ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #10 : specail: Yamamoto Song Diary 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 977
      6
      25 ก.ค. 54

              

                                          บันทึกส่วนที่1 Yamamoto Song

           こんにちは (Kon'nichiwa คอนนิชิวะ)  หวัดดีจ้า!! ฉัน ยามาโมโตะ ซอง(เพลย์) หรือชื่อไทย คือ เพลง ประภารัน  สาวซ่าอันตรายของแก็ง ฉันเป็นน้องสาวของพี่ทาเคชิ สายเลือดญี่ปุนแท้ๆเลยจ้า หุหุ รอบที่แล้วเป็นของรุชสินะเอาละรอบนี้ของฉันบ้างแล้ ฮิฮิ^ ^
          
           ขอเขียนแบบเดียวกับรุชแล้วกัน แนะนำตัวเองนะ แล้วก็รวมถึงที่พักของฉันด้วย

         ฉันเป็นลูกคนที่สองของบ้านยามาโมโตะน้องสาวของพี่ทาเคชิ ฉันรักพี่ชายฉันมากมาย ผิดกับรุชที่กัดกับรุ่นพี่สควอโล่บ่อยๆเฮ้อ~~~เห็นแล้วปวดหมอง-3- ฉํนเกิดที่หลังพี่ทาเคชิ5เดือน ที่สำคัญคือฉันดันไปเกิดที่ไทยนะสิ พอดีเป็นช่วงที่แม่กับพ่อไปเที่ยวไทยแล้วเกิดแอ็กซิเดนกระทันหันเลยไปคลอดที่ไทยเลย *-* พอฉันอายุ13ก็ไปเรียนที่ไทยแง้ๆ ต้องอยู่คอนโดตั้งแต่เด็กเลยง่ะ ยังดีที่เจ้าของคอนโดเค้าใจดีมาอยู่เป็นเพื่อนบ่อยๆ-0- ตอนเข้ามาเรียนที่ The SM. วิทยา ฉันก็เจอ ตุ้ง ก้อย น้ำ ฟ้า มาเจอรุชทีหลังก็ตอน ม.2 ละนะ ฉันพูดไทยได้ปรื๋อก็ตอนมาเรียนได้3เดือน เหอะๆก็ยุ่งตอนที่ต้องสอนให้รุชละนะ โรงเรียนนี้มีนักเรียนแลกเปลี่ยนเยอะมากส่วนใหญ่ก็ใช้ภาษาอังกฤษกันแต่ไทยก็จำเป็นละนะ -///-  ในหมู่หกราชันต์ฉันเป็นคนที่ร่าเริงและแหกกฎบ่อยมากแต่ก็นะถึงจะเห็นอย่างนี้ฉันก็เก่งเอาการนะ ไปตีกับพวกเทคนิคได้สบาย!! แต่เป็นเหตุที่ฉันเข้าห้องปกครองเกือบบ่อยละนะ -0- ดีนะที่รุชเป็นกรรมการเลยเคลียด์ให้บ่อยแต่ฉันต้องโดนบ่นตลอดเลยอ่ะ T^T แต่ก็ชินแล้วละ โดยเฉพาะเรื่องรถนะ ถ้าอยากรู้อะไรมากว่านี้ไปถามเหยี่ยวข่าวอย่างก้อยกับฟ้าแล้วกัน ตอนอยู่ม.ต้น ฉันเป็นฝ่ายหยุดการสปาร์คของเกลววี่กับน้ำบ่อยมาก  แล้วอะไรต่อดีละ อ้อ!!ใช่ๆ พวกเราทั้งหกคนถูกยกย่องว่าเป็นกลุ่มนักฆ่าตอนอยู่ม.3 ฉันยังจำได้เลยความน่ากลัวของทุกคน(โดยเฉพาะท่านขุนพลนะ) พี่ทาเคชิเองถึงจะอยู่ไกลกันก็มักจะเขียนจดหมายมาหาบ่อย

         พอเข้ามาที่วาเรียฉันเจอผู้ชายคนนึงชื่อฟราน เขาเป็นผู้ชายแปลกๆแต่ก็น่ารักดีแต่ว่าพี่ทาเคชิฉันรู้สึกไม่ถูกชะตาด้วยนะ แหม.......พี่นี้ละก็ ฉันสนุกมากเลยที่ไปทำงานที่วาเรียมีเรื่องน่าตืนเต้นให้ทำเยอะ เอาละวันนี้พอก่อนดีว่า แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ さようなら(Sayonara ซาโยนาระ)



    เก็บตกภาพ

    คอนโดที่ฉันอาศัยอยู่กับรุชจ้า





    ห้องนอน


    ห้องนั่งเล่น



    ห้องน้ำ


    ห้องครัว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×