ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry' หัวใจของนายฉันยึดไว้แล้ว [จบแล้วเน้อ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 [รีไรท์ 50%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      2
      22 ส.ค. 55

     

     

    หนังสือพิมพ์ฉบับเช้าพาดหัวข่าว ซุปตาร์ ค.ทำหญิงท้องไม่เลือกหน้าวางอยู่บนโต๊ะไม้สัก ก่อนนิ้วเรียวขัดกับเล็บสีแดง จะเลือนไปตรงหน้าให้ขนานกับคนที่นั่งตรงข้าม

    “เธอคงรู้อยู่แก่ใจว่าเขาคือใคร ?”

    “ค..คะ คอฟฟี่ ซุปตาร์ ที่กำลังดังเป็นพุลแตก”

    “อ่านซิ หัวข่าวบันเทิงน่ะ”

    “ซุปตาร์ ค.ทำหญิงท้องไม่เลือกหน้า หลังเสร็จงานปิดกล้องละคร ควงมิกินักเปียโนสาวขึ้นรถ

    หลังเสียงลำคอจบลงภายในห้องสี่เหลี่ยมโล่งโอก็ถูกเงียบปกคุมทันใด เมื่อคุณหญิงอลิซเบธไม่ว่าอะไรออกมาไปพักใหญ่ ทำให้ฉันต้องกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึก ก่อนจะก้มหน้ามองพื้นขาวดำลายกระดานหมากฮอต เชิงเป็นการหลบสายตา ท่านจะมาไม้ไหนอีก T_T

    “ที่จะบอกว่าจะลากลับบ้านตอนโยเกิร์ตปิดเทอมน่ะจริงหรือ”

    “ค่ะ คือพี่สาวหนูจะเข้ามาทำงานในเมื่อง หนูเลยต้องกลับบะ..

    “ไม่อนุญาติให้กลับ!!

    ช้ะ? O_O

    เงยหน้าอย่างรวดเร็วแทบไม่ต้องกลัวซิลิโคนจมูกหัก เพียงแค่หกประโยคที่กล่าวออกมาจากริมฝีปากแดง ก็ทำให้ฉันตาโตถลน จังหวะหัวใจเต้นรัวเหมือนมีใครมาเปิดเพลงบีทหนักๆในห้องหัวใจเลยทีเดียว T_T

    “ทะ..ทำไมละคะ ผลการเรียนของคุณหนูโยเกิร์ตก็ออกมาดี แถมติดTopด้วยนะคะ”

     “ฉันไม่ได้ว่าอะไรโยเกิร์ตนี่”

    “คะ ?”

    “คอฟฟี่ ฉันต้องการให้ไปคุมพฤติกรรมของมันหน่อย ถ้ามันเลิกสันดานเพลย์บอยไม่ได้ เธอห้ามกลับบ้านเด็ดขาด เข้าใจ๊?”

    ไม่เข้าใจก็ได้ใช่มั้ยคะ T^T

    เจ้าของเรือนผมม้วนดกดำรับกับใบหน้าคมฉายแววตามีความหวัง ขณะริมฝีปากคราบลิปติกแดงเม้นแน่น ส่วนฉันได้แค่เอานิ้วชิ้วจิ้มกันไปกันมา ฉันเป็นครูสอนพิเศษเด็ก ม.ปลาย น้า ไม่ใช่ครูดัดสันดานเพลย์บอย!

    “แล้วถ้าเว่อร์จิ้นหนูตกในอยู่อันตรายละคะ ”

    “เธอก็แต่งงานกับคอฟฟี่มันไปเลยซิจ๊ะ ยากอะไร~

    ยากมากจ้าT_T

    “เดิ๊ยนมีช้อยส์ให้เธอเลือกนะ 1.ไปคุมพฤติกรรมคอฟฟี่ซะ จะเพิ่มเงินเดือนให้อีกห้าเท่า 2.ถ้าไม่ทำก็ห้ามกลับบ้าน เงินเดือนก็ไม่ต้องเอา ”

    โหยย =__= เลือกช้อยส์ไหนก็ตกนรกทั้งนั้น อะไรกันฮึ ฉันแค่อยากจะลากลับไปขี่ควายที่บ้านเกิด ทำไมต้องมีข้อต่อรองกันด้วย  

    “ฉันแถมโยเกิร์ตเป็นลูกมือให้ก็ได้นะ”

    “คะ ?”

    “ว่าไงละ ถ้าเธอยังไม่อยากหายตัวไปจากโลกนี้ ก็อย่าคิดหนีนะจ๊ะ ” ว่าแล้วก็เลือนวัตถุสีดำออกมาจากใต้กองเอกสารที่ทับถมกันอยู่ นั่นมันปืนนิหว่า T^T โอ๊ย ใช้ปืนขู่กันเลยหรือไง

    “กก็ได้ค่า ”

    หลุดปากออกไปแล้วสิ . . เอาเหอะโรส แค่คุมเพลย์บอยดีกว่ามาชะตาขาดเพราะกระสุนปืนแล้วกัน  

     

    พูดให้กำลังใจตัวเสร็จสรรพฉันก็ปิดประตูไม้สักลงอย่างเบามือ สายตาสะดุดกับร่างเล็กในชุดนักเรียนมัธยมยืนพิงเสาร์หินอ่อน กอดอกด้วยท่าทีสบายอารมณ์ ลูกมือฉันมาไวเกินไปแล้ว 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×