ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #30 : [Send] Redheart หนุ่มหน้าใสคว้าหัวใจยัยสุดโก๊ะ !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      18 ต.ค. 55

    LITTLE  SWEET

    ชื่อเรื่อง::  Redheart หนุ่มหน้าใสคว้าหัวใจยัยสุดโก๊ะ !

    นักวิจารณ์ :: ผีเสื้อ เองค่ะ
                                     

    บทนำ :: ก็สนุกดีนะคะแต่คำผิดแล้วก็ตัวอักษรไม่ครบเยอะค่ะ เอินงงนิดนึงตอนที่ว่า อื้ม ! แล้วถ้ามิทรินบอกเธอว่า...นี่บอกอะไรคะ แล้วอีกนึดนึงในประโยคเดียวกันที่เบสพูดนั่นละค่ะ แล้วห้องฉันก็ล็อกรหัสเรียบร้อย สบายหายห่วง” (ถูกรึเปล่า?) ตกลงแล้วห้อง ของเบสหรือห้องของวากันแน่เกิดอาการงงอ่านเท่าไรก็ตีความไม่ค่อยออกอ่ะนะคะ

    การบรรยาย :: บรรยายได้ยอดเยี่ยมเข้าถึงอารมณ์ แต่เอินว่า มันยังไม่สุดนะไปได้อีกแล้วเรื่องจะราบรื่นอีกนิด แต่อยากให้บอกสถานที่ด้วยค่ะเพราะไม่รูว่าตัวละครอยูส่วนไหนของสถานที่ เช่น ถึงแล้วลืมตาได้แล้วล่ะอ่า...โชตะปล่อยฉันลงมาแล้วสินะ อิสระ...ค่อยๆลืมตาละกัน เอินไม่รู้ว่าเข้ามาในโดมรึยังหรือว่าอยู่หน้าโดมหรืออยู่หน้าห้องพักระบุหน่อยนะคะ

     

    ใช้สีหน้าแสดงอารมณ์ได้ดีค่ะ ระบุหน่อยนะว่าใครพูด อ่านแล้วเอินไม่รู้ว่าใครพูดรูอีกทีตอนที่แทนตัวว่าฉันน่ะนะ ระบุด้วยว่าข้อความนั้นใครพูดอ่านแล้วมีงงค่ะ

     

    เรื่องพากย์ก็ใช้ได้นะคะ แต่อยากให้ใส่ด้วยว่าใครพูดระโยคไหน เช่น ๒๓๔๕๔๒๒สมพงศ์พูด ฉันก็....ต่อด้วยเนื้อเรื่องเลยจ้า การเว้นวรรค ก็ไม่ต้องแกอะไรมากค่ะ

    ความน่าติดตาม :: ก็เกือบดีค่ะถ้าตัดเรื่องคำผิดออกจะเป็นดีเลยค่ะ

    ตัวละคร :: บอกนิสัยตัวละครหน่อยก็ดีนะ ดูนิสัยไม่ค่อยออกค่ะ ดูเหมือนนิสัยทุกๆคนเหมือนกันอ่ะ ยกว้นคอมพ์ เพิ่มบทแนะนำตัวละครสักนิดก็ไม่เป็นไรมั้งเนอะ

    คำผิด :: มีเยอะอยู่จะให้บอกคงเอาเป็นว่าเยอะค่ะ

    การใช้ภาษา :: การใช้ภาษา ก็นะ ไม่พ้นเรื่องคำผิด แล้วก็ประโยคไม่ค่อยละสลวยสักเท่าอาจเป็นเพราะคาแรกเตอร์ของตัวละ แล้วก็คำทับศัพท์ทั้งหลายทั้งแหล่ มีผิดด้วยนะ เช่น ฮ็อต ต้องเป็น ฮอต นะจ้ะ อย่าลืมกลับไปดูนะ

     

    ขอฝากๆ ตรวจทานให้ดีก่อนเอาลงนะจ้ะ เพื่อรีดเดอร์ของนินจาเอง^^ (ปิดท้ายซึ้งๆ)

    สุดท้ายจริงๆละ ขอบคุณที่ใช้บริการ ผีเสื้อ แล้วก็ Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน มากๆนะคะ แล้วมาอุดหนุนเอินใหม่นะ บ๊าย บายยย


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^  :: 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×