ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #22 : นินจา โอโตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.11K
      1
      10 มี.ค. 52









     (354x500, 38Kb)


    ยาคูชิ คาบูโตะ

    kabuto
    Grade : Juunin
    Village : Oto
    Age : 20 ans
    Groupe sanguin : AB
    Taille : 176.2 cm
    Poids : 65 kg
    Genre : Masculin
    Missions : D : 163, C : 28, B : 0, A : 0, S : 0

    คาบูโตะ ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อครั้งที่แฝงตัวเข้ามาในการสอบจูนิน เพื่อจับตาดูซาสึเกะ ที่โอโรจิมารุต้องการร่างของเขา ในอดีต คาบูโตะเคยเป็นลูกสมุนของซาโซริ ที่ส่งมาสอดแนมโอโรจิมารุ โดยใช้คาถาลับที่ทำให้คาบูโตะจำเรื่องของแสงอุษาไม่ได้เพื่อให้โอโรจิมารุไว้วางใจ แต่โอโรจิมารุ ได้คลายคาถาให้ หลังจากที่คาบูโตะ ได้ถูกคลายคาถาก็มีความสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นพวกกับโอโรจิมารุมากกว่า

    ด้วยอุปนิสัยแปลกๆ สามารถตีหน้าซื่อเข้ากันได้กับทุกคน จนนับว่าเป็นตัวละครที่เข้าใจยากสุดๆตัวนึง ในตอนที่ซากุระโดนหางของนารุโตะที่แปลงร่างเป็นจิ้งจอก 4 หางฟาดที่แขนเข้า คาบูโตะ ก็ช่วยรักษาแขนให้ซากุระหน้าตาเฉย ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการให้พวกนารุโตะได้มีชีวิตอยู่ต่อไป เผื่อว่าจะช่วยกำจัดแสงอุษาได้อีกซักคนสองคน

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 29 กุมภาพันธ์
    กรุ๊ปเลือด : AB
    เจ้านาย : โอโรจิมารุ




    คิมิมาโร่ 君麻呂

    หมู่บ้านโอโตะ

    คางูยะ คิมิมาโร่ หนึ่งในนินจาลูกน้องของโอโรจิมารุ มีความสามารถเฉพาะ

    ที่จัดว่าเป็นขีดจำกัดสายเลือด สามารถนำกระดูกออกมาช่วยในการต่อสู้ได้

    เป็นเพื่อนสนิทของจูโกะเจ้าของอัดคระดินที่โอโรจิมารุให้กับลูกน้องทุกคนใช้ในการต่อสู้

    คิมิมาโร่ต่อสู้กับลี และกาอาระ จนตัวตาย ตายเพราะโรคประจำตัวของเค้าเอง ความเก่งนะสุดยอด

    แต่ต้องมาตาย เลยทำให้ ขีดจำกัดสายเลือดสูญพันุธุ์เลย

    http://my.dek-d.com/hochi/story/viewlongc.php?id=192028&chapter=25 ประวัติขั้นเทพ ของครุคาคาชิ



    Image Hosted by ImageShack.us







    Tayuya  ทายูยะ

    ใช้เสียงปี่เป็นอาวุธ ทำเอาชิกามารุป้าเกือบแย่ แต่ก้มาแพ้แฟนชิกามารุจนได้ เทมาริไง
     แพ้พัดโบกเทมาริต้นไม้ทับตาย โธ่ตายได้ทุเรศสุดๆเลย เป็น 1(แบบว่าน่าจะตายให้สมศักดิ์ศรีนินจาโอโตะมากกว่านี้หน่อยนะค่ะ)
     ในทีมนินจาโอโตะที่ไปพาตัวซาสุเกะไปให้โอโรจิมารุเปลี่ยนร่าง

    Grade : Chuunin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : A
    Taille : 148,2 cm
    Poids : 38,2 kg
    Genre : Féminin
    Missions : D : 20, C : 15, B : 8, A : 2, S : 1

     

    Tayuya Picture

    Sakon et Ukon 




    ไอ้คนนี้ส้กับ คิบะ ทำเอาคิบะ กับอากามารุป้าเกือบตาย วิชามันก็เก่งกาจ
    แยกร่างเป้นสองร่างได้ด้วย พูดจาเหมือนจะเป้นอีแอบ มันเป็นผีหรือคนไม่รู้มันเข้าสิงร่างของคุ๋ต่อสู้ได้ด้วย
    สุดท้ายมันก็ตายเราะ คันคุโร่ แห่งซึนะ ตายน่าสยดสยองด้วย สำน้ำหน้า ดันทำกับคิบะซะ โดนสะมั้ง

    Grade : Chuunin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : AB
    Taille : 155,1 cm
    Poids : 45 kg





    Kidoumaru 


    ไอ้คนนี้สู้กับ เนจิ เก่งจังเลย วิชาที่ใช้ เหมือนจะเป็น แมงมุม  เนจิเองก็เกือบตายเหมือนกัน
    แต่การต่อสู้ครั้งนั้น เนจิที่รักของป้าก็ได้ชัยชนะมา อิๆๆๆ
    ไม่น่าเชื่อว่า มันจะอายุแค่ 14 ปี หน้าตามันทรยศอายุ จริง ดูหน้าตา ปาเข้าไป 30 ได้มั้ง

    Grade : Chuunin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : A
    Taille : 168,2 cm
    Poids : 56,2 Kg
    Genre : Masculin
    Missions : D : 20, C : 15, B : 8, A : 2, S : 1

     

     

    Jiroubou 



    ไอ้อ้วนจอมตระกะ บ้านพลัง ชอบดูด จักรกะ ของผู้อื่น วิชามัน ก็ดิน อะไรเนี๊ยแหละ 
    สุดยอดเลย เล่นกับ โจจิ ต้องกิน ยา 3 เม็ดเลย สุดท้ายมันก็ตาย ด้วยน้ำมือ โจจิ
    แต่โจจิเองก็เกือบตาย โจจิตอนนั้นนะเท่ สุดๆๆไปเลย

    Grade : Chuunin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : B
    Taille : 181,3 cm
    Poids : 97,3 Kg
    Genre : Masculin
    Missions : D : 20, C : 15, B : 8, A : 2, S : 1

     

     

     












    Abumi Zaku 

    Grade : Genin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : AB
    Taille : 157,3 cm
    Poids : 48 kg
    Genre : Masculin
    Missions : D : 23, C : 12, B : 0, A : 0, S : 0



    ชื่อ : ซาคุ อะบุมิ
    อายุ : 14 ปี
    วันเกิด : 14 พฤศจิกายน
    ส่วนสูง : 157.3 ซม.
    น้ำหนัก : 49 กก.
    ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : 21
    ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : 35
    หมู่บ้าน : โอโตะ
    ความหมายของชื่อ :
    Zaku (ザク) = เสียงของการตัด
    Abumi (アブミ) = โครงคล้ำ, โกลน (ห่วงเหล็กสำหรับเหยียบ เวลาขี่ม้า)

    ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : โอโรจิมารุ/คิน ซึจิ/โดสุ คินุทะ/อะบุราเมะ ชิโนะ

    ข้อมูลตัวละคร :
    ซาคุ เป็นเด็กกำพร้าที่หมู่บ้านโอโตะ หลังจากที่โอโรจิมารุไปพบซาคุ เขาก็จงรักภักดีต่อโอโรจิมารุมาตลอดนั่นเป็นเพราะว่าโอโรจิมารุให้พลังแก่เขา ที่แขนของซาคุมีท่ออากาศกลวงอยู่ มันยาวทะลุไปจนถึงฝ่ามือของเขา ด้วยท่อนี้เองทำให้ซาคุสามารถโจมตีได้ด้วยการรวมแรงกดอากาศและเสียงเข้าด้วยกันจนสามารถทำลายหินให้แตกละเอียดได้
    ในการสอบจูนิน ซาคุและทีมได้เข้าร่วมการสอบครั้งนี้ด้วย เพราะโอโรจิมารุสั่งมาให้ตามล่าและฆ่าซาสึเกะ แต่ในความเป็นจริงแล้วโอโรจิมารุต้องการให้เขาและทีมเป็นเพียงผู้ทดสอบพลังของซาสึเกะเท่านั้น หลังจากที่เพี้ยงพร้ำให้ซาสึเกะที่ได้รับอักขระจากโอโรจิมารุจนแขนบาดเจ็บในการสอบรอบสองแล้ว ซาคุยังต้องพ่ายแพ้ให้กับชิโนะจนต้องเสียแขนไปอีกด้วย
    หลังจากนั้นซาคุปรากฎตัวอีกเพียงครั้งเดียวในสภาพที่ตายแล้วและอยู่ภายในโลงศพที่โอโรจิมารุนำมาอัญเชิญโฮคาเงะรุ่นที่หนึ่งเพื่อการต่อสู้กับโฮคาเงะรุ่นที่สาม ในการโจมตีโคโนะฮะ

    Image





    Kinuta Dosu 

    Other - Dosu Kinuta Lord of Sound

    Grade : Genin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : A
    Taille : 156 cm
    Poids : 49 Kg
    Genre : Masculin
    Missions : D : 23, C : 12, B : 0, A : 0, S : 0





    Tsuchi Kin 


    Grade : Genin
    Village : Oto
    Age : 14 ans
    Groupe sanguin : O
    Taille : 150 cm
    Poids : 38 kg
    Genre : Féminin
     Missions : D : -, C : -, B : -, A : -, S : -



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×