ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #13 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>>13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      0
      10 ธ.ค. 55

    HUT Part

                วันนี้ผมก็มามหาลัยตามปกติ โดยพ่อให้คนขับรถมาส่ง ซึ่งผมว่ามันก็ดีนะผมไม่อยากขับรถ เพราะจะทำให้ผมคิดถึงบางคน ขณะที่ผมกำลังจะลงจากรถผมก็เห็นรถพี่โน่จอดอยู่ที่ข้างหน้ารถผม และพี่โน่กำลังเดินไปเปิดประตูให้ใครอีกคน นี่สองคนนั้นคบกันแล้วสินะพี่โน่ถึงได้มาส่งถึงคณะ แล้วทำไมผมต้องรู้สึกเจ็บได้ถึงขนาดนี้ แต่พอประตูเปิดออกแล้วคนที่ลงมาเป็นริท เฮ้ย!!!ริทมาไงวะ อย่าบอกนะว่าพี่โน่จีบซ้อนเหรอ ผมว่าผมต้องไปเตือนไอ้แคนให้ตาสว่างเลิกชอบพี่โน่ได้แล้ว และผมก็เดินไปที่ห้องเรียนก็เห็นไอ้แคนนั่งอยู่กับกันริทข้างหลังห้อง ส่วนผมก็เดินไปนั่งข้างหน้าห้องที่ยัยต็อปกับไอ้โดมนั่งอยู่

    “ไงจ๊ะ ทำไมวันนี้มองไปข้างหลังล่ะจ๊ะ”ยัยต็อปมันว่าผม

    “เรื่องของฉัน”ผมว่ามัน

    “ไอ้ฮัท เอาจริงๆนะ ฉันรำคาญแกว่ะ ชอบก็บอกว่าชอบดิ แกไม่อึดอัดบ้างเหรอที่ต้องทำอะไรตรงข้ามกับใจตัวเองเนี่ยห๋า”ยัยต็อปมันบ่นผม ใครบอกว่าผมไม่อึดอัดล่ะ ทั้งอึดอัดที่ทั้งเครียด ทั้งสับสน ไม่รู้จะทำยังไงเนี่ย

    “เออรู้แล้ว”ผมตอบมัน

    “นี่แกยอมรับว่าแกชอบแคนแล้วเหรอ”ยัยต็อปมันทำตาวิ้งๆใส่ผม

    “อาจารย์มาแล้ว”ผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้กับมัน ถ้าผมมั่นใจในตัวเองเมื่อไหร่ผมจะบอกให้มันรู้เป็นคนแรกเลย ผมสัญญา

    พอเลิกเรียนผมก็ปล่อยให้ไอ้โดมกับยัยต็อปกลับไปก่อน แล้วผมก็ตามไอ้แคนไปที่รถ ผมเห็นไอ้แคนคุยกับริทอย่างมีความสุข แล้วผมจะเข้าไปบอกเรื่องพี่โน่ให้เค้าสองคนทะเลาะกันเหรอ ผมยืนคิดอยู่ซักพัก ในที่สุดผมก็ตัดสินใจได้ เอาวะพูดก็พูด แล้วผมก็เดินเข้าไปหาไอ้แคน ส่วนริทพอเห็นผมก็ขอตัวกลับแล้วบอกว่าแฟนกำลังมารับ

    “แคน”ผมเรียกมัน มันมองหน้าผม ทำไมผมรู้สึกใจเต้นแรงที่ได้เรียกชื่อและได้มองตามันนะ

    “มีไรเหรอ”แคนถามผมนิ่งๆ มันทำให้ผมใจเต้นแรงอีกแล้ว

    “นายรู้จักแฟนริทมั้ย”ผมลองถามเผื่อเค้าไม่รู้จัก ในใจก็ลุ้นคำตอบ

    “รู้จักสิ”คำตอบที่แคนให้ผมมา ทำให้ผมอึ้ง นี่เค้ารู้ว่าพี่โน่เป็นแฟนริทแล้วยังชอบพี่โน่อีกเหรอ

    “ฉันไม่คิดว่าแกจะเป็นคนแบบนี้ ก็รู้ว่าพี่โน่เป็นแฟนริท แต่แกยังชอบเค้า”ผมว่ามัน มันยังทำหน้านิ่ง ทำไมไม่โวยวายผมวะ

    “ไอ้แคน”ผมตะโกนใส่มันและเดินเข้าไปใกล้ๆมัน

    “ฉันไม่ได้ชอบพี่โน่”แคนมันตอบผม แล้วทำไมผมต้องใจเต้นแรงอย่างกับมันบอกว่าชอบผมงั้นอ่ะ

    “ฉันชอบนาย” ไอ้แคนมันบอกชอบผม ผมทั้งอึ้ง ทั้งใจเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมา แล้วดูเหมือนว่าโลกจะหยุดหมุน ผมพูดไม่ออกครับ ได้แต่ยืนนิ่งอยู่แบบนี้ นี่มันเรื่องจริงใช่มั้ย

     

    CAN Part     

                ผมบอกชอบไอ้ฮัทตามที่พี่ฮั่นบอกแล้ว ไม่ใช่ที่บ้านแต่เป็นที่จอดรถ ไอ้ฮัทมันมาถามเรื่องพี่โน่แฟนไอ้ริท ซึ่งผมก็รู้หลังจากที่พี่โน่แกล้งจีบผม ตามแผนพี่ฮั่น ผมเลยบอกว่าชอบมันและตอนนี้มันกำลังอึ้งในสิ่งที่ผมบอกมันอยู่แล้วผมจะทำไงต่อไปดี

    “ฮัท”ผมเรียกและเขย่าแขนมันเบาๆ เห็นมันยืนนิ่งอยู่นาน

    “ห๋าๆ”ฮัทตอบ ผมเห็นมันทำหน้าตื่นเต้นแล้วตลกชะมัด จะว่าไปผมก็ตื่นเต้นนะที่บอกชอบมันออกไปไม่รู้ว่าคำตอบที่ได้มาต่อจากนี้จะเป็นยังไง

    “ฉันกลับก่อนนะ”ฮัทมันจะหนีผมอีกแล้ว แต่คราวนี้ผมไม่ยอมหรอก

    “ฮัท ฉันชอบนาย แล้วนายชอบฉันมั้ย”ผมพูดออกไป ฮัทที่กำลังจะเดินหนีก็หยุด ซึ่งผมไม่รู้ว่าผมเอาความกล้ามาจากไหน แค่รู้ว่าทำแล้วมีความสุขก็พอ

    “ฉัน”ฮัทก้มหน้า ทั้งที่หันหลังให้ผม ผมเลยเดินมาตรงหน้ามันและแอบเห็นว่าหน้ามันแดงๆด้วย นี่อย่าบอกนะว่ามันเขินผม

    “ว่าไง”ผมเข้าไปใกล้ๆมัน ทุกครั้งจะเป็นมันนะที่ทำแบบนี้กับผม แต่วันนี้ผมขอเอาคืนบ้างเหอะ อยากเห็นมันเขินมากกว่านี้

    “ฉัน”มันยังไม่พูดอะไรผมเลยเอามือสองข้างจับหน้ามันให้มองผม

    “ว่าไงชอบฉันมั้ย!!!!!”ผมตะโกนใส่หน้า

    “เอ่อฉันก็ชอบนาย!!!!!”มันตอบและก้มหน้าลงอีก ทีนี้ผมขออึ้งบ้างเหอะนี่มันก็ชอบผมเหรอ อ๊ากแคนเขิน ผมเลยปล่อยมือออกจากหน้ามัน

    “กลับก่อนนะ”แล้วผมก็เป็นฝ่ายที่จะหนีมันบ้าง

    “เดี๋ยว”มันจับแขนผมไว้ จะจับทำมาย โอ๊ย เขินๆ

    “อะไร”ผมถามมันออกไปทั้งๆที่ไม่หันไปมองหน้ามัน

    “ไปส่งที่บ้านหน่อยจะกลับไปอยู่คอนโด”มันกระซิบข้างหู โอ๊ย เขินครับตอนนี้ ผมเลยควานหากุญแจในกระเป๋ากางเกงและยื่นให้มัน

    “อ่ะ นายก็ขับสิ”แล้วมันก็จับมือผมเดินไปที่รถ มันเปิดประตูฝั่งข้างคนขับให้ผม ผมมองหน้ามันมันยิ้มให้ผม อย่ายิ้มแบบนี้ได้มั้ย เขิน

    “แคน”ฮัทมันเรียกผม จนผมสะดุ้งเล็กน้อยแล้วก็หันไปมองหน้ามัน

    “ฉันชอบนายนะ”ฮัทบอกชอบผมอีกรอบ และยิ้มให้ผม โอ๊ย จะบอกทำไมรู้แล้วโว๊ย

    “อืม”ผมตอบและพยักหน้าที่บอกมัน

    “เราเป็นแฟนกันนะ”ผมหันไปมองหน้ามันอย่างตกใจ

    “แฟน”ผมถาม มันก็พยักหน้า

    “นะครับแคน”ฮัทเอามือข้างซ้ายมาจับมือผมไว้ ใจผมก็เต้นแรง

    “อืม”ผมตอบฮัท

    “ดีใจจัง”แล้วเค้าก็จับมือผมอยู่อย่างนั้น และตลอดทางเราสองคนไม่พูดอะไรกันเลย แต่ผมรู้สึกว่าฮัทมันจะยิ้มตลอดทางและผมก็คิดว่าผมก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน


     

    ..........................................................................................................................................................................

    ในที่ฮัทกับแคนก็เป็นแฟนกันแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม จบแล้วนะคะ

    5555ล้อเล่น ยังฮั่นแกงอีกคู่นะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยค้า  อย่าลืมเม้นบอกด้วยนะ

    ไรต์จะได้รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบ และจะได้แต่งให้ดีกว่าเดิมคร้า อ่านตอนนี้จบอย่าลืมอ่านตอนพิเศษด้วยนะจ๊ะ

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านจร้าJ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×