ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF EXO]อี้ฟาน...พระโขนง~ II Kris x Lay II

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF EXO] อี้ฟาน...พระโขนง~ ||Kris x Lay|| -ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      5
      23 เม.ย. 56


     
    1
     
     
     
     
    "โอ๊ย! " เสียงของร่างบางที่อยู่ในชุดโบราณย้อนยุคร้องขึ้นพร้อมกับเอามือกุมท้องแน่น
    เปลือกตาปิดลงด้วยความเจ็บปวด
    ไม่ช้าก็มีเหลือดไหลออกมาระหว่างขาเป็นจำนวนมาก.
    "ช่วยด้วย ช่วยฉันที~"
    ร่างบางกุมท้องโตแน่นก่อนจะค่อยๆทรุดลงกับพื้นบ้านด้วยความทรมาน
    ตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรงเต็มที
     
     
    ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว
    เธอเจ็บท้องจะคลอด เจ็บมากเหลือเกิน
    พี่อี้ฟานจ๋า ฉันคิดถึงพี่มากเหลือเกิน
     
    "อี้ชิงคิดถึงอี้ฟานเหลือเกิน..."



    ::Kris x Lay::


     
     
     
     

    "นี่ก็ผ่านมากี่เพลาแล้ว ข้าศึกก็โอบล้อมจากทุกทิศไม่เห็นจะมีใครมาช่วย"

     

    "ฝ่ายเรา... ก็บาดเจ็บล้มตายกันระนาว"

                           

    "หากเป็นเยี่ยงนี้ เห็นที...เราต้องเป็นฝ่ายพ่ายศึกเป็นแม่นมั่นนะเกลอเอย"

     

    เพี๊ยะ!!

    เสียงฝ่ามือกระทบเข้าที่หนังศีรษะอย่างแรง

    "มึงพูดไรของมึงเนี่ยไอ้ไค เชยชิบหาย! มึงเป็นคนโบราณไง๊?!"ชานยอล หนุ่มสุดหล่อแห่งทุ่งพระโขนง

    ตบหัวเพื่อนรักอย่างไค ก่อนจะทำหน้าแหยงๆ พูดห่าไรก็ไม่รู้โคตรเชยเลย คิดว่าตัวเองอยู่ยุคไหนกันวะ



    ไคก้มหน้าพลางลูบหัวตัวเองปอยๆT^T

    "ก็อยากให้พวกมึงมีอินเนอร์กับอารมณ์สงคราม ขำๆคลายเครียด 

    ไอ้หยอยตบกูซะวิ้งค์เลย - -*"

     

    "แต่ก็จริงอย่างที่ไอ้ไคพูด กูว่าเราไม่รอดแน่เลยว่ะ ฝ่ายเราก็เสียกำลังคนไปมาก

    ข้าศึกแม่งก็ตีอยู่นั่นแหละ แม่งไม่เบื่อบ้างรึไงวะ- -ยิงระเบิดได้ทุกวัน"เฉิน หนุ่มขี้กลัวประจำกองทัพ

    เอ่ยขึ้นก่อนจะทำหน้าเซ็งๆ

     

    "ป่านนี้เมียกูจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้ ตอนนี้คงคลอดลูกแล้วแน่เลย กูคิดถึงเมียกู กูอยากเห็นหน้าลูกT^T"

    อู๋อี้ฟาน หลุ่มหล่อหน้าลูกครึ่งแห่งทุ่งพระโขนงบ่นออกมาในขณะที่กำลังทำแผลจากรอยดาบของข้าศึก

    ตอนนี้พวกเขาอยู่ในค่ายปฐมพยาบาล มีทหารจำนวนมากนอนร้องโอดโอยกับบาดแผล

    จากการรบ ไม่รู้ว่าการรบครั้งนี้จะยาวนานแค่ไหนแต่ยังไง เขา อู๋อี้ฟานคนนี้ก็ต้องรอดกลับไปพบหน้าลูกเมียให้ได้. 



    "เรามาพนันกันไหม ว่าศึกครั้งนี้เราจะตายหรือเราจะรอด?"เทา เซียนพนันประจำกลุ่มแทรกขึ้น
    ไอ้นี่ก็- -" เอะอะพนันตลอดจะตายยังมิวายเอาเงิน เห้อ

     

    "ไม่พนันหรอก ยังไงกูก็ว่าเราไม่รอดTT"เฉินตอบด้วยใบหน้าเหมือนจะร้องไห้ ก่อนจะเบะปาก

     

    "ควาย! พวกมึงจะท้อกันทำไมวะ พวกเราต้องสู้สิวะอย่าไปท้อ!"ชานยอลลุกขึ้นพร้อมกับชูดาบ

    เพื่อเรียกขวัญกำลังใจเหล่าทหารและเพื่อนของเขา

    "มึงดูสิ ตอนนี้พวกเรามีดาบ มีมือมีตีนมีแขนมีขา พวกเราต้องสู้สิวะ!"

     

    "แต่กูไม่มี!!"เสียงจากมุมหนึ่งดังขึ้น

    ทุกคนพร้อมใจกันหันไปยังที่มา ก็พบกับเพื่อนทหารคนหนึ่งมีธนูปักอยู่กลางหลังเหงื่อและเลือดไหลโซมกาย
    และเขา... แขนซ้ายขาด

     

    เอิ่ม... (สตั้นไป3วิ)

     

    "เอ่อ... เออ!ถึงไม่มีแขนซ้ายแต่เราก็ยังมีแขนอีกข้าง! เพราะฉะนั้น... สู้โว้ยยยยยยย!!!"ชานยอลตะโกนเรียกกำลังใจให้เหล่าทหารคนอื่น

    และเพื่อนๆของเขา ทุกคนในค่ายต่างเฮลั่นไปพร้อมๆกันกับชูดาบ

     

    "เฮ้!!!"

     

     

     

     

    :: Kris x Lay ::

     

     

     

    บึ้ม! บึ้ม! บึ้ม!

    เสียงระเบิดดังเข้ามาไม่หยุด เหล่าพระโขนงบอยแบนด์(?)ต่างพากันหลบเป็นพัลวัน

    พวกเขาพากันมาหลบอยู่หนังเนินดิน ทุกคนบาดเจ็บ

    อี้ฟานถูกยิง และมีแผลจากดาบมากมาย คนอื่นก็มีสภาพไม่ต่างกัน

     

    "เห้อ กูว่าเราไม่รอดแน่เลยว่ะ"เฉินกล่าวกับเพื่อนด้วยท่าทีสลดใจ

    เมียก็ยังไม่มี แถมยังต้องมาตายกลางสงคราม ฮึกT-T

    "มึงจะดราม่าเหี้ยไรนักหนาเนี่ยไอ้เฉิน- - กูถามจริงเหอะ.. 

    ทำไมมึงต้องทำผมทรงเหี้ยนี่ด้วยวะ"

     

    ฉึก!

    ถามแบบนี้เหมือนมีมีดสิบเล่มมาปักกลางใจ~

    ทุกคนพร้อมใจกันหันมาหาเฉินเพื่อฟังคำตอบ


    บึ้ม!

     

    "คืองี้ ตอนกูเด็กๆอ่ะสมัยนั้นโรคห่ามันระบาดแล้วกูก็เป็นไม่หาย แม่กูเลยไปถามพระ

    พระท่านบอกว่าให้ไว้ทรงนี้ตลอดชีวิตแล้วกูจะหาย กูก็เลยทำมาจนทุกวันนี้อ่ะ-3-"

     

    "เชยชิบหาย อย่างกับตาตุ่มหมา"เป็นชานยอลเหมือนเดิมที่ยังแขวะเฉินกับผมทรงกุมารทอง

     

    "แล้วทีมึงอ่ะ ทรงเหี้ยไร"เฉินพยักเพยิดมาทางชานยอลกับผมทรงปีกนก

    ทรงนี้ที่พระโขนงกำลังฮิตนะเฟร้ย! -.,-

    "กูแฟชั่นเว่ย!!"ชานยอลตอบ แถมยังทำหน้าภูมิใจซะเหลือเกินกับผมทรงปีกนก- -"

     

    บึ้ม!!

    เสียงระเบิดดังมาอีกระลอก

    "นี่ก็ยิงจังเลยไอ้เหี้ย!!!"ทุกคนพร้อมใจกันด่าระเบิด(?)ที่ยิงมาไม่หยุด

     

    "นี่เราจะต้องตายจริงๆเหรอวะ T-T"เทาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ

     

    จู่ๆ อู๋อี้ฟานก็หยิบรูปจางอี้ชิงเมียของเขาขึ้นมาดู แม้ว่ามันจะเปื้อนคราบเลือดหรือเศษดินเศษฝุ่น

    แต่ใบหน้าของคนรักก็ยังคงแจ่มชัดสำหรับเขา

     

     

     

    เขาจะตายไม่ได้...

     

    อี้ชิงกับลูกรอเขาอยู่ เขาจะต้องรอด...

     

    "ไม่! กูไม่ยอมตายหรอก!กูจะกลับไปหาลูกเมียกู กูจะไม่ปล่อยให้ลูกเมียกูรอเก้อ!!"

     

    "โคตรซึ้งเลยไอ้เหี้ยT~T" ไคพูดพร้อมกับปาดน้ำตาทีหางตา. ซึ้งง่ะT^T

     

     

    พวกเขา เมื่อเห็นเพื่อนไม่ท้อก็ยืดหยัดพร้อมใจกันที่จะสู้ในสมรภูมิรบ

    จับมือกันรวมใจ

    "เฮ้!!"



    ||...TBC...||

     

     

     

    *คุยกันนะ*

    เย้ๆ!^O^  ตอนแรกเสร็จแล้ว |จุดพลุ|
    อ่าๆ สั้นไปรึเปล่า คือไรต์จะเขียนเหมือนในหนังเลย
    แต่ก็ไม่ทั้งหมดนะ ต้องรอลุ้นกัน

    ไปละค้าบบบบบ~ เดี๋ยวมาต่อตอนสองให้พุ่งนี้
    ติชมกันได้ เม้นกันเยอะๆนะจิ๊บิ :3


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×