ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]flee follow love หนีตามหัวใจไปรักนาย

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 อยากไปให้ไกลจากที่นี่[เริ่มคิดที่จะหนี]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 633
      2
      13 ส.ค. 52

        "พี่มินคุยอะไรกับพ่อเนี้ย ท่าทางเครียดน่าดูเลย" ร่างเล็กพูดกับร่างสูงในห้องของตัวเอง

        "ก็เรื่องของเขาสิ" ร่างสูงตอบไปด้วยน้ำเสียงที่เห็นได้ชัดว่าอารมณ์ไม่ดี

        " ทำไมนายยังพูดกับฉันแบบนี้อ่ะคยู "เรียวอุคแย้งขึ้นมา

        "ฉันยังโมโหนายเรื่องที่นายทิ้งชั้นอยู่นะ เรียว "

         พอได้ยินเช่นนี้เรียววุคก็เข้าไปกอดคยูฮยอนจากด้านหลังเป็นการง้อ พลางนึกถึงตอนที่เค้าบอกเลิกคยูฮยอนเพราะกลัวฮีซอลกับซีวอนจับได้ เขาต้องฝืนความรู้สึกของตัวเองมานาน จนเค้าทนไม่ไหว ตอนนี้เขาคืนดีกับคยูฮยอนมาได้อาทิตย์กว่าๆแล้ว

         " ชั้นขอโทษนะคยู" เรียววุคพูดพลางกดจมูกของตนไปที่ขมับของคนที่กำลังโมโหอยู่เป็นการขอโทษ

         " นายไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกคนรักหักอกหรอก"คยูฮยอนยังคงหน้างอ

         " แต่ชั้นรักนายนะ ชั้นไม่อยากเสียนายไปอีก"ร่างเล็กกอดร่างสูงแน่นขึ้นเหมือนไม่อยากให้คนที่อยู่ในอ้อมกอด

         " แต่..." 

         ก้อก ก้อก ก้อก  เสียงแคะประตูทำให้ทั้งคู่ต้องหันไปทางเดียวกัน และหยุดการสนทนา

          " เรียวพี่มีเรื่องจะคุยหน่อย เรียว " ผู้มาไหม่พยายามเรียกคนที่อยุ่อีกฝั่งของประตู

          " นายไปแอบในตู้เสื้อผ้าก่อนนะ" เรียวอุคพูดพลางลุกขึ้นอย่างร้อนรน

          " แต่" คยุฮยอนจะแย้งแต่ถูกร่างเล็กขัดไว้ก่อน

          " ไม่มีเวลาแล้ว ถ้าพี่มาเห็นเข้าเป็นเรื่องแน่ เร็วๆ" เรียววุคพูดพร้อมกับเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วดันคยูฮยอนเข้าไป ก่อนจะเปิดประตูรับผู้มาใหม่

          " มีอะไรหรอพี่ อ้าว พี่ร้องไห้ทำไม " ร่างเล็กร้องด้วยความตกใจเมื่อเห็นว่าพี่ชายของเขากำลังร้องไห้เป็นเผาเต่า

          " ฮึก ฮึก ระ เรียว"

          " พี่อย่าพึ่งพูดนะ เข้ามาก่อน" เจ้าของห้องรีบเรียกให้พี่ชายเข้ามาคุยในห้อง

          " เรื่องมันเป็นยังไงเนี้ย ทำไมพี่ถึงร้องไห้อ่ะ"คนเป็นน้องถามพี่ด้วยความเป็นห่วง

          " ก็พ่ออะดิ บังคับให้พี่แต่งงานกับชินดง อึก ฮือ"

          " ว่าไงนะพี่ แต่งงานกับชินดงหรอ"

          " พี่ต้องทำไงดีล่ะเรียว พี่ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว" 

          " ผมจะช่วยพี่เองนะ" เรียววุคเข้าไปกอดซองมินเป็นการปลอบโยน จนคนเป็นพี่หยุดร้องไห้ สงสารพี่จังโดนพ่อบังคับให้ทำเรื่องบ้าๆตลอด เรียวคิดในใจ

          " ขอบใจนะเรียว มีนายเท่านั้นที่เข้าใจพี่"

          " อืม พี่ลองไปต่อลองกับพ่อดีดีสิ " เรียววุคแนะนำ

          " คงไม่ได้หรอก พ่อให้พี่แต่งงานเพราะบริษัทกำลังล่มละลาย เรียวก็รู้นิ"

          " แต่มันไม่ยุติธรรมเลย "

          " ถึงมันจะสำคัญแค่ไหน พี่ก็ไม่ยอมแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักหรอก"

          " แล้วพี่รักใครล่ะ"

          " พี่รัก... อ่ะ" ซองมินรีบหยุดพูดทันที เกีอบหลุดปากซะแล้ว

          " พี่รักใครนะ บอกมานะ"

          " มะ ไม่มีหรอก พูดเป็นเล่นไปน่ะเรียว" ซองมินรีบพูดแก้ตัว

          " แล้วไป ตกใจหมดเลย แต่ถ้าพี่ไม่รักใคร จะแต่งงานไปก็ไม่เห็นเป็นไรเลย แต่งไปก็อยู่ไปแบบตัวใครตัวมัน ก็ดูดเงินจนพอใจก็เขี่ยทิ้งไปดิ"

          " คือ สงสารเค้าออก สู้ไม่แต่งเลยดีกว่ามั้ย"

          " ตกลงพี่จะเอาไงกันแน่เนี้ย ผมจะได่ช่วยได้ถูกทาง" เรียววุคยังคงต้อนคำถามคนเป็นพี่ต่อไป

          " คือพี่ เออ ก็ได้!!ไหนๆมาถึงขั้นนี่แล้ว บอกนายไปคงไม่เป็นไรหรอก"

          " ไงอ่ะพี่ ผมไม่เข้าใจ??" 

          " คือพี่แอบชอบเพื่อนคนนึงอ่ะ จะทำใจแต่งงานกับคนอื่นได้ไงอ่ะ"

          " นั่นไง นั่นไง ผมเดาไม่ผิดหรอกว่าพี่ต้องรักใครซักคนแน่เลย"

          " พอเลย เลิกแซวพี่ได้แล้ว เอ้า มีไอเดียเจ๋งๆอะไรเปล่า"

          " โหย!!! ถ้าเป็นผม ผมจะหนีออกจากบ้าน" 

          " หนีออกจากบ้านหรอ " ซองมินทวนคำพูดของเรียววุค 

          " พี่ว่าพี่คิดออกแล้วล่ะ ขอบใจนะเรียว" พูดจบซองมินก็เดินออกจากห้องไปโดยทิ้งคำถามมากมายให้กับเรียววุค

          " แปลกแฮะ" เรียววุคบ่นอุบอิบก่อนจะเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าให้ผู้ที่ซ่อนตัวอยู่เป็นเวลานานให้ออกมา

           หนีออกจากบ้านหรอ คยูฮยอนคิดในใจหลังจากแอบฟัง2พี่น้องคุยกันตั้งนาน เขาคิดอะไรบางอย่างภายใต้ใบหน้าที่เรียบเฉียบ

          " เป็นอะไรไปอ่ะคยู" เรียววุคถามคนตรงหน้าอย่างเป็นห่วง

          " เปล่า ไม่มีอะไร แค่คิดอะไรได้น่ะ" คยูฮยอนพูดพลางยิ้มให้เรียว มันเป็นรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความหมายซึ่ง เรียววุคไม่เข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไรกันแน่

                                                                                                                [ To Be Continue in Chapter 3 เร็วๆนี้]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×