับฉันงั้นหรอ?”

    “อื้อถ้าไม่ได้คุยกันต้องคิดถึงมากแน่ๆ”

    ไม่ได้โกหกนะ! ถ้าไม่ได้คุยกันหนึ่งวันหัวใจต้องรวดร้าวราวกับแตกสลายถูกเหยียบย้ำให้จมดินแน่ๆ TOT

    “ถ้างั้นเข้าไปด้านในเขตตะวันตกด้วยกันไหม”

    “ท่านดยุค!!!!!!!!!!” แบคฮยอนร้องออกมาดังลั่นอย่างตกใจกับคำกล่าวเชิญของท่านดยุค

    “มีอะไรงั้นหรอแบคฮยอน” เซฮุนเพียงแค่ปรายสายตาหันไปมองแบคฮยอนด้วยสายตานิ่งเรียบเท่านั้น

    “ท่านลืมกฏไปแล้วงั้นหรอครับ”

    “ฉันไม่ได้ลืม แต่คำพูดของฉันเป็นข้อยกเว้นเพราะฉันคือดยุค”

    ดวงตาของแบคฮยอนสั่นไหวเล็กน้อย ความร้ายกาจในคำพูดของท่านดยุคที่ผู้ติดตามอย่างเขารู้ดี มันไม่ต่างจากการออกคำสั่งและวางอำนาจ แต่ทว่าความจริงที่ออกมาจากปากท่านดยุคนั้นล้วนเป็นความจริงทุกประการ

    “ลู่หานไปกันเถอะ”

    แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมองตามแผ่นหลังของดยุคที่เดินผ่านไปพร้อมกับลู่หานมุ่งตรงเข้าสู่เขตตะวันตกอย่างนึกกังวล กฎหลักของเฮเลเนี่ยนเป็นยังไงแบคฮยอนท่องได้ขึ้นใจทุกข้อ และในหนึ่งข้อนั้น

    ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ห้ามนักเรียนธรรมดาเข้าไปในเขตตะวันตกโดยเด็ดขาด

    หากแต่นั่นคือความประสงค์ของท่านดยุคคงไม่มีใครกล้าขัด

    “แบคฮยอน” ฝ่ามือหนาของชานยอลแตะลงที่ไหล่เล็กของแบคฮยอนอย่างแผ่วเบา

    “มึงอย่าคิดมาก เราเป็นแค่คนที่คอยอยู่เคียงข้างและรับใช้ท่านดยุคเท่านั้น”

    “กูแค่กังวล

    “มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

    “อื้ม”

    “แต่เพื่อนมึงคนเมื่อกี้”

    แบคฮยอนเหลือบสายตาขึ้นมองชานยอลและในวินาทีนั้นเอง

    “น่ารักดีนะ”

    เป็นครั้งแรกที่แบคฮยอนรู้สึกกลัวที่เผลอมองดวงตาชานยอล ดวงตาของชานยอลที่ในเวลานี้กำลังทอดมองตามแผ่นหลังของใครอีกคน

    ชานยอลคงไม่ใช่อย่างที่ฉันนึกกลัวหรอกใช่ไหม

    ถ้าหากว่ามันใช่หัวใจของฉันคงถึงกาลต้องแตกสลาย

     

     

    เขตตะวันตก

                    ก้าวเข้ามาแล้ว

                    เราก้าวเข้ามาใกล้ผู้ชายคนนี้มากขึ้นแล้ว

                    นัยน์ตากลมโตของลู่หานกวาดมองทั่วทิศภายในเขตตะวันตกที่อยากเข้ามาเชยชมความงามนักหนา และต้องไม่ผิดหวังเมื่อภายในเขตนี้ถูกตกแต่งได้อย่างสวยงาม สไตล์ยุโรปตะวันตกที่ชื่นชอบผสมเข้ากับโมเดิร์นและทันสมัยอย่างลงตัว

                    เมื่อเดินผ่านเข้ามาจากสนามหญ้าขนาดกลางก็พบกับรูปปั้นสิงโตขนาดใหญ่ที่บ่งบอกถึงอำนาจของชายเจ้าของเขตแดนนี้ หากแต่ตัวอาคารตรงหน้าช่างน่าสนใจมากกว่ารูปปั้นสิงโตที่ดูเล็กไปภายในพริบตาเมื่อนำมาเทียบกัน

                    อาคารที่มีความสูงไม่มากนักหากแต่กลับดูลึกลับและทรงอำนาจสมกับชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า คนตัวเล็กยังคงตื่นตาตื่นใจกับสิ่งประดับรอบข้างอย่างตื่นเต้นในขณะทีเดินตามเซฮุนไปด้วย

                    “เข้ามาสิ” เสียงทุ้มปลุกภวังค์คนตัวเล็กให้ก้าวผ่านบานประตูเข้ามาสู่ด้านในห้องหนึ่งซึ่งพอมองสำรวจดูแล้วคงจะเป็นห้องทำงานของท่านดยุคผู้นี้ไม่ผิดแน่

                    “ฉันมีประชุม นายรอฉันอยู่ที่โซฟาตัวนี้แล้วก็อย่าซนละ”

                    “เดี๋ยว”ก่อนที่เซฮุนจะก้าวออกจากห้องคนตัวเล็กก็รีบหมุนตัวไปดึงชายเสื้ออีกคนไว้เบาๆ เซฮุนหันใบหน้ากลับมาพลางเลิกคิ้วขึ้นเชิงถาม

                    “รีบๆกลับมานะ”

                    “ฮึ” เซฮุนหลุดหัวเราะในลำคอยกฝ่ามือขึ้นยีผมนิ่มสีคาราเมลไปมาก่อนจะผละออกแล้วเดินจากมาทิ้งให้คนตัวเล็กยืนมองบานประตูที่ถูกปิดลง

                    “ห้องนี้ใหญ่ชะมัด” เสียงใสพึมพำกับตัวเองเมื่อนัยน์ตาเรียวใสกวาดมองโดยรอบ ขาเรียวก้าวพาร่างเล็กของลู่หานเดินสำรวจไปทั่วห้องอย่างตื่นเต้น มองดูรูปที่ตั้งอยู่บนชั้นแล้วต้องยกฝ่ามือเล็กขึ้นกุมแก้มอย่างห้ามไม่อยู่

                    ตัวจริงว่าหล่อโคตรพ่อแล้ว ในรูปยังหล่อโคตรแม่เลยอะ \(////)\

                    ปลื้มจังมีว่าที่แฟนหล่อ #แดดิ้น

                    “โอ๊ะมีรูปถ่ายกับครอบครัวด้วย นี่นะหรอหน้าตาว่าที่พ่อตาแม่ยายในอนาคต!!! >_<

                    สักวันหนึ่งเราต้องได้พบกันในฐานะลูกสะใภ้เชื่อสิ!!!!!  (*////////*)

                    ถ้าเจอคุณแม่จะรีบถามทันทีเลยว่าตอนเด็กให้ลูกชายกินอะไรทำไมโตมาถึงหล่อชวนปลดเสื้อผ้าขนาดนี้ (.//////.)

                    ลู่หานยืนจ้องรูปถ่ายบานโตที่ถูกแขวนไว้ติดกับผนังก่อนจะหมุนตัวกลับมาหย่อนสะโพกนั่งลงที่เก้าอี้ทำงานตัวใหญ่ของท่านดยุคแห่งเฮเลเนี่ยนแล้วต้องนั่งบิดไปมาบนเก้าอี้ตัวนั้น

                    อยากถ่ายรุปอัพลงไอจีแล้วติดแฮชแทคว่ากูนั่งทับตูดท่านดยุคจังเลย แต่ไม่เอาหรอกเดี๋ยวคนอื่นจะอิจฉาฮิ!

                    “เอ๊ะนี่มันดอกอะไรนะสวยจังแห๊ะ” ฝ่ามือเรียวเล็กของลู่หานเอื้อมไปสัมผัสกับกลีบดอกไม้สีฟ้าอ่อนอย่างแผ่วเบา ถึงแม้ดอกไม้ชนิดนี้จะสวยแค่ไหนแต่น่าแปลกที่ภายในก้นลึกของหัวใจกลับรู้สึกไม่ชอบดอกไม้ชนิดนี้เสียเลย

                    ลู่หานยืดกายลุกขึ้นยืนละฝ่ามือจากกลีบดอกไม้แล้วมุ่งตัวไปยังโซฟาตัวยาวที่เซฮุนบอกให้นั่งรอแต่แรก โดยไม่แยแสที่จะหันกลับไปมองช่อดอกไม้ที่ถูกจัดใส่แจกันบนโต๊ะนั้นอีกเลย

    ดอกไฮเดรนเยีย

     

    “อืมอื้อ

    “ตื่นแล้วหรอ”

    เปลือกตาบางปรือขึ้นอย่างช้าๆ ฝ่ามือเล็กยกขึ้นขยี้ตาไปมาอย่างสลึมสลือหากแต่โดนฝ่ามือหนาของเซฮุนห้ามไว้

    “ขยี้มากเดี๋ยวตาก็คล้ำกว่าเดิมหรอก”

    ลู่หานยอมลดฝ่ามือลงตามที่อีกคนบอก แต่ทว่าในวินาทีต่อมาดวงตาสวยที่บวมคล้ำกลับต้องเบิกโพลงขึ้นด้วยความตกใจทันทีเมื่อเห็นสภาพตัวเองและเซฮุนในเวลานี้

    พะพวกมึงกูรู้ว่ากูเผลอหลับไป

    แล้วกูมานอนบนตักคุณเนื้อคู่ได้ยังไงเนี่ย!!!!!!!!

    ต้องพิจารณาตีเหตุการณ์ให้แตก กูเผลอหลับไปคุณเนื้อคู่ประชุมเสร็จก็เดินเข้ามาเจอกูหลับอยู่อย่างน่ารักแล้วต้องหัวใจเต้นแรงจนทนไม่ไหวยกหัวกูขึ้นมาแล้วจับหนุนตักแน่ๆเลย แล้วมันต้องเหมือนในนิยายแจ่มใสที่พระเอกลูบผมนางเอกบนตักไปมาแล้วอมยิ้มคิขุอยู่คนเดียวแน่!!!!!!  #เป็นเรื่องเป็นราว \(////)\

    อะ อะ อีเหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    กูขอพื้นที่เล็กๆให้กูฟินแปบ กูนอนหนุนตักคุณเนื้อคู่แหละพวกมึง กูอยากจะอัพทวิตเตอร์ป่าวประกาศให้ทุกคนได้เสือกความฟินของกู TOT #พุ่งตัวไปฟินแลนด์

    “แล้วไปทำอะไรมาทำไมขอบตาถึงคล้ำขนาดนี้”

    ยังไม่ทันที่ลู่หานจะฟินที่ได้นอนตักคุณเนื้อคู้สุดหล่อเสร็จก็ต้องยันกายลุกขึ้นนั่ง นัยน์ตาเรียวสวยกรอกไปมาอย่างคิดหาคำตอบที่สมควรจะพูดออกไปเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดี

    ถ้าตอบไปว่านอนไม่หลับเพราะมัวแต่คิดว่าจะทำยังไงให้โดนดีฟคิสอีกรอบนี่มันจะดูไม่งามสินะ (._.)

    แต่กูไม่อยากจะโกหกหัวใจตัวเองเลยว่ามันเรียกร้องอยากโดนอีกรอบขนาดไหน ( ‘ ‘)

    แต่กูเป็นว่าที่ดัชเชสกูจะประพฤติกิริยาที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ไม่ได้หรอก (._.)

    “เมื่อคืนมัวแต่นอนคิดถึงดีฟคิสเลยนอนไม่หลับ คุณเนื้อคู่ช่วนสอนอีกรอบได้ปะมันไม่จำเลย”

    ม๊าบอกว่าถ้าไม่อ่อยก็ไม่มีวันได้หรอก พอดีอยากได้เลยต้องอ่อย

                    เซฮุนลอบยิ้มออกมากับคำพูดที่แสนน่ารักและใบหน้าที่แดงเถือกของคนตัวเล็ก คนตัวเล็กตรงหน้าที่ไม่ต่างอะไรจากการวิ่งเข้าปากราชสีห์โดยไม่รู้ตัวราวกับ... รอวันที่จะถูกกลืนกิน

                    “หากวันนี้ยังจำไม่ได้ พรุ่งนี้มาหาฉันใหม่เข้าใจไหม”

                    เสียงทุ้มเอ่ยชิดริมฝีปากบางนัยน์ตาสีเฮเซลทรงเสน่ห์จ้องมองดวงตาใสก่อนจะโฉบริมฝีปากลงมาประกบจูบอย่างเร่าร้อนในทันที อ้อมแขนหนาวาดรัดเอวบางให้เข้ามาใกล้ตัว ริมฝีปากร้อนดูดเม้มคลอคลึงปากบางอย่างเย้าแหย่แกล้งแตะลิ้นกับปากจิ้มลิ้มไม่สอดเข้าไปชิมความหวานด้านในเสียทีจนคนตัวเล็กรู้สึกขัดใจต้องปล่อยเสียงครางออกมา

                    “อื้อ~

                    ลู่หานเผยอริมฝีปากขึ้นส่งลิ้นเล็กสัมผัสกับลิ้นร้อนที่เย้าแหย่อยู่ปลายทางจนเส้นความอดทนของเซฮุนขาดผึ่งเอียงใบหน้าคมให้ได้มุมองศาส่งลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวตวัดภายในอย่างร้อนรุ่ม ความร้อนที่ถูกสาดพัดให้กระพือแรงขึ้นจากคนสองคน คนตัวเล็กแหงนใบหน้ารับจูบที่คนตัวสูงกว่าป้อนให้อย่างไม่หยุดหย่อน

                    สองลิ้นยังคงเกี่ยวกวัดกันภายในโพลงปากเล็กอันหวานฉ่ำเฉกเช่นเดียวกับฝ่ามือหนาที่ไม่อยู่นิ่งลูบไล้เอวคอดน่าสัมผัสของลู่หานอย่างเผลอลืม ปรางแก้มใสของคนตัวเล็กรู้สึกได้ถึงความร้อนจัดที่แผ่กระจายออกมาจากด้านในจนต้องร้องครางเสียงหวานเพิ่มอัตรสในการจูบมากยิ่งขึ้น

    “อ๊ะอื้อ~

    ความร้อนแรงที่ถูกจุดขึ้นจากคนสองคนยังไม่หยุดเพียงเท่านั้นเมื่อท่านดยุคผู้มีอำนาจเองก็หลงใหลในรสจูบที่ไร้เดียงสาแต่ทว่าแฝงความร้อนแรงของคนตัวเล็กอยู่ไม่น้อยจนในที่สุดก็รัดเอวบางของลู่หานแน่นอุ้มจนลอยขึ้นฟ้ามุ่งตรงไปสู่โต๊ะทำงานกว้างตัวใหญ่ ในขณะที่ริมฝีปากยังคงป้อนรสจูบอยู่นั้นฝ่ามือหนาได้ปัดข้าวของบนโต๊ะลงพื้นแล้ววางคนตัวเล็กให้นอนราบไปกับพื้นโต๊ะก่อนจะยกตัวขึ้นคร่อม

    “อ๊ะคะคุณอื้อ~

    ลู่หานหลุดร้องครางออกมาเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่สามารถนับได้และยิ่งต้องร้องเสียงดังขึ้นเมื่อฝ่ามือหนาได้เลื่อนเข้ามาลูบไล้หน้าท้องพาให้รู้สึกถึงความเสียวซ่านในท้องน้อยจนต้องหดหน้าท้องเกร็ง ใบหน้าคมผละออกจากริมฝีปากจิ้มลิ้มเปลี่ยนมาซุกไซ้ซอกคอขาวสูดดมความหอมอย่างหลงระเริง

    ยิ่งสัมผัสมากขึ้นยิ่งรู้สึกเสพติด

    ลู่หานหลับตาปี๋นอนฟังเสียงหัวใจที่เต้นรัวเพราะสัมผัสร้อนแรงจากคนตัวสูงกว่า ในเวลานี้ความเขินอายพุ่งทะยานขึ้นเสียจนไม่กล้าแม้แต่จะลืมตาขึ้นมองดูการกระทำใครอีกคน แต่ทว่าน่าแปลกที่กลับมีอีกความรู้สึกแทรกแซงเข้ามา ความรู้สึกคุ้นเคยที่ลู่หานรู้สึกเหมือนเคยโดนสัมผัสเช่นนี้มาก่อน

    แต่ทว่านึกเจียนตายกลับนึกไม่ออกเสียที

    “อ๊ะ!

    เสียงใสร้องครางออกมาเมื่อฝ่ามือหนาของเซฮุนได้เลื่อนขึ้นมาเขี่ยยอดอกเล่น ผิวขาวนวลที่พาให้คนตัวสูงต้องรู้สึกเคลิบเคลิ้มเพียงแค่แตะสัมผัสจนทนไม่ไหวกับความน่ารักส่งมอบรสจูบหวานล้ำให้อีกครา แม้จะจูบกี่ที แม้จะจูบสักเท่าไหร่มันไม่เคยเพียงพอ มันกลับเรียกร้องและต้องการมากขึ้นเป็นเท่าตัว

    จะตายแล้ว เหมือนกำลังโดนเผาจนจะตายแล้ว

    ลู่หานยกฝ่ามือขึ้นบีบไหล่อีกคนแน่นเมื่อยากจะหายใจต่อ ลิ้นร้อนที่กำลังเกี่ยวตวัดช่วงชิงความหอมหวานหยุดชะงักเซฮุนยอมผละริมฝีปากออกมาอย่างจำยอมเมื่อรู้ว่าตนจู่โจมคนตัวเล็กตรงหน้านี้เร็วไป กายแกร่งยืดตัวขึ้นมองคนภายใต้อาณัติที่นอนหอบหายใจกระเซ่าจนต้องเบือนใบหน้าหนีภาพอันแสนยั่วยวนนี้

    เซฮุนปรายสายตาอันแหลมคมกลับมามองคนตัวเล็กอีกครั้งพลางต้องถอนหายใจออกมาอย่างยอมแพ้ก้มลงดูดเม้มริมฝีปากเล็กที่บวมแดงของลู่หานอีกครั้งอย่างหนักหน่วงก่อนผละออกจ้องมองนัยน์ตาใสที่สั่นสะท้าน

    “ลู่หานนายนี่มันจริงๆเลย”

    “แฮ่ก แฮ่ก คะคุณเนื้อคู่อื้อพอได้แล้วครับ” นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ลู่หานร้องท้วงห้ามสัมผัสจากเซฮุน ท่านดยุคผู้ทรงอำนาจกระตุกยิ้มออกมาอีกครายกฝ่ามือขึ้นเช็ดหยาดน้ำลายที่เคลือบริมฝีปากเล็กของลู่หานอย่างแผ่วเบา

    “นอกจากตาจะคล้ำแล้ว ปากก็ยังแดงอีกด้วย”

     

    ปากแดงแล้วไงอะ อยากตัวแดงมากกว่าละตอนนี้ (T////T)

     

    โอ้ยถ้าจะร้อนแรงแบบนี้อยากลองเสียตัวให้จังเลยโว้ยยยยยยย #ซ้อมปลดเสื้อผ้า










    ( "หากวันนี้ยังจำไม่ได้ พรุ่งนี้มาหาฉันใหม่เข้าใจไหม" - Said By Duke Sehun ❤️ )


    แชพเตอร์ที่สาม 100% #ฟองดูฮุนฮาน

    Fonduehunhan


    ครบร้อยเปอร์แล้วโว้ยยย กรี้ดดดด เป็นตอนที่ยาวมาละธอนมากกกกก ยาวสิบเจ็ดหน้าเอสี่อะ-_-
    เราควรแบ่งเป็นสองตอนปะ เอาไปใส่ในตอนสี่แทน แต่ปรากฎว่ามันเพลินมือไปหน่อย เลยเออใส่ไปในตอนสามนั่นแหละ
    พล็อตเรื่องจะได้ลงล็อคกับตอนที่วางไว้ด้วย ฮิฮิ
    ตอนนี้อยากตั้งชื่อตอนจัง ถ้าตั้งชื่อตอนได้จะตั้งว่า ความลับของไฮเดรนเยีย
    เซฮุนนี้มีความลับใช่ไหม จย้า มีแน่นอนจ้าเผยมาขนาดนี้ละ แต่ยังไม่บอกหรอก
    ยังไม่บอกหรอกว่าดอกไฮเดรนเยียของเซฮุนที่มาคืออะไร
    ต้องรออ่านกันต่อไปเนอะ เรื่องเริ่มเข้มข้นทีละนิดๆ ฮิฮิ
    แอบใบ้นิด มันไม่ได้มีแค่ปมของเซฮุนอย่างเดียวหรอก
    ปมของลู่หานก็มีเหมือนกัน ทุกคนต่างมีปมที่อยากเก็บไว้และไม่อยากบอกใครทั้งนั้น
    ตอนนี้เซฮุนทะลึ่งมาก ถึงกับอุ้มลู่หานวางลงบบนโต๊ะอะ โฮกๆๆๆๆๆๆ
    พี่ลู่ก็ร้ายใช่เล่น ถึงกับอยากเสียตัวแล้ว นางอาการหนักขึ้นทุกที -_-
    โอเคตอนนี้ตีสองครึ่งละ เราควรนอน มาอัพดึกตลอดอะจริง 5555555 
    มีใครสังเกตุปะ ช่วงนี้อัพฟองดูวันเว้นวันกันเลยทีเดียว โฮวววว
    ที่อัพเร็วแบบนี้ต้องขอบคุณเม้นต์และโหวตและยอดเอฟซีที่มีให้กันนะคะ
    ขอบคุณมากๆเลยมันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ และก็ #ฟองดูฮุนฮาน ในทวิตด้วย
    รักคนอ่านนะคะ ขอบคุณมากค่า ><


     


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×