ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic[AtemxYugi]_Dragon of red_

    ลำดับตอนที่ #6 : CH 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      2
      12 ต.ค. 56

    Fanfic_Dragon of Red

     

    By:มังกรวิญญาณ

     

    CH 4  ตามล่า

     

    ............................................................................................................................................................................

     

    เสียงรองเท้าส้นสูงชั้นดีกระทบพื้นกระเบื้องดังสะท้อนในความมืด...แสดงถึงยามค่ำคืนที่น่าขนลุกสำหรับมนุษย์..

     

     เสียงรองเท้าส้นสูงหยุดกึกที่หน้าประตูห้องผู้ป่วยร่างนั้นมองไปยังป้ายชื่อที่เขียนไว้..มุโต้ ยูกิ ก่อนที่มือเรียวจะค่อยๆเลื่อนประตูออกภายในห้องนั้นมืดจางๆเพราะแสงจันทร์จากกระจกส่งให้เห็นทางเดินในห้องได้สะดวกร่างนั้นมุ่งตรงไปยังร่างของยูกิที่กำลังหลับสนิทดวงตาฉายแววโกรธแค้นริษยาจ้องมองยูกิ

     

    ไปให้สบายน่ะเสียงที่เอ่ยชั่งเยือกเย็นแต่ก็มีความโกรธแฝงไปด้วยก่อนจะเงือมีดในมือพุ่งแหวกอากาศตรงไปยังร่างที่นอนอยู่.....แต่แล้ว....แสงสีแดงจากจี้ที่ยูกิสวมไว้ผลักขยายวงกว้างของแสงดันมีดที่หมายจะพุ่งใส่ร่างเจ้าของของตนมีดสีขาวกระเด็นหล่นไกลจากเจ้าของ

     

    อะไรกัน!อีกแล้วงั้นเหรอ!”ร่างนั้นวิ่งไปเก็บมีดแล้วหันกลับไปมองร่างของยูกิที่มีแสงสีแดงโอบอุ้มไว้รอบตัวแสงนั้นเริ่มบิดเบือนรูปร่างของแสงคล้ายมังกรมังกรตัวสีแดงที่ยูกิเคยพบกำลังพุ่งเข้าทำร้ายคนที่คิดจะปลิดชีวิตเจ้าของสร้อย บะ..บ้าน่า!เป็นไปไม่ได้พลังนี้..กรี๊ดดดด!!!”สิ้นเสียงกรีดร้องอันเจ็บปวดร่างนั้นก็สลายหายไป

     

    วิ้ววววววว!~ฟุ่บ!

     มังกรแสงสีแดงหายเข้าไปในสร้อยคอก่อนที่จะมีใครบางคนออกมาจากมุมมืดเดินตรงเข้าไปยืนอยู่ข้างๆตัวของยูกิที่หลับสนิท...นิ้วเรียวยกเกลี่ยผมหน้าที่ปกใบหน้าของยูกิ ยูกิเข้าใกล้ปลายนิ้วอุ่นๆของอาเทมโดยไม่รู้ตัว อาเทมมองภาพนั้นก่อนจะอมยิ้มใบหน้าขึ้นสีชมพูอ่อนๆก่อนเจ้าตัวจะก้มลงกดกลีบปากเข้าหากลีบปากบางอย่างแผ่วเบา...แล้วเอนตัวขึ้น

     

    อือ....ยูกิครางน้อยๆก่อนจะพลิกตัวไปอีกด้านนึงอาเทมมองภาพนั้นนิ่งๆ น่ารักจังน้า~”อาเทมคิดพิเรนเข้าไปกระซิบข้างหูยูกิ  อือ...ใครน่ารักกันนะ!!!”ยูกิละเมอใช้แขนเหวี่ยงดีที่เชียดหัวของอาเทม งืม...งืม....อาเทมถอยหนีออกจากยูกิอย่างรวดเร็ว

     

    ฮะๆๆได้ข้อคิดซะแล้วสิเราอาเทมพูดแห้งๆพลางเหงื่อตก แต่ใบหน้าตอนหลับมันน่าแกล้งจิงๆนี้นา....อาเทมคิดแล้วก็มองใบหน้าของยูกิที่หลับพริ้มอีกครั้ง เมื่อไรจะเช้าน้า...ข้าอยากพาเจ้าไปจะแย่แล้วมือเรียวเกลี่ยหางตาไล่มาถึงแก้มของยูกิ

     

    นี้ๆเจ้าคงไม่คิดจะพามนุษย์นั้นไปยังโลกพวกเราหรอกน่ะบาคุระ(ที่มาตอนไหนไม่รู้)เดินเข้าไปหาอาเทม ก็ข้าสัญญาไว้กับยูกิแล้วนี้อาเทมเหลือบตามองบาคุระก่อนจะตวัดกลับมามองยูกิต่อแต่คำพูดต่อไปนี้ของบาคุระทำให้อาเทมต้องรับฟัง

     

    เจ้าไม่กลัวเจ้ามนุษย์นั้นจะเสียความทรงจำงั้นรึ

     

    หมายความว่าไงบาคุระอาเทมหันกลับไปมองบาคุระอย่างรวดเร็ว เจ้ายังไม่รู้ตัวงั้นรึบาคุระพูดพร้อมเดินเข้าไปหายูกิ  ว่าบาดแผลของเจ้ามนุษย์ตรงกับจุดที่มีความทรงจำนะ ถึงแม้ว่าพลังทำลายความทรงจำของพวกมันจะยังไม่ออกฤทธิ์ก็เถอะมือของบาคุระยกจับผ้ากอซที่พันหน้าผากของยูกิ บ้าน่า....แล้วใครเป็นคนทำกันล่ะอาเทมพูดอย่างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ตนเองได้ยิน

     

    ตอนนี้ข้าก็ยังไม่รู้แต่ที่แน่ๆเราจับ1ในคนที่ทำร้ายเจ้ามนุษย์นี้....เห๊ย!อาเทมรอก่อนอาเทมเดินดุ่มๆออกนอกห้องไปโดยไม่คิดจะรอบาคุระที่เดินตามตนมาเลย

     

    รอก่อนเถอะ....ข้าจะจัดการคนที่ทำร้ายเ จ้า..และคนที่คิดจะตัดสายสัมพันธ์ของพวกเราเอง

     

     

    จบไปอีกตอนนนนนนนนนนนนน!~~~~~~~~~~~~~~ยังไม่เอาตอนโจวโนะอุจิน่ะค้า เอาลุ้นก่อนเอาลุ้นคุคุคุคุคุคุคุคุคุคุคุค^^+<<หัวเราะได้เจ้าเลห์มาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×