ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน (HC HKS)

    ลำดับตอนที่ #17 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>>16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      0
      13 ธ.ค. 55

    KANGSOM Part

                ตอนนี้ฮั่นกับฮัทกลับมาจากบ้านแล้ว ฮั่นยังไม่พูดอะไรกับผมเลย แต่ผมก็ยังไม่รีบหรอก รอเค้าบอกเองแล้วกัน

    ก็อก ก็อก ก็อก มีคนมาเคาะประตูห้อง ผมเลยไปเปิดประตู ก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวๆยืนยิ้มให้ผมอยู่

    “หวัดดีค่ะ”ผู้หญิงคนนั้นทักผม

    “ครับ”ผมก็ทักตอบเค้า

    “ฉันมาหาฮั่นค่ะ”ผู้หญิงคนนั้นบอก ผมถึงกับใจเต้นแรง

    “เชิญเข้ามาก่อนครับ”ผมบอกแล้วเธอก็เข้าห้องมา ผมอยากรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร หวังว่าคงไม่ใช่คนที่พ่อฮั่นอยากให้แต่งงานด้วยนะ

    “อ้าวริน”ฮั่นทักผู้หญิงคนนั้น แล้วผมก็ปล่อยให้สองคนนั้นคุยกัน ผมเลยเข้าไปถามฮัทเพื่อความแน่ใจว่าคนที่ฮั่นจะแต่งงานด้วยชื่ออะไร

    “ฮัท พี่ขอถามอะไรหน่อย”ผมเข้าไปถาม แคนกับฮัทกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะทำงาน

    “ครับ”ฮัทตอบ ทำไมผมต้องใจเต้นแรงกับคำตอบที่ผมจะได้มาด้วยนะ

    “คนที่พ่อจะให้ฮั่นแต่งงานด้วยชื่ออะไรเหรอ”ผมถามฮัทไป

    “อ๋อ ชื่อรินครับ”พอผมได้คำตอบจากฮัทผมถึงกับอึ้ง แล้วรู้สึกว่าน้ำตามันจะไหลออกมาผมเลยเดินออกจากห้องฮัทกับแคนไป ผู้หญิงคนนั้นคือคนที่ฮั่นจะแต่งงานด้วยสินะ เค้าก็เหมาะสมกันดีแล้วนิ

     

     

     

     

     

    HUT Part

                พี่แกงเข้ามาถามผมเรื่องคนที่จะแต่งงานกับพี่ฮั่น สงสัยคนชื่อรินลูกเพื่อนพ่อคงจะมาแล้วสินะ  ไม่ต้องงงคร้าบ แผนผมเอง ผมไปคุยกับพ่อมาแล้วว่าพ่อยังจะให้พี่ฮั่นแต่งงานอยู่มั้ยพ่อบอกว่าไม่แล้ว เพราะพี่รินคนที่พ่อจะให้แต่งงานกับพี่ฮั่น เค้าหมั้นกับแฟนแล้ว ผมเลยขอให้พ่อยืมตัวพี่รินมาแสดงละครซักนิดนึงครับ ว่าแล้วผมไปดูหน้าพี่รินหน่อยดีกว่า ตอนนี้ผมกับแคนแอบอยู่หลังประตูครับ

    “เฮ้ย”ผมตกใจกับพี่รินที่ผมเห็น แคนเลยเอามือมาปิดปากผม

    “จะเสียงดังทำไมฮัท”แคนว่าผม ผมก็เอามือแคนออก  แล้วบอกในสิ่งที่ผมตกใจ

    “พี่รินคนนี้ เป็นรักแรกของพี่ฮั่น”

    “ห๋า”ทีนี้ป็นแคนที่ตกใจบ้าง ผมเลยดึงแคนเข้ามาในห้อง

    “เป็นไงล่ะ”ผมบอกแคน แคนกำลังอึ้งอยู่

    “แล้วเอาไงอ่ะ”แคนถาม พร้อมกับทำหน้ากังวล

    “ฮัทว่าเราออกไปคุยกับสองคนนั้นดูกว่า”ผมบอกแล้วพาแคนออกมาจากห้อง เพื่อคุยกับพี่ฮั่นพี่ริน





     

    HUN Part

                ผมไม่นึกเลยว่าริน ลูกสาวเพื่อนพ่อ ที่พ่อจะให้ผมแต่งงานด้วยจะเป็นคนเดียวกับรินรักแรกสมัยมัธยมของผม แต่ตอนนี้ผมเลิกรักไปแล้ว อยู่ๆรินก็มาหาผม แล้วแกงก็ดันเจอรินอีก อย่าบอกนะว่าแกงต้องเข้าใจผิดเรื่องผมแน่ๆ ผมขอคุยกับรินก่อน แล้วค่อยคุยกับแกงนะ

    “ไง ฮั่น”รินทักผม

    “ก็ไม่ไงอ่ะ แล้วมาไงเนี่ย”ผมถาม ตอนที่พารินมานั่งที่โซฟาแล้ว

    “น้องชายนายให้มา” ฮัทเนี่ยนะ ผมมองหน้ารินงงๆ

    “รินคือคนที่พ่อฮั่นจะให้แต่งงานด้วย เลยมารับฮั่นกลับ”รินบอก

    “ไม่นะ”ผมปฎิเสธทันที รินถึงกับหัวเราะ

    “ทำไม”รินถามผม

    “ก็ฉันมีคนรักแล้ว”ผมบอก

    “คนที่เปิดประตูเมื่อกี้ป่ะ”รินถาม ผมก็พยักหน้ารับ รินยิ้มกว้างเลย

    “ที่จริงรินเนี่ยแหละคือคนที่พ่อฮั่นจะให้แต่งงานด้วย แต่รินหมั้นแล้ว พ่อฮั่นเลยยกเลิกงานแต่งแล้ว เหลือแค่ฮั่นบอกรักคนที่ฮั่นรักเนี่ยแหละ ที่รินมาแค่ช่วยให้ฮั่นกล้าบอกเค้าก็เท่านั้น”รินอธิบาย

    “ถูกต้องนะครับ”ฮัทเดินโอบเอวแคนเดินมาจากห้อง  เห็นแล้วอิจฉา

    “นี่แผนแกว่างั้น”ผมถามไอ้น้องชายตัวแสบ

    “ใช่เลย”มันยักคิ้วหนาของมันกวนผม

    “แคนไม่เกี่ยวนะพี่ฮั่น”แคนบอกผม แคนนี่ก็น่ารักเชียว มิน่าน้องผมมันถึงรักมากขนาดนี้

    “ครับแคน”ผมบอกและยิ้มให้แคน

    “เอาเป็นว่าเคลียร์กันเองนะ รินกลับก่อนนะ”รินบอกและพวกผมทั้งสามคนก็ไปส่งริน

    “พี่ไปเคลียร์กับพี่แกงเลย”ฮัทมันบอกผม แคนก็พยักหน้าเห็นด้วย

    “อืมๆ แต่ก่อนไป ฮัทเอามือออกจากเอวแคนซะที”ผมเห็นแล้วหมั่นไส้เลยบอก แคนเลยเอามือบิดแขนฮัท

    “พี่ฮั่นอ่ะ ผมอุตส่าห์เนียนได้โอบตั้งนาน”ไอ้ฮัทมันโวยวาย

    “นี่ฮัท”แคนบ่นฮัท แล้วผมก็ปล่อยให้สองคนนั้นทะเลาะกันไป ผมว่าผมมาสนใจในสิ่งที่ผมจะทำต่อไปดีกว่า ได้เวลาเปิดเผยความจริงแล้ว แกงครับระวังตัวไว้ให้ดี ผมจะบอกรักแกง
     

    ปล.รูปรินจร้า




    ขอยืมตัวแกรนด์มาเป็นรินนะ เพื่อเพิ่มความสมจริง อิงมาจากอัลบั้ม Live 2 Dance แกรนด์ฮั่น
    ชอบสองคนนี้เต้นมาก (ไรต์นอกเรื่องอิอิ)


    ..........................................................................................................................................................................

    ตัดฉับ มาลุ้นตอนจบพรุ่งนี้นะคะ 

     

     

    ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะ รักรีดทุกคนมากๆค่ะ

     

     

     

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านจร้าJ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×