ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHINee+++MinKey++เกลียดไม่ลง++

    ลำดับตอนที่ #2 : เจ็บ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 985
      1
      21 พ.ย. 52

     

    มินโฮ!!คีย์ตกใจไม่น้อยเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปแล้วพบว่ามีร่างของมินโฮนอนอยู่ที่บนเตียงของเค้า

    ตกใจเหรอพี่ชาย..นึกว่าชอบซะอีกที่มีคนมานอนรอถึงที่เตียงมินโฮพูดหน้ากวนไม่น้อย  เขาค่อยๆลุกจากเตียงแล้วเดินมุ่งหน้ามายังคีย์

    คีย์รู้สึกไม่ค่อยดีเพราะดูท่าทางของคนตรงหน้านี้จะเมามาก เค้าจึงตัดสินใจจะเดินหนี

    ปั้ง!!”ไม่ทันที่คีย์จะเปิดประตูหนีออกไป  ก็มีมือหนามาปิดประตูก่อนที่จะผลักคีย์ล้มลงกับพื้น

    โอ๊ย!! ร่างบางส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บ

     ไหนเจ็บเหรอ มาให้ฉันดูหน่อยซิถึงแม้คำพูดที่กล่าวมาดูเหมือนว่าจะเป็นห่วง แต่ด้วยน้ำเสียงแล้วมันกลับทำให้คีย์รู้สึกกลัว ยิ่งมินโฮเดินเข้ามาใกล้คีย์ก็ยิ่งเขยิบตัวหนี

    นายจะหนีฉันไปไหนมินโฮกระชากมือคีย์ขึ้นมา

    โอ๊ยไม่ใช่แต่เสียงร้องเท่านั้นที่ออกมาแต่กลับมีน้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาเรียวรีของคีย์ด้วย

    ฮึก...ปล่อยฉันนะ..ฮึก..ฉันเจ็บคีย์พยายามดึงมือทั้งสองข้างออกจากมือหนาจนตอนนี้มือของคีย์อาบไปด้วยเลือด

    เจ็บ..เจ็บเหรอ..นายรู้มั้ยแค่นี้มันยังน้อยไป...ไม่พูดเปล่ามินโฮฉุดร่างบางขึ้นก่อนจะลากเข้าไปในห้องน้ำและผลักร่างบางให้ไปนั่งกองอยู่กับพื้น

     

    ปั้ง!!!’

    นายจะทำอะไร..ฮึก..คียย์ตกใจไม่น้อย

    ก็อาบน้ำให้พี่ไงไม่ดีเหรอ..เมื่อกี้ยังเห็นนั่งคุยกับพี่อนยูอยู่เลยหนิ เหมือนเคยมินโฮไม่พูดเปล่าเค้าเอื้อมมือไปหยิบฝักบัวมาฉีดที่ตัวของคีย์จนเปียกไปทั้งตัว

    หยุด..ฮึก..หยุดเถอะนะ..ฮึก..พอแล้ว..ฮึก..ฉันไปทำอะไรให้นาย...นายถึงโกรธฉันขนาดนี้..หา!!!”คีย์รวบรวมกำลังทั้งหมดที่มีก่อนจะผลักมินโฮจนล้มแล้วรีบวิ่งออกจากห้องไป

    .

    .

    ด้วยความกลัว   ความอ่อนล้า   และความเจ็บปวดที่เกาะกุมจิตใจทำให้คีย์ทำอะไรไม่ถูกเค้าจึงวิ่งไปหลบในห้องเก็บของใต้บันได ส่วนมินโฮเมื่อเห็นว่าคีย์วิ่งเข้าไปในห้องเก็บของเจ้าตัวก็รีบวิ่งตามไป

    บั้ง!!”คีย์รีบปิดประตูล็อกกลอน

    เปิด..ฉันบอกให้เปิด..ได้ยินมั้ย..บอกให้เปิดไงเล่า..ปั้ง!!”มินโฮถีบประตูด้วยความโมโห

    ไม่..ฮึก..ยังไงฉันก็ไม่ออกไปเด็ดขาด

    ฉันให้โอกาสอีกครั้ง..นายจะออกมาหรือไม่ออก

    .......ไม่เสียงตอบรับจากคีย์

    ก็ได้ในเมื่อไม่อยากออกก็ไม่ต้องออก..อยู่มันในนั้นแหละพูดเสร็จมินโฮก็เดินไปหยิบกุยแจมาล็อกข้างนอกไว้

    นายจะทำอะไร..นายจะทำอะไรของนายน่ะมินโฮตอนนี้คีย์พยายามเปิดประตูออกมาแต่ก็ไม่สำเร็จ

    ฝันดีนะครับพี่ชายมินโฮกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ใครฟังแล้วต้องรู้สึกได้ถึงความไม่ประสงค์ดีของเค้าก่อนที่เค้าจะเดินจากไป

     

    มินโฮ..นายปล่อยฉันออกไปนะ..

    มินโฮ..ปล่อยฉันออกไป..

    มินโฮ..ปล่อยฉัน...

    มะ..มินโฮนี่คือประโยคสุดท้ายที่คีย์พูดก่อนจะสลบไป

    +

    +

    +

    มีใครอยู่มั้ย..มินโฮนายอยู่รึเปล่าร่างโปร่งของพี่ชายข้างบ้านเดินเข้ามาภายในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตเพราะเห็นว่าประตูบ้านเปิดอยู่

    เฮ้ย..มีใครอยู่ป่าวเนี้ยทำไมเงียบจังอนยูเดินสำรวจรอบๆบ้านก่อนจะมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องห้องหนึ่งที่มีเสียงของความช่วยเหลือดังออกมา

     

    ช่วย..

    ช่วยด้วย..

    ช่วยด้วย..ผมติดอยู่ในนี้

    ตึก!!..ตึก!!..ตึก!!”เสียงเคาะประตูเบาๆดังมาจากด้านในทำให้อนยูที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตูตกใจไม่น้อย

    นะ.นั้นใคร..คน....หรือผีอนยูถามอย่างกล้าๆกลัวๆ

    ผมเอง..คีย์เสียงนั้นเอื่อยขึ้นอย่างแผ่วเบา

    คีย์............ อนยูพูดทวนคำพลางยืนคิดอยู่ซักพักก่อนที่จะ.... 

    เฮ้ย!คุณคีย์และเมื่อคิดได้เค้าก็รีบหาสิ่งของมางัดกุญแจออกทันที

     

    ปั้ง!”

    คุณคีย์!!”อนยูตรงใจไม่น้อยที่เห็นร่างบางที่อยู่ตรงหน้าราวกับคนป่วยระยะสุดท้าย เนื้อตัวของคีย์เปียกชื้น ใบหน้าขาวที่ขาวอยู่แล้วตอนนี้มันกลายเป็นซีดเหมือนกับคนไม่มีเลือด และเมื่ออนยูเอื้อมมือไปประคองร่างนั้นให้ลุกขึ้นก็ทำให้เข้ารู้สึกได้ถึงอุณหภูมิที่สูงขึ้นของคีย์

     

    คุณคีย์คุณไหวมั้ยอนยูค่อยๆประคองร่างคีย์ขึ้นอย่างช้า

    ........คีย์ไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้างึกงักงึกงัก

    อนยูค่อยๆพยุงร่างบางไปนั่งยังโซฟาก่อนจะตบที่แก้มเบาๆเพื่อเรียกสติของคีย์

    คุณคีย์..

    คุณคีย์...

    คีย์..ได้ยินพี่มั้ย..

    อืม.ม..เหมือนว่าการเรียกสติของอนยูจะได้ผลเพราะตอนนี้ดวงตาเรียวรีของคีย์ค่อยๆลืมขึ้นทีละน้อย ละน้อยและ......

    พี่อนยูคีย์โผลเข้ากอดชายร่างโปร่งที่อยู่เบี้องหน้า

    .

    .

    .

    ปล่อย..

    ปล่อยฉัน...

    ปล่อยฉันนะ...

    คีย์!”ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงตกใจตื่นขึ้น

    อะ...โอ้ย........สงสัยเมื่อคืนเมาหนักแน่นเลยเราร่างสูงนั่งพึมพำกลับตัวเองพลางนั่งกุ้มขมับ

    เฮ้ย..ย..เค้าล่มตัวลงนอนตามเดิมโดยลืมนึกถึงคนที่เค้าพึ่งเอ่ยชื่อไปเมื่อกี๊

     

    อะ!!..อะไรเย็นๆวะมินโฮรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่สัมผัสกับแผนหลังของเขาก่อนที่เขาจะใช้มือหนาคลำหยิบสิ่งของนั้นออกมา

    กุญแจ...

    กุญแจอะไรวะ...คีย์!!”ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้เขาลืมความรู้สึกเจ็บปวดของตัวเองไปจนหมดเหลือเพียงแต่ความเป็นห่วงใครอีกคนค้ามาแทน  

    มินโฮรีบวิ่งลงมายังชั้นหนึ่งแต่พอมาถึงก็ต้องหยุดวิ่งเพราะ...

    พี่อนยูร่างบางของใครคนหนึ่งโผลเขากอดร่างโปร่งของใครอีกคนหนึ่งมันทำห้ร่างสูงอีกร่างหนึ่งรู้สึกเจ็บโดยไม่รู้สาเหตุ

     

    _ _ _ _ __ __ _ _ __ _ _ _ _ _ _ __ _ _ _ _ __ _ _ _ __ _ _ _ __ _ _ _ _ _ _ __  _ _ _ _ _ _ _ _ __ ___ 
    T B C

    เป็นไงบ้างคร๊าบเหมือนที่คิดไว้รึเปล่า.......

    #หมายเหตุ  อาจมีผิดพลาดบ้างนะคร๊าบ#

    สุดท้ายอย่างลืมเม้นเป็นกำลังใจ หรือจะแสดงความคิดเห็น ติ หรือ ชม ให้ด้วยนะคร๊าบ..คนเม้นน่ารัก..คุคุ^3^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×