ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #44 : [Send] Marry me? แต่งงานกันมั้ย...ยัยมนุยษ์!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      29 ต.ค. 55

     

    สวัสดีค่ะ ^^ มาจากร้าน Sweet dream นะคะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน พลอยอัญ นะจ๊ะ                                                        ขอฝากตัวกับคุณเซียจังด้วยนะคะ อัญเป็นนักวิจารณ์มือฝึกหัดถ้ามีตรงไหนที่ไม่เข้าใจหรือพอใจ ติเตียนกันได้ค่ะ Jอย่าลืมว่าคำวิจารณ์เป็นเพียงความเห็นของนักอ่านคนนึง อย่ายึดติดกับมันมากนะคะ

    ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN.

    ชื่อเรื่อง :: Marry me? แต่งงานกันมั้ย...ยัยมนุยษ์!

    หน้าบทความ ::หน้าบทความสวยยย ~ ><                                                                                                                       แต่อัญว่าน่าจะเน้นสีให้เด่นตรงแนะนำเรื่องย่อหน่อยอะจ้ะ                                                                                                             เพราะธีมเราก็ฟ้าเนอะ ตัวหนังสือก็ฟ้ามันยังไม่ค่อยสะดุดตา

    บทนำ ::”เจ้าตัวกำลังมีเรื่องไม่สบายใจ” ตรงนี้อัญอยากให้คุณเซียเกริ่นไปซักนิดค่ะ                                                                 ว่าเรื่องไม่สบายใจของเธอนั้นคืออะไร  “หนังสือที่จะทำให้รวยเร็วๆ”  อัญแอบงงอยู่นะ =w=                                                                 ว่าหนังสือจะทำให้รวยยังไงหว่า? เอ๊ะ หรือเป็น “วิธีทำให้รวย” หรือว่าแนวนี้มีปนแฟนตาซีด้วย ฮะๆ “ใครมันอยากจะเรียกตัวปัญหามาให้ตัวเองเองล่ะ!” ตอนแรกอัญคิดว่านางเอกจะไม่ยืมหนังสือแล้วซะอีก เพราะดูจะคิดแงลบ ฮะๆ แต่สุดท้ายดันหยิบไปเฉย อัญว่าน่าจะเกริ่นไปหน่อยดีกว่าจ้ะ ว่าเพราะเป็นอยัง?   เธอถึงยืมหนังสือเล่มนี้? มีอะไรมาดลใจหรือว่าเธอคิดจะทำอะไรดีๆ ได้ ถ้าเราลองใส่ไปหน่อย  “ความคิดดีๆ ผุดขึ้นมาในหัว” อะไรเทือกนี้เนอะ >w<  คนอ่านก็อยากจะติดตามต่อไปว่า เธอความคิดจะทำอะไร?                                              

    การบรรยาย  :: การบรรยายของคุณเซีย ถือว่าอยู่ในระดับดีเลยล่ะ ไม่ต้องอ่านหลายรอบก็นึกภาพออก แต่ยังมีจุดที่ยังขัดๆ อยู่บ้าง ….เดี๋ยวจะไปยกตัวอย่างด้านหลังนะคะ

    เนื้อเรื่อง ::[ตอนที่หนึ่ง] เที่ยงมีเวลากินข้าวแค่แปปเดียว >> แป๊ป                                                                                                       “ทำให้ฉันที่กำลังจะถามต่อต้องนอนอ้าปากค้างอยู่คนเดียว”                                                                                           นางเอกนอนตั้งแต่เมื่อไหร่เอ่ย? เมื่อกี้ยังไปหยิบหนังสืออยู่เลย        

    [ตอนที่สอง]                                                                                                                       

    ฝ่ามือ                                                                                                                                                                        “แล้วชี้ไปทางหนังสือเจ้าปัญหาที่ฉันยืมมาจากห้องสมุด”                                                                                                             หนังสือวางอยู่ตรงไหนเอ่ย? อัญว่าน่าจะบรรยายไปหน่อยค่ะ ว่าหนังสือวางอยู่ตรงไหน?                                                        เพราะตรงนี้ยังไม่ค่อยเห็นภาพเท่าไหร่นักนะจ๊ะ                                                                                                             “เขาเป็นซาตานแต่ไม่สวมชุดสีดำยาวๆ แบบที่เห็นในหนังบ่อยๆ ล่ะ”                                                                         แนะนำให้บรรยายลองไปด้วยค่ะ ว่าเขาใส่ชุดอะไร? ไหนๆ ก็พูดเรื่องชุดแล้วนี่เนอะ                        

    [ตอนที่สาม]                                                                                                                                                                    ตอนที่ซาตาลหอมแก้มนางเอกน่ะค่า อัญว่าน่าจะบรรยายความรู้นางเอกไปหน่อย ><                                                        เพื่อให้คนอ่านได้ฟินนิดนึง~ ขนาดมองผ่านๆ ยังหล่อแล้วโดนหอมแก้มจะขนาดนั้นเชียว *O*                                        

    ตัวละคร :: อ่า ตัวละครยังไม่ค่อยมีจุดเด่นและนิสัยที่เด่นชัดเท่าไหร่นะคะ

    ความน่าติดตาม :: พล็อตเรื่องคือนางเอกไปหาหนังสือที่ห้องสมุด แล้วยืมหนังสืออัญเชิญซาตานมา ที่สามารถขอพรได้สามขอ ซึ่งนางเอกก็ขอไปหมดแล้ว แต่ซาตานกลับบอกว่าเดี๋ยวจะกลับมาเอาของแลกเปลี่ยน ตรงนี้แหละที่ชวนติดตาม ชวนลุ้นว่าของแลกเปลี่ยนนั้นคืออยัง >< 

    ชื่อนิยาย ::
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหนไหมเอ่ย :: 
    ฝากแปะแบนเนอร์ โหวต แอดเเฟบ ด้วยได้ไหมคะ ::
    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×