ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #5 : - 4 - ( 100% )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.82K
      18
      23 มี.ค. 57











     

    오늘 어떤가요 모습 요즘 들어 내가 예뻐보인대 

    자꾸 자꾸 거울만 보네요 오늘 괜찮은 여자 

    ฉันดูเป็นไงบ้างวันนี้ พวกเขาพูดกันว่าฉันน่ารักที่สุดเลยนะวันนี้ 

    ฉันยืนมองตัวเองอยู่หน้ากระจก วันนี้ฉันน่ารักจริงๆ และเป็นคนที่ดูดีจังเลย


     

    คลิ๊กๆ Dukesehun-fanclub.com

                    โอ๊ะ!!!

                    ทำไมรูปนี้หล่อจังอะ \(>////<)\

                    อ๊ะ!!!!

                    ทำไมรูปนี้ต้องทำปากเซ็กซี่ด้วยอะ โอ้ย ตรัยๆๆๆๆๆ \(>////<)\

                    อุ๊!!!!!

                    เห้ยรูปนี้แอบเห็นหัวนมด้วยอะ สีชมพูวับๆแวมๆ ฮื้ออออ อยากส่องใกลๆจังเลย #นอนดิ้นบนเตียง \(>////<)\

                    คนตัวเล็กยกผ้าห่มขึ้นปิดหน้านอนกลิ้งไปมาบนเตียงเมื่อหน้าจอโน๊ตบุ๊คในเวลานี้กำลังโชว์ภาพถ่ายชายหนุ่มสุดหล่อในดวงใจอย่างโอเซฮุนจากหน้าเว็บแฟนคลับ

    ไม่อยากจะอวดว่าเป็นเอ็กซ์ตร้าเมมเบอร์เรียบร้อบแล้วแหละอุคึ!

                    นิ้วมือเล็กเลื่อนเม้าส์ไปมาเพื่อดูรูปต่างๆที่ถูกถ่ายโดยแฟนคลับโอเซฮุน จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่รูปรูปหนึ่งทำไมรูปนี้คุณเนื้อคู่ถึงหล่อแบบรี้ละวะ! ยิ้มแบบละมุนโคตรพ่อโตรแม่ยิ้มทีหัวใจกูเต้นตึกๆตักๆจนอยากไปนอนเสียตัวให้ โอ้ยมึงครับกูจะลุกเป็นไฟT_T!!

                    ไม่ไหวแล้ว! ปริ้นท์รูปนี้ด่วน!!!

                    และในเวลาเพียงไม่นานคนตัวเล็กก็ได้รูปถ่ายใบนั้นมาอยู่ในมือ ฝ่ามือเล็กคว้ากรรไกรขึ้นมาตัดให้เหลือเพียงแค่ใบหน้าเซฮุนเท่านั้นแล้วยกยิ้มกัดริมฝีปากเบาๆอย่างเขินอาย

                    เหมือนกำลังได้แตะใบหน้าคุณเนื้อคู่อยู่เลยอะพวกมึง โง้ยเขินสุดจะดิ้นนนน (T//////T)

                    คนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงยกขาขึ้นก่ายหมอนข้างแล้วซุกใบหน้าไปมาอย่างขวยเขิน เพียงแค่ได้เห็นรูปก็เขินจะเป็นจะตายแล้วละ ไม่รู้จะโทษความสะดิ้งหรือความอยากได้ของตัวเองดี โรคแพ้คนหล่อมันเข้าขั้นโคม่าโรงบาลบ้าก็ฉุดไม่อยู่นี่โคตรลำบาก (._.)

                    ถ้าเกิดว่าคุณเนื้อคู่มานอนยิ้มหล่ออยู่ข้างๆแบบนี้รับรองได้เลยว่ามืออยู่ไม่สุขต้องมีลูบมีคลำแน่ๆ ฮริ้ง \(//////)\

                    แต่ดันไม่มีเนี่ยสิ อยากจะลองลูบๆ คลำๆ สักครั้งจัง คงเต็มไม้เต็มมือแน่เลยโน๊ะ (._.)

    อย่าคิดทะลึ่งนะแค่คลำหัวใจหัวไหล่หัวเข่าไม่ใช่หัวไอ้นั่นซะหน่อย!!!!!!!!!

    อย่าลืมสิว่าลู่หานเป็นคนใษใษ  \(////////////)\ #ใสพ่อง

    โอ๊ะจริงสิ!

    ลู่หานลุกจากเตียงก่อนจะวิ่งไปหยิบกาวสองหน้ามาแปะลงที่หมอนข้างแล้ววางรูปหน้าเซฮุนแปะทับลงไป คนตัวเล็กยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีกับผลงานชิ้นโบว์แดงของตัวเอง

    หมอน ข้าง หน้า คุณ เนื้อ คู่!!!!!!!!! (*//////*)

    ไม่รีรอช้าลู่หานรีบกระโดดขึ้นเตียงกระโจนใส่หมอนข้างหน้าเซฮุนคว้าเข้ามากอดรัดแน่นทันที คนตัวเล็กนอนหลับตาพริ้มพร้อมรอยยิ้มอย่างน่ารักปรางแก้มใสขึ้นสีแดงระเรื่อเพียงแค่คิดว่าหมอนข้างที่กอดอยู่นั้นคือตัวแทนของโอเซฮุน

    บ้าจริงมานอนทำหน้าหล่อแบบนี้อดใจไม่ไหวขึ้นมาเสียซิงให้ไม่รับผิดชอบหรอกนะ!!!!

    “อ๊ะ อย่าสิ อย่ามาทำตัวเอาแต่ใจแบบนี้นะ จะกอดก็กอดเบาๆไม่ได้รึไง” ลู่หานร้องออกมาพลางพลิกตัวกอดรัดหมอนข้างหน้าเซฮุนแน่นขึ้น

    “คุณเนื้อคู่บอกว่าอย่าไงนี่มันดึกแล้วนะคนจะหลับจะนอน เอ๊ะ!” เสียงใสเปล่งออกมาอีกคราพลางฟัดหมอนข้างไปมาอย่างขวยเขิน

    งื้อขนาดในอิมเมจิ้นยังจะระเบิดเลย ถ้าเป็นเรื่องจริงขึ้นมากูคงตายคาอกคุณเนื้อคู่แน่ๆ ไม่ได้นะต้องฝึกให้ชินไว้ก่อนอิลู่หาน!!! (T//////////////T) #แทะหมอน

    คนตัวเล็กเม้มริมฝีปากยามที่ได้นอนจ้องมองหมอนข้างหน้าเซฮุนสุดหล่อที่กอดอยู่ในอ้อมแขนพลางหลับตาลงแน่นทำปากจู๋จุ้บเบาๆที่รูปใบนั้นแล้วหลุดหัวเราะคิกคักออกมาคนเดียวก่อนจะกอดรัดหมอนข้างแน่นหลับตาลงพริ้มเพื่อเข้าสู่นิทรา

    กู๊ดไนท์คิสนะคุณหมอนข้างสุดหล่อ #ขอพื้นที่ดิ้นแปบ (T//////////////T)




     

    ( - la fondue  au chocolate - )


     

                    เมื่อยามเช้าของวันใหม่เข้ามาถึง ร่างเล็กของลู่หานปรือตาขึ้นอย่างช้าๆเมื่อแสงจากพระอาทิตย์ลอดผ่านหน้าต่างเข้ามาแยงตา คนตัวเล็กกระพริบตาปริบๆสองสามทีก่อนจะค่อยๆยันกายลุกขึ้นนั่งยกฝ่ามือเช็ดคราบน้ำลายตามมุมปากเบาๆ

                    พอดีว่าไม่ใช่นางเอกนิยายแจ่มใสที่ต้องขี้เซาแล้วรอพระเอกมาจุ้บปากปลุกอะนะ #ยักไหล่

                    นัยน์ตาเรียวสวยเหลือบขึ้นมองนาฬิกาบนฝาผนังก็พบว่านี่เป็นเวลาสมควรแล้วที่จะออกไปหาอะไรกิน เมื่อคิดได้ดังนั้นก็ลุกขึ้นเปิดประตูห้องนอนออกมุ่งตรงสู่ห้องครัวทันที

                    “อ้าวไอ้แบคทำอะไรวะ” ลู่หานเอ่ยทักเมทอย่างแบคฮยอนที่ยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ในครัวก่อนที่ฝ่ามือเล็กจะเปิดตู้เย็นออกหยิบขวดน้ำเทใส่แก้วแล้วยกดื่ม

                    “กูกำลังจะชงกาแฟ”

                    “หื้มเดี๋ยวนี้มึงกินกาแฟด้วยหรอ”

                    “ป่าว กูชงให้ท่านดยุก”

                    ราวกับนาฬิกาหยุดเวลาทำงานร่างกายของลู่หานหยุดชะงักเพียงเพราะได้ยินเพื่อนสนิทพูดถึงเจ้าของหัวใจที่หน้าตาหล่อเหลาจนน้ำลายแทบหกอย่างเซฮุน

                    ว่าที่แฟนที่ดีควรรู้จักเอาอกเอาใจใช่ไหม! ตอบเลยว่าใช่! ชงกาแฟเอาใจคุณเนื้อคู่ดีกว่า! เย้เฮท!!  \(//////)\

                    #ถามเองตอบเอง-_-

                    “มึงไปทำอย่างอื่นเถอะ! เดี๋ยวกาแฟกูชงเอง! แล้วกูก็จะเอาไปให้เองด้วย!!!!

                    “มึงจะบ้าหรอ มึงจะเอาไปให้ได้ยะ

                    “กูเป็นว่าที่ดัชเชสจบปะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    ต้องซ้อมเบ่งอำนาจเข้าไว้ กับเพื่อนกับฝูงก็ห้ามเว้น

                    “เพ้อเจ้อ”

                    “มึงว่าอะไรนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “ห๊ะ! อะอ๋อกูบอกว่ากูคิดถึงพ่อมึง”

                    ก็แล้วไป ไอ้เราก็นึกว่าโดนด่าเพ้อเจ้อ(._.)

                    “พ่อกูสบายดี เป็นเจ้าพ่อไฮโลอยู่หลังม่านรูด”

                    “หรอฝากจุ้บๆพ่อมึงด้วยนะ มึงชงกาแฟไปก่อนเดี๋ยวกูเช็คเอกสารที่ต้องเอาไปให้ท่านดยุกเซ็นแปบ”

                    ลู่หานรับถ้วยกาแฟมาถือไว้ในมือก่อนที่นัยน์ตาเรียวใสจะเหลือบมองแฟ้มเอกสารต่างๆที่อยู่ในมือแบคฮยอน ไม่ได้หรอกเป็นเรื่องเนื้อคู่ก็ต้องเสือกไว้ก่อน

                    “งานท่านดยุกดูเยอะจังเนอะ”

                    “เยอะสิ ประชุมทุกอาทิตย์อ่านเอกสารเซ็นงบประมาณตรวจสอบหุ้นอีกกูยังเหนื่อยแทนเลย”

                    “งั้นหรอ” ลู่หานเบ้ปากน้อยๆกับงานที่ฟังดูวุ่นวายของท่านดยุก ไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีแล้วต้องใจดียื่นมือเข้าไปช่วยงานหรอกนะ แต่อยากจับงานของท่านดยุกทั้งหมดมาเผาให้เกลี้ยงเลยต่างหากละ

                    ถ้าสนใจงานมากกว่ากูขึ้นมากูก็จีบท่านดยุกยากนะสิ!

                    “เออนี่ลู่หาน มึงคิดรึยังว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร”

                    “ห๊ะ? กูหรอ

                    มือเล็กที่กำลังใช้ช้อนคนกาแฟในถ้วยหยุดชะงักลงกับคำถามที่พบเจอตั้งแต่เด็กยันโต ก็อยากเป็นหลายอย่างอะนะ คนมันหน้าตาดีเป็นอะไรดวงก็พุ่งทั้งนั้นแหละ ตอนเด็กที่ยังคิขุๆเคยฝันว่าอยากเป็นทั้งแอร์โฮสเตส หมอฟัน คุณครู วิศวะ กระเป๋ารถเมล์ สก๊อยก็เคยคิดนะ

                    เมื่อปีที่แล้วเพิ่งอยากเป็นดาวมหาลัย ._.

                    เมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งอยากเป็นนายแบบ ก็แบบว่าอยากอยู่ท่ามกลางผู้ชายมีซิกแพค (. //////.) #เลือดพุ่ง

                    แต่ตอนนี้อะหรอ

              อยากเป็นเมียท่านดยุก

    คือมึงเข้าใจคำว่าคนมันอยากได้ปะ ไม่ได้อยากได้ธรรมดาแต่กูอยากได้สัดๆอะ

                    “อนาคตของกูอะ มันตายตัวอยู่ละมึง”

                    ช่ายยยยย มันตายตัวอยู่ละว่ากูต้องเป็นดัชเชส จะไปคิดทำไมให้เสียเวลาคนมันเกิดมาคู่กันยังไงก็ต้องคู่กัน เป็นดัชเชสสบายสุดละ นอนกระดิกตีนเล่นใช้เงินท่านดยุกไปวันๆสบายกว่าเย๊อะ! อ่อแต่ดัชเชสนี่ก็งานหนักนะ

                    งานบนเตียงนี่หน๊ากหนักกกกกกกกกกก \(T//////T)\

                    #กุมแก้มอย่างเขินอาย

                    ว่าแต่กาแฟแก้วนี้

              ถ้าใส่ไวอากร้าเข้าไปกูจะได้เป็นเมียท่านดยุกปะวะ

                    พอดีกูรีบกูไม่อยากรออนาคตแล้ว นี่กูคิดท่าตอนกูเสียตัวครั้งแรกไว้แล้ว กูคิดไว้แล้วด้วยว่ากูจะยกขากี่องศา โอ้ยอิลู่นี่มึงคิดอะไรของมึงเนี่ย!! ชาวบ้านรู้เข้าเขาจะคิดว่ามึงเป็นคนยังไง #ทึ่งหัว กูอุตส่าห์สร้างภาพเป็นเด็กใสซื่อแอ๊บแบ๊วคิขุคาวาอี้มาตั้งนานจะมาพังเพราะความแรดของมึงไม่ได้นะ!TOT ถ้าม๊ารู้เข้าต้องตรอมใจตายแน่ๆที่รู้ว่ากูคิดจะเผด็จศึกผู้ชายแบบนี้!! ทำไมมึงไม่ใช้หน้าตาอันเลอค่าของตัวเองละ คิดอะไรอกุศลไม่เหมาะสมจะเป็นดัชเชสที่สง่าเลยนะไอ้เหี้ยลู่หาน!!!!!

                    #นั่งไขว่ห้างแดกน้ำใบบัวบก

     

    ก๊อกก๊อกก๊อก

                    ฝ่ามือเล็กเปิดประตูเข้าไปภายในห้องทำงานของท่านดยุก ในครั้งนี้ลู่หานสามารถเดินเข้ามาภายในเขตตะวันตกได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้จะเดินไปไหนมาไหนแล้วมีแต่คนมองก็เถอะ แต่ว่าแล้วไงอะ ไม่แคร์อะ ม๊าเป่าหูตั้งแต่เด็กละ

    เดิ่น เลิศ เชิด ใส่

    แต่ทว่าเมื่อเข้ามาถึงนั้น

    “อ้าวแบคฮยอนละ” ลู่หานเบ้ปากลงทันทีกับคำทักทายแรกของเซฮุน

    แบคฮยอนละ! นี่ไม่เห็นหรอว่าเป็นลู่หานน่ะลู่หาน!!!!!!! -^-

    “แบคฮยอนงานเยอะ เลยชงกาแฟมาให้เอง”

    หึ ต้องทำเสียงแข็งเข้าไว้ จะได้รู้ว่ากำลังไม่พอใจอยู่ !!!!

    “งั้นหรอ”

    “ครับ”

    ลู่หานตอบเสียงห้วนก่อนจะกระแทกแก้วกาแฟกับโต๊ะเสียงดังเรียกความสงสัยจากชายผู้มีอำนาจอย่างเซฮุน

    ต้องรู้จักเล่นตัวบ้าง ไม่ใช่วิ่งเข้าใส่อย่างเดียวเดี๋ยวจะหาว่าเป็นคนใจง่าย!!!!!!!

    หมับ

    โอ๊ะ! จับมือกูแล้ว ปลาติดเบ็ดแล้วพวกมึงเอ้ยๆๆๆๆๆ #หัวเราะสะใจ

    “เป็นอะไร”

    เชิดเข้าไว้อิลู่ อย่ายอมนะ!!! -^-

    “เปล่าครับ”

    “อารมณ์เสียงั้นหรอ”

    อย่าใจแตกเด็ดขาดนะอิลู่วววว ฮึ้บ!!

    “ปกติดีครับ”

    “แล้วทำไมหน้าบูดขนาดนี้ละหื้ม”

    อย่ามาทำเสียงนุ่มใส่นะ !!!!!!!!

    “ปกติดีนะครับ”

    “จะไม่มองตาฉันเหมือนทุกทีหรอ”

                    ไม่นะ! จะไม่ยอมมองตาคู่สวยสีเฮเซลนั่นให้ใจอ่อนเด็ดขาด!! ไม่รู้หรอว่าหัวใจกูเคยได้ยกย่องว่าแข็งแกร่งดั่งหินผา!

                    “ลู่หาน

    ยะอย่ามาเรียกชื่อเสียงอ่อยกันแบบนี้สิ

                    “มานั่งตักฉันสิ”

                    กะก็ได้ มาอ่อยใส่กันแบบนี้แล้วคิดว่าหัวใจหินผาอย่างกูจะยอมไหม!!! บอกเลยว่ายอมทั้งกายและใจ!T/////T #แดดิ้น

                    ลู่หานเดินอ้อมโต๊ะหย่อนก้นนั่งลงบนต้นขาแกร่งของเซฮุนอย่างยินยอม ใบหน้าที่นิ่งเฉยของลู่หานเพราะยังรู้สึกขัดเคืองอยู่แต่ทว่าภายในนั้นหัวใจกลับเต้นถี่รัวอย่างบ้าคลั่ง หากท่านดยุกจะสังเกตุสักนิดคงเห็นว่าคนตัวเล็กที่ทำหน้าบูดบึ้งอยู่สั่นแค่ไหน

                    มึงเอ่ยกูนั่งบนตักคุณเนื้อคู่อยู่แหละ กูนั่งทับคุณเนื้อคู่น้อยด้วยแหละพวกมึง อยากจะป่าวประกาศให้คนอื่นได้อิจฉาความฟินของกูจัง ทำไมมันใหญ่แบบนี้วะ นี่ขนาดมันยังไม่ตื่นนะ ถ้าตื่นขึ้นมาจะใหญ่ขนาดไหน T_T เคยอ่านในนิยายแจ่มใสนางเอกจะขยับตูดให้เจ้าตัวเล็กมันตื่นโดยไม่ได้ตั้งใจแบบใสซื่อๆอะมึง ถ้ากูลองขยับตูดมั่งมันจะตื่นไหม มันจะเด้งมาแทงเข้าตูดกูไหม

                    อุต๊ะO_O! ถ้ามันตื่นมาเสียบตูดกูกูก็ต้องเสียตัวให้คุณเนื้อคู่อะดิ ไม่ได้นะ!!!

    มันจะเกิดขึ้นไม่ได้นะ !!!!!

                    จะเกิดขึ้นในห้องทำงานไม่ได้นะ ครั้งแรกของกูต้องบนเตียงสิ!!!!!!!!!

                    #วิ่งไปมุดหน้าในโอ่ง  \(//////)\

                    “ฮึ”

                    เก้าอี้จำเป็นอย่างเซฮุนหลุดหัวเราะออกมาเมื่อคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนตักหน้าแดงก่ำ นัยน์ตาสวยที่หันไปซ้ายทีขวาที ริมฝีปากเล็กที่เม้มเข้าหากันแน่นรวมถึงลำตัวที่สั่นเกร็งนั้นทำให้สามารถเดาความคิดของคนตัวเล็กได้เป็นอย่างดี เซฮุนยกลำแขนกำยำขึ้นคล้องเอวบางก่อนจะเอ่ยถามคนในอ้อมแขนด้วยน้ำเสียงลื่นหู

                    “คิดอะไรอยู่หื้ม”

                    เสียงทุ้มที่เอ่ยถามเรียกสติของคนตัวเล็ก ลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยก่อนเอ่ยเสียงตะกุกตะกักตอบอีกคน

                    “ปะเปล่าซะหน่อย ก็แค่คิดว่าจะจีบคุณเนื้อคู่ยังไงดี”

                    “แน่หรอว่าแค่นั้น”

                    “แน่สิ!!

                    เสียงใสร้องเหวออกมาดังลั่นใบหน้าเล็กหันไปตั้งใจจะถกเถียงกับเจ้าของตักจำเป็นสุดหล่อก็ต้องหยุดชะงักลงแปรเปลี่ยนเป็นนั่งตัวแข็งทื่อแทนเมื่อเผลอสบเข้ากับนัยต์ตาคู่คมสีเฮเซลที่จ้องมองมาอยู่ก่อนแล้ว

    อย่างกับว่าอีกฝ่ายกำลังรอโอกาสนี้อยู่

                …นัยน์ตาสีเฮเซล

                    “อะไรต่องั้นหรอลู่หาน”

     ริมฝีปากเล็กเม้มเข้าหากันแน่นเมื่อจ้องมองนัยน์ตาสีเฮเซลคู่นี้ก็มีแต่พ่ายแพ้ พ่ายแพ้อย่างราบคาบทั้งกายและใจ ดวงตาที่สั่งสมทั้งอำนาจและเสน่ห์มากมายอย่างเหลือล้น

                    “คะคือ” เสียงใสขาดห้วงไปเมื่อชายผู้มีอำนาจยกฝ่ามือขึ้นลูบไล้แก้มใสที่ขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างแผ่วเบา ความร้อนที่สั่งสมอยู่ก่อนกลับทวีพูนขึ้นเพียงเพราะสัมผัสที่อ่อนโยนจากท่านดยุกผู้กุมหัวใจ

                    ร้อนจนแทบระเบิดไปทั้งตัวแล้ว

                    และในขณะที่สติของคนตัวเล็กกำลังเตลิดเพราะความเขินจัดที่พุ่งขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ เซฮุนกระตุกรอยยิ้มมุมปากเล็กน้อยมองคนตัวเล็กบนตักอย่างนึกเอ็นดู ใบหน้าคมเคลื่อนเข้าใกล้ปรางแก้มใสหมายมั่นจะทำให้คนตัวเล็กในอ้อมแขนได้ละลายไปกับสัมผัสนี้  แต่ทว่า

                    “เมี๊ยว~

                    “อ๊ะ”

                    ลู่หานที่หลับตาพริ้มสะดุ้งขึ้นอีกครา นัยน์ตาเรียวสวยกวาดมองหาต้นตอของเสียงแปลกประหลาดก่อนจะพบเข้ากับเจ้าสี่ขาขนปุยสีขาวสะอาดนั่งอยู่ตรงหน้า

                    แมวเปอร์เซียในห้องคุณเนื้อคู่?

                    น่ารักชิบหายเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

                    “เจ้าแมวมานี่มา”

    “เมี๊ยว~

    ลู่หานหน้าตึงเล็กน้อยเมื่อเจ้าแมวเปอร์เซียสะบัดหางอย่างไม่สนใจแทนที่จะเดินมาหาเขาแทน

                    ไอ้แมวหยิ่ง คิดว่าน่ารักแล้วจะหยิ่งได้หรอห๊ะ !

                    “เจ้าแมวมานี่เร็ว มาหาพี่ลู่น๊า ~

                    ไม่ได้หรอก ถึงอยากจะจับมาฆ่าแค่ไหนแต่อยู่ต่อหน้าคุณเนื้อคู่ต้องรู้จักตอแหลแอ๊บรักสัตว์เข้าไว้ T_T

                    “เมี๊ยว”

                    ไอ้ แมว ปี ศาจ =[]=!!!!!

                    ลู่หานตีหน้ายักษ์จ้องมองแมวสีขาวอย่างกินเลือดกินเนื้อเมื่อครั้งนี้มันกลับนั่งหันหลังให้เขาแทน ไอ้แมวบ้า ไอ้แมวเวร ไอ้แมวชั่ว มึงกล้าเมินกูหรอ กูว่าที่ดัชเชสนะเว้ย!!!!!!!!!!

                    “ฮึฮึ” เสียงทุ้มของเซฮุนหลุดหัวเราะออกมาในลำคอมองคนตัวเล็กที่ส่งเสียงเรียกแมวน้อยของเขาแต่ทว่ากลับไม่ได้รับความสนใจ ฝ่ามือหนาดันคนตัวเล็กให้ลุกออกจากหน้าตักตัวเองเบาๆจนลู่หานนึกสงสัยและในวินาทีนาทีต่อมาความสงสัยกลับต้องถูกแปรเปลี่ยนเป็นความหมั่นไส้แทนเมื่อ

                    “น้องแคทเธอรีนมาหาพ่อสิ”

                    “เมี๊ยว”

                    แมวเปอร์เซียสีขาวเมื่อได้ยินเสียงเจ้านายผู้เป็นที่รักเรียกก็ร้องเสียงหวานกระโดดขึ้นไปนั่งบนตักเซฮุนทันที ต่างจากอีกคนที่ยืนกระฟัดกระฟียดสาปแช่งเจ้าแมวตัวนี้เป็นที่เรียบร้อย

                อี แมว แรด !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    มึงอ่อยคุณเนื้อคู่ของกูหรอ ชื่อก็น่าหมั่นไส้มากพอแล้วนี่ยังคิดจะแย่งของของกูอีกหรอ มึงคิดจะเป็นมารหัวใจของกูใช่ไหม !!!!!!!!

                    #ฟุ้งซ่าน

                    เซฮุนปรายสายตาขึ้นมองคนตัวเล็กที่ยืนทำหน้าหงิกก็ต้องหลุดยิ้มออกมาจ้องมองคนตัวเล็กที่ยืนกอดอกเบ้ปากอย่างนึกเอ็นดู

                    “ลู่หาน

                    คนตัวเล็กไม่ตอบเสียงเรียกนั้นได้แต่ยืนเมินหน้าไปทางอื่น

                    “งอนฉันเป็นรอบที่สองแล้วสินะ”

                    และครั้งนี้อาการของลู่หานก็ยังคงเป็นเช่นเดิม

                    “ไหนบอกว่าจะจีบฉันไง”

                    ถึงแม้จะไหวติงกับคำพูดนั้น หากแต่ทิฐิของลู่หานก็ยังคงมีมากอยู่เช่นเคย

                    “แต่ว่าทำไม

                    “

              “ฉันเหมือนกำลังไล่ตามจีบนายอยู่เลยละ”

                สวบ

                    “อ๊ะ”

                    ลู่หานหลุดร้องเสียงหลงเมื่อเอวบางถูกสวมกอดจากด้านหลังโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ดวงหน้าหวานหันไปด้านข้างก็พบกับใบหน้าคมของเจ้าของหัวใจที่เกยอยู่บนไหล่เล็กอย่างชิดใกล้พาให้หัวใจต้องเต้นผิดจังหวะ

    คิดว่าหล่อแล้วจะทำอะไรก็ได้หรอ (._.)

                    “น้องแคทเธอรีนเป็นแมวของฉัน นั่นก็แค่แมวตัวหนึ่ง”

                    “ไม่เหมือนกับนาย

                    และช่วงวินาทีนั้นลู่หานได้รู้สึกเหมือนกำลังยืนอยู่ท่ามกลางดวงอาทิตย์ที่แผดความร้อนออกมาทั่วทุกอณูพื้นที่

                    “ฉันไม่เคยกอดแมวเหมือนที่กอดนาย”

                    ฝ่ามือหนาที่โอบรัดเอวบางอยู่กระชับแน่นขึ้น นัยน์ตาเรียวใสเบิกโพลงกว้างอย่างตื่นตระหนกปนเขินอาย

                    “ฉันไม่เคยหอมแก้มแมวเหมือนที่หอมนาย”

    จมูกโด่งเป็นสันของเซฮุนกดลงที่ปรางแก้มใสสูดดมความหอมหวานจนเกิดเสียงดังฟอดใหญ่ ความร้อนแผดพุ่งเข้ามาสู่ปรางแก้มให้ร้อนจัดมากขึ้นกว่าเดิม

    “ฉันไม่เคยจูบแมวเหมือนที่ จูบกับนาย”

    ริมฝีปากร้อนจรดลงกดจูบกลีบปากเล็กอย่างแผ่วเบาตราตรึงมอบความอบอุ่นให้แก่คนตัวเล็กภายในอ้อมแขน ไร้การสอดแทรกไร้การฉกชิมมีเพียงแค่การประกบริมฝีปากเพื่อถ่ายเทความหอมหวานอันเลิศล้ำโอบอุ้มคนตัวเล็กให้ตกอยู่ในห้วงแห่งความหลงใหล

    ดั่งเช่นท่านดยุกผู้ยิ่งใหญ่ท่านนี้ที่กำลังรู้สึกเช่นกัน

    ริมฝีปากหนาผละจากความหอมหวานจากกลีบปากบาง กดสันจมูกโด่งลงสูดดมกลิ่นหอมจากปรางแก้มใสซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไม่รู้จักพอก่อนที่จะใช้นัยน์ตาสีเฮเซลทรงเสน่ห์จ้องลึกลงไปในดวงตาคู่สวยที่สั่นระรัว และในวินาทีนั้นเองร่างของลู่หานแทบมอดไหม้มลายหายไปเพราะความร้อนจัดที่แผดพุ่งเข้าสู่หัวใจทันที

     

    ใครก็ได้เรียกรถพยาบาลให้กูทีกูจะเป็นลมตายแล้ว #สูดยาดม  (T//////////////T)









     

    ( "ฉันเหมือนกำลังไล่ตามจีบนายอยู่เลยละ" - Said by Duke Sehun ❤️ )


    แชพเตอร์ที่สี่ 100% #ฟองดูฮุนฮาน

    Fonduehunhan

     

    รีปริ้นท์ #ฮนครม รอบที่1 มาแล้วจ้า
    http://my.dek-d.com/gingggg/writer/viewlongc.php?id=1004693&chapter=30


    ประกาศอีกเรื่อง ตอนนี้มีบอทท่านดยุกและลู่หานผล่มาแล้ว
    ขอบคุณบอทที่ช่วยกันสร้างสีสันให้ฟิคเรื่องนี้เพิ่มขึ้นนะคะ คุยกันน่ารักมากๆเลย อ่านละขำดี 555555555
    บอทฟิคนี้ะช่วยเราโปรโมทฟิคต่อไป เย้ #อีนี่
    อย่าลืมไปฟอลกันนะ @sehunfondue @xiaolufondue


    เฮลโหลลลลล อยากจะบอกว่าขอโทษแฟนฟิคทุกคนเลยนะแงๆๆๆๆ
    ไม่รู้มีคนรอไหม แต่ขอโทษจริงๆ
    เราบอกว่าจะอัพตั้งแต่วันพฤหัสแล้ว แต่บังเอิญไม่ว่างงานด่วนเข้ามากะทันหันเลยเลื่อนไปวันศุกร์แทน
    วันศุกร์ก็บอกว่าจะอัพก่อนสี่ทุ่ม แล้วเป็นไงละ!!!
    นี่มันตีสามครึงแล้ว!!!!!!! ฮึก แต่ก็มาแบบครบร้อยละเนอะ แฮ่ๆ
    ตอนนี้เซฮุนแบบว่ากร้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    อีกไม่นานลู่หานต้องเสร็จเซฮุนแน่ๆ
    ลู่หานนี่เสียจูบให้เซฮุนทุกตอนเลยเนอะว่าไหม -_-
    เราอยากแต่งรูปที่ใช้โชว์ในตอนนี้ใหม่นะ แต่โน๊ตบุ๊คไม่มีโฟโต้ช้อป ขก.โหลดด้วย ว่าจะโหลดหลายรอบละ ลืมตลอด 55555555
    แล้วรอบนี้สมาชิกมาใหม่ค่า น้องแคทเธอรีนนนน เป็นแมวเปอร์เซียของเซฮุน
    หารูปได้ในแทคฟิคทวิตนะ เราเคยโพสมาลงไว้ เป็นแมวเปอร์เซียหน้าตาน่าหมั่นไส้มาก 555555
    ส่วนตอนหน้านี่ยังคิดไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่จะพยายามคิดๆๆๆ นะ
    ขอบคุณทุกคนที่อ่านเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณเม้นท์ด้วย ขอบคุณ#ฟองดูฮุนฮาน
    ขอบคุณทุกๆอย่างเลยแง้ ตอนนี้ง่วงมาก ฝันดีนะคะ <3

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×