ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - la fondue au chocolate ♡ hunhan -

    ลำดับตอนที่ #8 : - 7 - ( 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.68K
      17
      11 เม.ย. 57













    이리저리 보아도 이것저것 다져도

    니가 자꾸 맘에 들어 미칠거 같애..

    ไม่ว่าเธอจะมองไปทางไหน ไม่ว่าเธอจะก้าวไปทางไหน

    เธอก็ช่างถูกใจฉันมากๆ ฉันเหมือนจะเป็นบ้าไปแล้ว

     
     

                    ครืน

                    ฝ่ามือหนาเงยหน้าจอสมาร์ทโฟนที่อยู่ในอุ้งมือเมื่อมันสั่นเตือนถึงข้อความเข้า โดยไม่รอช้านิ้วมือสไลด์ปลดล็อคหน้าจอทันที

                    P.K. : ได้ข่าวจะไปญี่ปุ่นงั้นหรอ ฉันอยากไปส่องสาวคัพเอที่นู้นอยู่พอดี (grin)

                    “ฮึ”

                    Duke Sehun : ที่จีนมีแต่คัพดีสินะ

                    P.K. : มีแต่สาวหมวยนมแบน น่าเบื่อชะมัด อยากกลับเกาหลีใจจะขาดแล้ว

                    Duke Sehun : แล้วแฟนนายละ?

                    โทรศัพท์ไร้การแจ้งเตือนมากกว่าห้านาที และในขณะที่เซฮุนกำลังหย่อนโทรศัพท์ลงกระเป๋ามันกลับสั่นขึ้นอีกครั้งพร้อมกับข้อความที่โชว์บนหน้าจอ

                    P.K. : ฉันกำลังเปลี่ยนไฟล์ทบิน ถ้าเคีลยร์เรื่องทางนี้เสร็จคงกลับเลย ไว้เจอกัน

                    เท้าหนาก้าวเดินออกจากประตูมุ่งตรงไปลานกว้างที่มีเครื่องบินในเครือเฮเลเนี่ยนกรุ๊ปจอดอยู่ เครื่องบินเส่วนตัวของตระกูลโอที่กุมอำนาจมากกว่าครึ่งในเอเชีย

                    “ท่านดยุกครับ เรานำกระเป๋าและสัมภาระขึ้นเครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ”

                    นัยน์ตาคมปรายมองปาร์คชานยอลองครักษ์ส่วนตัวที่ต้องตามติดไปในการประชุมใหญ่ครั้งนี้ การประชุมที่เซฮุนเป็นตัวแทนในนามเฮเลเนี่ยนกรุ๊ปเชื่อมสัมพันธไมตรีกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นเพื่อทำการร่วมหุ้น

                    “แล้ว

                    “คุณเนื้อคู่วววววววววววววววววววว !!!!!

                    ใบหน้าคมเอี่ยวไปด้านหลังมองคนตัวเล็กที่กำลังวิ่งดุ๊กๆลากกระเป๋าใบโตสีบานเย็นแปร๊น หากแต่สิ่งที่ทำให้ใบหน้าหล่อเหลาต้องหลุดยิ้มนั้นคือหมวกสีชมพูลายคิตตี้ที่สวมอยู่บนหัวเล็ก

    น่ารักอีกแล้วนะ

    ฝ่ามือหนากอบกุมมือเล็กจูงขึ้นเครื่องไปด้วยกัน ทั้งสองเลือกนั่งที่ส่วนกลางและเพียงไม่นานเครื่องบินลำนี้ก็แล่นและลอยขึ้นฟ้าไปในที่สุด

                    “ว้าว

                    เสียงใสร้องออกมาอย่างตื่นเต้นเมื่อเครื่องบินลอยขึ้นสูงจนเห็นหลังคาบ้านมากมายที่มีขนาดเล็กเท่ามดตัวน้อย ความจริงก็แอ๊บตื่นเต้นให้ดูอินโนเซ็นท์ไปงั้นแหละ นั่งเครื่องบินตั้งแต่เด็กเห็นวิวจากที่สูงพวกนี้จนเบื่อละ แต่จะทำไงด้ละ -^-

                    ก็อยู่กับคุณเนื้อคู่ต้องคาวาอิ้เข้าไว้นี่ ฮึ้บบบบบ!!!!!!!!! >O<

                    #ภาษาชาวบ้านตอแหลให้เป็น

                    “โอ๊ะ!! คุณเนื้อคู่ดูสิ ท้องฟ้าสวยมากเลย!!!

                    ฝ่ามือทั้งสองข้างแนบเข้ากับกระจกนัยน์ตาเรียวใสมองกลุ่มก้อนเมฆข้างหน้าต่างที่จับเป็นก้อนคล้ายปุยนุ่นสีขาว หากแต่ไร้เสียงตอบกลับจากอีกคนจึงทำให้ลู่หานต้องเรียกอีกครั้ง

                    “นี่คุณเนื้อคู่”

                    เมื่อไม่มีเสียงขานรับจากอีกคนใบหน้าใสจึงหันกลับมามองก็พบว่าคนด้านข้างนั้นนั่งเอนแผ่นหลังพิงพนักเก้าอี้ปิดเปลือกตาลงผ่อนลมหายใจเป็นจังหวะสม่ำเสมอ

                    “หลับหรอ?

                    เมื่อไม่มีเสียงตอบรับจากอีกคนจึงทำให้ลู่หานแน่ใจว่าเซฮุนเข้าสู่นิทราไปแล้ว ดวงตาใสจ้องมองใบหน้าคมที่หลับตาพริ้มแล้วอมยิ้มออกมาอย่างเขินอาย

                    มาหลับให้ดูแบบนี้ไม่กลัวโดนลักหลับเลยสินะ แล้วถ้าขโมยดีฟคิสตอนนี้จะรู้ตัวไหมอะ ( ' ')

                    ขโมยดีฟคิสหรอ... งี้เราก็ต้องเป็นคนแหย่ลิ้นเองนะสิ!!! จะบ้าหรอมันเขินนะ! จะให้คนน่ารักๆแบบกูรุกก่อนได้ไงมันประเจิดประเจ้อ!!! #แดดิ้น (>////////<)

    โอ้ยอิลู่หานนี่มึงเอาอีกแล้วนะ!! มึงคิดอะไรของมึงเนี่ย! เป็นถึงว่าที่ดัชเชสต้องรู้จักวางตัวให้เหมาะสมและเพียบพร้อมสิ!! จะมาหื่นกามคิดลวนลามคุณเนื้อคู่ตอนหลับได้ยังไงไม่รู้หรอว่ามันไม่งามต้องตอนตื่นสิมันถึงจะงาม!!!! #เอ๊ะ รอบที่แล้วโดนจูบบนเตียงไปละ นอนจูบบนเตียงอะมึงโคตรร้อนแรงครางแทบไม่ทันแหนะ (./////////.)

    แล้วรอบนี้ที่ไหนดีอะ? ในห้องน้ำดีไหม เผื่อโชคดีได้อาบน้ำพร้อมกัน หุหุ  #เตรียมซับเลือดแปบ -,.-

    โอ้ยยยยยอิลู่คนกามคิดอะไรของมึงเนี่ย!! มึงอย่าลืมสิว่ามันไม่ง๊ามนะมันไม่งาม!!!!!!!! ( ><)(>< )( ><)(>< )

                    นัยน์ตาเรียวใสพิจารณาเค้าโครงใบหน้าอันหล่อเหลาที่เผลอมองเข้าทีไรเป็นอันต้องเผลอใจเต้นทุกที คนบ้าอะไรแม่งโคตรหล่อ หล่อจนพื้นโลกสะเทือนอะไอ้เหี้ย! โทเมเนเจอร์ที่รักยังสู้ไม่ได้! คิมอูบินต้องยอมแหกทางโค้ง!! ขนาดหลับตายังหล่อเลยพวกมึง จมูกนี่โด๊งโด่งแทงหัวใจกูดังฉึกๆ โอ้ยทำไมเนื้อคู่ของลู่หานถึงหล่อแบบนี้นะ ลูกกระเดือกก็โต๊โตเซ็กซี่จังเลย>.< แล้วแบบนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไงกันละ!!!!!!

    ทั้งหล่อทั้งเซ็กซี่!!!!

    #น้ำลายไหล -,.-

    จึกๆ

    นิ้วมือเรียวจิ้มลงที่แก้มสากของเซฮุนที่หลับใหลแล้วต้องหัวเราะคิกคักออกมาอีกครั้ง ก่อนจะเลื่อนไปจิ้มที่จมูกโด่งเป็นสันเล่นไปมา

    จุ้บ

    ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มจรดลงที่แก้มสากรวดเร็วแล้วผละออก ปรางแก้มใสขึ้นสีแดงเล็กน้อยอย่างเขินอายเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อคิดว่าเผลอลักหลับขั้นที่หนึ่งคุณเนื้อคู่เข้าไปแล้ว นี่ขนาดแค่ลักหลับขั้นที่หนึ่งกูยังใจเต้นเลย ถ้าขั้นที่สองที่สามละ โอ้ยยย หัวใจกูคงระเบิดออกมา ม๊าต้องตรอมใจตายแน่ๆที่รู้ว่ากูเป็นคนเริ่มจู่โจมคนอื่นก่อนแบบนี้ T/////////T

    เขินจัง ได้ลักหลับคุณเนื้อคู่เหมือนคู่ที่แต่งงานกันใหม่ๆเลยอะ  \(//////\) #อิจฉากูอะดิ

    เคยดูในซีรี่ย์ปะ นางเอกจะแกล้งหลับแล้วเอนหัวไปซบไหล่พระเอกให้ดูกุ๊กกิ๊กๆเป็นฉากเขินชวนกัดผ้าเช็ดหน้าแล้ว ถ้ากูเอนหัวไปซบไหล่คุณเนื้อคู่มั่งอะ!! โรแมนซ์จังเลย ได้ยินเพลงฟลูเฮ้าส์ดังมาไกลๆ

    แล้วถ้าเอนไปนานๆหัวเราก็จะค่อยๆไหลลงมาซบอกคุณเนื้อคู่ แล้วคุณเนื้อคู่ก็จะตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกหนักอก(ไม่ใช่แน่นอก) ยิ่งได้มาเห็นใบหน้าอันน่ารักของกูที่กำลังหลับก็จะยิ้มหล่อแล้วกอดกูแน่นก่อนจะหลับไปอีกรอบ!!!

    โอ้ยมึงซีรี่ย์ชิบหายไอ้เหี้ยฟินโคตรพ่อโคตรแม่ ฮอลลลลลลลลลลลลลลลลลล \(>//////<)/

    #มโนคือนิพพาน  

    คนตัวเล็กลอบยิ้มออกมากับความคิดของตัวเองอย่างขบขันก่อนจะแกล้งหลับตาพริ้มเอนหัวไปมา และในขณะที่กำลังปล่อยศรีษะให้ล่วงลงไปซบไหล่กว้างนั้น

     

    ตุบ

     

    ศรีษะใหญ่เอนลงมาพิงไหล่เล็กดังตุบจนลู่หานลืมตาพรวดอย่างตกใจ นัยน์ตาสวยชำเลืองมองหัวทุยของเซฮุนที่เอนลงนอนซบไหล่อย่างงงงวย   

    สงสัยเทวดาอยากให้เราสองคนรักกันไวๆใช่ปะถึงผลักหัวคุณเนื้อคู่ให้มานอนซบไหล่กูแบบนี้ แหมก็เข้าใจนะว่าคนเป็นเนื้อคู่กันท่านก็คงอยากให้เราลงเอยกันไวๆจะได้ไม่เป็นภาระของชาวชาวโลกที่กูยังโสดอยู่แบบนี้ รับรองว่าถ้าเป็นแฟนกันลูกจะครางเบาๆไม่ให้ดังไปบนสวรรค์ละกันนะ (.//////v/////.)

     

    และในขณะที่เปลือกตาบางกำลังหย่อนลงเพราะง่วงเกินกว่าจะถ่างตาให้มองวิวนอกหน้าต่างอีกต่อไปได้นั้น

     

     

    ใบหน้าคมของคนที่นอนซบไหล่บางกลับค่อยๆ เผยรอยยิ้มออกมาบางเบา




     

    โรงแรมเมโทรโพลิแทนโตเกียว

    “อะโห!!!!! เลิศสุดๆ!!!!!!!!!!!

    เสียงใสร้องออกมาอย่างตื่นเต้นเมื่อขาเล็กก้าวมาหยุดหน้าโรงแรมห้าดาวชื่อดังใจกลางกรุงโตเกียว หลังจากลงเครื่องปุ๊บพวกเขาทั้งหมดก็มุ่งหน้าตรงสู่โรงแรมทันที

    “มึงอย่าทำท่าโอเวอร์เกินเหตุได้ไหม” แบคฮยอนเอ่ยเตือนเพื่อนที่ทำตาแพรวแพราวระยิบระยับมองโรงแรมอย่างตื่นเต้น หากแต่คำตอบกลับมาของลู่หานนั้นทำเอาเขายืนอึ้งหันหน้าหนีอย่างนึกปลงตก

    “ก็กูเป็นคนใสใสอะ (' ')”

    จ้า ใสชิบหายเลยจย้า -_-

    และในขณะที่คนตัวเล็กกำลังนึกชื่นชมกับบรรยากาศของโรงแรมที่ถูกสร้างในแบบวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอยู่นั้น

    “ไฮ! สวัสดีคะดิฉันชื่ออาริกะเป็นตัวแทนของเมโทรโพลิแทนกรุ๊ปที่ได้รับหน้าที่ดูแลตัวแทนเฮเลเนี่ยนกรุ๊ปทุกคนในการประชุมเชื่อมสัมพันธไมตรีในครั้งนี้คะ”

    “สวัสดีครับ โอเซฮุนตัวแทนเฮเลเนี่ยนกรุ๊ปครับ”

    ฝ่ามือหนายื่นจับมือเล็กของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นเพื่อเป็นการทักทายตามธรรมเนียม ทั้งสองคนส่งยิ้มให้กันตามมารยาทท่ามกลางสายตาฟาดฟันของลู่หานที่จ้องราวกับเคียดแค้นหญิงสาวมาแต่ชาติปางก่อน

    แกร๊ก

    มือเล็กบีบขวดน้ำที่ถืออยู่ในมือแน่นจนเสียรูปทรง นัยน์ตาเรียวจ้องเขม็งไปที่หญิงสาวคนนั้นไม่หยุดหย่อน คนตัวเล็กจะไม่นึกโมโหเป็นฟืนเป็นไฟเลยหากหญิงสาวคนนั้นไม่มีในสิ่งที่ลู่หานไม่มี

                    ยัยนั่นมันคัพดีด้วยอะ คุณเนื้อคู่อย่าไปหลงกลลูกแตงโมของมันเด็ดขาดนะ ห้ามนะห้าม ม่ายยยยยนะ TOT!!!!

                    #คลุ้มคลั่ง-_-

                    “ดิฉันจัดเตรียมห้องพักไว้ให้พวกคุณแล้วคะ เชิญพักผ่อนตามอัธยาศัย แล้วเจอกันอีกหนึ่งชั่วโมงข้างหน้าที่ห้องประชุมกลางนะคะ ขอบคุณคะ”

                    ลู่หานเดินลากกระเป๋าเข้าห้องพักของตัวเอง ห้องพักถูกจัดเตรียมไว้หนึ่งคนต่อหนึ่งห้องดังนั้นทั้งห้องนี้จึงตกเป็นของลู่หานเพียงคนเดียวในระยะเวลาสามวันเต็ม

                    ฟึบ!

                    “วิวสวยจังเลย~

                    เสียงใสร้องออกมาอย่างอารมณ์ดีเมื่อมือเรียวเปิดม่านออกรับชมวิวภายนอก ปากเล็กยู่ลงเมื่ออยากออกไปเที่ยวข้างนอกเร็วๆ แต่ว่าวันนี้กลับไม่สามารถออกไปเที่ยวได้ดั่งใจคิดเมื่อทุกคนต้องเข้าประชุมถึงเย็นที่โรงแรมโดยไม่ได้ออกไปไหน

                    ถ้าออกไปคนเดียวก็หลงนะสิ (._.)

                    ลู่หานไม่ใช่หนึ่งในฝ่ายงานประชุมที่ถูกเซฮุนจัดรายชื่อมา หากแต่เป็นฝ่ายคนพิเศษที่เซฮุนพามาด้วยในครั้งนี้ เพียงแค่คิดก็พาให้ปรางแก้มใสขึ้นสีแดงเรื่ออย่างห้ามไม่อยู่

                    คนพิเศษเชียวนะ แล้วเมื่อไหร่จะได้เป็นคนในหัวใจคุณเนื้อคู่มั่งละ #เขิน \(//////)\

                    “แล้วตอนนี้คุณเนื้อคู่จะทำอะไรอยู่น๊า~

                    โดยไม่ต้องรีรอเท้าเล็กออกเดินมุ่งตรงไปสู่ห้องข้างๆที่เป็นห้องเซฮุน ฝ่ามือเล็กยกขึ้นเคาะประตูแต่ก็ไร้วี่แววว่าอีกคนจะออกมาเปิดจึงถือวิสาสะบิดลูกบิดประตูก้าวเข้าไปทันที

                    เป็นว่าที่แฟนทำอะไรก็ไม่ผิด

                    บานประตูถูกเปิดออกเผยให้เห็นชายหนุ่มหล่อเหลานั่งยืดขายาวอยู่บนเตียงในฝ่ามือมีเอกสารอยู่สองสามแผ่น คิ้วเรียวขมวดเป็นปมใบหน้าดูเคร่งเครียดกับเอกสารที่อยู่ในมือ

                    ขนาดคิ้วผูกโบว์ยังหล่อ คนมันเกิดมาหล่อจะทำหน้ายังไงก็หล่อสินะ เศร้าใจแทนแม่งหล่อทุกมุม

                    “มานี่สิลู่หาน”

                    คนตัวเล็กสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเซฮุนเอ่ยเรียกทั้งๆที่ไม่เงยหน้าขึ้นมามอง

                    “ระรู้ได้ไงว่าเป็นฉัน

                    “ก็เพราะฉันรู้ว่านางต้องมา”

                    แหมรู้ใจจุงเบย #ฟินing \(//////)\

                    ขาเล็กก้าวเข้าประชิดเตียงฝั่งที่เซฮุนนั่งอยู่ทันใดนั้นเอวบางก็ถูกคว้าโดยท่อนแขนหนารั้งเข้าหากายก่อนจะถูกอุ้มให้ขึ้นไปนั่งบนเตียงด้วยกัน นัยน์ตาเรียวเบิกโพลงอย่างตกใจเมื่อจู่ๆก็ถูกดึงให้มานั่งกลางหว่างขาของเซฮุน ท่อนแขนหนาทั้งสองรอดผ่านใต้วงแขนเล็กล็อคเอวบางไว้ใบหน้าคมเกยบนลาดไหล่บางมองเอกสารที่อยู่ในมือผ่านไหล่ของลู่หาน

                    ท่านั่งที่ชิดใกล้จนได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นระรัว

                    “คะคุณเนื้อคู่

                    “หื้ม”

    ขายาวยันขึ้นข้างหนึ่งนัยน์ตาคมแสร้งมองเอกสารที่อยู่ในมือทั้งที่ความจริงกำลังจ้องมองคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ในอ้อมแขนด้วยแววตาอ่อนโยน

    “อ่านไปสิจะมากอดทำไมเล่า”

    แกล้งเล่นตัวนิดนึงให้พอดูงาม \(//////)\

    “ก็อยากกอด”

    เซฮุนว่าพลางกระชับกอดคนในอ้อมแขนแน่น ซึ่งแตกต่างจากคนตัวเล็กที่สติเตลิดเปิดเปิงไปหมดแล้ว

    ก็ อยาก กอด!!!!!!

    มากกว่ากอดก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ไหนๆก็อยู่บนเตียงด้วยกันแล้วนี่ จะทำก็รีบทำอย่ามัวรีรอ คิดมุมคิดท่าไว้นานแล้ว เปิดดูหนังโป๊ศึกษาแล้วว่าต้องทำยังไงครางเสียงแบบไหนแหกขากี่องศา นี่ไม่ได้เตรียมพร้อมเท่าไหร่หรอกนะ แค่รู้จักเรียนรู้การเป็นว่าที่แฟนที่ดี นี่คิดว่าพูดออกมาแล้วจะเขินปะ ตอบเลยว่าเขินเหี้ยๆ เขินชิบหายเลย เขินที่ต้องมาพูดอะไรก็ไม่ แต่แบบกูอยากออกตัวไงกูถึงพูด

    กู จะ เอา คน นี้ อน ลี่ อะ เข้า ใจ กู ปะ อิ อิ #อิพ่อง #โหยหวน T/////////////T

    เพี๊ยะ

    “โอ้ย”

    “คิดอะไรอยู่หน้าแดงหมดแล้ว”

    ลู่หานร้องเสียงหลงเมื่อถูกนิ้วมือหนาดีดหน้าผากเข้าอย่างจัง ปากเล็กยู่ออกเล็กน้อยอย่างรู้สึกขัดใจ ถ้าไม่อยากแล้วจะอุ้มขึ้นมานั่งบนเตียงวางแหมะกลางหว่างขาทำไม มาให้ความหวังกูแล้วจากไปทำไม ฮื้ออออTOT #เดี๋ยวนะ

    “ทำไมต้องให้นอนคนละห้องด้วยอะ นอนสองคนห้องไม่ได้หรอ ห้องก็ออกจะกว้าง (' ')”

    ลู่หานเงยหน้าขึ้นถามคนตัวสูง เซฮุนก้มใบหน้าลงมองคนในอ้อมแขนก่อนเอ่ยตอบ

    “จะได้มีเวลาส่วนตัวไง”

    ไม่ได้อยากมีเวลาส่วนตัวซะหน่อย อยากมีเวลาร่วมกับคุณเนื้อคู่มากกว่า (._.)

    “แต่อยากนอนกับคุณเนื้อคู่จัง”

    เสียงใสพึมพำออกมาแผ่วเบาหากแต่เซฮุนก็ได้ยินชัดเจน ใบหน้าคมกระตุกยิ้มช้าๆละสายตาจากตัวหนังสือในมือมองเส้นผมสีน้ำตาลคาราเมลในอ้อมแขนก่อนเลื่อนริมฝีปากกระซิบถ้อยคำข้างใบหูขาว

    ถ้อยคำที่พาให้หัวใจต้องสั่นระรัวราวกับถูกพายุลูกใหญ่เข้าโจมตีกลางหัวใจ

    “ถ้านอนห้องเดียวกันฉันคิดว่าเราคงไม่ได้นอนทั้งคืน”

    เราคงไม่ได้นอนทั้งคืน

    เราคงไม่ได้นอนทั้งคืน

    เราคงไม่ได้นอนทั้งคืน

    เราคงไม่ได้นอนทั้งคืน

     

    เราคงไม่ได้นอนทั้งคืน!!!!!!!

     

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย คุณเนื้อคู่คนบ้าพูดอะไรออกมาก็ไม่รู้ พูดมาได้ไงไม่อายผีอายเทวดาบ้างเลย ป่านนี้ตัวสั่นพับๆๆแล้วม้างงงง (T//////T) #น้ำตาปริ่มด้วยความฟิน

    มาบงมาบอกไม่ได้นอนทั้งคืนนี่คิดอะไรอยู่หรอคนทะลึ่งตึงตัง คนเขามีพ่อมีแม่เฝ้ารออยู่ที่บ้านถูกเลี้ยงประคบประหงมมาอย่างดี จู่ๆจะไม่ให้นอนทั้งคืนเลยได้ไงคนผีทะเล!!

    #แต่ถามว่ายอมไหมนี่แทบโดดเข้าใส่เตียง

    สุภาษิตวันนี้ #ไม่แรดก็หาแฟนไม่ได้หรอกนะ \(//////)\

    จงเรียนรู้และนำไปใช้ซะนะเด็กๆ หึหึ (-,.-)

    “ฮึคิดอะไรอยู่ หน้าแดงหมดแล้ว”เซฮุนเอ่ยติดตลกยีหัวเล็กของคนในอ้อมแขนเบาๆก่อนผละออกยืดตัวขึ้นยืนเปิดกระเป๋าที่ยังไม่ได้จัดเสื้อผ้าเข้าตู้หยิบผ้าเช็ดตัวออกมาพาดไหล่

    “ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ”

    ประตูห้องน้ำปิดลงพร้อมกับร่างของเซฮุน ลู่หานนั่งนิ่งบนเตียงดวงตาใสกระพริบปริบๆนั่งเก้ออย่างคนไม่รู้จะทำอะไร นัยน์ตาเรียวใสกวาดมองทั่วห้องก่อนจะสะดุดเข้ากับกระเป๋าเสื้อผ้าใบโตที่ตั้งอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า

    ยังไม่ได้จัดเสื้อผ้าเข้าตู้อีกหรอ จะทำหน้าที่ว่าที่แฟนจัดเสื้อผ้าให้ดีไหมนะ

    เหมือนภรรยากำลังดูแลสามีเลยวะพวกมรึงงงงงงงงง #ฟินทะลุกำแพง (*//////*)

    เท้าเล็กก้าวเข้าหากระเป๋าเสื้อผ้าสีดำรูปซิปออกเผยให้เห็นเสื้อผ้าด้านใน ในขณะที่รอเซฮุนออกจากห้องน้ำลู่หานจึงตัดสินใจนำเสื้อผ้ามาใส่ไม้แขวนเสื้อแล้วจัดเข้าตู้

    “ขนาดแค่เสื้อยังได้กลิ่นคุณเนื้อคู่เลยมึง หอมชิบหายT_T” มือเล็กหยิบเสื้อยืดสีดำออกจากกระเป๋ายกขึ้นติดจมูกเพื่อสูดดมกลิ่นของเจ้าของเสื้อที่ติดอยู่ ใบหน้าใสกลั้นรอยยิ้มอย่างเขินอายเมื่อรู้สึกเหมือนกำลังกอดคุณเนื้อคู่อยู่ยังไงยังงั้น

    ถ้าขโมยเสื้อคุณเนื้อคู่ไปนอนกอดตอนกลางคืนจะโดนหาว่าโรคจิตไหม TOT

    เมื่อจัดเสื้อผ้าเข้าตู้เสร็จก็ยกกระปุกครีมและน้ำหอมเครื่องประดับต่างๆไว้ที่ตู้หน้ากระจกก่อนจะมาลื้อกระเป๋าของเซฮุนอีกครั้ง

    อุต๊ะ! นะนี่มัน

    “กางเกงใน

    มือเรียวคลี่กางเกงในสีดำออก ดวงตาใสกระพริบปริบๆจ้องเป้ากางเกงในที่อยู่ในระดับสายตา ฉับพลันใบหน้าใสก็ขึ้นสีแดงเห่อร้อนจัดอย่างห้ามไม่อยู่ มือไม้สั่นกะทันหันอย่างคนไม่สามารถควบคุมได้หัวใจดวงน้อยที่แปรเปลี่ยนเต้นสั่นระรัวราวกับคนคลุ้มคลั่ง

    กางเกงในคุณเนื้อคู่อยู่ในมือกูอะพวกมึง เป้านี่แทบจะทะลุหน้ากูอยู่รอมร่อ ไซส์ใหญ่ชิบหายเลยพวกมึง #แดกหมอน T/////////////T

    หัวใจดวงน้อยเต้นโครมครามราวกับจะทะลุออกนอกอกพาให้ลู่หานต้องรีบเก็บกางเกงในในมือลงยัดเข้าลิ้นชักในตู้เสื้อผ้าทันที ฝ่ามือเรียวยกขึ้นกุมหน้าอกเมื่อในเวลานี้เสียงหัวใจยังคงเต้นรัวไม่หยุดหย่อน

    มึงจะใจเต้นทำไมกับอีแค่กางเกงใน เดี๋ยวในอนาคตมึงก็ได้เห็นทุกวันเองนั่นแหละ T////////////T

    เท้าเล็กก้าวเข้าไปยืนหน้ากระจกก่อนจะสะดุ้งตกใจกับใบหน้าที่ขึ้นสีแดงจัดของตัวเอง นี่อะไร!! ทำไมหน้าถึงแดงแบบนี้ละ!! แดงทำไมมึงจะแดงทำไมกับอีแค่กางเกงในมึงจะแดงทำไมมึงไม่ได้เห็นรูปเปลือยคุณเนื้อคู่ซะหน่อยไอ้หัวใจไม่รักดี!!!!

    อีแก้มเลวมึงจะแดงหาพ่อเธอหรือ #แดดิ้น /(T/////V/////T)\

    มือเรียวยกขึ้นกุมแก้มที่ร้อนฉ่าไปมาก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอดังอึก ก้าวเท้าไปที่กระเป๋าใบเดิมอีกครั้งเพื่อตรวจเช็คว่าจัดของเข้าตู้เรียบร้อยแล้วรึเปล่า และในขณะที่มือเรียวกำลังคว้านไปทั่วกระเป๋าใบเดิมอยู่นั้นก็ชะงักเข้ากับอะไรบางอย่าง

    นะ นี่ นี่ มันถะถุงยาง =[]=

    “ทำอะไรนะ”

    ผลุบ!

    ของที่อยู่ในเรียวล่วงหล่นสู่พื้นพร้อมกับนัยน์ตาเรียวใสที่เบิกโพลงขึ้นอย่างตกใจ กายบางหมุนไปด้านหลังเผชิญหน้ากับคนตัวสูงกว่าทันใดนั้นนัยน์ตาที่เบิกโพลงอยู่แล้วกลับต้องยิ่งเบิกมากกว่าเดิม เมื่อภาพที่อยู่ตรงหน้านั้น...

    คุณ เนื้อ คู่ พัน ผ้า เช็ด ตัว รอบ เอว!!!!!!! ซิกแพ็คอะมึงซิกแพ็คคคคคคคคคคค เข้าใจอารมณ์กูตอนนี้ไหมไอ้สัด ฟินอะฟิน โอ้ยฟราคเย่อ!!! #เลือดพุ่งเป็นสายรุ้ง T/////////////T

    ปรางแก้มใสสุกปลั่งฟันคมขบกัดกลีบปากล่างอย่างต้องการสกัดกลั้นความร้อนที่พุ่งไปทั่วร่าง นัยน์ตาเรียวใสจ้องหน้าท้องขาวกล้ามเป็นมัดๆที่มีซิกแพ็คน่าลูบอย่างคนเขินจัด นี่ถ้าไม่ต้องรักษาฟอร์มว่าที่ดัชเชสน้ำลายกูคงไหลหยดแหมะๆลงพื้นแล้วสัดเอ้ย TvT

    “ฮึ”

    เซฮุนกระตุกยิ้มมุมปากหลุดหัวเราะในลำคอกับแก้มใสที่ขึ้นสีแดงจัดมองนัยน์ตาเรียวคล้ายตากวางที่เบิกกว้างขึ้นอย่างน่ารัก ท่าทีตื่นตูมของลู่หานที่มีแต่เรียกรอยยิ้มของดยุกผู้ทรงอำนาจท่านนี้ หากแต่ขาเรียวยาวที่กำลังก้าวเข้าประชิดคนตัวเล็กต้องชะงักกึกเมื่อสังเกตุเห็นสิ่งที่ร่างบางทำล่วงหล่นตรงหน้า

    นั่นมัน

    เป็นอีกครั้งที่เซฮุนอมยิ้มกลั้นหัวเราะในลำคออย่างขำขันเมื่อเดาอาการหน้าแดงและท่าทีตื่นตกใจของคนตัวเล็กออก คงไม่ใช่เพียงเพราะกล้ามหน้าท้องซิกแพ็คเพียงอย่างเดียวซะแล้วละที่สามารถเรียกเลือดของลู่หานได้ กายแกร่งโน้มลงเก็บของชิ้นนั้นขึ้นมาถือไว้ในมือก่อนจ้องใบหน้าใสที่แดงจัดมากขึ้นกว่าเดิม

    “เจอมันอยู่ในกระเป๋าฉันหรอ?”

    “คะคุณเนื้อคู่พะพกถุงยางด้วยหรอ”

    “นายลืมไปรึเปล่าว่าฉันก็เป็นผู้ชาย”

    ลู่หานกระพริบตาปริบๆ  มองคนตัวสูงกว่าตรงหน้าพลางกลืนน้ำลายลงคอดังอึก พกถุงยางมาญี่ปุ่นนี่เตรียมพร้อมมาก แถมกลิ่นสตอเบอร์รี่ของโปรดกูอีกแหนะ แล้วทำไมต้องมองกูแบบนั้นอะ มองแบบนี้ก็โยนกูขึ้นเตียงเลยเถอะT_T

    เซฮุนพยายามอย่างหนักที่จะไม่หลุดเสียงหัวเราะออกมา ใบหน้าคมกลั้นยิ้มมองคนตัวเล็กที่ลำตัวสั่นระริกปรางแก้มใสขึ้นสีแดงจัดนัยน์ตากลมลุกลิกไปมาอย่างน่ารักน่าชัง ยิ่งลู่หานมีอาการเขินอายมากเท่าใด ความเอ็นดูของเซฮุนก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น เอ็นดูเสียจนอดใจไม่ไหวที่จะต้องหยอกล้อให้รู้สึกเขินอายมากกว่าเดิม

    คุณไม่รู้หรอกว่าแก้มใสๆของลู่หานมันน่าฟัดมากแค่ไหน คุณไม่มีทางรู้เลยจริงๆ

    “แอบค้นกระเป๋าฉันจนเจอเจ้านี้

    “คะคือ

    ขาเล็กก้าวถอยหลังโดยอัตโนมัติเมื่อขายาวของเซฮุนก้าวเข้ามาใกล้ ใบหน้าคมกระตุกยิ้มมุมปากพาให้ใบหน้าใสต้องร้อนระอุจนแทบระเบิดออกมา

    “จะไม่ลองใช้ก็กระไรอยู่ว่าไหมลู่หาน”

    ดวงตาสีเฮเซลจ้องมองดวงตาใสสีน้ำตาลของลู่หานที่สั่นระริกอย่างตื่นกลัวปากบางเม้มเข้าหากันแน่นจ้องมองคนตรงหน้าอย่างแตกตื่น

    “คะคุณเนื้อคู่

    ใกล้แล้ว ลู่หานใกล้แล้วใกล้ระเบิดแล้ว

    “แต่น่าเสียดายนะ ฉันคิดไว้แล้วว่า

    ใบหน้าคมเคลื่อนเข้าใกล้ดวงหน้าใสที่กลายเป็นสีแดงจัด ดวงตาสีเฮเซลสบเข้ากับดวงตาใสก่อนที่ริมฝีปากหนาจะเคลื่อนเข้ากระซิบเสียงนุ่มทุ้มข้างใบหูขาวที่พาให้หัวใจดวงเล็กนั้น

    “ถ้ามันเกิดขึ้นกับนายฉันจะไม่ใส่ถุงยาง”

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม #เขินหน้าระเบิด /(T/////A/////T)\

      

     

    ( - la fondue  au chocolate - )

     

    แกร๊ก

                    เสียงประตูห้องพักเซฮุนเปิดออก ชายหนุ่มโยนเสื้อสูทลงบนเก้าอี้ปลดเนคไทรอบคอออกโยนตามไปก่อนจะโดดขึ้นเตียงอย่างรู้สึกอ่อนเพลีย

                    การประชุมร่วมหุ้นมหาโหดจบลงด้วยดี ใช้เวลาไปทั้งหมดร่วมหกชั่วโมงซึ่งเป็นการหาลือที่ยาวนานมาก เปลือกตาหนักอึ้งปิดลงอย่างรู้สึกเหนื่อยอ่อน ในวันนี้เซฮุนใช้สมองในการคิดและไตร่ตรองค่อนข้างเยอะ เพราะเขาเป็นตัวแทนประธานเฮเลเนี่ยนกรุ๊ป หากเดินผิดเพียงก้าวเดียวนั่นหมายความว่าธุรกิจที่ถูกตกทอดกันมายาวนานอาจเกิดพังพินาศขึ้นได้

                    แต่เซฮุนก็ทำให้มันผ่านไปได้ด้วยดีเช่นกัน

                    ก๊อกก๊อกก๊อก

                    เสียงเคาะประตูดังขึ้นปลุกคนตัวสูงที่กำลังผล็อยหลับให้ลุกขึ้นนั่ง ฝ่ามือหนายกขึ้นยีหัวไปมาอย่างคนง่วงงุนก่อนจะก้าวเดินไปเปิดประตู

                    “จะเอ๋! คุณเนื้อคู่!” เสียงใสร้องทักขึ้นเมื่อประตูถูกเปิดออกหากแต่ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มกลับต้องหมองลงทันทีเมื่อเห็นสีหน้าเหน็ดเหนื่อยของอีกคน

                    “ง่วงหรอ”

                    “เหนื่อยมากกว่า เข้ามาสิ” เซฮุนดันบานประตูออกกว้างเชิญชวนอีกคนเข้ามา ขาเล็กก้าวเข้ามาในห้องที่เข้ามาแล้วเมื่อเช้าเดินตรงไปนั่งแหมะบนเก้าอี้

                    เชิญชวนให้เข้าห้องกันง่ายๆแบบนี้แอบคิดอะไรก็บอกมาเถิ้ดดดด -,.-

                    “คุณเนื้อคู่การประชุมอ้าว -O-” ลู่หานร้องเสียงหลงเมื่อกำลังเอ่ยถามอีกคนถึงการประชุมหลายชั่วโมงที่เขาไม่ได้เข้าไปร่วมด้วยได้แต่นั่งหงอยอยู่ในห้องเพราะตัวเองไม่ใช่คณะฝ่ายประชุมที่เซฮุนจัดขึ้นแต่ทว่าอีกคนกลับนอนหลับตาพริ้มบนเตียงไปเสียแล้ว

                    คงเหนื่อยจริงๆสินะ

                    คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนเดินไปหยิบเสื้อสูทและเนทไทที่เซฮุนถอดทิ้งไว้ขึ้นมาใส่ไม้แขวนเสื้อแล้วปัดเบาๆก่อนจะอมยิ้มอย่างภูมิใจ

                    ขอพื้นที่ให้กูกรีดร้องด้วยความฟินแปบบบบบบบบ เหมือนภรรยาดูแลสามีหลังกลับมาจากทำงานเลยอะ #ลอย \(//////)\

                    เมื่อเก็บเสื้อผ้าเสร็จจึงเดินกลับมาที่โต๊ะตัวเดิมจัดเรียงเอกสารและแฟ้มมากมายที่กระจัดกระจายอยู่บนโต๊ะ แอบเสียมารยาทโดยการแอบเปิดดูเนื้อหาด้านในก็แทบระเบิดตัวเองตายให้รู้แล้วรู้รอด

                    ไม่เห็นจะเข้าใจเรื่องการเล่นหุ้น การประชุมร่วมบริษัทแล้วจะได้กำไรกี่เปอร์เซ็น กี่มาตราเลยสักนิดT_T

                    มือเรียวจัดเอกสารเสร็จกก่อนจะเดินไปทางเตียงที่มีร่างของเซฮุนนอนเยียดกายอยู่ มือเล็กหยิบห้าห่มขึ้นคลี่ออกก่อนจะห่มให้คนตัวสูงที่ผล็อยหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

                    อยากจะถ่ายรูปแล้วตั้งแคปชั่นว่ากำลังซ้อมเป็นว่าที่ภรรยาที่ดีเคียงคู่สามีสุดหล่อสุดขาดใจดิ้นที่ชื่อเซฮุนจังเลย ก็แหมแบบว่า ห่มผ้าให้สามีตอนนอนนี่คือฟินชิบหาย ฮริ้ง (./////.)

                    ครืน

                    เสียงโทรศัพท์ที่สั่นทำให้คนตัวเล็กตื่นจากภวังค์ตามหาโทรศัพท์ที่คาดว่าน่าจะอยู่บนเตียง ถ้าคุณเนื้อคู่ตื่นมาเพราะไอ้โทรศัพท์ที่สั่นไม่เลิกแบบนี้ก็แย่เอานะสิ ใครนะบังอาจส่งมาไม่รู้จักเวล่ำเวลา!!!

                    “อ๊ะเจอแล้ว” ลู่หานคว้าโทรศัพท์ของเซฮุนขึ้นมาก่อนจะขมวดคิ้วมุ่นเมื่อหน้าจอโชว์ข้อความไลน์ที่เด้งเข้ามาล่าสุดพลางกระตุกยิ้มมุมปากร้ายกาจเมื่อเห็นชื่อคนที่ส่งเข้ามา

                    อาริกะ : คุณเซฮุนวันนี้เก่งมากๆเลยนะคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยจริงๆคะ

                    อาริกะ : ไว้เราไปทานข้าวด้วยกันดีไหมคะคุณเซฮุน คุณพ่อต้องดีใจมากแน่ๆที่ได้เจอคุณอีก

                    อาริกะ : คุณเซฮุนหลับไปแล้วงั้นหรอคะ?

                    หน็อยอีนมแตงโมเมื่อเช้าที่มาต้อนรับพวกเขาหน้าโรงแรมใช่ไหม!! มายุ่งกับผู้ชายที่มีเจ้าของแล้วไม่รู้รึไงว่ามันบาปนะห๊า!!!!!! #ขึ้นสิมึงขึ้น -_-+

                    ไม่รอช้าเมื่อความขุ่นเคืองใจเข้าครอบงำนิ้วมือเล็กเลื่อนปลดล็อคหน้าจอกดเข้าไปในไลน์เพื่อเริ่มบทสนทนานั้นต่อทันที

                    Duke Sehun : คุณเซฮุนหลับไปแล้ว มีอะไรจะบอกก็ฝากไว้กับแฟนเขาสิ

                    อาริกะ : ห๊ะแฟน??? วอท? คุณเซฮุนมีแฟนแล้วหรอ?? คุณเป็นใคร????

                    อีนี่ทำไมขี้สงสัยจัง อย่าเสีอกก็บอกกันมาดีๆสิ หึหึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ #หัวเราะชั่วร้าย

                    Duke Sehun : อ้าวนี่เธอไม่รู้หรอก็ผู้ชายที่ตัวเล็กๆน่ารักๆดูคาวาอิ้ๆไงที่เป็นแฟนกับเซฮุน แฟนเขาชื่อลู่หาน พวกเขาสองคนรักกันมากๆเลยนะ น่าอิจฉ๊าอิจฉา>_<

    เห้อ นี่ไม่ได้ใส่สีตีไข่เลยนะ เดี๋ยวอีกไม่นานก็ได้เป็นแฟนกันแล้วเชื่อสิ (._.)

    จะไม่เป็นได้ไง ก็กูอ่อยแม่งทุกวันจนจะเสียตัวอยู่แล้วเนี่ย!!!!!

    อาริกะ : ฉันไม่เชื่อ

    ใบหน้าสวยตึงขึ้นทันทีเมื่ออ่านข้อความที่เข้ามาล่าสุด ไม่เชื่อหรอไม่เชื่องั้นหรอ!! อีนี่นิคนเขาพูดความจริงก็ไม่เชื่ออีก อีโง่!! อีข้าวหน้าปลาไหล!!! อีแผ่นหนังโป๊เถื่อน!!!!!!!!

    ได้เลย เดี๋ยวลู่หานจัดให้ หึหึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ -,.-

    คนตัวเล็กเอนกายนอนซบอกเซฮุนที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงก่อนจะหันไปจิกตาใส่กล้องเผยอปากขึ้นให้ดูเซ็กซี่ เชิดใบหน้าเล็กน้อยให้ดูงามยืดแขนขึ้นถือกล้องในมุมสี่สิบห้าองศา ต้องถือเอียงๆเพราะถ้าถ่ายตรงๆหน้าจะบานและหลังจากนั้นก็

    แชะ

    Duke Sehun : sending picture

    ดูซะนะดูไปเลย! รูปนี้เห็นแล้วต้องกระอักเลือดตายแน่!! นอนซบอกแนบชิบกันบนเตียงนี่ไม่ถ่ายแบบถอดเสื้อผ้าก็ดีแค่ไหนแล้ว!!!! โอ๊ะต่ออีกสักประโยคเป็นหมัดเด็ดดีกว่าคิกคิก

    Duke Sehun : เนี่ยคนเนี่ยชื่อลู่หาน เขาเป็นเนื้อคู่เซฮุน เลิกตามตอแยได้ละมันน่ารำคาญ!!!! คนเป็นเนื้อคู่กันยังไงก็ไม่มีวันเข้ามาแทรกกลางได้หรอก!!!

    วิน แบบ ไสย ไสย ครับ \(//////)\

    ลู่หานอมยิ้มหัวเราะคิกคักกับหน้าจอมือถือคนเดียวเมื่อเห็นอีกฝ่ายกดอ่านแล้วแต่ไม่ยอมตอบกลับมาเสียที

    คงอึ้งอยู่ละสิ เอาให้รู้ไปเลยว่าคุณเนื้อคู่เป็นของใคร เข้าใจปะว่าคนเป็นเนื้อคู่กันแล้วก็เป็นเนื้อคู่กันอยู่วันยังค่ำ!! หึ -^-!!!! หวงโว้ยหวงงงงงงงงงงงง

    “อ๊ะ!

    ลู่หานร้องเสียงหลงเมื่อจู่ๆก็ถูกฝ่ามือหนาจากคนที่คิดว่านอนหลับอยู่บนเตียงรั้งเอวบางให้ขึ้นไปนอนเกยอยู่บนอกแกร่งอย่างไม่ทันตั้งตัว กายบางนอนเกยอยู่บนกายแกร่งท่อนแขนหนาสอดรัดเอวบางกระชับกอดแน่นจนใบหน้าสวยฝังลงกับแผ่นอกกว้างจนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ

    งื้อ เขินจังเลยได้ซุกอกคุณเนื้อคู่ด้วยแหละ อิจฉากูหรออิจฉากูกันละสิ  \(//////)\

    “หัวเราะอะไรคนเดียว นอนกันเถอะ” เซฮุนว่าพลางกดหัวเล็กให้ซุกแผ่นอกตัวเองก่อนนัยน์ตาคมจะปิดเปลือกตาลงเพื่อเข้าสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง

    อุบ๊ะ!! มีชวนกูนงกูนอน นี่บนเตียงเดียวกันอีกแล้วนะคนบ้า ประเจิดประเจ้อเดี๋ยวก็อัพลงโซเชี่ยลแคมซะหรอก (.///////.)

                    “คุณเนื้อคู่ปล่อยสิ เราจะนอนห้องเดียวกันไม่ได้นะ” ใบหน้าสวยอมยิ้มอยู่ภายใต้อ้อมแขนอบอุ่น มือเรียวยกขึ้นตีแผ่นอกกว้างเบาๆราวกับสะกิดเป็นการเล่นตัวแต่พองาม

                    หากแต่เซฮุนกลับนอนนิ่งกระชับอ้อมแขนกอดรัดร่างเล็กแน่นจนใบหน้าสวยยกยิ้มกว้างกว่าเดิม

                    คนบ้าชอบทำอะไรก็ไม่รู้ ดูสิขนาดบอกว่าให้ปล่อยแล้วนะยังจะมากอดคนอื่นเขาอีก #แดดิ้น >/////<

                    “ฉันบอกว่าให้ปล่อยไง” ใบหน้าสวยยกยิ้มกว้างอีกครั้งเมื่ออ้อมกอดของเซฮุนยังคงกระชับเช่นเดิม และคนตัวเล็กในอ้อมแขนก็ยังคงนอนนิ่งภายใต้อ้อมกอดอันอบอุ่นเช่นเคย

                    คุณเนื้อคู่ไม่มีทางปล่อยหรอก เพราะเขาอยากนอนกอดกูมากๆยังไงละ(.//////.) #อีคนหลงตัวเอง

                    “ผู้ชายคนนี่นิพูดไม่เคยฟังเลย”  เสียงใสแกล้งเอ่ยดุหากแต่ใบหน้าสวยกลับฉีกรอยยิ้มกว้างซุกเข้ากับแผ่นอกหนาคล้ายลูกแมวน้อยที่ต้องการความอบอุ่นพลางชำเลืองมองใบหน้าคมที่นอนหลับตาอยู่แน่นิ่ง

                    “ยอมแล้วก็ได้” และแล้วแขนเล็กก็เอื้อมไปกอดเอวสอบของเซฮุนแน่น ใบหน้าสวยซุกไซ้เข้าหาความอบอุ่นภายใต้อ้อมแขนหนาทั้งรอยยิ้มที่แทบฉีกกว้างไปจนถึงใบหู

                    ให้ตายสิ บอกว่าให้ปล่อยแล้วนะ อยากกอดก็กอดไปเลย ยอมให้วันเดียวพอนะเดี๋ยวคนอื่นเขาหาว่าลู่หานเป็นคนใจง่าย

                    คิคิ \(///////////)\

     

    ยี่สิบนาทีต่อมา

    ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งละออกจากไหล่บางของคนตัวเล็กที่ผล็อยหลับไปภายในอ้อมแขนควานหาโทรศัพท์สีดำเครื่องหรูขึ้นมาถือไว้ในมือก่อนจะกดเข้าไปในข้อความแชทที่คนตัวเล็กตัวแสบของเขาคุยค้างไว้

    นิ้วมือหนาไล่เลื่อนอ่านข้อความโต้เถียงของคนตัวเล็กและสาวญี่ปุ่นที่รู้จักกันเพราะธุรกิจในวันนี้อย่างขำขัน ใบหน้าคมพยายามอย่างหนักที่จะกลั้นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสุขออกมา

    เจ้าตัวแสบ

    นิ้วมือหนาไล่อ่านมาเรื่อยจนมาถึงข้อความล่าสุดที่ถูกส่งเข้ามาเมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว

    อาริกะ : ฉันจะไม่เชื่อจนกว่าจะได้คุยกับคุณเซฮุนเอง

    งั้นหรอ?

    นิ้วมือหนาเพียงข้างเดียวกดพิมพ์ข้อความส่งตอบกลับไปอย่างยากลำบากก่อนจะวางโทรศัพท์ลงอย่างไม่ใส่ใจแล้วกระชับกอดคนตัวเล็กที่หลับปุ๋ยให้แนบแน่นมากกว่าเดิมท่ามกลางอากาศที่อบอุ่นของพวกเขาทั้งคู่

    Duke Sehun : ก็อย่างที่เขาพูดไปนั่นแหละครับ



     

    Duke Sehun : ผมเป็นเนื้อคู่ของลู่หาน J









     

    ( "ผมเป็นเนื้อคู่ของลู่หาน"  - Said by Duke Sehun ❤️ )


    แชพเตอร์ที่เจ็ด 100% #ฟองดูฮุนฮาน

     

    Fonduehunhan

     

    รีปริ้นท์ #ฮนครม รอบที่1 มาแล้วจ้า
    http://my.dek-d.com/gingggg/writer/viewlongc.php?id=1004693&chapter=30



    เป็น100% ที่ยาวโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร
    เราค่อนข้างนับถือแฟนฟิคเรื่องนี้ที่เดา P.K. เป็รตุเป็นตะ 55555555555555555
    บางคนก็เดาผิดเดาถูก ก็นั่นแหละจ้า ใกล้จะได้เฉลยแล้วว่าจริงๆพีเคคือใคร
    ตอนนี้ค่อนข้างน่ารัก เซฮุนค่อนข้างร้ายยย แง
    ความจริงจะมาอัพตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ผิดที่เราเอง เราติดการ์ตูน...
    สำหรับตอนนี้เราไม่รู้จะสกรีมอะไรเลย 55555555555555555555555555
    พี่ลู่นี่ตอนนอนกอดบอกฮุนให้ปล่อยแต่ตัวเองกลับนอนนิ่งไม่ดิ้นไม่อะไรเลย
    พอบอกปล่อยอีกก็ซุกอกเขา คือไรอะพี่ลู่ 5555555555555555555555555555
    เซฮุนก็ร๊ายร้ายยยยยย ~~~~~~~~~~~
    20%หลังคือแก้บ่อยมาก เราแต่งเองก็ไม่ชอบเองจนมาได้อันนี้แหละ ชอบสุดละ
    ตอนนี้ก็วันหยุดสงกรานต์แล้วเย้ เที่ยวให้สนุกนะคะทุกคน<3
    สำหรับคนที่ถามเรื่องการรวมเล่ม มีแน่ๆจ้ะ แต่อย่าเพิ่งรีบ เพราะลงยังไม่ถึงสิบตอนเลย
    คาดว่าจถูกแบ่งเป็นสองเล่มเพราะฟิคเรื่องนี้ค่อนข้างยาว เผลอๆ สามสิบตอนขึ้นด้วยซ้ำ
    แต่อยากให้จบลงที่สองเล่ม 5555555555555555555555555
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอบคุณที่ชอบ ขอบคุณทุกกำลังใจเลย
    ขอบคุณคอมเม้นท์ทุกคนไม่ว่าจะเคยเม้นเพียงแค่เม้นเดียวก็ตาม แต่เราก็ขอบคุณจริงๆ <3
    ขอบคุณ #ฟองดูฮุนฮานในทวิต เข้าไปอ่านบ่อยๆมากๆเลย 
    ขอบคุณโหวตด้วยนะคะ รักคนอ่านเสมอคะ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะ รักคะ <3

     


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×