ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #5 : Fate Stay Night : 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      266
      8 ก.ค. 62


    หลังจากที่แอคเซลาเรเตอร์นั่งรอบางอย่างเพียงชั่วครู่...

    ก่อนที่โรงเรียนทั้งโรงเรียนจะมีวงแหวนเวทย์ปรากฎขึ้น...

    "ให้มันได้อย่างนี้เซ่!"

    แอคเซลาเรเตอร์ลุกขึ้นมาก่อนจะเดินตรงไป....


    .


    .


    .


    มาทางเอมิยะที่ถูกผู้หญิงที่มีผ้าปิดตาและผมสีม่วงโจมตีอยู่.. เอมิยะได้ทิ้งโทซากะไว้ให้รักเด็กสาวที่อยู่บนดาดฟ้า ส่วนตัวเขานั้นได้ลงมาและเข้าไปในป่าหลังโรงเรียน...

    "ถ้าเทียบกับเซอเวนต์คนอื่นแล้วเธอดูด้อยสุดๆเลย"

    ถึงเอมิยะจะถูกโจมตีจากเซอเวนต์ตนนั้นมาหลายยกแต่ก็ยังเอาเธอมาเปรียบเทียบ...

    "ผิดแล้ว..มันไม่จำเป็นต่างหาก..."

    เธอคนนั้นหรือเซเวนจ์คลาสไรเดอร์ได้ฟาดโซ่ใส่เอมิยะและนำตัวเขาไปตรึงไว้กับตนไม้จนตัวลอยอยู่เหนือพื้น

    "อ๊ากกกกกก!"

    "เอาล่ะ...เห็นว่าเมื่อกี้นี้พูดอะไรบางอย่างที่ดูหน้าสนใจมา.. รู้สึกว่าจะบอกว่า ข้าจะดูด้อยกว่าเซอเวนต์ตนอื่นๆสินะ?"

    เอมิยะได้ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดในขณะที่ไรเดอร์ได้เดินเข้ามาหาตัวเอมิยะ.. จากนั้นเอมิยะได้เหวี่ยงตัวเพื่อเอาท่อเหล็กที่เสริมเวทย์เสริมแกร่งไปฟาดใส่ไรเดอร์ แต่ไรเดอร์ได้จับไปที่ข้อมือของเอมิยะก่อนที่จะจับหมุนตัวไปชนกับต้นไปและเอามือข้างซ้ายไปไว้ที่ตาเพื่อเตรียมจะควักตาของเขา...

    "เริ่มสำเร็จโทษด้วยการควักลูกตาแล้วกัน.. จากนั้นค่อยเป็นแขนขา.. "

    ไรเดอร์พูดออกมาในขณะที่เริ่มจะแยกนิ้วข้างซ้ายออกจากกัน...


    .


    .


    .


    ตู้มมมมมมมมม!

    "อะ-อะไรน่ะ!?"

    แต่อยู่ๆก็ได้มีพายุ(?)สีดำที่พุ่งตัวใส่ไรเดอร์ด้วยความเร็วสูง.. จนไรเดอร์ต้องทิ้งตัวเอมิยะเพื่อหลบไปตั้งตัวก่อน..

    "เอมิยะคุง!"

    โทซากะวิ่งเข้ามาพยุงตัวของเอมิยะไว้

    "ริน!? ..มาได้ไง!?แล้วเขาคนนั้นเป็นใคร?"

    เอมิยะพูดพร้อมมองไปทางแอคเซลาเรเตอร์

    "นั่นสิ.. ตอนที่ฉันเห็นเอมิยะคุงกำลังโดนเล่นงานฉันก็วิ่งเข้าไปช่วย แต่อยู่ๆชายคนนั้นก็โผล่มา..."

    โทซากะได้เล่าเรื่องให้เอมิยะฟัง ในขณะที่แอคเซลาเรเตอร์ได้ยืนประจันหน้ากับไรเดอร์

    "เมื่อกี้.. เจ้าทำได้อย่างไร?"

    "ถ้าบอกว่าไม่ใช่สิ่งที่มีในโลกใบนี้ล่ะ?"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบไรเดอร์ก็ตั้งท่าเตรียมสู้.. พอแอคเซลาเรเตอร์เห็นอย่างนั้นก็ควบคุมลมบริเวณรอบๆให้แรงขึ้น.. จนไรเดอร์ก็ตกใจไปชั่วครู่

    "เห้ยๆอย่ากลัวกับของแค่นี้สิไอ้กระจอกเอ้ย!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบก็พุ่งไปข้างหน้าของไรเดอร์ด้วยความเร็วสูงและใช้มือกดไปที่ท้องของไรเดอร์ก่อนที่เธอจะพุ่งออกไปพร้อมกระอักเลือดออกมา..

    "อัก!---"

    ถึงไรเดอร์จะเสียเปรียบแต่เขาก็กระโดดตั้งตัวได้ทันก่อนจะหันมาพูดกับแอคเซลาเรเตอร์อีกครั้ง

    "ข้าไม่คาดว่ามีตัวประหลาดอย่างเจ้าอยู่ด้วย..."

    ไรเดอร์พูดจบก็ได้กระโดดขึ้นบนต้นไม้และหายไป...

    "ชิ!...น่ารำคาญซะจริง!...ชั่งมัน.. ยังไงไรเดอร์ก็ต้องตายอยู่แล้ว.. แค่นี้ก็พอแล้ว..."

    แอคเซลาเรเตอร์ได้พึมพำเบาๆ จบก็ปิดสวิตซ์เครื่องคำนวนก่อนที่จะหันไปมองที่โทซากะและเอมิยะ.. และทั้งสองก็ได้มองมาที่เขาเหมือนกัน

    "นะนาย คุโรซาริ ที่ย้ายเข้ามาใหม่ใช่ไหม?"

    เอมิยะได้เอ่ยถามแอคเซลาเรเตอร์

    "อ่า"

    "แล้วนายเป็นใครกันแน่?!ถึงได้สู้กับเจ้านั้นได้!?!"

    แอคเซลาเรเตอร์ตอบกลับจบเพียงแป๊ปเดียวโทซากะก็ถามซ้ำอีกรอบ...

    "ก็แค่อันดับ1 ของเมืองแห่งการศึกษาที่ผ่านทางมา"
















    อืม...ขี้เกียจ/ไรท์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×