ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #8 : ซึนะ กาอาระ เทมาริ คันคุโร่ ฯลฯ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.41K
      6
      12 ก.พ. 52





    http://my.dek-d.com/hochi/story/viewlongc.php?id=192028&chapter=13
    ประวัติหมู่บ้าน ซึนะ ขั้นเทพค่ะ ของครูคาคาชิ 


    กาอาระ



    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 1 มกราคม
    กรุ๊ปเลือด : AB
    แคว้น : ซึนะ
    เพื่อนสนิท : อุซึมากิ นารุโตะ
    ญาติ : เทมาริ , คันคุโร่

    สถานะ: Genin
    ังกัด : Suna(ซึนะ)
    อายุ : 13 ans
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ส่วนสูง : 148,1 cm
    น้ำหนัก : 40,2 Kg
    ภารกิจ (Missions) : D : ?, C : 9, B : 1, A : 1, S : 1

    http://my.dek-d.com/hochi/story/viewlongc.php?id=192028&chapter=16
    http://my.dek-d.com/hochi/story/viewlongc.php?id=192028&chapter=15
     http://my.dek-d.com/hochi/story/viewlongc.php?id=192028&chapter=14

    ทายาทของคาเสะคาเงะรุ่นที่ 4 ของแคว้นซึนะ เกิดมาพร้อมปีศาจชูคาคุในร่าง
     ที่ผู้เป็นพ่อได้ทำพิธีกักตัวเอาไว้ มีความสามารถในการใช้ทรายโจมตี และสร้างเกราะทรายป้องกันตัวได้ด้วย
     กาอาระเติบโตมาด้วยการไม่ไว้ใจใครเนื่องจาก 
    โดนคนที่เชื่อใจหักหลัง ทำให้เขาออกจะแปลกแยกจากพวก และมักจะคลุ้มคลั่งด้วยพลังปีศาจในตัว


    เมื่อกาอาระได้ต่อสู้กับนารุโตะ นารุโตะเห็นว่ากาอาระมีหลายอย่างคล้ายกับเขา 
    ที่เป็นที่รังเกียจและไม่มีใครยอมรับ และเขาพยายามช่วยกาอาระให้กลับมาต่อสู้กับชะตาตัวเอง 
    หลังจากกาอาระแพ้ให้กับนารุโตะ 
    เขาจึงรู้ว่าสิ่งที่เขาขาดหายไปคือพวกพ้องที่เชื่อใจได้ และความกล้าที่จะปกป้องสิ่งที่รัก 
    เขากลับมาเป็นพวกนารุโตะ และนารุโตะได้กลายเป็นเพื่อนคนสำคัญของเขาในที่สุด


    ในตอนที่พวกนารุโตะ ตามไปพาตัวซาสึเกะกลับมา 
    กลุ่มนินจาโอโตะของโอโรจิมารุ เล่นงานทีมชิกามารุจนแย่ไปตามๆกัน
     แต่กาอาระ ก็ได้นำ เทมาริ และ คันคุโร่ มาช่วย กาอาระได้ช่วย ร๊อค ลี 
    และสู้จนเอาชนะ คิมิมาโร นินจาฝีมือดีที่สุดของโอโรจิมารุไปได้


    ในภาคสอง กาอาระถูกแสงอุษาจับตัวไป นารุโตะ กับทีมคาคาชิ ตามไปช่วย กาอาระกลับมาได้
     แต่กาอาระเสียชีวิตไปเพราะ โดนดึงพลังปีศาจออกไปแล้ว ท่านย่าโจจึงใช้วิชาคืนชีพโดยสละชีวิตตัวเองแลกกับกาอาระ 
    กาอาระตื่นขึ้นมาพบว่ามีนินจาจากซึนะมากมาย มาช่วยกันส่งจักระให้เขาฟื้นขึ้นมา ทำให้เขารู้ซึ้งถึงคำว่าพวกพ้อง

    ว้าวๆๆๆ...... ถ้าพูดถึงตัวละครตัวนี้ หละก็พูดกี่ชาติกี่ชาติก็คงไม่จบ เพราะป้านะ ช๊อบๆตัวละครตัวนี้
    หนึ่งความหล่อของตัวละคร สุดยอดไม่แพ้ใครเลย ออกแบบมาได้สวยมากค่ะ ส่วนเรื่องความเก่งก็ระดับสุดยอดเช่นกัน
    ดูครั้งแรกๆในนึกว่าใครจะส้รางแผลให้ กาอาระได้แต่ที่ไหนได้ มีตั้งหลายคนที่เก่งเหมือน คนแรกเลยที่สร้างแผลให้ กาอาระได้
    ก็ ลี ไง ส่วนคนที่สอง ก็ ซาสุเกะ และ นารุโตะ  กาอาระดูตอนแรกๆอาจมีหลายคนที่เกลียดเพราะน่ากลัวมาก 
    แต่หลังก็กลับใจเพราะดห็นชีวิตของนารุโตะ ก็นะเค้าเป็นพระเอกนี้นะ ทั้งสองมีความเหมือนที่ แตกต่าง แม้ทั้งสองจะ
    เป้นสถิตเหมือนกัน แต่การำเนินชีวิตก็ต่างกันลิปลับเลย
    นารุโตะต้องการให้คนยอมรับจึงพยายาม คือไปในทางที่ถูกต้อง
    ส่วน กาอาระต้องอยู่ด้วยตัวคนเดียวมาตลอด
    การฆ่าคนจะทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้น นั้นแหละที่น่ากลัว
    หลังๆ กาอาระก็ได้เรียนรู้จักชีวิตแบบใหม่ และก็กลายเป้นที่รักของคนมร แควัน ซึนะ
    ถ้าอยากรู้ว่าเป้นไงต้องดูเองนะค่ะ แต่ภาคสองนี้ กาอาระไม่ค่อนได้ออกโรงเลยค่ะ 
    แต่เด่นเฉพาะภาค 1 ถาค 2 เน้นหลักไปกลุ่มแสงอุษามากกว่า น่าเสียดายค่ะ 
    ไปแล้วขี้เกียจพิมพ์

    เทมาริ


    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 23 สิงหาคม
    กรุ๊ปเลือด : O
    แคว้น : ซึนะ
    เพื่อนสนิท : นารา ชิกามารุ
    ญาติ : กาอาระ , คันคุโร่

     สถานะ : Genin
    สังกัด : Suna (ซึนะ)
    อายุ: 16 ans
    กรุ๊ปเลือด : O
    ส่วนสูง: 159,3 cm
    น้ำหนัก : 44,9 kg
    ภารกิจ (Missions ): D : ?, C : 9, B : 1, A : 1, S : 1
    สัตว์ที่ทำสัญญาเลือด : พังพอน
    ชื่อ คิริคิริ ไม ถูกอัญเชิญโดย เทมาริ ในการต่อสู้กับทายูยะ มันสามารถบินและมีเคียวคมกริบติดตัว

     

    นินจาสาวจากแคว้นซึนะ ลูกพี่ลูกน้องของกาอาระ มีอาวุธเป็นพัดอันใหญ่ที่สามารถอัญเชิญอสูรคามะทะริได้ 
    นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมลมได้ด้วย ในการสอบจูนิน เทมาริแพ้ต่อชิกามารุ 
    แต่กลับได้ผ่านเข้ารอบ เพราะ ชิกามารุ ขอยอมแพ้


    ภายหลัง เทมาริ ได้มาช่วยชิกามารุ สู้กับทายูยะ ที่กำลังเล่นงานชิกามารุจนแย่ 
    และเอาชนะไปได้ ในภาคสองทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น หลายๆคนก็แอบลุ้นคู่นี้กันอยู่





    คันคุโร่





    ข้อมูลส่วนตัว

    วันเกิด : 15 พฤษภาคม
    กรุ๊ปเลือด : B
    แคว้น : ซึนะ
    เพื่อนสนิท : นารา ชิกามารุ
    ญาติ : กาอาระ , เทมาริ

    สถานะ : Genin
    สังกัด : Suna (ซึนะ)
    อายุ : 15 ans
    กรุ๊ปเลือด : B
    ส่วนสูง : 167 cm
    น้ำหนัก : 61,2 kg
    ภารกิจ (Missions) : D : ?, C : 9, B : 1, A : 1, S : 1

      

    ลูกพี่ลูกน้องของกาอาระ ใช้หุ่นเป็นอาวุธ โดยในการสอบจูนิน
     เขาได้ซ่อนตัวอยู่ข้างหลังหุ่นของตัวเองโดยตลอด ภายหลังที่เข้าใจกันดีกับโคโนะฮะแล้ว 
    เขาได้มาช่วยพวกนารุโตะสู้กับนินจาโอโตะ และเอาชนะไปได้


    ในภาคสอง คันคุโร่ ถูกเล่นงานโดยซาโซริ แห่งกลุ่มแสงอุษา ที่มาลักพาตัวกาอาระ จนบาดเจ็บสาหัส 
    ซากุระจึงมารักษาให้จนพ้นขีดอันตราย ทำให้ท่านย่าโจ ปรมาจารย์ในการเชิดหุ่นและมีวิชาแพทย์ลึกล้ำ 
    ถึงกับทึ่งในความสามารถที่ซากุระได้รับมาจากซึนาเดะ และได้ตามพวกนารุโตะไปช่วยกาอาระกลับมาด้วย 
    เพราะซาโซริคนที่มาพาตัวกาอาระไป ก็คือหลานชายของย่าโจที่แยกทางจากหมู่บ้านไปนั่นเอง








    จิโยะ

    Chiyo



    ชื่อ : จิโยะ แต่อ่านว่า โจ
    อายุ : N/A
    วันเกิด : N/A
    ส่วนสูง : N/A
    น้ำหนัก : N/A
    ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : นารูโตะ ภาค ตำนานสลาตันตอนที่ 9
    ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : นารูโตะภาคสอง ตอนที่ 252
    หมู่บ้าน : ซึนะ
    ความหมายของชื่อ : พันปี หรือ ตลอดไป
    ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : เอบิโซ, ซาโซริ, ฮารุโนะ ซากุระ, ซึนาเดะ, คันคุโร่, คาคาชิ, นารูโตะ, กาอาระ
    จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ : -
    ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : -

    ข้อมูลตัวละคร :


    ท่านย่าโจหรือ ชื่อที่ทุกคนรู้จักกันดี คือ นินจาอาวุโสที่เกษียณอายุไปแล้ว แห่งหมุ่บ้าน ซึนะงาคุเระ
    โดยที่เธอและน้องชายคือ ท่านปู่เอบิโซได้รับการยกย่องให้เป็น สองพี่น้องในตำนาน แห่งซึนะ
    เมื่อครั้งสมัยมหาสงครามนินจา ย่าโจถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญในฐานะนินจาแพทย์ที่ใช้พิษในการโจมตีฝ่ายศัตรู
    ในขณะที่ปัจจุบัน ย่าโจยังคงรอที่จะได้พบกับหลานชายของตน ซาโซริ ที่ถอนตัวออกจากหมู่บ้านไปเมื่อ 20 ปีก่อน


    ถึงแม้ย่าโจจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องพิษ แต่ก็ยังมีคนที่เชี่ยวชายเรื่องนี้มากกว่าเธอ นั่นก็คือ ซึนาเดะ
    ซึ่งเป็นผู้ยัดเยียดความขมขื่นให้ย่าโจในอดีต และปัจจุบันเมื่อเกิดการลอบโจมตีของแสงอุษา
    จนส่งผลให้ คันคุโร่ ถูกพิษจากฝีมือของซาโซริ หลานชายของเธอ บากิ อดีตโจนินประจำทีมของคันคุโร่
    ก็ได้ขอร้องให้ย่าโจกลับมาช่วย ซึ่งก้ถูกปฏิเสะในทีแรก เพราะย่าโจไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับโลกนินจาอีกต่อไป
    และเหลือความหวังเพียงอย่างเดียว คือ การได้พบกับหลานชายอีกครั้ง ดังนั้นเมื่อบากิบอกว่าสิ่งที่เกิดกับคันคุโร่เป็นฝีมือของซาโซริ
    ย่าโจจึงยอมออกมา แต่เมื่อได้ตรวจอาการของชายหนุ่ม เธอก็ปฏิเสธการให้การช่วยเหลือ เพราะพิษที่ใช้ดูจะซับซ้อนเกินไป
    และได้เสนอให้ขอความช่วยเหลือจากซึนาเดะที่โคโนะฮะแทน
    แต่ตัวซึนาเดะไม่มารักษาให้ด้วยตัวเอง แต่ก็ส่งตัวแทนมาช่วยรักษาให้

    หลังจากนั้นเมื่อ เทมาริ คาคาชิ และ นารูโตะ รวมทั้งซากุระที่รู้ข่าวและได้รับมอบหมายภารกิจจากโคโนะฮะ
    ได้ตามมาสมทบที่ซึนะ ย่าโจก็เข้าจู่โจมคาคาชิทันทีที่เห็นหน้า เนื่องจากเข้าใจผิดว่า คาคาชิ คือ เขี้ยวสีขาวแห่งโคโนะฮะ
    นินจาผู้ที่สังหารลูกชายของเธอ อย่างไรก็ตามเรื่องก็คลี่คลายลงเมื่อปู่เอบิโซชี้ให้พี่สาวเห็นว่า คาคาชิไม่ใช่พ่อของเขา
    และย่าโจก็กลบเกลื่อนเรื่องราวทั้งหมดด้วยการอ้างว่านั่นเป็นเพียงแค่ การล้อเล่น เท่านั้น ภายหลังปรับความเข้าใจกันแล้ว
    ซากุระก็เข้าไปช่วยรักษาคันคุโร่ให้จนพ้นขีดอันตราย และเมื่อนารูโตะตัดสินใจที่จะตามรอยแสงอาที่มาลักพาตัวกาอาระไป
    ย่าโจก็ขอติดตามไปด้วย พร้อมกับม้วนคัมภีร์ปริศนาสองอันที่นำออกมาจากห้องลับ เพื่อเอาไปใช้หยุดยั้งหลานของตัวเอง



    ระหว่างที่ทั้งหมดเดินทางไปช่วยกาอาระ ย่าโจได้เปิดเผยความจริงที่ว่า ในอดีตเธอเป็นคนผนึกสัตว์หางเอาไว้ในตัวของกาอาระเองให้ทุกคนรู้
    นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้ากาอาระก็ยังนินจาอีกคนที่เคยโดนผนึกสัตว์หางเอาไว้ในร่างเช่นกัน
    และดูเหมือนเธอจะเสียใจกับความผิดพลาดในอดีตของตัวเอง รวมทั้งเรื่องที่ไม่สามารถช่วยกาอาระและปกป้องหมู่บ้านของตัวเองไว้ได้
    อย่างไรก็ตาม เมื่อทุกคนตามไปจนถึงถ้ำที่แสงอาใช้ดึงหางเดี่ยว (Shukaku) ออกไปจากตัวกาอาระแล้ว ย่าโจก็พบกับซาโซริ
    จากนั้นเธอก็ร่วมมือกับซากุระสู้กับหลานชายตัวเอง ด้วยการอาศัยประสบการณ์การต่อสู้ของย่าโจ บวกกับแรงช้างสารและฝีมือของซากุระ
    จนสามารถทำลายหุ่น ฮิรูโกะที่ซาโซริซ่อนตัวอยู่ลง จนบีบให้ซาโซริต้องเผยโฉมหน้าที่แท้จริงจนได้ แต่เมื่อซาโซริปรากฏตัวออกมาจริงๆ
    กลับสร้างความตื่นตะลึกให้กับย่าโจเป็นอันมาก เพราะหน้าตาของเขายังเหมือนเมื่อ 20 ปีที่แล้วไม่มีผิด
    ทำให้ย่าโจสงสัยว่าอาจจะมีการใช้วิชาอะไรสักอย่างกับตัวเอง แต่ในระหว่างที่ยังไม่พบคำตอบเรื่องนั้น
    ซาโซริก็เปิดเผยความจริงที่ว่า เขาเป็นคนสังหารและนำศพของคาเสะคาเงะรุ่นที่ 3 มาทำเป็นหุ่นเชิญมนุษย์
    รวมทั้งนำมาใช้ต่อสู้กับผู้หญิงทั้งสองคนด้วย

    เพื่อการต่อสู้กับซาโซริ ย่าโจตัดสินใจใช้ม้วนคัมภีร์ลับที่นำติดตัวมาด้วย ซึ่งเมื่อคลายผนึกออก
    ด้านในก็คือ คาถาเชิญหุ่นเชิดสองตัว นั่น คือ พ่อและแม่(ของซาโซริ)ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้หลานชายในอดีต
    ซาโซริดูประหลาดใจที่ได้เห็นหุ่นเชิดทั้งสองตัว ทำให้ซากุระฉวยโอกาสนี้ทำลายหุ่นเชิดมนุษย์ คาเสะคาเงะรุ่นที่ 3 ลงจนได้
    จากการแสดงฝีมือดังกล่าวของเด็กสาวก็ได้ทำให้ย่าโจและซาโซริทึ่งไปตามๆกัน อย่างไรก็ตาม
    แม้จะสามารถทำลายคาเสะคาเงะรุ่นที่ 3 ลงได้แต่สถานการณ์ของคู่หูต่างวัยทั้งสองก็ไม่ได้ดีขึ้น
    เพราะระหว่างการต่อสู้ซาโซริได้เปลี่ยนมาใช้ตนเองสู้ ในคราบของนักเชิดหุ่นที่เปลี่ยนตัวเองเป็นหุ่นเชิดมนุษย์ได้แล้ว

    เช่นเดียวกันกับย่าโจ แม้ว่าตัวเธอเองจะดัดแปลงแค่แขนของตนก็ตาม และเมื่อซาโซริเข้าสู่รูปแบบของหุ่นเชิดมนุษย์
    สถานการณ์ของย่าโจและซากุระที่ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ทำให้ย่าโจตัดสินใจใช้วิชาลับของตน คือ วิชาลับขาวหมวดสิบหุ่นไม้สน
    ที่รับสืบทอดมาจากนักเชิดหุ่นรุ่นแรกและทำให้เธอกลายเป็นตำนานได้ด้วย อานุภาพที่สามารถถล่มปราสาททั้งหลังได้ด้วยตัวคนเดียวออกมา
    แต่ทางด้านซาโซริก็ไม่น้อยหน้า ได้ตัดสินใจใช้ท่าไม้ตายที่เรียกว่า วิชาลับแดงเชิดร้อยหุ่น ซึ่งเจ้าตัวกล่าวอ้างว่าสามารถถล่มทั้งแคว้นได้ด้วยตัวคนเดียวออกมาเช่นกัน


    ย่าโจอาศัยการต่อสู้ที่เน้นคุณภาพ โจมตีเน้นจุดตายเพื่อรับมือกับปริมาณหุ่นของซาโซริที่เหนือกว่า ด้วยความช่วยเหลือจากซากุระ
    แต่ก็โชคไม่ดี ที่ระหว่างต่อสู้ เธอเกิดพลาดท่าโดนดาบอาบยาพิษของหุ่นตัวหนึ่งเข้า ซึ่งซาโซริก็ฉวยโอกาสนี้เร่งจบชีวิตของย่าตนเอง
    ด้วยการแฝงตัวสลับกับหนึ่งในหุ่นที่มีอยู่ เพื่อเข้าประชิดตัวย่าโจ หมายสังหารให้ตายคามือ แต่นึกไม่ถึงว่า ซากุระกลับยอมเอาตัวเข้ามารับดาบของซาโซริแทน
    เด็กสาวโดนดาบแทงเข้าที่จุดตายบริเวณท้องอย่างจัง ทั้งยังเป็นดาบอาบยาพิษด้วย ในช่วงเวลาที่ยาต้านพิษที่ซากุระใช้ก่อนหน้านั้นกำลังจะหมดฤทธิ์พอดี
    ในเสี้ยววินาทีแห่งความเป็นความตาย ย่าโจก็ตัดสินใจใช้ยาแก้พิษที่เหลือเพียงชุดเดียวของตน ฉีดให้ซากุระเพื่อซื้อเวลา
    พร้อมกันนั้น ก็ใช้โอกาสสุดท้ายที่มี บังคับหุ่นพ่อและแม่ของซาโซริเข้ามาเอาดาบแทงที่แผ่นผนึกตรงหน้าอกซาโซริ
    ซึ่งเป็นร่างเนื้อเพียงส่วนตัวที่เหลืออยู่ ทำให้หลานชายของเธอถูกโค่นลงจนได้ เมื่อซาโซริแพ้แล้ว
    ย่าโจก็รีบกลับมารักษาอาการบาดเจ็บให้กับซากุระ ซึ่งหมดสติไปแล้ว

    ด้านซาโซริ แม้จะพ่าย แต่เขาก็ไม่ได้ตายทันที ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่ร่างกายจะหยุดทำงาน
    เขาได้บอกข้อมูลการนัดพบของตนกับคาบูโตะที่สะพานเท็นชิในอีก 10 วันข้างหน้าให้เป็นรางวัลกับซากุระ
    เพื่อเป็นเบาะแสที่จะสาวไปถึงตัวโอโรจิมารุและซาสึเกะตามที่เธอต้องการ โดยที่ในระหว่างนั้น ย่าโจได้เผยวิชาลับส่วนตัวของเธออีกอย่าง
    นั่นคือ วิชาคืนชีพ ที่สามารถชุบชีวิตหรือทำให้สิ่งที่ไม่มีวิญญาณมีชีวิตขึ้นมาได้ ด้วยการแลกกับวิญญาณและพลังชีวิตของผู้ใช้วิชา
    ซึ่งจุดประสงค์ที่แท้จริง ก็เพื่อให้ชีวิตกับหุ่นพ่อและหุ่นแม่ของซาโซรินั่นเอง ย่าโจยอมใช้วิชานี้ แบ่งพลังของตนให้กับซากุระ
    ที่ยอมเสี่ยงชีวิตเข้าปกป้องเธอ และนำมาซึ่งความเศร้าของซาโซริที่แสดงออกอย่างขมขื่นก่อนเขาจะตาย
    โดยที่ย่าโจก็รู้ดีว่า โอกาสสุดท้ายที่เธอสามารถสังหารได้ ไม่ใช่เพราะซาโซริเผลอ แต่เป็นความต้องการลึกๆของเจ้าตัวเอง
    เพราะด้วยความสามารถขนาดเขา คงต้องมองการโจมตีครั้งนั้นออกอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เพราะซากุระไม่ได้สูญเสียพลังชีวิตไปมาก
    หลังใช้วิชาคืนชีพไปแล้วย่าโจจึงยังมีชีวิตอยู่ได้ และเธอก็บอกกับซากุระว่า ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เธอต้องทำให้เสร็จ

    เมื่อพวกคาคาชิและนารูโตะที่นำร่างของกาอาระที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมา ย่าโจก็ได้ใช้วิชาคืนชีพอีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้าย
    ด้วยความร่วมมือในการแบ่งจักระมาให้ยืมของนารูโตะ และสามารถพากาอาระกลับมาจากโลกหลังความตายได้สำเร็จ
    ยามที่กำลังเสริมที่เร่งรุดมาช่วยกาอาระจากซึนะมาถึง พร้อมท่านปู่เอบิโซ ย่าโจก็จากไปอย่างสงบ ในการกอดประคองของซากุระ
    มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้า พร้อมกับคำสอนสุดท้าย ที่มอบเอาไว้ให้กับซากุระ ในฐานะที่เป็นผู้หญิงที่มีหัวใจเข้มแข็งไม่แพ้ชาย
    ว่าต่อไป คนที่เธอควรจะเสี่ยงเอาชีวิตเข้าแลก ควรเป็นคนรุ่นหลัง ไม่ใช่คนรุ่นเก่าที่กำลังจะตาย
    และให้เด็กสาวคอยอยู่เพื่อเป็นกำลังให้กับคนรุ่นตนเองต่อไป

     

     

    เอบิโซ


    เอบิโซエビゾウหมู่บ้านซึนะ
    ตอน:10 (Shippuuden)ผู้เฒ่าจากหมู่บ้านซึนะ เป็นน้องชายของจิโยะ

     

    ยูระ 由良


    เป็นสายลับของกลุ่มแสงอุษา ภายหลังโดนให้เป็นร่างสังเวย
     ในการสร้างร่างของอิทาจิ
    ต่อสู้กับคาคาชิ

     

     

     
    บากิバキหมู่บ้านซึนะ


    เป็นอาจารย์ของ กาอาระ คันคุโร่ และ เทมาริ ร่วมกับหมู่บ้านโอโตะ 
    โจมตีโคโนะฮะ และเป็นคนฆ่าฮายาเทะไบอุバイウหมู่บ้านอาเมะสวมหมวกและเ สื้อกันฝน
     เสียชีวิตตอนต่อสู้กับกาอาระ ในสนามสอบจูนินรอบ 2 ในป่า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×