ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF EXO]อี้ฟาน...พระโขนง~ II Kris x Lay II

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF EXO] อี้ฟาน...พระโขนง~ ||Kris x Lay|| -ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 707
      5
      23 เม.ย. 56



    2





    "เสียงกลองรบดังสนั่นเหล่าชายฉกรรจ์ปกปักษ์ปฐพี เฮ้!
    ยามรบเราก็เต็มที่
    แม้ไม่มีช้างขี่ไล่จับตั๊กแตน

    ตกดึก ข้านั้นเปลี่ยวหนักคิดถึง
    ยอดรักที่งามวิไล
    ข้าต้องระบายทันใด ลุกขึ้นมาสาว~

    เอาดาบมาขัด ขัด ขัด แฮ่!"







     

    "เพลงกองพันเรานี่แม่ง บางทีก็ทะแม่งๆเนอะฟังแล้วคันๆไงไม่รู้-.,-"ไคพูดก่อนจะเกาไปตามตัว ยุกยิกๆ

    "เอ๊ะ! มึงนี่ก็จิงเลย เพลงเค้าเอาไว้ปลุกใจเราให้ฮึดๆ มีแรงสู้"เฉินบอก

    "เออ มึงมาคันห่าไร-3- คนเค้ากำลังสนุก มาๆๆ เล่นไพ่กันดีกว่า"เทาพูดยิ้มๆหยิบเอาสำรับไพ่ออกมาก่อนจะปูผ้ากลางวง 


    *
    คำเตือน-การพนันเป็นสิ่งผิดกฏหมาย*
    ฟึบ ฟั่บ ฟึบ ฟั่บ ฟึบ ฟั่บ!
    (เสียงเทาสับไพ่)

    ฟึบ ฟั่บ ฟึบ!
    "ยัง"

    ฟึบ ฟั่บ!
    "ยังอีก"




    ฟึบ!
    "ยังอะไรของมึงวะไอ้หยอย?"เทาถามเพื่อนรักแต่ในมือก็ยังสับไพ่อยู่

    "ยังไม่หยุดสับอีกไอ้เหี้ย!"หยอยขึ้นครับขึ้น แม่งจะสับอะไรนักหนาเดี๋ยวพ่อก็ถีบเข้าให้ แหม่- -

    "O-O"เทามองอย่างงๆ
    "ห่า มึงจะสับอะไรของมึงนักหนา จะสับยันลูกบวชไง๊? ไพ่เปื่อยหมดแล้ว"ชานยอลบ่นเพื่อนตาคล้ำ
    แถมยังได้ลูกคู่อย่างเฉินมาร่วมด้วยอีกคน
    "เออไอ้เหี้ย กูรอมึงสับไพ่จนเหน็บแดกละ แจกๆๆ"เฉินโวยวายเล็กน้อยก่อนจะบอกให้เทาแจกไพ่
    ซึ่งเพื่อนที่ตาเหมือนหมีแพนด้าก็ทำตามอย่างว่าง่าย แจกไพ่อย่างชำนาญ

    นั่งลุ้นกันขี้แทบเล็ด ไอ้ห่าทำไมไอ้เฉินมันดวงดีจังวะ
    แดกกูแทบทุกตาเลย ไคคิดอยู่ในใจ

    ห่า ลุ้นชิบหาย 
    กูเกร็งจนเยี่ยวเหนียวละเนี่ย เชี่ย!
    ชานยอลคิดในใจ

    "ไอ้อี้ฟาน มึงเอาด้วยเปล่า?"เมื่อถึงตาโละไพ่เตรียมแจกใหม่ชานยอลก็หันไปถามเพื่อนที่นั่งดูอยู่เงียบๆ

    "จริงๆแล้วกูชื่อ คริส"
    "หะ?"ไคถึงกับเอ่ยขึ้นมาด้วยความงง
    "จริงๆแล้วกูอ่ะ ชื่อคริส แต่พวกมึงจะเรียกอี้ฟานก็ได้"

    อะไรของมันวะ?!

    "O-O?!!"ทุกคน

    "อันที่จริง ชื่อนี้มีคนเรียกกูคนเดียว คือ Daddy ที่กลับไป United State of America
    กับพวก Missionary แล้ว"อี้ฟานพูดยิ้มๆ
    "มึงนี่เป็นเอามากนะเนี่ย เดี๋ยวนี้คุยกับยานแม่เหรอพูดภาษาต่างดาวได้ โด่!"
    ชานยอลบ่นงึมงำขึ้นมา
    "มาๆ เล่นไพ่ต่อๆ"เทาบอก




    :: Kris x Lay ::




    "ใกล้ถึงพระโขนงแล้วนะไอ้หนุ่ม เตรียมเก็บข้าวเก็บของด้วยล่ะ เดี๋ยวถึงแล้วลุงจะบอกอีกทีนะ"
    คุณลุงที่เป็นคนพายเรือตะโกนมาบอก เทา ไค ชานยอล และเฉินที่เล่นไพ่อยู่สะดุ้งนิดๆเมื่อรู้ว่าใกล้ถึงที่หมาย
    ทุกคนเตรียมตัวเก็บข้าวของๆตัวเอง  ใช่ พวกเขารอดตายจากสงครามมาได้แม้แต่ละคนจะได้บาดแผลมาเต็มตัวแต่ก็ยังดีกว่าตายในสนามรบล่ะนะ 



    อี้ชิง พี่กลับมาแล้วนะกลับมาหาตามสัญญาที่เคยให้ไว้
    อี้ชิงกับลูกจะเป็นเยี่ยงไรบ้าง เจ้าจะลำบากสักเพียงใด
    ยามพี่ไม่อยู่ เจ้าเหงาหรือไม่ เพลานี้พี่กลับมาแล้วนะ อี้ชิงของพี่...

    เพี๊ยะ!
    "คิดอะไรของมึง เช้ยเชย เอาอีกคนแล้วนะมึง มึงเป็นคนโบราณไง๊?!"เป็นชานยอลนั่นเอง
    ที่ตบหัวเขา เอาซะเห็นดาวเลยไอ้นี่-3- ว่าแต่...แม่งรู้ได้ไงว่าผมคิดอะไร  

    "เห้ย! ไอ้คิด"ไคเรียก
    "เรียก อี้ฟานเถอะ กูล่ะเพลีย- -"ไอ้ไคนี่ก็นะ บอกว่าชื่อคริสไม่ใช่คิด เห้อ

    "เออๆ นั่นแหละ. กูอยากเห็นหน้าเมียมึงอ่ะขอดูรูปหน่อยดิ"ไคทำหน้าอยากรู้อยากเห็นพร้อมกับแบมือมาตรงหน้าอี้ฟาน
    "หืม อยากเห็นเหรอ? เดี๋ยวมึงก็เจอตัวจริงแล้ว จะอยากดูไปทำไมวะ-3-"ผมหวงครับผมหวง
    "แหม่ ไอ้นี่หวงเมีย เออๆ ไม่ดูก็ได้วะ ว่าแต่...เมียมึงขาวปะวะ?"
    สายตาหื่นๆของไคที่แสดงออกมา อา ผมรับรู้ได้ทันทีเลยล่ะ


    พลั่ก!
    ฝ่าเท้าหนาของอี้ฟานถีบเข้าที่อกของไค 
    "ก็ขาวกว่ามึงละกันไอ้ดำ ทะลึ่งคิดอกุศล"เป็นไง จุกไหมล่ะมึง ฮ่าๆๆ

    ไคที่นอนหงายไปแล้ว โอดครวญเล็กน้อยก่อนจะยันตัวเองลุกขึ้นมา
    พร้อมกับลูบหน้าอกตัวเองเบาๆเผื่อว่ามันจะช่วยบรรเทาความเจ็บได้บ้าง
    "กูเปล่าซะหน่อย-.,-"ไคมุบมิบที่ปากกับตัวเองเบาๆ
    "เออมึง แถวบ้านมึงมีเซเว่นป้ะ? กูอยากกินซาลาเปาหมูสับ"เฉินบอกพลางลูบท้องตัวเองตอนนี้เขาหิวจังเลย

    "เซเว่นเซล่ามูนไรของมึงวะ ไม่มีหรอกแถวนี้มีแค่เซนทรัลพระโขนงว่ะ"อี้ฟานบอกกับเพื่อนรัก
    ว่าแต่... เซเว่นมันคืออะไรอะครับ? ที่พระโขนงมีด้วยเหรอ?o-o

    :: Kris x Lay ::


    เรือจอดส่งอี้ฟานและเพื่อนๆที่หน้าบ้านของเขา ก่อนจะเอาเงินที่มีติดตัวคนละนิดละหน่อยจ่ายเป็นค่าแรงลุงแกไป
    "อี้ชิง~ อี้ชิงจ๋า เค้ากลับมาแล้วนะตัวเอง" คริสตะโกนขึ้นไปบนบ้าน
    เรียกคนรักของตัวเอง แต่ก็ไม่มีวี่แววใครจะออกมาตอนรับเลย ออกไปไหนรึเปล่า? อี้ฟานตัดสินใจเดินขึ้นไปบนบ้าน
    "อี้ชิง~ เค้ามาแล้วน้า!"อี้ฟานตะโกนเรียกคนรักอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปในตัวบ้านตามหาคนตัวเล็กที่เค้าแสนจะคิดถึง

    "อี้ชิงงงงงง~."อยู่ไหนกันนะ

    "อี้ชะ...

    หมับ!
    "พี่อี้ฟาน!"แรงกอดจากด้านหลังทำให้อี้ฟานหันไป

    "อี้ชิง!"อี้ฟานหันกลับมาสวมกอดคนตัวเล็กก่อนจะหอมแก้มซ้ายขวาอย่างชื่นใจ
    "ตัวเองกลับมาแล้ว เค้าคิดถึงตัวเองมากเลยนะ"อี้ชิงสวมกอดคนตัวสูงซุกหน้าเข้ากับแผ่นอกกว้างก่อนจะคลอเคลียเบาๆ 
    "เค้าก็คิดถึงตัวเองเหมือนกัน"อี้ฟานสวมกอดคนรักให้แน่นขึ้น ก่อนจะหอมแก้มอีกสองสามที
    อา~ มันชื่นจายยยยยยยย >O<

    "อื้อ~ คิกคิก จักจี้น่า ไปดูลูกกันดีกว่านะ"อี้ชิงผละจากอ้อมกอดคนรักเปลี่ยนเป็นจับมือ
    ก่อนจะพาคนรักเดินไปหาลูกที่นอนอยู่ในเปลสีขาวสะอาด
    "ลูกเราน่ารักจังเลย หล่อเหมือนพ่อเลยนะ ฮ่าๆๆ"ร่างสูงก้มตัวลงไปอุ้มเด็กน้อยจากเปลขึ้นมาอย่างเบามือก่อนอุ้มไว้แนบอก
    "เค้าตั้งชื่อตามที่ตัวเองชอบเลยนะ"อา เขารู้ใจผมเสมอแหละครับ
    "จริงเหรอ?!"คนตัวสูงยิ้มยกอย่างดีใจก่อนจะหอมแก้มลูกชายตัวน้อยอย่างเอ็นดู


    "ซูโฮลูกพ่อ!"โอ๊ย นี่ถ้ากรี๊ดได้กรี๊ดไปแล้ว จะมีใครสุขใจเท่าอู๋อี้ฟานคนนี้ กลับมาก็เจอลูกเจอเมีย
    แถมเมียก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ เห็นแล้วมันกระชุ่มกระชวยหัวจายยยยยยยย~><
    "คิกคิก~"อี้ชิงหัวเราะเบาๆก่อนจะยกยิ้มเล็กน้อย
    "ตัวเอง เค้าพาเพื่อนมาด้วยแหละ ปะ เดี๋ยวเค้าพาไปรู้จักนะ"อี้ฟานค่อยๆวางซูโฮไว้ในเปลดังเดิมก่อนจะจูงมือคนรักออกมาหน้าบ้าน 

    "นี่ไค เฉิน เทา แล้วก็ชานยอล ไอ้ไค เฉิน เทา ชานยอล
    นี่อี้ชิง เมียกูเอง"อี้ฟานผายมือแนะนำเพื่อนกับคนรักก่อนจะโอบเอวอี้ชิงอย่างอวดๆ

    "เมียไอ้คิดแม่งค่ดขาวเลยว่ะ~"ไคพูดเบาๆอย่างเพ้อเล็กน้อยกับเพื่อนอีกสามคนที่ยืนอยู่ด้วยกัน
    "เออว่ะ ไอ้นี่แม่งหาเมียได้โคตรแจ่ม"ชานยอลพูดสบทบพร้อมกับมองไปที่อี้ชิงยิ้มๆ เทาที่ยืนอยู่ระหว่างสองคนนั้นเลยเอาศอกกระทุ้งเข้าที่ท้องของเพื่อนทั้งสองพอจุก
    "นั่นเมียเพื่อน ไอ้พวกห่า"เทากระซิบเสียงดุดุ อีกสองเลยทำหน้าจ๋อยๆ 
    "ไอ้อี้ฟาน พากูไปเซงทั่นอะไรนั่นหน่อยดิ อยากกินซาลาเปาแล้ว กูหิวง่ะ"เฉินเอ่ยขึ้นกลางคันก็เค้าหิวแล้วนี่นา เฉินเอามือลูบท้องตัวเองให้เพื่อนรับรู้เขาคิดถึงซาลาเปาขาวๆอวบๆหอมๆแล้วนะ อ่า~

    "โอเคๆ เดี๋ยวกูลงไป"อี้ฟานตอบรับ 

    อี้ฟานหันไปสวมกอดคนรักอีกครั้ง
    "เดี๋ยวเค้ามานะตัวเอง ตัวเองอยากกินอะไรรึเปล่า? เดี๋ยวเค้าซื้อมาให้
    สปาเก้ตตี้ไหม? หรือพิซซ่าดี? "
    "ไม่หรอก เดี๋ยวเค้าทำกับข้าวเองตัวเองรีบๆกลับมานะ เค้าคิดถึงตัวเองที่สุดเลย"อี้ชิงพูดอย่างเขินๆ
    แก้มขาวขึ้นสีแดงระเรื่อเล็กน้อย อ่า น่ารักจริงๆเลยเมียอี้ฟาน

    ฟอด~
    อี้ฟานหอมแก้มขาวอีกครั้งก่อนจะเดินลงบันไดไม้เก่าๆมาพาเพื่อนๆไปเซนทรัลพระโขนง
    "เดี๋ยวเค้ากลับมานะตัวเอง"อี้ฟานยังตะโกนกลับมาหาคนรักด้วยอารมณ์ยิ้มแย้มก่อนจะพากันพายเรือออกไป...



     

    "โอ๊ย หิวๆๆๆ อยากกินซาลาเปา"เฉินบ่น พร้อมกับลูบท้องตัวเอง
    "บ่นมากจริงมึงเนี่ย เอ้า!นั่น นั่น ใช่ร้านซาลาเปาที่มึงว่ารึเปล่า"ชานยอลบอกพร้อมกับชี้ไปข้างหน้า
    เฉินมองตามปลายนิ้วของเพื่อน

    นั่นมัน...
    "ใช่เลย ขาว อวบ ใช่เลย ใช่มาก โอ้ววว~"เมื่อเดินมาถึงร้าน
    เฉินก็มองตาแป๋ว แต่ก็ไม่สั่งอะไรสักที
    "รับอะไรดีครับ?"พนักงานหน้าตาจิ้มลิ้มหันมาถามเฉินที่มองตาละห้อย น้ำลายจะหกแหล่ไม่หกแหล่

    "ใช่เลย~"

    "เห้ย!ไอ้เฉิน มึงจะเอาอะไรก็สั่งดิวะ"เทาบอก
    "อ่า ที่นี่มีขนมจีบกุ้งกับซาลาเปาทุกไส้เลยครับ ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดี?"
    "มีขนมจีบคนขายไหมครับ?"

    เห้ย?!! ทุกคนมองเฉินเป็นตาเดียว
    ไอ้ตาตุ่มหมาเอ้ยยยย ชอบคนขายซะงั้นเพื่อนกู อื้อหือเพลียจุงเบย อู๋อี้ฟานขอกุมขมับครับ- -*



    ||...TBC...||

    *คุยกันนะ*
    อ่า. ตอนสองมาแล้วตามมาด้วยเฉินกับ...
    55555 ตอนหน้ารู้แน่นอน

    เอ สรุปอี้ชิงคลอดลูกยังไงหนอ? เหมือนในหนังรึเปล่า? ต้องติดตาม ;)
    รักรีดเดอร์นะ จุ้บๆ ^3^

    ปล. อยากให้มีNCป้ะ?

     

     



     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×