ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YongSeo Story] Part 6 Land of Love.

    ลำดับตอนที่ #1 : Reformer. ^_^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      6
      24 เม.ย. 55

     




     

    “พี่ยงฮวา....พี่จะไม่ไปพร้อมกันเหรอ”  เสียงมินฮยอกตะโกนไล่หลังพี่ใหญ่ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ได้สนใจจะฟังเขาแล้ว “พี่.....”  เขาเรียกซ้ำอีกครั้งแต่ก็ต้องเงียบเสียงลงเมื่อมีมือของใครบางคนมาจับที่ไหล่เขา  ราวกับจะบอกให้เขาหยุดร้องเรียกเหมือนเด็ก ๆ เรียกหาพี่เลี้ยง

    “นี่นายยังไม่ชินอีกเหรอ”  เสียงเพื่อนรักจองชินที่ดูเฉื่อยชา  ท่าทางเหมือนว่าเป็นเรื่องปกติ

    “ฉันก็แค่อยากให้พี่เขาระวังตัวเท่านั่นแหละ  ขืนยังทำอยู่แบบนี้คงถูกจับได้สักวัน”  มินฮยอกดูจริงจัง

    “บางทีพี่ยงฮวาอาจอยากจะปฏิวัติก็ได้  พวกเราไม่ใช่ไอดอลมีแฟนแล้วจะเป็นไรไป”  จองชินกอดอกพูดออกมาหน้าตาเฉย  มินฮยอกทำตาโต...

    “นี่นายก็จะเอาด้วยอีกคนเหรอ??”  จองชินฟังแล้วพยักหน้า

    “ไม่มีใครถามก็ไม่บอก  แต่ไม่ได้ปิดไง  หรือนายไม่อยากทำแบบนั้นบ้าง”  มินฮยอกฟังเพื่อนรักแล้วนิ่งคิด  ก่อนจะพยักหน้าเห็นด้วย

    “งั้น...”  มินฮยอกตั้งท่าไฮไฟว์ใส่เพื่อนรัก  ก่อนที่จองชินจะตอบสนองเขาด้วยการไฮวไฟว์ตอบ

    “คณะปฏิวัติ”  ทั้งสองประสานเสียงพร้อมใจ  ก่อนจะหัวเราะพร้อมกัน

    “มีอะไรกันเหรอ...”  เสียงพี่รองของวงพูดขึ้นเหมือนจะสนใจในสิ่งที่สองมักเน่สนทนา  แต่การแสดงออกของเขากลับตรงกันข้าม  จงฮยอนเดินตรงไปหลังรถก่อนจะเปิดท้ายรถแล้วเอากีต้าร์คู่ใจใส่เข้าไปในนั้น

    “พวกเรากำลังพูดเรื่องปฏิวัติ”  มินฮยอกหันไปแจ้งเขาในทันที  จงฮยอนเพียงแค่เหล่หางตามามองดูเหมือนไม่ใส่ใจนัก

    “ปฏิวัติอะไร”  แต่เขากลับตั้งคำถาม

    “พวกเราจะไม่ปกปิดเรื่องแฟน เรื่องเดทไง”  มินฮยอกยังคงพูดด้วยความร่าเริง  จงฮยอนฟังแล้วยักไหล่

    “ก็ไม่เคยคิดจะปิดอยู่แล้วนี่...”  พูดจบจงฮยอนก็เดินขึ้นรถไป  ก่อนที่สองมักเน่จะวิ่งตามไป

    ระหว่างทางที่รถประจำตัวแล่นไป  ยงฮวายังคงง่วนอยู่กับการส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือ  ออกท่าออกทางไปกับข้อความที่ได้รับตอบกลับมาราวกับว่ากำลังพูดคุยกันต่อหน้า

    <พี่กำลังจะถึงบ้าน>

    <เราไม่ควรไปพร้อมกันคะ>

    <แต่พี่ออกมาแล้ว>

    <ก็ไปสนามบินเลยสิคะ>

    <ซอฮยอน.....อ่า>

    <เจอกันที่ญี่ปุ่นคะหลังจบข้อความยงฮวากดปิดโทรศัพท์อย่างหมดอารมณ์  ก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่  แล้วหันไปบอกให้พนักงานขับรถเปลี่ยนจุดหมายปลายทาง

     

    เสียงหัวเราะของมินฮยอกดังลั่นในทันทีที่เห็นพี่ใหญ่หน้าเหี่ยวนั่งอยู่คนเดียวในเกทเพื่อรอขึ้นเครื่อง  ยงฮวาหันมาค้อนน้องชาย  แต่ไม่ได้มีท่าทีโกรธอย่างจริงจัง  ก่อนจะกอดอกแล้วหันหน้าหนีทำทีไม่สนใจคำพูดถากถางของน้อง ๆ

    “บอกไม่ฟัง  มาคนเดียวสนุกมั๊ยล่ะ”  มินฮยอกทิ้งตัวนั่งลงข้าง ๆ ยงฮวาแล้วเริ่มโจมตีเขาในทันที

    “นี่ซอฮยอนไม่ยอมมาด้วยเหรอเนี่ย”  จองชินเสแสร้งทำท่าแปลกใจล้อเลียน  มีเพียงจงฮยอนที่นั่งลงเงียบ ๆ ไม่พูดอะไร

    “เอ๊ะ..หรือว่าซอฮยอนไปเข้าห้องน้ำ”  จองชินยังเล่นไม่เลิก  ทำท่ามองหาแฟนสาวของพี่ชายทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่าเธอไม่ได้อยู่ตรงนี้

    “น่าสงสารจังเลย...”  มินฮยอกแกล้งตีหน้าเศร้าก่อนจะเอามือของพี่ชายมากุมไว้  ทำท่าคล้ายจะปลอบใจ  ยงฮวาหน้างอมองซ้ายไปทางจองชินทีมองขวาทางมินฮยอกที

    “ฉันเป็นลีดเดอร์นะโว้ย...พวกนายไม่มีสิทธิ์มาล้อเลียนฉันแบบนี้”  ก่อนจะกระชากมือมาจากมินฮยอก  มินฮยอกทำท่าตกใจทั้ง ๆ ที่ไม่ได้กลัวจริง ๆ “ให้มันรู้ซะบ้าง...”  ยงฮวายังไม่เลิกวางฟอร์ม

    “เอาจริงนะนั่น..”  เสียงจงฮยอนพูดขึ้นมาลอย ๆ  เหมือนประชดประชันพี่ชาย 

    “นี่นายก็จะเอาด้วยใช่มั๊ย”  ยงฮวาหันไปถามจงฮยอนตรง ๆ เขาเพียงแค่ยักไหล่  ใครจะไปสนเรื่องแบบนี้กัน  ก่อนจะลุกขึ้นเดินหนีไปเตรียมพร้อมจะขึ้นเครื่อง  สองมักเน่จึงรีบวิ่งตามไปด้วยความเร็ว  ยงฮวาได้แต่ถอนหายใจให้กับความป่วนของน้องชายทั้งสามคน  “ให้มันได้แบบนี้สิ...”  ก่อนจะเดินตามหลังทั้งสามคนไป

     

    ด้วยบรรยากาศบนเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสที่สะดวกสบายและปลอดภัยจากสายตาคนภายนอก  จะมีก็แต่เพียงไอดอลที่เดินทางมาพร้อมกันเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ต่างก็ดูไม่ได้สนใจเรื่องส่วนตัวของคนอื่นไปมากกว่าของตัวเอง  จองชินจึงถือโอกาสนี้เดินสำรวจหาคนที่จะต้องเดินทางร่วมทริปนี้ไปกับเขาอย่างแน่นอน

    ยงฮวาทิ้งตัวลงบนที่นั่งข้างจงฮยอนก่อนจะหลับตานอนทำราวกับว่าไม่อยากจะสนใจอะไร  ในขณะที่จงฮยอนกลับง่วนอยู่กับการเลื่อนนิ้วไปบนหน้าจอไอแพดในมือ  ไม่ได้รับรู้ว่าคนข้าง ๆ กำลังไม่สบอารมณ์

    “หาอะไรเหรอ”  เสียงหวานใสที่คุ้นหูของจองชินเอ่ยขึ้นจากทางด้านหลังเขาทำให้เขาต้องหันกลับมาหาต้นเสียงในทันที  จองชินไม่ตอบเขาเพียงแค่ยิ้มและส่ายหน้าราวกับว่าจะปฏิเสธพฤติกรรมที่เขากำลังทำอยู่ก่อนหน้านี้  สมาชิกร่วมวงคนอื่น ๆ ของ KARA ต่างพากันทักทายจองชินก่อนจะแยกย้ายกันประจำที่นั่ง  เหลือเพียงลีดเดอร์ของวงเพียงคนเดียวที่ยังยืนมองดูเขาอยู่

    “งั้น.....”  จองชินดูเคอะเขินเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าสายตาน้อง ๆ ของกยูริ  เธอเอียงคอมองเขาแล้วยิ้มให้เขาพยักหน้าส่งสัญญาณให้เขาพูดอะไรสักอย่างกับเธอ  แต่เขาก็ยังดูเขินอายเมื่อรู้ว่าสายตาอีกสี่คู่กำลังจ้องมองเขาอยู่  กยูริกำมือแล้วยกขึ้นเพียงนิ้วหัวแม่มือแล้วชี้มันลงที่นั่งว่างที่เธอยืนอยู่ข้าง ๆ   จองชินได้แต่ยิ้มแห้ง ๆ ก่อนจะหลบทางให้เธอเข้าไปยังที่นั่ง  และยังไม่รู้ว่าตัวเองควรจะทำอะไรต่อไป

    “นั่งสิ...”  เสียงกยูริพูดลอย ๆ ลอยมากเสียจนเขาต้องหันไปจ้องหน้าเธอให้แน่ใจ  กยูริพยักหน้าอีกครั้งเพื่อยืนยันเจตนาของเธอ  จองชินเผลอยิ้มออกมาจนต้องรีบแกล้งกลบเกลื่อน  แล้วนั่งลงข้าง ๆ เธอ

    “นึกว่าพี่จะไม่ชวนซะแล้ว...”  จองชินหันไปพูดกับเธอในทันที

    “ให้นายเดินกลับไปแล้วจะตอบคนอื่นว่าอะไรล่ะ  อย่างน้อยนี่ก็เหมือนบังเอิญว่าที่นั่งของเราติดกัน”  กยูริแจกแจง

    “แบบนี้เองเหรอ...  นึกว่าพี่อยากนั่งข้างผมซะอีก”  จองชินหน้างอในทันที

    “หือ....”  กยูริมองเขาด้วยหางตาก่อนจะยิ้มออกมา  “แบบนั้นด้วยก็ได้...”  เธอพูดก่อนจะแอบหัวเราะเบา ๆ จองชินมองเธอแล้วยิ้มออกมา  เธอคนนี้ที่เพียงแค่ยิ้มก็ทำให้เขามีความสุขไปด้วย  เธอที่ทำให้เขาหมดข้อสงสัยมากมายในหัวใจ  และเลิกมองหาใครสักคนที่คิดว่าจะดีพอสำหรับตัวเขาแล้วกลับกลายเป็นทำตัวให้ดีพอสำหรับเธอ

    สองชั่วโมงบนฟากฟ้าผ่านไปรวดเร็วราวกับว่าแค่ไม่กี่นาที  จองชินยังคงโอ้เอ้และไม่มีท่าทีว่าจะรีบเดินไปรวมกับสมาชิกในวงของตัวเอง  ก่อนที่หน้าที่ของคนหน้ากล้องจะเริ่มอีกครั้งดูเหมือนว่าเขายังอยากจะใช้เวลาส่วนตัวให้มากกว่านี้  เขายังคงเดินคุยกับกยูริได้แบบสบายอกสบายใจไม่รีบร้อนก่อนที่จะรู้ตัวว่าสมาชิกของวงทั้งสามคนเดินนำออกไปข้างนอกพร้อมกับเสี้ยงกรี๊ดที่ดังสนั่น  กระตุ้นให้เขาต้องโบกมือลาเธอแล้วรีบก้าวเดินตามคนอื่นออกไป

    แสงแฟลชสว่างวาบเข้ากระทบกับดวงตาของทั้งสี่หนุ่มเข้าอย่างจัง  พร้อมกับเสียงกรี๊ดต้อนรับที่แม้พวกเขาจะได้ยินและอยู่กับเสียงนี้มาเกือบสองปี  แต่ก็ไม่ทำให้คุ้นเคยได้เลย  นี่เป็นเหตุผลที่ไอดอลต้องสวมแว่นดำ  และหลีกเลี่ยงที่จะสบตากับคนอื่น ๆ ในที่สุดหน้ากล้องก็ยังต้องดำเนินต่อไป  หลังกล้องก็ยังต้องเป็นความลับ  คณะปฏิวัติจะเปลี่ยนความเป็นไอดอลไปตลอดกาลหรือจะต้องตกอยู่ภายใต้กระแสนี้ตลอดไป....

     

     

     







    ห่างหายไปนานมากคะ  แต่ไม่ได้หายไปไหน  ยังอัพอีกเรื่องอยู่เรื่อย ๆคะ  แต่ฟิคยงซอเนี่ยต้องอาศัยหลายอย่างมากจิ้นอย่างเดียวไม่พอจริง ๆ คะ  ขอบคุณที่ยังเข้ามาทักทายกันเรื่อย ๆ นะ  เหมือนที่เคยสัญญาคะว่าจะเขียนไปเรื่อย ๆ ช้าเร็วก็อย่าว่ากันเลยนะคะ  โปรเจคเยอะเกินคะ 555
    เปิดพาร์ทใหม่ด้วยความรักของมักเน่กันเลย  ของลีดเดอร์ใจเย็นนะคะ  จะไม่ทำให้ผิดหวัง(เหรอ)  555  ส่วนจงฮโยถามถึงกันเยอะมาก...  ลุ้นต่อไปนะคะ  ว่าเอาไงดี  อิอิอิ  ไรเตอร์แอบอยากเก็บจงไว้ซะเอง 555
    เดี๋ยวจะมีเกมส์ชิงของรางวัลมาให้ร่วมสนุกนะคะ  รอลุ้นกันนะคะว่าเกมส์อะไรของรางวัลอะไร  อิมพอร์ตจาก FNC มาส่งให้ถึงมือเลยคะ  มีรางวัลเดียวด้วยนะคะ  อิอิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×