ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry' หัวใจของนายฉันยึดไว้แล้ว [จบแล้วเน้อ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 961
      1
      7 มิ.ย. 55

     

     

     

     

    ภาพที่ฉันคือ...อีตาคุณชายเอาหน้าหล่อๆของเขาฝังไปยังเนิ่นอกของยัยเช็กซี่ที่ยืนลัลล๊าอย่างมีความสุขยัยเช็กซี่ดึงหน้าของอีตาคุณชายเข้ามาใกล้ๆก่อนจะเอาปากบางๆของตนประกบลงที่ปากอันเรียวของอีตาคุณชาย เฮ้อ!คนเขาคงไม่นึกว่าฉันโรคจิตที่มาแอบดูคนอื่นเขาทำอะไรกันหรอกนะ- -*

    เราไปสนุกกันเถอะค่ะ

    ครับมิจัง

    พูดจบยัยมิจังกับอีตาคุณชายก็เดินขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้านฉันเดินย่องๆหลบๆตามเขาไปแย่ละอีตาคุณชายกับยัยมิจังเดินเร็วมากเขากำลังไปไกลจากสายตาฉันทุกทีฉันตัดสินใจวิ่งสปีกใส่สุดแรงเกิดไปขวางหน้าอีตาคุณชายกับยัยมิจังไว้ทั่งคู่มองฉันด้วยแววตางุนงงหึหึไม่ต้องงงไปหรอก

    ขวางทางเดินพวกฉันทำไมหลีกไปสิย่ะยัยมิจังชูมือโบกไล่ฉัน

    เห!?ผมคุ้นๆหน้าคุณจังเราเคยเจอกันมาก่อนไหม อีตาคุณชายเอ่ยเสียงหวานถามฉัน

    ก็เคยอยู่หรอกนะฉัน....

    “ ไม่ต้องไปสนใจยัยนี่หรอกค่ะก็คงเป็นเด็กรับใช้ในบ้านที่ไม่รู้เจียมเนื้อเจียมตัวก็แค่นั่นเองนี่!หล่อนหลีกทางไปสิยะกล้าดียังไงมาขวางทางฉันห่ะ

    ฉันตอบคำถามอีตาคุณชายยังไม่ทันจบยัยมิจังก็พูดแทรกขึ้นมาซ่ะดื้อๆเด็กรับใช้อะไรกันละย่ะฉันน่ะมีเกียรติในบ้านหลังนี้เป็นถึงครูสอนพิเศษของคุณหนูโยเกิร์ตเชียวนะแล้วคนที่สั่งให้ฉันมาขวางทางไปสวรรค์ชั้น7ก็คือคุณหญิงเจ้าของบ้านหลังนี้ไงละกล้าพอไหม

    คุณชายคอฟฟี่!!คุณพาผู้หญิงมาทำอะไรอย่างว่าพอเขาท้องคุณก็ทิ้งรู้ไหมว่าจิตใจของผู้หญิงน่ะมันเจ็บปวดขนาดไหนถ้าสมมุตินะคุณโยเกิร์ตน้องสาวของคุณโดนบ้างแบบนี้บ้างคุณจะรู้สึกยังไง ฉันเอ่ยเสียงดุๆใส่อีตาคุณชายที่ยื่นหน้าระรื่นไม่รู้สึกกระทบกระท้านแต่อย่างใด

    อุ๊ย!ที่ยัยนี่พูดมาเป็นความจริงเหรอคะ

    หลังจากทีฉันพูดจบยัยมิจังก็ถึงกับร้องอุทานออกมาอย่างตกใจอีตาคุณชายยังคงยืนหน้าระรืนไม่ตอบอะไรแต่ในทางกลับกันเขากำลังเดินมาทางนี้อะ O_o
    หมับ!!

    กรี้ด
    !!
                  อะไรเนียอีตาคุณชายคว้าตัวฉันเข้ามากอดเขาก้มหน้าลงมาหน่อยๆจนปลายจมูกของเราเตะกันดวงตาสีครามน้ำทะเลประสานกับดวงตาของฉันในระยะประชิดเขาโครตหล่ออะ>///<ถึงสมองจะสั่งให้ฉันผลีกตัวเขาออกแต่ร่างกายกับไม่ทำตามเหมือนโลกหยุดหมุนไปทั่งใบ

    กรี้ด! คอฟฟี่ทำอะไรอะ !!

    เฮ้ย!ไอ่พี่บ้าทำไรครูโรสฟร่ะ

    แววเสียงของยัยมิจังกับคุณหนูโยเกิร์ตที่เอ่ยพร้อมกันอย่างดังสะลั่นทำให้ฉันกับอีตาคุณแย่งตัวออกจากกันอย่างอัตโนมัติ

    ผมจำคุณได้ละ....คุณไม่ต้องห่วงหรอกนะว่าจะมีใครไปทำลูกศิษย์เธอท้องน่ะเพราะมันไม่มีใครเอาหรอก

    เฮ้ย! คนละเรื่องแล้วฉันหมายถึงนายย่ะ -*-

    อะไรๆถ้าฉันไม่มีใครเอาอย่างนายคงสุนัขไม่รับประทานแล้วละ

    จะว่าไป...คุณครูของเธอมีปัญหาอะไรกับพี่รึเปล่าเนี่ย อีตาคุณชายพูดขึ้นมาอย่างุนงงแล้วชี้มาหน้าฉัน

    เอ่อ...คือฉันม่ะ..ไม่มีไรหรอก แฮ่ะๆ

    ทุกคนมองมาทีฉันด้วยแววตาจับผิดฉันเลยต้องหัวเราะแฮ่ะๆเหมือนเป็นการแก้ตัวอาจจะดูไม่ค่อยน่าเชือเท่าไหร่ก็ตามแต่ก็ดีกว่าไม่ทำไรเลยแล้วกันเนอะ

    ไม่จริงอะเมือกี้ยัยนี่ยังพูดอยู่เลยว่าคอฟฟี่ไปทำหญิ...อืมมๆ ฉันเอามือไปปิดปากของยัยมิจังเพือไม่ให้หล่อนพูดออกไปมากกว่านี้

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×