ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #17 : Fate Stay Night : 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      130
      17 ก.ค. 62

    คำเตือน:แอคเซ่ตอนนี้ผมจะใส่นิสัยอื่นไปด้วย...คือแบบเอ่อ...ไปอ่านเอา..ใครรับไม่ได้ก็ปิดโลด!/ไรท์



    หลังจากที่แต่ละคนพร้อมแล้ว... ต่อไป... 'วัดริวโด'... เป็นสถานที่เดียวที่มีพลังเวทย์ไหลมารวมกัน...

    ระหว่างที่ทุกคนกำลังวิ่งขึ้นบันไดของวันริวโด(ถึงมันจะพังก็เถอะ) ก็ได้มีเสียงพุ่งเข้ามาใส่แอคเซลาเรเตอร์

    ปังงงงงงงงงงงง!!!

    เบอร์เซิกเกอร์ที่น่าจะตายไปแล้ว... ไม่สิตอนนั้นกิลกาเมซได้เอาตัวเบอร์เซิกเกอร์เก็บเข้าคลังสมบัติเพื่องานนี้สินะ...

    เบอร์เซิกเกอร์ได้พุ่งเข้าใส่ตัวแอคเซลาเรเตอร์จากป่าของอีกฝั่งของทางขึ้บบันไดไปถึงอีกด้านของป่า... ตอนกระเด็นแอคเซลาเรเตอร์ได้พูดกับอาเธอเรียไว้...

    "ช่วยโทซากะทำลายจอกซะ!!!"




    .




    .




    .




    ต่อมา... เอมิยะได้เข้าสู้กับกิลกาเมซ โทซากะและอาเธอเรียได้ช่วยกันพยายามทำลายจอกฯ ส่วนแอคเซลาเรเตอร์กำลังสู้กับเบอร์เซิกเกอร์อยู่

    "ชิ... ห๊ะ?'ออร่า'นั่น..."

    แอคเซลาเรเตอร์อุทานออกมาเมื่อเห็นออร่าสีขาวบางๆ คลุมตัวเบอร์เซิกเกอร์อยู่... เบอร์เซิกเกอร์ไม่ปล่อยให้พักเขาได้พุ่งเข้ามาหวังจะใช้ดาบเข้าจัดการที่เดียว

    "เดี๋ยว!?"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดออกมาพร้อมกระทืบเท้าลงพื้นทำให้พื้นดินตรงหน้าเขาพุ่งขึ้นมากันตัวเขา แต่เบอร์เซิกเกอร์ก็ใช้ดาบพังดินตรงนั้นเลย

    ปังงงงงงงงงง!!!

    ร่างของแอคเซลาเรเตอร์กระเด็นเพราะแรงที่ดินส่งต่อมาเข้าใส่เขา จนพุ่งออกไป

    "ชิ... "

    เขาได้เห็นว่าเกิดแผลและเลือดที่ไหลลงมา บริเวณหัวของเขา...

    "ย๊ากกกกกกกกกกกก"

    แอคเซลาเรเตอร์ควบคุมแรงโน้มท่วงเพื่อให้ตัวเองลอยบนอากาศก่อนจะสร้างพายุสีดำสองลูกพุ่งเข้าใส่เบอร์เซิกเซอร์แต่ก็ไม่เป็นอะไร...

    ตอนนี้เบอร์เซอกเกอร์เหลือแค่หนึ่งชีวิต ถ้าแอคเซลาเรเตอร์จัดการได้ก็เท่ากับชนะไปเลย

    เบอร์เซิกเกอร์ได้กระโดดขึ้นมาและทุ่มแอคเซลาเรเตอร์ลงไปที่พื้น.. ก่อนจะพุ่งเข้าไปจับแขนและเหวี่ยงแอคเซลาเรเตอร์ ไปอีกทิศหนึ่ง...

    ตู้มมมมมมมมมมมม!!!

    น่าแปลก?ทำไมเกราะเวกเตอร์ของแอคเซลาเรเตอร์ถึงไม่ทำงาน? หรือมันจะเกี่ยวกับออร่าสีขาวนั่น...

    ถึงแม้แอคเซลาเรเตอร์จะเลือดท่วมหัว ถึงแม้แทบจะยืนไม่ได้... แต่ก็ยังจะลุกขึ้นสู้...

    "แก!!!!!!!"




    ทันใดนั้นเองปีกสีดำก็ได้'ตื่น'ขึ้น...

    ปีกดำที่สร้างจากพายุ ขนาดใหญ่ขึ้น!มีความยาว120เมตร! แต่ครั้งนี้มีมากกว่าจากสองปีกเพิ่มมาเป็นสีปีก! ส่วนทางเบอร์เซิกเกอร์ออร่าสีขาวนั่นก็เพิ่มขึ้น...

    "แกกกกกกกก!!!ตายยยยยยยยยย!!!"

    "โฮกกกกกกกกกกกกก!!!"

    แต่อยู่ๆ ก็มีภาพของอาเธอเรียขึ้นมาในหัวพร้อมคำพูดของเมื่อคืนที่พวกเขาคุยกัน...

    "ปีกนั่นเป็นพลังของนายสินะ.."

    "อ่า.."

    "นายน่ะ อย่าใช้ปีกสีดำนั่นอีกเลยจะดีกว่านะ"

    "ทำไม?"

    "ก็พอนายใช้.. หน้าของนายมันทรมานมากเลยนิ"

    "แล้วเธอจะสนทำไม?"

    "โธ่~ก็ตอนนี้นายเป็นมาสเตอร์ของฉันนิ~จะเป็นห่วงก็ไม่แปลก..."

    แก้มป้องด้วย...

    "ถ้าไม่มีทางเลือกก็ต้องใช้"

    "เอ๊ะ!"

    "มีอะไร?"

    "ถ้านายควบคุมไม่ได้ก็ลองใช้วิธีอื่นสิ..."

    "ยังไง?"

    "ก็อยู่ร่วมกันมัน... และใช้พลังนั้นอย่างเติมที่!!!"



    .




    .




    .



    "อัก!"

    แอคเซลาเรเตอร์เปลี่ยนทิศจากการพุ่งเข้าใส่แบบตรงๆ เป็นกระโดดถ่อยหลังออกมาและใช้ปีกทั้งสี่พุ่งเข้าใส่ที่ตัวของเบอร์เซิกเกอร์

    "ยัง!!!!"

    ถึงอย่างนั้นแอคเซลาเรเตอร์ก็ยังไม่ประมาท เขาได้ใช้ปีกดำทุบที่เบอร์เซิกเกอร์เรื่อยๆ

    ตู้ม!!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "โฮก!!!!!!!!!!!!!"

    เบอร์เซิกเกอร์ร้องออกมาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่แอคเซลาเรเตอร์จะให้ทั้งสี่ปีกจัดการที่เดียวเลย...

    บึ้มมมมมมมมมมมมมม!!!

    พอสายลมสีดำที่คลุมตัวเบอร์เซิกเกอร์หายไป ก็เผ่ยให้เห็นถึงร่ายของเบอร์เซิกเกอร์ที่ค่อยๆกลายเป็นแสง แต่เบอร์เซิกเกอร์ได้หันหน้าไปทางโรงพยาบาลแล้วยิ้มก่อนจะหายไป...

    "ชิ.. ห๊ะ!?"

    ในขณะที่แอคเซลาเรเตอร์กำลังพักอยู่นั้นก็ได้มีเสียงแปลกประหลาดขึ้น...




    .




    .




    .



    กิลกาเมซที่สู้กับเอมิยะนั้นผลที่ได้คือ...เอมิยะ'แพ้' ร่างของเขาร่วงลงแต่ยังไม่ตาย กิลกาเมซไม่สนใจเอมิยะและได้ไปทางที่ๆ อาเธอเรียกับโทซากะอยู่

    มาถึงอาเธอเรียได้เข้าสู้กับกิลกาเมซแต่ก็ยังสู้ไม่ได้... กิลกาเมซเลยจะเผด็จศึกทีเดียวเลยโดยใช้ 'เกท ออฟ บาบิโลน' ยิงอาวุธออกมาใส่ทั้งคู่จนตาย...

    แต่ว่า... สายลมสีดำได้พัดมา... ก็แสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มของอาเธอเรียที่ยังไม่สิ้นหวังอยู่...

    "มาสเตอ---... แอคเซลาเรเตอร์!!!"

    อาเธอเรียพูดออกมาในขณะที่แอคเซลาเรเตอร์ค่อยๆลงๆ มาจากฟ้าพร้อมปีกทั้งสี่

    "ควบคุมได้แล้วสินะ"

    อาเธอเรียพูดด้วยรอยยิ้มให้แอคเซลาเรเตอร์

    "อยู่ร่วมกันต่างหาก..."

    แอคเซลาเรเตอร์หันมาตอบเพียงนิด แต่ก็ทำให้อาเธอเรียดีใจใหญ่...

    "ชิ.. ยังมีเจ้าพันทางอีกคนสินะ!"

    กิลกาเมซพูดจบก็เปิดเกทออกมาและกระหน่ำยิงอาวุธใส่... โทซากะนั้นได้แต่สิ้นหวังในขณะที่อาเธอเรียเชื่อมั่นในตัวแอคเซลาเรเตอร์

    "อ่ะ!? นี้มันอะไรกัน!!!?"

    กิลกาเมซอุทานออกมาเมื่อ อาวุธที่หมดที่กิลกาเมซยิงออกมานั้นได้หยุดลงกลางอากาศ... กลับกัน... ดาบพวกนั้นกลับหันคมดาบใส่เจ้าของซะเอง...

    ใช่แล้วแอคเซลาเรเตอร์ที่มีปีกดำไม่ทำเป็นต้องสัมผัสก็ควบคุมเวกเตอร์ได้ตามใจนึก... สรุกง่ายๆ ในตอนนี้เขาสามารถควบคุมได้ทุกอย่างไงล่ะ!!!!

    "แกกกกกก!!!บังอาจ!!!"

    กิลกาเมซโกรธมากและเก็บดาบทั้งหมดก่อนจะหยิบดาบแค่หนึ่งเล่มออกมาและวิ่งเข้าใส่แอคเซลาเรเตอร์

    "ให้มันเท่าเทียมกันหน่อยเซ่!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์เก็บปีกของตัวเอง และวิ่งเข้าใส่กิลกาเมซเหมือนกัน... 

    ใช่แล้ว'เท่าเทียม'ที่แอคเซลาเรเตอร์พูดคือ... เขาให้สภาวะตื่นนั้นได้เปรียบและแข็งแกร่งกว่ากิลกาเมซอย่างแน่นอน!

    เคล้ง!-ตึ่ง!!!!!!!!!!

    ดาบที่ฟันเข้าใส่แอคเซลาเรเตอร์นั้นได้หักลง เพราะการสะท้อนแรงของเกราะเวกเตอร์ กิลกาเมซพยายามจะเปิดเกทใกล้ๆ แอคเซลาเรเตอร์เพื่อใช้'เอนคิดู'รัด แต่...

    "ช้าไป!"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดก่อนจะต่อยไปที่ท้องของกิลกาเมซจนกระเด็นไป

    ตู้มมมมมมมมมมม!!!

    กิลกาเมซกระอักเลือดออกมาก่อนจะหยิบอาวุธนึงออกมา...

    "ชิ... ขอยอมรับ... เทียบกับเจ้า'เฟกเกอร์'นั่นแล้ว... แกยังแข็งแกร่งกว่าเลย!!!"

    เฟกเกอร์ที่กิลกาเมซพูดถึงคือ...เอมิยะ ชิโร่ ถึงแม้จะอ่อนแอ่กว่าแอคเซลาเรเตอร์แต่ก็น่าชื่นชมที่ตัวเองสามารถก้าวข้ามตัวเองมาได้...

    ดาบที่กิลกาเมซหยิบมานั้นคือ ดาบสีดำมีลวดลายสีแดงตรงด้ามจับสีทอง... กิลกาเมซเปิดใช้งานมัน... ปลายดาบทำงานเหมือนสว่านที่หมุนซ้อนกันในแต่ละชั้น...

    "อะไรน่ะ!?"

    โทซากะอุทานออกมาเมื่อเห็นถึงพลังในการหมุนของมัน

    "ริน!หนีไป!!!"

    "ต-แต่ว่า..."

    "หนีไป!!!!!"

    อาเธอเรียบอกให้โทซากะหนีไปเพราะถ้ายังอยู่คงไม่รอดแน่... ถึงอย่างนั้นโทซากะก็ยังไม่ยอมแต่พอได้เห็นสายตาที่แน่วแน่ของอาเธอเรียแล้วจึงยอมและวิ่งออกไป

    ข้าจะกล่าวถึงการกำเนิด

    จากการรวมตัวกันของธาตุที่มารวมตัวกัน 

    จนกลายเป็นดวงดาวที่นำทางต่อการสร้างสรรค์ทั้งมวล



    .




    .




    .



    อาเธอเรียได้เข้ามาหาแอคเซลาเรเตอร์

    "ยัยบ้า!หนีไป!!! ฉันยังไม่รู้เลยว่าจะสะท้อนเออาได้รึป่าว!? "

    "ไม่!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์ได้พยายามไล่อาเธอเรีย แต่กลับถูกตอบปฏิเสธ...

    "ทำไมล่ะฟร่ะ!? ครั้งนี้มันไม่เหมือนครั้งก่อนๆนะ?! พลังเออา มันยังวัดค่าไม่ได้ฉันก็ไม่รู้เลยว่าจะสะท้อนได้ไหม!?"

    "แต่ว่า..."

    "แต่ว่าอะไร!?"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดไปยังอาเธอเรียก่อนที่เจ้าตัวจะร้องไห้ออกมา และกอดไปที่แอคเซลาเรเตอร์

    "ก-ก็ฉันรักนายไง! ทั้งชีวิตของฉันต้องปกปิดเพศและความรักเอาไว้!!! ถึงจะแปลกแต่ก็ทำเพื่อประชาชน!!! แต่ในตอนนี้ฉันไม่ใช่ราชาอีกแล้ว!ตอนนี้ฉันเป็นเพียงแค่เด็กผู้หญิงธรรมดา! ฉันไม่มีสิทธิจะรักจะชอบนายรึไง!?! และฉันก็อยากอยู่กับนายไปตลอด!!!!!!!!!!"

    อาเธอเรียพูดออกมาทั้งน้ำตา... และกอดแอคเซลาเรเตอร์ไว้... แอคเซลาเรเตอร์ก้มหน้าลง...

    "ชิ...."

    สายลมได้แปรปรวนอีกครั้ง...

    ปีกสีดำสองปีกได้มารวมกันอีกครั้ง...อาเธอเรียมองขึ้นไปด้านบนก็เบิกตากวาง ก่อนที่แอคเซลาเรเตอร์จะเงยหน้าขึ้น... จนอาเธอเรียได้เห็นหน้าของเขา




    ถึงแม้จะเปื้อนไปด้วยเลือด... แต่แอคเซลาเรเตอร์ก็ยิ้มออกมา... 

    "ฉันก็อยากอยู่กับเธอไปตลอดเหมือนกัน..."

    ทันใดนั้นปีกสีดำก็ค่อยๆถูกเคลือบด้วยแสงสีขาว... และมีขนนกสีขาวงอกออกมา... และมีวงแหวนที่คล้ายๆ กับวงแหวนของเทวดาเกิดขึ้นบนหัว









    แผลและเลือดของแอคเซลาเรเตอร์ก็ได้หายไป....



    อาเธอเรียหน้าแดงขึ้นเมื่อเห็นรอยยิ้ม... รอยยิ้มที่ออกมาจากหัวใจของแอคเซลาเรเตอร์...




    .




    .




    .



     เอนูม่า อีลิช!



    .





    .





    .





    อืม...หวานได้ทุกตอนเลย.../ไรท์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×