ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #21 : -21-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      31 พ.ค. 48

    พี่จินตัวเปียกปอน เสื้อเลอะโคลนสีดำปื๋อ รองเท้าแตะยืนยิ้มอยู่ที่ประตูโรงเรียน นักเรียนที่เดินผ่านไปผ่านมามองกันอย่างประหลาดใจ

    “อุบัติเหตุเล็กน้อยน่ะ^-^”



    รถเมล์ยังมีที่นั่ง เรานั่งคู่กันไปจนถึงป้ายที่ฉันลงประจำ เดินอีก 15 นาทีก็ถึงบ้าน แต่วันนี้ฉันจะไปร้านขนมเค้กของพี่จิน ฉันไว้ใจเขามากเกินไปรึเปล่านะ แต่ถ้าเป็นร้านที่อยู่ในซอยเดียวกับบลูโรสคลับก็น่าจะเป็นร้านปังโกะคาเฟ่ ฉันเคยไปซื้อเค้กวันเกิดให้พี่ชายครั้งนึง

    พอนึกถึงพี่ชายก็หงุดหงิดขึ้นมาอีกแล้ว-“-



    ฉันเดินเข้าไปในร้าน

    เด็กผู้ชายอายุประมาณ 12 ขวบหันมามองเรา

    “โอ๊ะ มามี้จินกลับมาแล้วฮับ พาพี่สายสวยสุดๆมาคนนึงด้วย”

    …..

    “ไหนๆ” ผู้หญิงต่างชาติผมสีเดียวกับพี่จินแต่จมูกโด่งผิวขาวหน้าตกกระเล็กน้อย หางคิ้วตกดูเศร้า แต่ตาสีน้ำตาลอ่อนใสส่องประกายวิบวับขี้เล่น ยังสาวอยู่ด้วย โผล่หน้าออกมาจากครัว

    ฉันยกมือไหว้เก้ๆกังๆ

    “สวัสดีค่ะ คุณน้า”

    “กรี๊ด จิน นี่ใครเนี่ย น่ารักจังเลย เป็นแฟนกับจินเหรอจ๊ะ ทีหลังเรียกคุณแม่ก็ได้ ฉันชื่อจีน่า เดฟโฟดิล ดอกเดฟโฟดิลน่ะรู้จักมั๊ย^-^ แล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อซะนะจิน กลิ่นแปลกๆ”

    “แม่ครับ เธอไม่ใช่แฟนผม”พี่จินดูเครียดจังเลย

    “อ้าวอะไรกันนี่ ชิ!! ถึงตอนนี้ไม่เป็นอีกหน่อยก็เป็นแหละ”คุณแม่จีน่าพูด

    “พี่สาวคนสวย ผมชื่อเจมส์นะ ผมเจ๋งกว่าจินนะพี่ เป็นแฟนผมนะ พี่สาวสวยจังเลย^-^”เจม

    “แฮ่ม แค่ก แค่ก คอม คอม”

    “พี่จินเค้าหวงอ่ะ ผมจะตัดใจละกัน เดี๋ยวอดเล่นเกม”

    หนูจ๋าโตไปแล้วจะรู้ว่าความรักสำคัญกว่าเกม



    ลูกค้าเปิดประตูเข้ามา

    “พี่สาวคะขอสั่งเค้กหน่อยค่ะ”

    “ยินดีค่ะ ทานอะไรไปก่อนนะจ๊ะ ฟรีทุกอย่างเดี๋ยวแม่เลี้ยงเอง”

    ฉันอึ้งไปหมดแล้ว เป็นครอบครัวที่วุ่นวายดีจัง

    พี่จินคว้าแขนฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะมุมร้าน

    “พี่คะมือ”

    “อ๊า>///< ขอโทษที พี่ไปเปลี่นเสื้อผ้าก่อนนะ ทานอะไรดี”

    “เค้กชีฟ่อนช็อกโกแต ช็อกโกแลตชิพซันเดย์ ชามะนาว”

    “-_- รอแปปนะ“

    อย่าทำหน้าอย่างนั้นน่า ฉันต้องจ่ายเงินอยู่แล้วแหละ ใครจะกล้ากินฟรี



    พี่จินลงมาจากชั้นบน

    เรานั่งคุยกันหลายเรื่อง พี่เค้าอบอุ่นจริงๆ เราแลกเปลี่ยนกันเล่าเรื่องชีวิต

    พี่จินอยู่อเมริกาจนถึง 6 ขวบ ไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะต้องช่วยงานที่ร้าน เห็นฉันครั้งแรกตอนเดินเข้าที่ประชุมงานปฐมนิเทศ แล้วพอรู้สึกอีกทีก็มองฉันอยู่เสมอ ตัดสินใจบอกรักก็เพราะเพื่อนดูไพ่ยิปซีให้ว่าจะโชคดีด้านความรัก(น่ารักจัง) แล้วก็ดีใจมากที่ได้พาฉันมาทานขนมที่บ้าน

    บรืนนนน บรืนนนนนนน

    เสียงรถมอเตอร์ไซค์ดังลั่นอยู่นอกร้าน ฉันมองผ่านกระจกใสออกไป

    O_O

    พี่โซกับพี่ชายขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้าน

    พี่ชาย  -หนีบหมวกกันน็อค แว่นดำ เสื้อยืดสีดำ สร้อยเงินไม้กางเขน กางเกงยีนส์สีดำ คอนเสิร์สดำ- เท่ากับ ชุดงานศพ

    พี่โซ  -หนีบหมวกกันน็อค แว่นดำ เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ดำ คอนเวิร์สขาว- เท่ากับชุดงานศพ



    ทั้งสองเลื่อนเก้าอี้ข้างตัวฉันออกและนั่งลงขนาบสองข้างฉัน

    หยา!! น่ากลัวจังเลยอ่ะ ได้กลิ่นสงครามยังไงก็ไม่รู้ บรื๋อ!!ขนลุก



    “แกชื่ออะไร”พี่ชายฉันถามพี่จิน

    “จิน H2-2”

    “ที่นี่บ้านใช่มั๊ย”พี่โซถาม

    “อืม”

    “รู้มั๊ยฉันเป็นใคร”พี่ชายถาม

    “ประธานนักเรียนรุ่นที่52 เรียกกันทั่วไปว่าจักรพรรดิ”

    “แล้วฉันล่ะ”พี่โซถาม

    “หัวหน้ากลุ่มโซระ ทหารเสือ”

    “แล้วรู้มั๊ยว่าพี่จินเค้าเป็นใคร”ฉันสอดขึ้นกลางคัน

    พี่ชายเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง พี่โซหันมาทางฉัน

    “แล้วเป็นใครล่ะ”

    ฉันจะตายมั๊ยเนี่ย

    “เป็นแฟนของไอเองค่ะ”

    พี่โซทำหมวกกันน็อคหลุดมือตกพื้น พี่ชายจ้องหน้าฉันนิ่ง ฉันก็จ้องตอบ

    เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ ๆๆๆ

    -_-+



    กึง พี่ชายเดินออกไปจากร้านหน้าตาเฉย ไม่พูดอะไรฉันเลยสักคำ พี่โซหันมามองฉันบ้าง ก่อนลุกขึ้น พี่โซกระซิบกับฉันว่า

    ”ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา พี่โซจะอยู่ข้างไอเองนะ”

    อยู่ข้างฉันแล้วเดินตามพี่ชายดุ๊กๆออกไป

    บรืนนนน บรืนนนนนนน



    “ไอ ไม่เป็นไรเหรอ”พี่โซถามฉันเบาๆ

    “ไม่ค่ะ ไอทนให้พี่ชายคุกคามพี่จินไม่ได้หรอก”

    “แล้วไม่เป็นไรเหรอ”

    “^-^ไม่เป็นไรค่ะ”



    กังวลจังเลย

    ……………………



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×