ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic[AtemxYugi]_Dragon of red_

    ลำดับตอนที่ #7 : THE CAT 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      4
      12 ต.ค. 56

    Fanfic_Dragon of Red_

    By:มังกรวิญญาณ

    THE CAT 1
    __________________________________________________________________

     ยามค่ำคืนในเมืองโดมิโนะมีหิมะสีขาวโปรยปรายลงมาไม่ขาดสายอย่างเข้าน่าหนาวเต็มกลืน ร่างบางผมสีเเดงดำเหลืองชื่อมุโต้ ยูกิสวมชุดนักเรียนโดมิโนะกางร่มเดินไปตามเเนวถนน

    "เมี้ยว~~เมี้ยว~~"เเล้วยูกิก็ต้องหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงครางของเเมวดังมาเเว่วๆ ดวงตาสีม่วงลึกล้ำมองตรงไปยังกล่องกระดาษเเข็งที่เปิดอยู่ร่างบางสาวเท้าอย่างเข้าไปดูในกล่องก็พบเเมวจิงๆเเมวสีดำดวงตาสีเเดง

    "น่าสงสารจัง"เสียงหวานเอ่ยขึ้นพร้อมนิ้วเรียวคลอเคลียขนที่เเก้มของเเมวดำยูกิตัดสินใจอุ้มเเมวมาไว้ในอ้อมกอดให้รับความอบอุ่นของร่างกายก่อนจะถือร่มที่วางไว้เดินกับบ้านโดยมีเเมวสีดำไว้ในอ้อมกอด

    ถึงบ้าน...

    "กลับมาเเล้วครับปู่"มือบางเปิดประตูร้านพร้อมกล่าวทักชายชราที่อยู่ในบ้าน"โฮะโฮะ กลับมาเเล้วรึทำไมวันนี้ถึงกลับดึกละยูกิ"ชายชราถามยูกิที่กำลังเก็บรองเท้าเข้าชั้น"อ๋อ โจวโนะอุจิพาไปร้านเกมน่ะฮับ"ยูกิกล่าวถึงเพื่อนผมสีทองที่ชอบทำมาดเท่ไม่เข้าเรื่อง

    "เเล้วเเมวที่อยู่ตรงนี้ละ"ร่างของเด็กสาวอายุไล่เลี่ยกับยูกิเธอชื่อบานะเธอมีผมสีดำยาวถึงเอวดวงตาสีเเดงคมสวมเสื้อกล้ามกางเกงขอสั้นเดินไปหยุดอยู่ข้างๆปู่"เจอเจ้านี้ที่ข้างถนนน่ะ"มือบางยกอุ้มเเมวสีดำให้บานะดู

    "จะเลี้ยงรึไง"

    "ก็ไม่เชิงนะ"ยูกิเกาคางของเเมวเบาๆ"ถ้าจะเลี้ยงปู่ก็ไม่ว่าหรอกเเต่หลานต้องเลี้ยงเองน่ะ"ปู่ยิ้มหยี่"ฮับ งั้นผมขอพาเจ้านี้ไปอาบน้ำน่ะฮับ"เเล้วยูกิก็ตรงไปที่ห้องน้ำโดยอุ้มเเมวสีดำไปด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×