ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7]Got 2 Survive {BNior,JackJae,MarkBam}

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 : Seventh Bullets

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      15
      11 ก.ค. 57


    ตอนที่ 7 : Seventh Bullets


    https://imageshack.com/i/mvd82wj  <<< คลิ๊กขยายเพื่ออรรถรสในการอ่านจ้า

    สีแดง = JYP       สีน้ำเงิน = YG     สีเหลือง = เทรนนี่ไร้สังกัด




    ผ่านมาได้ 7 นาทีแล้วตั้งแต่เริ่ม

     

    แจ๊กสันเดินมาเรื่อยๆได้สักพักก็ได้ยินเสียงเรียกขอความช่วยเหลือไม่ไกลนัก

     

    "แจ๊กสันฮยองช่วยด้วย!!"

     

    "นั่นเสียงยูคยอมนี่นา!!" แจ๊กสันเร่งฝีเท้าขึ้นไปตามเสียงที่ได้ยิน 

     

    ถึงจะอายุน้อยที่สุดในทีม  แต่ยูคยอมได้ชื่อว่าเป็นเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด 

    เพราะมีรูปร่างที่สมดุล ตัวสูงใหญ่  มีการตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่ลังเล และตอบสนองสิ่งต่างๆได้ไว

    ถึงขั้นอัจฉริยะ  ปรกติจะถนัดใช้
    short gun หรือ ปืนลูกซอง ที่ไม่ต้องอาศัยความแม่นยำมากนัก

    เพราะ กระสุนของปืนลูกซองนั้นจะแตกเป็นลูกปรายก่อนเข้าสู่เป้าหมาย แค่หันกระบอกปืนถูก

    ทิศทาง ยังไงเป้าหมายก็เละ  แต่วันนี้ต้องใช้ปืนพก  อาจจะลำบากอยู่สักหน่อย  แต่ก็ไม่น่าแย่

    มาก เพราะเขาเป็นคนฝึกสอนการต่อสู้ระยะประชิดให้น้องเอง ก็น่าจะพอป้องกันตัวได้ถ้าโดนรุม

    สัก 2-3 คน


     

    แต่ภาพที่แจ๊กสันเห็น  ยูคยอมกำลังถูก เทรนนี่ 3-4 คน รุมทำร้าย  ขาซ้ายและขวาถูกยิงจนลุก

    ไม่ได้ เนื้อตัวมอมแมมเพราะโดนซ้อม คลุกฝุ่นตัวเปื้อนดำ แถมมีแผลโดนกรีด ที่ใบหน้า และ

    รอยฟกช้ำที่เห็นได้ชัดอีกหลายแห่ง  แต่ก็ยังพยายามต่อสู้ปัดป้องจนถึงที่สุด


     

    เลือดในกายของแจ๊กสันเดือดปุดขึ้นมาทันที  สามปีมานี่เขาได้ดูแล ยูคยอมและแบมแบมมา

    ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก เป็นคนช่วยสอนสิ่งต่างๆให้ และไปไหนมาไหนด้วยกัน  โดยเฉพาะยูคยอมเป็น

    เด็กที่มีจิตใจดีไม่ อาฆาตมาตร้าย  หรืออิจฉาริษยาใคร มักคอยเป็นผู้รับฟัง และเป็นเพื่อนเล่นกับ

    เขา ยามเหงาเสมอ  ที่ยูคยอมมาเป็นนักฆ่าไม่ใช่เพราะความเกลียดชัง หรือกระหายเลือดแบบ

    เขา แต่เพราะมันเป็นแค่งาน งานหนึ่งที่น้องบังเอิญทำได้ดีกว่าคนอื่น ก็เท่านั้น


     

    เลวมาก!!....พวกแกมาทำน้องฉันแบบนี้ได้ยังไง  คงไม่อยากตายดีสินะ  แจ๊กสันกัดริมฝีปาก

    แล้วสาวเท้าอย่างรวดเร็ว เพื่อเข้าไปต่อสู้ปกป้องยูคยอม ทันที .


     

    ................

     
     

    เมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ทีม YG ที่อยู่บนเนินสูงสุดเริ่มร้อนใจ  เพราะไม่เห็นใครผ่านมาทาง

    เขาอีก จึงตัดสินใจละจากที่ตั้งเพื่อหาคะแนนเพิ่ม (ฝั่ง
    YG ก็ มีกฏว่า ทีม A ที่มี 5 คน กับทีม B

    ที่มี 6 คน ใครได้คะแนนมากกว่าก็จะได้เดบิวก่อนเหมือนกัน)



    เข้าทางสุดหล่อผมแดงที่ซ่อนตัวอยู่พอดี



    มาร์คค่อยๆอ้อมไปด้านหลังของเสาหิน ในขณะที่ เทรนนี่ YG ทั้ง 5 ทยอย เดินลงเนินด้านหน้า

    โดยไม่ระวังหลัง



    มาร์คใช้มือป่าวปีนกำแพงหินด้านหลังแล้วใช้พลังกระโดดสุดตัวพุ่งไปจับ โดรนของทีม YG


    ปรกติเจ้าโดรนนี้จะบินเหนือหัวเจ้าของถึง 3 เมตรกว่า แต่มาร์คอาศัยระยะต่อที่ ตนเองอยู่บน

    ยอดเนินที่สูงกว่า เพราะพวกนั้นกำลังเดินลงไปข้างล่าง แล้วก็ออกแรงกระโดดอีกนิดหน่อย



    โดรนตัวแรกคว้าได้ไม่ยากเพราะอยู่ไม่ไกลมาก และเจ้าของยังไม่ระวังตัว



    ตัวที่สอง มาร์คอาศัยความพลิ้ว ตีลังกากลางอากาศเพิ่มระยะ ก็คว้ามาได้



    ตัวที่สาม YG ทั้งทีม รู้ตัวแล้ว ระดมยิงมาทางเขา แต่โชคร้ายที่ไปโดน เจ้าโดรนของพวกเดียว

    กันตกลงมาให้มาร์คเก็บง่ายๆอีกตัว
     



    ตอนนี้กระสุนของพวก YG ทีมA หมดแล้ว แถมต้องออกจากการแข่งขัน อีก 3 คน เพราะถึงแม้

    มีเวลาแย่งกลับใน 60 วินาที แต่การจะไล่จับมาร์คที่เคลื่อนไหวได้รวดเร็วมาก กระโดดพลิกพลิ้ว

    ไปมา ถ่วงเวลาจนหมด ระยะครอบครอง แม้จะมี 5 คนก็ยังทำไม่ได้




    ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะความตื่นเต้น ใจร้อนของสมาชิก YG เองด้วย ถ้าวางแผนสักหน่อย 5 ต่อ 1

    นี่ ไม่น่าเกินความสามารถอยู่แล้ว




    แต่มาร์คก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น  เพราะยังเหลือโดรนอีก 2 ตัว ที่เขาหมายมั่นปั้นมือไว้ว่าต้องเอามา

    ให้ได้


     

    ...เจ้านั่นมันเป็นมนุษย์หรือป่าวฟระ  โดดไปโดดมาอยู่ได้ไม่มีเหนื่อย แถมเร็วได้อีก  สปีดไม่มีตก

    เราหนีไปตั้งหลักก่อนดีกว่า ผมส่งสัญญานถอยให้เพื่อนอีกคนที่ยังอยู่...




    ถ้าเป็นผู้ชม  ผมคงต้องประทับใจการจู่โจมของนายหัวแดงคนนี้แน่ๆ  ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วย

    อะไร  กล้าสู้กับพวกเราที่มีจำนวนมากกว่า  เยือกเย็นรอคอยจังหวะ  และจู่โจมด้วยความเฉียบ

    คม  แม่นยำ ราวกับวางแผนมานาน ทั้งๆที่มีเวลาต่อสู้ไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ แถมกัดไม่ปล่อย

    พวกเขาถูกฝึกมาแบบไหนกันนะ
      ถึงผมจะเกลียดขี้หน้าพวกทีม B เพราะเราต้องแข่งกัน  แต่จะ

    ให้ ชื่อเทรนนี่ของบริษัท
    YG ต้องมาแพ้ JYP ไม่ได้  นาทีนี้ ต้องพยายามกลับไปรวมกลุ่มกับ

    พวกที่เหลือ



    …………..



     
    แบมแบม พยายามหนีมาทาง 10 นาฬิกา  โดยมีเทรนนี่ YG ทั้ง 6 ตามมากระชั้นชิดขึ้นเรื่อยๆ 

    มี 3 คน ที่บาดเจ็บเล็กน้อยจากการปะทะ กันกับเทรนนี่ไร้สังกัดก่อนหน้า  แต่ความเร็วของพวก

    เขาก็ไม่เลวเลย  แม้แบมแบมจะวิ่งหนีสุดชีวิต แต่พวกเขาก็จวนจะถึงตัวแบมแบมแล้ว


     

    กระสุนของแบมๆ ยังเหลืออีก 11 นัด  แต่ในสภาพที่ต้องหนี  และไม่คุ้นเคยพื้นที่แบบนี้  ต่อให้

    ยิงได้แม่นแค่ไหนก็ไม่สามารถปิดบัญชีทั้ง 6 คนพร้อมกันได้  แถมถ้าเกิดเผลอฆ่าใครเข้า ที่

    เหลือคงเกรี้ยวกราดมากขึ้นและคงไม่ไว้ชีวิตเขาแน่  มองในแง่ดี พวกเขาไม่มีเคยมีเรื่องแค้น

    เคืองกันน่าจะมีโอกาสเจรจาได้  แต่แบมแบมเองก็ฆ่าคนที่ไม่รู้จักหรือมีเรื่องแค้นเคืองกันมาก็

    เยอะ โอกาสรอดของการสู้ 1 ต่อ 6 ก็ต่ำมาก เพราะแบมแบมไม่ถนัดการสู้ประชิดตัวเท่าไหร่   

    แบมแบมจึงพยายามหนีไปทางมาร์ค โดยพยายามคำนวนหาแผนสำรองไว้หลายๆแบบ

     
     

    ...อ๊ะ!! สะดุดก้อนหิน  ..รอบนี้แบมแบมไม่ได้มารยานะครับ  ภาพในหัวแบมแบมตอนนี้เป็นแบบ

    สโลโมชั่นทีเดียว ข้อเท้าพลิก ตัวเซ เสียหลักล้มลงพลิกตัว สอง สามตลบ  หัวใจตกไปอยู่ที่

    ตาตุ่ม


     

    ...เยี่ยมไปเลยครับ แบมแบม ถูกล้อมอย่างสมบูรณ์  ต้องแผนสองซะแล้ว ถ่วงเวลาไว้  ใจเย็นๆ  

    สิว๊า  แบมแบมบอกตัวเอง...



    เทรนนี่ YG ทั้ง 6 ดูหอบเหนื่อยเหมือนกันที่วิ่งตามผมมา ผมรู้ว่าส่วนใหญ่ปืนของพวกเขากระสุน

    หมดกันไปแล้ว แต่สิ่งที่อันตรายจริงๆคือทั้งหมดเป็นพวก สายประชิด ใช้มีด หมัดและร่างกาย

    ได้ดี สังเกตจากการต่อสู้ก่อนหน้า  แต่ละคนร่างกายกำยำ กล้ามเป็นมัด  ใส่เสื้อกล้ามสีดำ

    กางเกงและ เครื่องประดับ เป็นสีเงินและดำ ดูมีสไตล์
    (มันใช่เวลามองหนุ่มไหม แบม)


     

    โอ๊ย !! แบมแบมเจ็บข้อเท้าจังเลยครับ แบมแบมทำหน้าและเสียงสำออยสุดฤทธิ์ แม้จะเจ็บ

    จริง แต่ คูณ 1000 ให้มันเวอร์เข้าไว้  พร้อมกับมีน้ำตาคลอเบ้า  ดูน่าเอ็นดูบวกน่าสงสาร..


     

    ความที่แบมแบมเองเป็นหนุ่มน้อยหน้าหวาน  มีดวงตากลมโต ผิวขาวเนียน และริมฝีปากอิ่มเต็ม

    น่ารักกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ ทำให้เวลาแบบนี้ ผู้ที่เจอฤทธิ์แบมแบมเข้าไป ไม่ว่าชายหรือหญิงต้อง

    ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่เว้นแม้แต่พวกทีม บี


     

    รีบๆฆ่าซะ!! อย่ามามัวตะลึงใครบางคนตะโกนขึ้น ทำลายบรรยากาศ



    "ป่านนี้ทีม เอ มันได้ไปกี่คะแนนแล้วไม่รู้  อย่าโกรธกันเลยนะ น้องหน้าหวาน"


     

    "รู้แล้วน่า แต่ก่อนจะฆ่า ขอสัมผัสหน่อยก็ยังดี ชื่อแบมแบมใช่ไหมครับ?" .. พวกทีเหลือหัวเราะ

    ลั่นพร้อมกับเชียร์ให้ นายคนนั้นลงมือ


     

    แบมแบมถูกลิ้นสากหนาล้วงล้ำเข้ามาในปาก เพราะโดนมือแข็งบีบแก้มขืนจนต้องเผยอปาก  ใน

    หัวคิดสารพัดวิธีฆ่าคนเต็มไปหมด



    แบมแบม กัดลิ้นนั่นด้วยความขยะแขยง กลับถูกต่อยจนคว่ำ  พวกที่เหลือหัวเราะชอบใจที่เพื่อน

    ตัวเองโดนหักหน้า เสียเชิงให้แบมแบม



    แต่เขายังไม่หยุด เหมือนการตอบโต้ของแบมแบม ยิ่งไปกระตุ้นให้ นายคนนั้นลงมือหนักขึ้น



    เขากระชาก แขนเสื้อแบมแบม ขาดเปิดหัวไหล่ขาว โชว์  บางคนถึงกลับกลืนน้ำลาย เอื้อก...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×