ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Reborn ยัยหกสาวป่วนวาเรีย&วองโกเล่

    ลำดับตอนที่ #9 : รถทัวร์นรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      19
      25 ก.ค. 54

    ภายในรถ

    "เอาละนะ Ready Go!!!!!!"

    "มันมาแล้วรถไฟนรก!!!!!!!!!!"
    "หา?????????" พวกวาเรียยังคงสงสัยอยู่

    รุชออกสตาร์ทรถพวกห้าสาวก็รัดเข็มขัดแถบแน่นหลับตาปี๋ ส่วนพวกวาเรียยังงๆอยู่และ

    เฟี้ยว!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "อ้าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เสียงโหยหวนของพวกวาเรียดังขึ้นเมื่อรุชเหยีบคันเร่งตอนนี้ความเร็วที่เธอเหยียบคือ.......เข็มหมุดติ้ว!!!!! เกิน1000กิโลเมตรต่อชั่วโมงแล้วมั้งO[]O!!!!!

    "ที่นี้รู้รึยังละทุกคนว่าทำไมให้รัดเข็มขัดให้ดี>[]<!!" ซองบอกเหล่าชายทุกคนแต่ถึงจะดูหวาดเสียวไปหน่อยแต่ดูเหมือนอีกห้าสาวจะชินแล้ว

    "แอ้ก!!!!"
    "อุก!!!"
    "พลัก!!!"

    พวกที่ไม่ได้รัดเข็มขัดหัวโหม่งเพดานรถ กับ กระจกไม่ก็หัวชนกันเอง(ไอ้เลวี่สลบก่อนคนแรก)

    "ยัยน้องบรรลัยกานนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หล่อนจะรีบไปหาวองโกเล่รุ่นที่หนึ่งรึงายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!" เสียงขนาดที่กำแพงเมืองจีนยังพังทลายลงพริบตาดังขึ้นจากสควอโล่
    ________________________________________________________
    นอกบท ย้อนไป400

    "ฮัดเช้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "จีอ็อตโต้เจ้าเป็นหวัดงั้นรึ" จีถาม
    "เปล่าๆ" จีอ็อตโต้

    โหดังขนาดนั้นเลยเหรอ

    จบนอกบท
    ____________________________________________________________

    "อ้ากกกกกกก!!!!!! ยัยเด็กบ้า!!!!!!!! แกจะฆ่าพวกฉันรึงายยยยยยยย!!!!!!!!!!!" เสียงซันซัสผู้ได้ฉายาว่าบอสโหดเหี้ยม(แต่ตอนนี้ไม่เหลือสภาพ)ดังขึ้น
    "Meจะตายอยู่แล้ววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" ฟรานเวียนหัวแทบตาย
    "ชิชิชิ~~~~~!!!!!!!!!! หัวเจ้าชายฟูไปหมดเหมือนวองโกเล่พรีโม่แล้ววววว!!!!!!!!!!!!!!" หัวเบลฟูเหมือนวองโกเล่นรุ่นหนึง

    ________________________________________________________
    นอกบท ย้อนไป400 (อีกรอบ)

    "ฮัดเช้ย!!!!ฮัดเช้ย!!!!!!ฮัดเช้ย!!!!!!!"
    "จีอ็อตโต้ข้าว่าเจ้าเป็นหวัดแล้วนะ" จีถาม
    "นั้นสินะ ฟืด!!(สั่งน้ำมูก)" จีอ็อตโต้

    จบนอกบท
    ________________________________________________________

    "บังอาจมากจ่ายมาสามพานนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!" มาม่อนยังงกได้อีกเนอะ- -
    "โอ้ย~~หนูรุชเจ๊ว่าหนูขับเร็วไปแล้วนะ หนูไปสอบใบขับขี่ได้ยังไง!" ลุซซูเรียถาม
    "ยังไม่สอบ แค่ขับได้ ^ ^"

    "ม่ายน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ..........................................................
    ........................................
    .............................
    ......................
    ..............
    ......
    ...
    .

    ปราสาทวาเรีย

    เมื่อลงจากรถหกราชันต์ของเราลงจากรถได้สบายๆ ส่วนพวกวาเรียเดินลงมาอยากกับโดนซันซัสใช้เพลิงพิโรธใส่

    "หล่อนจะขับไปหาวิมานชั้นไหนไม่ทราบ!!" ซันซัสพูดขณะมือข้างนึงจับประตูรถอยู่(ทำนองว่าอยากอ้วก)
    "บอสยาดมครับ" เลวี่ยื่นยาดมให้ซันซัส
    "เอายาดมมานี้เลยย่ะ!!" ลุซซูเรียแย่งยาดมมา
    "ยัยน้องบ้าเอ้ย!!!!!" สควอโล่ยังเกาะประตูรถอยู่พร้อมกับดมยาดม
    "ผ....ผมขอยาด้วยครับ" ฟรานแถบเป็นลมรีบขอยา
    "ชิชิ....มงกุฎเจ้าชายอยู่ไหน" เบลคล้ำหามงกุฎที่อาจจะตกในรถ
    "เห~~ทำไมฉันเห็นคนมีปีเนี้ย" มาม่อนพูด(อย่าตามไปเชียวนะเว้ย!!O[]o//Me)
    "สนุกชมัดแหะ ^ ^" รุช
    "ไม่สนุกซักนิดเว้ย!!!!!!!!! อ้อก!!" วาเรียอ้วกพร้อมกัน
    "นี้รุชเที่ยงแล้วนะ ฉันว่าเราไปทานอาหารกลางวันกันเถอะ" เกลววี่
    "ฉันก็เริ่มหิวแล้ว^ ^" ซอง
    "ฉันด้วย" น้ำ
    "ใช้พลังงานไปเยอะเอาการแหะ" ก้อย
    "แต่ก็ชินแล้วนะ" ฟ้า
    "มาที่ห้องอาหารอีก10นาทีนะ" รุช

    สั่งโดยไม่ดูสภาพวาเรียเลย............อาเมน-/l\-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×